All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 215301-215350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
215301Nishan singh1121 da ki rate Lag reha hai ji ?Tag---- 16/10/18 07:40 PM-----
215302Gurwinder Sran Zaildar3086 kine din tk beej sakde aa ? Tag---- 16/10/18 07:38 PM-----
215303Gundeep Singhtell me question sir ?Tag--
1
 
 16/10/18 07:09 PM-----
215304jasvir singhSugar can fodder da beej kitho milu ga & jis nu hindi ch sampurna grass ve kia janda ha ?Tag---- 16/10/18 06:59 PM-----
215305Hemant Sainidear Sir \mam, mealy bugs ko control krne ka koi upaaye btaye please ?Tag---- 16/10/18 06:56 PM-----
215306Bharathwhat is soil fertility ?Tag---- 16/10/18 06:49 PM-----
215307Amrik singhਸਾਰੇ ਮਾਹਿਰਾਂ ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਆ ਮੇਰੀ ਗੱਲ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਸੁਣੋ। ਕੁਝ ਲੋਕ ਤੇ ਮਾਹਿਰ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਣਕ ਦਾ ਦੁੱਗਣਾ ਝਾੜ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿੱਲੇ ਦਾ 10 ਕਿੱਲੋ ਬੀਜ ਬੀਜੋ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਦੁੱਗਣਾ ਝਾੜ ਮਤਲਬ ਹੁਣ ਆਮ 60 ਮਣ ਤੱਕ ਕਣਕ ਹੁੰਦੀ ਹੈ 24 ਕਵੰਟਲ ਦੁੱਗਣੇ ਚ 48 ਕਵੰਟਲ 48 ਛੱਡੋ ਜੇ 30 ਕਵੰਟਲ ਕਿੱਲੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕੱਢਣ ਦਾ ਕੋਈ ਮਾਹਿਰ ਡਾਕਟਰ ਦਾਵਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਮੈਂ ਇਸ ਵਾਰ 2 ਕਨਾਲ ਤੱਕ ਜਗਾ ਇਸ ਲਈ ਰੱਖਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਵੀ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਰੱਖਦਾ ਹੋਏ ਜਿਸਨੇ ਇਹ ਕੀਤਾ ਹੋਵੇ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਮੈਸਜ ਕਰੇ ਤਾਂ ਜੋ ਬੀਜਾਈ ਤੋਂ ਵਡਾਈ ਤੱਕ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਂਦਾ ਰਹਾਂ । whatsapp. 77104-23803 ?Tag---- 16/10/18 06:48 PM-----
215308Rajbir singh1122 Jhone da rate ki Hovega ?Tag---- 16/10/18 06:27 PM-----
215309????? ????what is organic carbon in soil ?Tag---- 16/10/18 06:05 PM-----
215310lovey gillsir buffalo nu suai nu 11 month hoge te bani nu 1.5 month hun ik time tan appe pasam k dudh de dindi ha te ik time ni dindi bina tika laye to te hun fir ki kryie k tika vi na launa pave te buffalo vi dhudh dewe ? Tag---- 16/10/18 06:04 PM-----
215311????? ????ਮੇਰੇ ਕੋਲ 20 ਮੁਰਗੇ ਮੁਰਗੀਅਾ ਨੇ ਜੀ ਜਿੰਨਾ ਵਿੱਚੋ 4 ਮੁਰਗੇ 2ਮੁਰਗੀਅਾ ਹਨ ਜਿੰਨਾ ਦੀ ਸਿਹਤ ਬਹੁਤ ਕਮਜੋਰ ਨੇ ੳੁਮਰ 4 ਮਹੀਨੇ 15 ਦਿਨਾ ਦੇ ਅਾ ਜ਼ੀ ਕੋੲੀ ਖੁਰਾਕ ਦਸ਼ੋ ?Tag---- 16/10/18 05:50 PM-----
215312Harwinder Singheh ki keet hai ehna da ilaz daso eh ki nuksan krde hai ya fyada ? Tag--
2
 
 
16/10/18 05:40 PM-----
215313??????? ????ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਆ ਜੀ ?Tag--
4
 
 
16/10/18 05:28 PM-----
215314Abhisheksir ghehu bone wali machine se enme se or Kon c fasal boi Ja Sakti hai alsi, masur, chana , matar , sarso, chia ?Tag---- 16/10/18 05:13 PM-----
215315Nirmal Singhਸਰ ਜੀ, ਜੈਵਿਕ ਖਾਦ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ, ਕਿ ਅਸੀਂ ਘਰ ਚ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? Tag---- 16/10/18 05:06 PM-----
215316Manider Sanghasir pr 118 johna usnu last pani ni lgaia te usde patte suk gye jhad ch kina k asar payu ? Tag---- 16/10/18 05:05 PM-----
215317Rakesh Sainisir kal majj heet vich aayi c te ajj v oh pani marri jandi hai is tarah oh kyu kardi hai ?Tag---- 16/10/18 04:38 PM-----
215318jaswinder singhਸਰ 1121 ਪੂਸਾ ਬਾਸਮਤੀ ਦਾ ਰੇਟ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 16/10/18 04:37 PM-----
215319????? ????ਸਰ ਕੇਵੀਕੇ ਖੋਖਰ ਖੁਰਦ (ਮਾਨਸਾ) ਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਸਬੰਧੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕੈਂਪ ਲਗਾਇਆ ਜਾਣਾ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 16/10/18 04:15 PM-----
215320Gundeep SinghBaag lyi Spray actara Te copper oxcychloride Mila sakde kini doze ? Tag---- 16/10/18 04:12 PM-----
215321Manpreet singhਸਰ ਇਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਤੇਲਾ ਮਰ ਜਾਵੇਗਾ 10% ਆ ਇਸ ਦਾ ਅਸਰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਰਹਿੰਦਾ ? Tag--
2
 
 
16/10/18 04:10 PM-----
215322Manpreet singhਸਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਦਾਣਿਆ ਵਿੱਚ ਕਾਲਸ ਬਣ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ ? Tag--
1
 
 16/10/18 04:06 PM-----
215323jagsir Singh randhawaਬਾਈ ਜੀ ਪਾਲਕ, ਲਸਣ, ਮੇਥੇ ਤੇ ਗੋਭੀ ਵਿਚ ਨਦੀਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ? Tag---- 16/10/18 04:03 PM-----
215324????? ?????ਸਰ ਜੀ ਬਰਸੀਨ ਦੀ growth ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ?Tag---- 16/10/18 03:47 PM-----
215325kulwinder singh sidhusir aaa dodi bhut pe reha aaa jhona 28 -30 oct tak cut houga kehdi spray kiti jawe nal he kale tele di v dso ?Tag--
1
 
 16/10/18 03:29 PM-----
215326danishsir chebron nasal ki murgi kitne mahine tak ande den lyi tyar ho jati hai or murgi se ande lene ke liye murga bhi rakhna padega ?Tag---- 16/10/18 03:20 PM-----
215327khushwinder brarsir ਕੀੜਿਆ de ਭੋਣ da koi hal haiga .laxman rekha g v use kar k vekh lyi par oh jande nahi koi hal das devo jess nl pakka hal ho jave dubara na aa sakan kedde ? Tag---- 16/10/18 03:13 PM-----
215328ਗਗਨ ਬਰਾੜ15 nov tk kehdi kanak beej sakde ha jisda jhaad wadd hove 1 no paani aa poori bhari jameen ha ਮੋਘੇ ( ਨਹਿਰ) nal lagdi ha jmeen kehdiya kisma beejiea ?Tag---- 16/10/18 02:59 PM-----
215329Aman Dhillon Doda1121 jhona ji eda ho reha esda ilaj dasso and ehh ke karan aa eda hon da ? Tag--
2
 
 
16/10/18 02:45 PM-----
215330Jagjit Hundalਜਿਹੜੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਘੱਟ ਸੁਕਦਾ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ? Tag---- 16/10/18 02:38 PM-----
215331Jagjeet SinghSir jhona pakan Vich 10 din baki hai ik pode te 1 ja 2 hoper disde han kise spray de lod hai ja nahi ?Tag---- 16/10/18 02:34 PM-----
215332MANJINDER singhsir assi arbi di bijai krni hai , hun krr skde hai lasan v laguande hai arrbi v lgga skde han ? TagAudio-- 16/10/18 02:26 PM-----
215333Amrit Aulakhsadi ਡਾਕਰ jameen hai ki asi 173 lgaa skde aa isde beej baare jaankari deo ? Tag---- 16/10/18 02:15 PM-----
215334Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ jhona vich tiida aa gya hai , pakistani basmati hai , tuci koi jyada cost wali spray naa dsiyo atte usde result v vdia howe dso ji ? TagAudio-- 16/10/18 02:07 PM-----
215335????? ????ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਮੇਰੇ ਦੋ ਸਵਾਲ ਨੇ ਪਹਿਲਾ ਇਹ ਕਿ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 2 ਏਕੜ ਅਮਰਾਨ ਬੇਰੀ ਦਾ ਬਾਗ ਹੈ ਉਸ ਬਾਗ ਵਿਚਲੇ ਨਾਂਗੇ ਭਰਨ ਲਈ ਬੂਟੇ pure ਅਮਰਾਨ ਦੇ ਬੁੱਟੇ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਨ ਗੇ ਫੋਨ ਨੰਬਰ ਸਮੇਤ ਦੱਸੋ , ਦੂਸਰਾ ਸਵਾਲ ਮੈਂ ਜਾਮੁਣ ਦਾ ਬਾਗ ਲੌਣਾ ਹੈ ਚੰਗੀ ਕੁਆਲਿਟੀ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦੱਸੋ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ਜਵਾਬ ਜਲਦੀ ਦਿਓ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 16/10/18 02:05 PM-----
215336Amrit Aulakh1105 and 3086 kanak di bijaaai da time ki hai ?Tag---- 16/10/18 01:55 PM-----
215337Garry 1121 jhona thekk hai esta koi spray tan nahi kr honi koi ?Tag--
2
 
 
16/10/18 01:49 PM-----
215338yadvinder singhsir kehri hybrid kissm punjab ch theek rahegi in detail ?Tag---- 16/10/18 01:42 PM-----
215339??????? ????ਮੱਝ ਨੁੂੰ 5ਦਿਨ ਹੋਏ ਨੇ ਸੂੲੀ ਹੈ ਪਰ ਅਗਲੇ ਥਣਾ ਵਿੱਚ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਹੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳੁ ?Tag---- 16/10/18 01:42 PM-----
215340Anil Ranasir sade ammb de buute nu kuur pennn de nall jalla jeha bnn jnda hai , uss nu ammb nhi lggde hai , ek ammb barmassi hai atte 2 ammb dusheri hai , illag dso ? TagAudio-- 16/10/18 01:40 PM-----
215341Dilpreet singhsir main bpmc ik litre 3 kille ch + buprofezin 25% ik litre 3 kille ch spray kiti nu 4 din hoye han per tela 50% marya hun ki kita jawe please reply jaldi deo ? Tag---- 16/10/18 01:39 PM-----
215342ranasir hf cow peshab pindi aa kis cheej di ghaat hai ohda koi ilaaj dso naale oh dudh bahut ghat dindi aa khurak dso kehdi sahi rhugi ? Tag---- 16/10/18 01:29 PM-----
215343mikasat Sri akal happy seedar nall kanak di bijai bare jankari share krna ji LIKE beej quality ,khad, time etc ? Tag---- 16/10/18 01:24 PM-----
215344ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਮੱਝਾ ਲਈ ਘਰ ਦੀ ਫੀਡ ਵਿੱਚ ਵੜੇਵੇ ਦੀ ਖਲ ਦੀ ਜਗਾ ਵੜੇਵੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਸਰ ਠੀਕ ਰਹਾਉ ਅਤੇ ਇਕ ਕੁਵਿਟਲ ਫੀਡ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਵੜੇਵੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 16/10/18 01:24 PM-----
215345sewak dhillon dairy farming lai cows di vadia nasal kehri hai ji ?Tag---- 16/10/18 01:22 PM-----
215346rupinder4 ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਗਲੈਮਰ ਕਰੀ ਸੀ ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਜਿਅਾਦਾ 8 ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਜੀਰੀ ਵੱਢੀ ਜਾਵੇਗੀ ਕੋੲੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 16/10/18 01:20 PM-----
215347jaswinder singhਛੋਟੇ ਵੱਛਰੂ ਅਤੇ ਕੱਟਰੂ ਲਈ ਘਰੇ ਖੁਰਾਕ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੀ ਸਮੱਗਰੀ ?Tag---- 16/10/18 01:16 PM-----
215348Malkitsir jersi gaa krwai c ohh fir tara denn lgg pyii uss nu powder atte golia v dita c ilagg dso ? TagAudio-- 16/10/18 01:05 PM-----
215349sumantsir bhindi mai yeh Lal rang ki juu hai eska ilagg bataye ?Tag--
1
 
 16/10/18 12:57 PM-----
215350sewak dhillon appa ne ji jersy cow kharidni hai ji kise kol hai please dso ?Tag---- 16/10/18 12:49 PM-----