All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 24851-24900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
24851ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਹੁਣ ਝੋਨੇ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਕੀ ਉਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੀ ਜਿਸ ਤੋਂ ਚੰਗਾ ਮੁਨਾਫ਼ਾ ਹੋ ਸਕੇ 1 2 ਏਕੜ ਜਮੀਨ ਖਾਲ਼ੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 29/07/22 10:21 AM30/07/22 01:20 PM29/07/22 05:27 PM-
24852Navdeep singh Hf breed di cow a g ik do din ton pani bilkul na matar pee rhi aaa te 2.5 ton 3 kilo dudh v ghat gya suddenly ki kriye ?TagYes---- 29/07/22 10:19 AM30/07/22 01:03 PM29/07/22 05:28 PM-
24853gurbhej singhsir jehdi lumpy skin di bimari chl rahi hai jisnu hale nahi hoyi ohde lyi koi injection jis nal ohna di immunity bni rahe ya jehde is bimari di chapet ch aa gye ne ohna di immunity lyi koi dwai ja injection dsso ?TagYesAudio-- 29/07/22 10:08 AM30/07/22 03:06 PM30/07/22 05:41 PM-
24854LokeshDelhi m kon se nasal ki bakri palni chahiye ?TagYes---- 29/07/22 10:03 AM30/07/22 02:59 PM29/07/22 05:28 PM-
24855jagjeet singhHlo srr Sanu ehh lal pdan Keh ka diti aa v Nala ziri nu futara krn ch kmm krdii aa Nala sudi nu mar di aa lal Ali regent aa ?TagYes--
4
 
 
29/07/22 09:30 AM30/07/22 02:59 PM29/07/22 05:29 PM-
24856Babbu sodhiSir g eh dekhio g eh kehdi bimari pussa 44 hai 39 din ho gye ne is bimari da hal daseo g ?TagYes--
2
 
 
29/07/22 09:17 AM29/07/22 02:16 PM29/07/22 05:30 PM-
24857Gurbhej Singhਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ...ਅਗਸਤ ਦੇ ਦੂਜੇ ਹਫਤੇ ਚ ਹਿਸਾਰ ਸਫੈਦਾ ਅਮਰੂਦ ਲਗਾਉਣਾ ਜੀ..12 12 distance te…Inter cropping ਕੇਹੜੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 29/07/22 09:00 AM29/07/22 02:17 PM29/07/22 05:42 PM-
24858balrajSir g, insecticides like ulala, monostar, kita nu control karde h inha vich ki fark h kedi spary kido karni chahidi h. Specifically for cotton crop ?TagYes---- 29/07/22 08:59 AM29/07/22 02:18 PM29/07/22 05:44 PM-
24859ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘਬਾਸਮਤੀ ਰੁਕੀ ਪਈ ਏ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਫੁਟਾਰੇ ਦਾ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 29/07/22 08:57 AM29/07/22 02:19 PM29/07/22 05:44 PM-
24860पवनsir maine mere khet se 3 feet mitti uthvayi hai usme chane ke season me chane ki bijayi krni hai uske liye zamin kaise tyar kre ?TagYesAudio-- 29/07/22 08:34 AM30/07/22 03:07 PM30/07/22 05:38 PM-
24861Balvir Singh MannEhda treatment dasso pls ?TagYes--
1
 
 29/07/22 08:33 AM29/07/22 02:19 PM29/07/22 05:44 PM-
24862Dol Raj PandeySir Good morning ! How to make chaubatiya paste? What is the time limit to use it What are the area of its application ?TagYes---- 29/07/22 08:26 AM01/08/22 03:09 PM29/07/22 05:46 PM-
24863ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ PB 1692 ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਹੈ ਤੇ ਉਹ 32 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਕੀ ਹੁਣ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਖੇਤ ਚ ਟਰਾਂਸਪਲਾਂਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਕੀ ਇਸ ਦੇ ਝਾੜ ਤੇ ਕੋਈ ਅਸਰ ਪਵੇਗਾ ?TagYes---- 29/07/22 08:00 AM29/07/22 02:20 PM29/07/22 05:48 PM-
24864Lakhwinder Singh nirankariSir ji ehda organic elaj daso ji ?TagYes--
2
 
 
29/07/22 07:44 AM29/07/22 02:20 PM29/07/22 05:49 PM-
24865ranjee singhसर गाय हमारी आगे वाले पैर लगड़ा रही है। कुछ सूजन भी नही है। और ना ही कुछ लगा है। ओ एकदम चलना नही चाहती है । कुछ उपाय बताये ?TagYes---- 29/07/22 07:42 AM29/07/22 02:21 PM29/07/22 05:49 PM-
24866Lakhwinder Singh nirankariSir ji haldi nu hun kehrhi khad PA e jave pehla D.A.P. te potas Payi c 3 Kanal tha vich ?TagYes---- 29/07/22 07:40 AM29/07/22 02:21 PM29/07/22 05:50 PM-
24867Sunil KumarFfg chicken ke bare mein ?TagYes---- 29/07/22 07:16 AM29/07/22 02:22 PM29/07/22 05:50 PM-
24868GURJIT singhਇਹ ਬੂਟੀ ਧਾਨ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
2
 
 
29/07/22 07:08 AM30/07/22 03:07 PM29/07/22 06:04 PM-
24869Gurpreet SinghSat shri akaal sir.sir apne ghare bagechi ch kush jagah khali hoyi a.hun es time kis cheez di paneeri te beej la sakde ha.plz suggest ?TagYes---- 29/07/22 05:28 AM30/07/22 03:08 PM29/07/22 06:05 PM-
24870JaspreetMooli bijni a ji kehda beej paye te kinna paye ?TagYes---- 28/07/22 11:22 PM29/07/22 11:27 AM29/07/22 06:12 PM-
24871Sukhbir Singhਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾ ਨੂੰ ਲੰਪੀ ਸਕਿਨ ਵਾਲੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੋ ਗਈ ਏ ਅੱਜ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 28/07/22 11:11 PM29/07/22 11:26 AM29/07/22 06:12 PM-
24872Lovepreet SinghSir lumpy skin bimari da ilaj daso ?TagYes---- 28/07/22 10:26 PM29/07/22 11:26 AM29/07/22 06:13 PM-
24873Jasjit dhillonSir, is mint farming profitable in punjab Where can we sell it?TagYes---- 28/07/22 10:11 PM29/07/22 11:26 AM29/07/22 06:13 PM-
24874Anirudh Sir ji 11 mahine ki hf heifer ke liye feed formula bataye ?TagYes---- 28/07/22 10:02 PM29/07/22 11:25 AM29/07/22 06:14 PM-
24875ਅੰਗਰੇਜ ਸਿੰਘ ਅਨਾਰ ਦੇ ਫੁੱਲ ਡਿੱਗਣ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਸਰ ?TagYes---- 28/07/22 09:50 PM29/07/22 11:25 AM29/07/22 06:14 PM-
24876palwinder Singh ਮੱਛਰ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਪਸ਼ੂ ਤੇ ?TagYes---- 28/07/22 09:48 PM29/07/22 11:25 AM29/07/22 06:15 PM-
24877ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ..?TagYesVideo-- 28/07/22 09:38 PM--30/07/22 05:21 PM-
24878Daler singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ 1121 ਬਾਸਮਤੀ ਕਿੰਨੀ ਤਰੀਕ ਤੱਕ ਲਾਹ ਸਕਦੇ ਹਾਂ 1 8 22 ਨੌ ਲਾਹ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 28/07/22 09:37 PM29/07/22 11:24 AM29/07/22 06:15 PM-
24879Gurjeet Singhsir Regent ਦੇ ਝੋਨੇ ਚ ਕੀ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 28/07/22 09:01 PM29/07/22 11:24 AM29/07/22 06:16 PM-
24880Gurjeet SinghSir koi machr ton spray dso passu de shed ch butox naal koi frk ni pnda ?TagYes---- 28/07/22 08:52 PM29/07/22 11:24 AM29/07/22 06:18 PM-
24881karanveer SinghVeer ji eh kis company di use kryi te eh 170 ml dose per acre di hh eh kinne percent wali buy krni hh ?TagYes--
1
 
 28/07/22 08:30 PM29/07/22 11:23 AM29/07/22 06:19 PM-
24882jagjeet singhHlo Sir asi eh Lynda ziri ch paun nu ehh ki aa ehda result kii aa kii kmm krda ehh urea chh rlaa Ka payi ja ikla 5 kg Acr daa ?TagYes--
3
 
 
28/07/22 08:15 PM29/07/22 11:23 AM29/07/22 06:21 PM-
24883ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘ8 ਦਿਨ ਦਾ ਝੋਨਾ ਜੀ 1121 ਯੂਰੀਆ ਤੇ ਸੁਫਰ ਮਿਲਾ k ਪਾ skde aa ਜੀ ?TagYes---- 28/07/22 07:50 PM29/07/22 11:23 AM29/07/22 06:21 PM-
24884ਬੰਗਾਲ ਸੂਰੇਵਾਲਾਡਾ ਜੀ ਗਿਆਰਾਂ ਇੱਕੀ ਬਾਸਮਤੀ ਵਿੱਚ ਪੋਟਾਸ ਜਾ ਸੁਪਰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਐ ਲੱਗੇ ਨੂੰ ਅੱਠ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਤੇ ਕਿਨੀ ਪ੍ਤੀ ਕਿਲਾ ਪਾਦੀਏ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 28/07/22 07:50 PM29/07/22 11:22 AM29/07/22 06:22 PM-
24885Manjit Sangha Sir a ki ha ?TagYes--
1
 
 28/07/22 07:43 PM29/07/22 11:21 AM29/07/22 06:23 PM-
24886Chetan kumarयह ट्यूब किस काम में आती है ?TagYes--
1
 
 28/07/22 06:55 PM29/07/22 11:21 AM29/07/22 06:23 PM-
24887Kulwinder Singhes da ilj dso g e virs bhut wad rya koi cgi dwyi dso ta jo danger nu safe rakhya ja sakhe ?TagYes--
1
 
 28/07/22 06:49 PM29/07/22 11:21 AM29/07/22 06:24 PM-
24888Anterpreet Singhਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੈ ਜੀ ।। ਧਨਵਾਦ ?TagYes--
1
 
 28/07/22 06:33 PM29/07/22 11:21 AM29/07/22 06:24 PM-
24889Jagdeep Singh Randhawaਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਆਹ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਆ ਜੀ ਤੇ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
28/07/22 05:58 PM29/07/22 11:30 AM29/07/22 06:25 PM-
24890Sukhdev singh Cafplan Powder ਦੇਣ ਦਾ ਸੋਖਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 28/07/22 05:57 PM29/07/22 11:31 AM29/07/22 06:25 PM-
24891Jashan chahalSir cirb hisar ka number mill skta hai ?TagYes---- 28/07/22 05:55 PM29/07/22 12:44 PM29/07/22 06:26 PM-
24892Gurjinder Singh sir ehna dona product bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
28/07/22 05:52 PM29/07/22 11:59 AM30/07/22 05:22 PM-
24893Gurjinder Singh sir ehna teena product bare jankari deo ehna de ki ki fayde hn kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
28/07/22 05:51 PM29/07/22 11:59 AM30/07/22 05:30 PM-
24894Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo kehdi kehdi fasal h istemal kr skde hn ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
28/07/22 05:50 PM29/07/22 11:59 AM30/07/22 05:31 PM-
24895Gurjinder Singh sir dona product bare jankari deo kehdi kehdi fasal h istemal kr skde hn ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
28/07/22 05:49 PM29/07/22 11:59 AM30/07/22 05:32 PM-
24896Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo kehdi kehdi fasal h istemal kr skde hn ki ki fayde hn ? TagYesAudio
3
 
 
28/07/22 05:48 PM29/07/22 11:58 AM30/07/22 05:33 PM-
24897Gurjinder Singh sir ehna dono product bare jankari deo kehdi kehdi fasal h istemal kr skde hn ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
28/07/22 05:47 PM29/07/22 11:58 AM30/07/22 05:34 PM-
24898Gurjinder Singh sir ehna dona product bare jankari deo kehdi kehdi fasal h istemal kr skde hn ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
28/07/22 05:46 PM29/07/22 11:57 AM30/07/22 05:35 PM-
24899Gurjinder Singh sir ehna dona product bare jankari deo kehdi kehdi fasal h istemal kr skde hn ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
28/07/22 05:46 PM29/07/22 11:57 AM30/07/22 05:35 PM-
24900Harpal singhsir eh 128 variety hai is di growth bohat ghat hai te kus bujhe shote rehge ki karea g ?TagYes--
1
 
 28/07/22 05:45 PM29/07/22 11:20 AM29/07/22 06:27 PM-