All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235051-235100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235051Harpreet Singhurea te potash ek din Alag Alag pa sakde han ?Tag---- 08/07/18 02:33 PM-----
235052jaswinder singhਨਿਬੂ ਤੇ ਜਿੰਕ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ ਜੀ। ਕਿਹੜਾ ਜਿੰਕ ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇ। 21% 33% ਜਾ ਫਿਰ ਚਿਲੇਟਿਡ ਜਿੰਕ?Tag---- 08/07/18 02:29 PM-----
235053dilbag singhਮੇਰਾ ਨਿੰਬੂ ਦਾ ਬੂਟਾ 4 ਸਾਲ ਦਾ ਹੋ ਗਿਐ ਹੈ ਪਰ ੳਸ ਨੂੰ ਫਲ ਨਹੀ ਲਗਿਆ, ਕਿਸ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਾ ?Tag---- 08/07/18 02:28 PM-----
235054Harpreet Singhshilpa Shivalkar ?Tag--
1
 
 08/07/18 02:21 PM-----
235055kharoudsir g gaa zer khaagi c thodi jehii eda koi chakkr tan ni g..nd isda ki ilaj ho skda g ?Tag---- 08/07/18 02:18 PM-----
235056Harpreet Singheh dekho ji ?Tag--
1
 
 08/07/18 02:17 PM-----
235057Gurpal singhਰੇਸਮ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ਕਿੱਦਾ ਪੈਦਾਵਾਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ਜੀ ਰੇਸਮ ਦੀ ਰੋਪੜ ਸਾੲੀਡ ੲਿੱਕ ਕਿਸਾਨ ਰੇਸਮ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਸਰ ਕਿੱਦਾ ਕੰਮ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ੲਿਹ ?Tag---- 08/07/18 02:17 PM-----
235058MANJINDER singhmadam ji assi haldi biji hai , isdi vdia growth lyi ki paa skde han 2 mahine ho gye lgai nu ? TagAudio-- 08/07/18 02:08 PM-----
235059sukhwindersir uriya and DAP nd Zinc pon ton baad es khet cho duje khet nu pani la sakda ?Tag---- 08/07/18 02:02 PM-----
235060parminder singhsir mere jhone vich koi ghat ta nahi . kirpa karke daseo ?Tag--
1
 
 08/07/18 01:57 PM-----
235061Raj grewalਸਰ ਝਾੜ ਕਰੇਲੇ ਨੂੰ ਚਿੱਟੀ ਸੂੰਡੀ ਪੈ ਗਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 08/07/18 01:49 PM-----
235062Harvinder singhਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਡੂ ਪੋਰਟ ਦੀ ਫਟੇਰਾ ਪਾਈਏ ਜਾ ਟਾਟਾ ਦੀ ਰੈਲੀਗੋਲਡ ?Tag---- 08/07/18 01:41 PM-----
235063LAKHWINDER SINGHpotash te dap ikthe pa sakde aa g ?Tag---- 08/07/18 01:40 PM-----
235064mandeep singhsir badi nu 40 45 day ho ga par flowers ne aunn laga ?Tag---- 08/07/18 01:38 PM-----
235065MANJINDER singhsir gaa gobar bhuut patla krdi hai , dwai bhuut de diti koi farak nhi penda iss vare jankari deo ? TagAudio-- 08/07/18 01:21 PM-----
235066kashmir singhsir ji Jo Hun piaaj laggnge usdi good quality da beej di ki pehchann aa ?Tag---- 08/07/18 01:18 PM-----
235067???????? ???? ????ਸਰ ਬਾਸਮਤੀ ਦਾ ਸਮਾ ਕਦੋ ਹੈ ਬਿਜਾੲੀ ?Tag---- 08/07/18 01:11 PM-----
235068harmanderSir jhona 15 din da ho gia par futara nahi kar riha ?Tag---- 08/07/18 12:51 PM-----
235069Gurdhyan Singh1121 main jhad vadhaun wali dawai kad girdi hai ?Tag---- 08/07/18 12:45 PM-----
235070harpeetmega zinc kina jhona vich pauna urea naal esda kam poora karda ?Tag--
1
 
 08/07/18 12:40 PM-----
235071Manohar Bajiyaye konsi nasal h or kitne prtishath h ?Tag--
3
 
 
08/07/18 12:40 PM-----
235072jagjeet singhਸਰ ਕਲੋਰੋ ਅਤੇ ਰੀਜੈਟ ਦੋਨੋ ਵਿਚੋ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾੲੀ ਵਰਤੀੲੇ ?Tag---- 08/07/18 12:27 PM-----
235073sukhjeet singhnimbu da plant 1.50 saal da hai es de patea da colour halka chita ho reha hai es da ki karaan hai ?Tag--
1
 
 08/07/18 12:13 PM-----
235074RAVNEET SINGHSIR G JHONE LAGAE NOO 6 DIN HO GAYE NE PANI V SUK GIYA HAI HUN US VIH UREA POTASH ZINC TINNE RALA KE PA DAIY E YA NAH I KHAD BARE JANKARI DIYO ?Tag---- 08/07/18 12:06 PM-----
235075Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਦੀ Calving ਹੋਈ ਸੀ। ਕੱਲ ਉਸਨੂੰ ਅਸੀਂ ਸੂਣ ਤੋਂ ਡੇਡ ਕੁ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਡੀ ਵਰਮਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਕੀ ਹੁਣ ਸੂਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫਿਰ ਡੀ _ਵਰਮਰ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਪੂਰੇ ਹੋਣ ਤੇ ਹੀ ਦੲੀੲੇ ਕਿਉਕਿ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਕਿ ਪਸੂ ਦੇ ਸੂਣ ਤੋਂ ਦਸਾ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਉਸਦੀ ਡੀ _ ਵਾਰਮਿੰਗ ਕਰਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 08/07/18 12:04 PM-----
235076Harpreet Singhhnji sir ji eh product jhone vich pa sakde a ja nhi eh kam lyi use kita janda hai plz give me answer dhanwaad ?Tag--
1
 
 08/07/18 11:49 AM-----
235077daljeet singhsir sasti te best pesticide company bare doso ? Tag---- 08/07/18 11:48 AM-----
235078Nirmal singhsir ji me fruits tree lgane va ghar fruits tree lgane Da Shi season kdo hunda te vdia kism de paude kithe milnge me Punjab to Moga disst to a ? Tag---- 08/07/18 11:47 AM-----
235079Amrit Aulakhchari beejni aa jo 3 vaari vddi jaave khedi chari beejiye ? Tag---- 08/07/18 11:36 AM-----
235080Harpreet chahalsir betal bakre nu hor bakre ne la te us nu aje gabben nai karwauna si choti a hun ki hall hovega dasso ji dasso ? Tag---- 08/07/18 11:23 AM-----
235081Gurpreet Singhਸਰ,ਰੇਤਲੇ ਵਾਹਨ ਵਿਚੋ ਇਸ ਸਾਲ ਮਿੱਟੀ ਚੁੱਕੀ ਸੀ।ਤੇ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਰੌੜ ਵੀ ਹਨ।ਤੇ ਉਸ ਵਿੱਚ 1121 ਝੋਨਾ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਤੇ ਇਸ ਅੱਧੇ ਕਿੱਲੇ ਵਿੱਚ ਅਸੀ 50kg ਦਾਣੇਦਾਰ balraj ਜਿਪਸਮ ਤੇ 20kg ਯੂਰੀਆ ਪਾਈ ਹੈ।ਤੇ ਹੋਰ ਇਸ ਵਿਚ ਵਾਧੇ ਲਈ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਤੇ ਕਿਸ ਤਰਾ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਹੋਵੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 08/07/18 11:15 AM-----
235082Mani Timberpur ਸਰ ਕੀ ਪੋਟਾਸ ਯੂਰੀਆ ਵਿੱਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? Tag---- 08/07/18 10:54 AM-----
235083Mani Timberpur ਸਰ ਮੇਰੇ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਚੂਹੇ ਬਹੁਤ ਕੱਟ ਰਹੇ ਨੇ ਜਿੱਥੇ ਕੀਤੇ ਪਾਣੀ ਘੱਟ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਹੈ ? Tag---- 08/07/18 10:50 AM-----
235084Iqbal gillSir meri cow 10-15 din baad taara dindi a koi hal dso ? Tag---- 08/07/18 10:35 AM-----
235085AMAN MOUDGILLsir g asi 127 paneeri layi hai is vich ਸਿਊਕ ਦੀ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣੀ sir paneeri lgon t kina din bad poni chyidi hai or khri compny de best hai name v ds is da faydea v dso sir g ? Tag---- 08/07/18 10:26 AM-----
235086Subhash SinghSir ji bel wali Sbji jaise kakdi tinda me ghas bahut h koi ghas khatam krne wali spray btaye ? Tag---- 08/07/18 10:26 AM-----
235087Harpreet singh16 ਲੀਟਰ ਵਾਲੇ ਪੰਪ ਵਿਚ ਕਿਨੇ ml ਦਵਾੲੀ ਪੲੇਗੀ ?Tag--
1
 
 08/07/18 10:24 AM-----
235088Harpreet singh16ਲੀਟਰ ਵਾਲੇ ਪੰਪ ਵਿਚ ਕਿਨੇ Ml ਦਵਾੲੀ ਪਏਗੀ, ਸਪਰੈ ਕਰਨ ਲੲੀ, ? Tag--
1
 
 08/07/18 10:22 AM-----
235089??????? ??? ????ਅਮਰੂਦਾਂ ਦੇ ਪੱਕਣ ਤੇ ਸੁੰਢ ਪੈ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 08/07/18 10:08 AM-----
235090MANJINDER singhsir assi arbi di bijai krni hai , kehre mahine kr skde han iss vare dso ? TagAudio-- 08/07/18 10:06 AM-----
235091PARAMVIRcr 212,pr121 de paneeri kina din de vadh to vadh khet ch lg sakde ?Tag---- 08/07/18 10:06 AM-----
235092Manjot Romana Zerman shavat dog usde pith which kide pya han us nu asi petrol la di aa ja kuj hor daso ? Tag---- 08/07/18 09:36 AM-----
235093Gurpreet Singhਜ਼ਿੰਕ ਤੇ ਪੋਟਾਸ਼ ਇਕੱਠੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 08/07/18 09:17 AM-----
235094sukhjeet Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਦੋ ਵਾਰ ਏ ਆਈ ਕਰਵਾਇਆ ਪਰ ਉਹ ਟਿਕਦੀ ਨਹੀ ?Tag---- 08/07/18 09:13 AM-----
235095Ravinder Singhsir kutte de sir (head) vich keede pai gye ne hatth v ne launda koi vdia illaj dso ?Tag---- 08/07/18 09:10 AM-----
235096MANJINDER singhsir biovita pauni hai , company piner mildi hai , iss vare dso vdia company ha , issdi varto kr skde han ? TagAudio-- 08/07/18 08:58 AM-----
235097MANJINDER singhsir sadi gaa hai ohh gobar bhuut patla krdi hai , us nu dwai bhuut diti hai per koi farak nu penda koi ilaag dso ? TagAudio-- 08/07/18 08:41 AM-----
235098sona singhsir ji jhona vich sulfpher da ki faiyda hunda aw ?Tag---- 08/07/18 08:40 AM-----
235099kashmir singhpashu nu AI karan da ki MATLAB a ji and je asi buffalo ton hor basis nasal tayar karni aa tann direct tareeke nall Good nasal da theeka bhara Dita have ji ?Tag---- 08/07/18 08:34 AM-----
235100AmritpalYear 2018 jhona tha ke rate ha ?Tag---- 08/07/18 08:31 AM-----