All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21451-21500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21451ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਚਾਰ ਮੁਹਰਾ ਨਸਲ ਦੀਆਂ ਮੱਝਾਂ ਹਨ ਦੁੱਧ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ?TagYes---- 03/09/22 03:50 PM05/09/22 01:31 PM03/09/22 04:33 PM-
21452mr-singh saabSir phele soe jhoty nu 8 day ho gae a na changi tra pasam de rahi na he milk, sir milk vadon vaste ki kriye ?TagYes---- 03/09/22 03:45 PM05/09/22 01:30 PM03/09/22 04:43 PM-
21453Dr. Amrit Pal Singh Sidhu Dr. Varinder Singh Ji Sabjit bhejni hai Gajar, Mooli, Salgam, palak, methe, methi etc Eh sabji sukke khet ch beej k Pani laga k upper grass na ugan wali sapray kar skde ha ?TagYes---- 03/09/22 03:41 PM05/09/22 01:30 PM03/09/22 04:44 PM-
21454ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਮੱਝ ਹੈ ਉਸ ਨੇ ਚੌਥੇ ਸੂਏ ਸੂਣਾ ਹੈ 2 ਮਹੀਨੇ ਸੂਣ ਚ ਰਹਿੰਦੇ ਆ ਪਿਛਲੀ ਵਾਰ ਇਸਦੇ ਥਨ ਨੂੰ mestites ਹੋ ਗਈ ਸੀ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ ਠੀਕ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ, ਸੂਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੁਣ ਵੀ ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਵਾਉਣਾ ਪਵੇਗਾ ਜਾਂ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ? TagYesAudio-- 03/09/22 03:37 PM05/09/22 01:29 PM03/09/22 05:04 PM-
21455jatinder 22 ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 6 ਕਿੱਲੇ ਜ਼ਮੀਨ ਆ ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਣਕ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਖੇਤਾਂ ਦੀਆਂ ਵੱਟਾਂ ਉੱਤੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਸਰੋ ਬੀਜ ਦੇਵਾ। ਜੇ ਮੇਰੀ ਸਕੀਮ ਕਾਮਯਾਬ ਹੋ ਗਈ ਤਾਂ ਕਣਕ ਦੇ ਬੂਜੇ ਤਾ ਨੀ ਮਰਨਗੇ ?TagYes---- 03/09/22 03:36 PM05/09/22 03:04 PM03/09/22 04:45 PM-
21456rakesh kumarTmatar ke fal or tane Sikh rhe hai ? TagYes--
2
 
 
03/09/22 03:32 PM05/09/22 01:29 PM03/09/22 04:46 PM-
21457JashanDeltamethrin cypermethrin Sir aw white fly nd gulabi sundi dova nu control krde ne Cotton 100 days da ho gyea hai Ena ch 13045 mix krke kr skde aw ?TagYes---- 03/09/22 03:32 PM05/09/22 01:29 PM03/09/22 04:46 PM-
21458Lakhwinder Singh nirankariSir ji jaldi grouth nahi kar rahi te patte v sarh rahe khada pehla d.a.p te potash paye c hun uria paye nu 5 k din ho ge te nadin v bahut jada hunda 3 var gudaye v kiti ?TagYesVideo
2
 
 
03/09/22 02:58 PM05/09/22 01:28 PM03/09/22 04:47 PM-
21459Daljitਮੱਝ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਆ ਜੀ ਸਾਨੂੰ ਸ਼ੱਕ ਆ ਵੀ ਭਾਰ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੋ ਸਕਦੀ। ਇਸ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ? TagYes---- 03/09/22 02:56 PM05/09/22 11:58 AM03/09/22 04:06 PM-
21460Gurjinder Singh mjh lgbhg 3 mahine ho gye sui nu 2 mahine proper heat ch aa gyi ik mahina heat ch ni ayi ki is product di varto kr skde hn ?TagYesAudio
2
 
 
03/09/22 02:37 PM05/09/22 03:07 PM10/05/23 02:53 PM-
21461 ਸਵਰਨ ਸਿੰਘਗੰਨੇ ਦੀ ਫਸਲ ਵਿਚ ਕਮਾਦ ਦਾ ਘੋੜਾ ਪੈ ਗਿਆ ਹੈ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਦਾ ਨਾਮ ਮਾਤਰਾ ਪਾਣੀ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਆਦਿ ਦੱਸੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 03/09/22 02:21 PM05/09/22 11:55 AM03/09/22 04:07 PM-
21462harmanpreet singh13 0 45 naal boron de sprayy kitii c...30 hours baad meeh paii jawe taa..esdaa poora reslt milde renda haii jhonne nuu ?TagYes---- 03/09/22 02:20 PM03/09/22 04:10 PM03/09/22 04:48 PM-
21463harwinderSir bunt and false smut layi syngenta di splash kam kr sakdi aa ji ?TagYes---- 03/09/22 02:12 PM05/09/22 11:55 AM03/09/22 04:07 PM-
21464Jagdeep Singhsir papete da buta nu ki bimari a patte mudh rhe ne ?TagYes--
1
 
 03/09/22 02:11 PM03/09/22 04:09 PM03/09/22 04:08 PM-
21465Gurmeetਸਰੋ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ?TagYes---- 03/09/22 02:08 PM05/09/22 03:03 PM03/09/22 04:09 PM-
21466GsThaleriasis da ilaj ate inj ki lagaeie ? TagYes---- 03/09/22 02:05 PM05/09/22 11:54 AM03/09/22 04:09 PM-
21467avneesh tyagiGay esa pani dal rhi h dudh bhi kam de rhi h ab tak x.nal.inj.melonex inj.or utres m dva bhi dalva di h 15 din phle biyayi thi kya treatment kre dr bol rha h safai ho rhi h dva bharvane ke bad desi ilaj btao jissay dudh pr aa jaye ?TagYes--
1
 
 03/09/22 02:04 PM05/09/22 11:54 AM03/09/22 04:49 PM-
21468gurkiratbalSir basmati 1718 da ki jhaarh ha ?TagYes---- 03/09/22 01:36 PM05/09/22 11:52 AM03/09/22 04:10 PM-
21469Royal ParmarPunjab me Pearl farming pr koi subsidy milti hai ?TagYes---- 03/09/22 01:23 PM03/09/22 04:08 PM03/09/22 04:11 PM-
21470GsThaleriasis vich kehda injection lgaaona chahida ?TagYes---- 03/09/22 01:11 PM--03/09/22 04:12 PM-
21471GsThaleriasis da ilaj dso ji ?TagYes---- 03/09/22 01:10 PM--03/09/22 04:12 PM-
21472harwinderSir syngenta da splash fungicide pr 126 te spray kr sakde aaa eh ki ki kam krda hai ?TagYes---- 03/09/22 12:50 PM05/09/22 11:52 AM03/09/22 04:49 PM-
21473ਗੋਰਾ ਸਿੱਧੂਦੋ ਗਾਵਾ ਚਾਰ ਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਆ ਗੱਭਣਾ ਨੇ ਇਸ ਤਰਾ ਜਾਲੇ ਦੇ ਰਹੀ ਆ ਹਨ Crs ਪਾਊਡਰ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਇਕ ਦਿਨ ਛੱਡ ਕੇ 50 ਗ੍ਰਾਮ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਦੋਵਾ ਨੂੰ ਕੋਈ ਦਿੱਕਤ ਵਾਲੀ ਗੱਲ ਤਾ ਨਹੀ ਗਰਭਪਾਤ ਦਾ ਕੋਈ ਡਰ ਤਾ ਨਹੀ ?TagYes--
2
 
 
03/09/22 12:37 PM03/09/22 04:09 PM03/09/22 04:51 PM-
21474Munishthnn is trh de hoye c, HUN ih CONDITION AA KOI ELAAZ DSYA JAYE JI ?TagYes--
2
 
 
03/09/22 12:29 PM05/09/22 11:52 AM03/09/22 04:52 PM-
21475SUKHDEV Singh Sir ji ਬਰਸੀਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕੀ ਹੈ ਬਜਾਈ ਸਮੇਂ ਕਿਸ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 03/09/22 11:57 AM03/09/22 04:08 PM03/09/22 04:13 PM-
21476Aspreet singhSir ਝੋਟੀ 7 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਏ ਕੀ ਉਸਨੂੰ ਕਾਲਾ ਲੂਣ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਦੇਈਏ ?TagYes---- 03/09/22 11:55 AM03/09/22 03:58 PM03/09/22 04:28 PM-
21477dalipsinghveer g 20hp dee motar kine dee aondi a teaubwel ?TagYes---- 03/09/22 11:53 AM03/09/22 03:10 PM03/09/22 04:28 PM-
21478naveen rajputये इल्ली किस दबाई से मरेगी ?TagYes--
1
 
 03/09/22 11:43 AM06/09/22 11:11 AM03/09/22 04:27 PM-
21479Sukhraj ਸਿੰਘਇਹ pr121 ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ kiyo ਪੈ ਗਏ ਹਨ ਪਹਿਲਾ ਇਸ ਤਰਾਂ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ jehre ptte ਪੀਲੇ ਹਨ ਉਹ ਬੂਟੇ ਛੋਟੇ ਰਹੇ ਗਏ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
03/09/22 11:39 AM03/09/22 03:05 PM03/09/22 04:53 PM-
21480Dr. Amrit Pal Singh Sidhu Sabji sukke khet vich beej k Pani laga k Pendimethalin di sapray kar skde ha? TagYes---- 03/09/22 11:36 AM03/09/22 03:05 PM03/09/22 04:27 PM-
21481Bachittar SinghSir sarson beejni a ghar saag lai.Vdea kisam dso ?TagYes---- 03/09/22 11:19 AM03/09/22 03:04 PM03/09/22 04:27 PM-
21482 ਸਵਰਨ ਸਿੰਘਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਗਾਂ ਨੂੰ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ Lsd ਦੀ ਪ੍ਰਾਬਲਮ ਆਈ ਸੀ ਓਹ ਤਾਂ ਠੀਕ ਆ ਹੁਣ ਭੁੱਖ ਘੱਟ ਲੱਗਦੀ ਆ ਜੇਕਰ ਖੁਰਾਕ ਵੱਧ ਖਾ ਲਏ ਤਾਂ ਮੋਕ ਲੱਗ ਜਾਂਦੀ ਆ ਦੁੱਧ ਵੀ ਘੱਟ ਚੁੱਕੀ ਆ ਗੱਭਣ ਵਾਸਤੇ ਟੀਕਾ ਭਰਾਏ ਨੂੰ ਵੀਹ ਦਿਨ ਹੋਏ ਆ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 03/09/22 11:11 AM03/09/22 03:04 PM03/09/22 04:54 PM-
21483harwinderSir pr 126 te coper te insecticide mix karke spray kr sakde aaa ?TagYes---- 03/09/22 11:05 AM05/09/22 11:51 AM03/09/22 04:26 PM-
21484 ਸਵਰਨ ਸਿੰਘਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਗਾਂ ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗ ਜਾਂਦੀ ਆ ਭੁੱਖ ਵੀ ਘੱਟ ਲੱਗਦੀ ਆ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 03/09/22 10:44 AM03/09/22 03:04 PM03/09/22 04:26 PM-
21485major singhਪੀਪਤੇ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 03/09/22 09:51 AM03/09/22 03:03 PM03/09/22 04:25 PM-
21486MahedhNo of flowers are increasing in cotton ?TagYes--
1
 
 03/09/22 09:38 AM05/09/22 11:51 AM03/09/22 04:55 PM-
21487 F H ZaidiLemon tree isnot fruiting which manure to be used ?TagYes---- 03/09/22 08:23 AM03/09/22 03:03 PM03/09/22 04:20 PM-
21488MUKESH Dairy farming besic course kaha se kare ?TagYes---- 03/09/22 08:12 AM03/09/22 03:03 PM03/09/22 04:20 PM-
21489major singhRed apple ਦੇ ਪੱਤੇ ਖਾਂਦੇ ਹੋਏ ਹਨ ਤੇ ਨਾਲ ਗਲ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਕਾਰਨ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
03/09/22 08:04 AM03/09/22 03:02 PM03/09/22 04:20 PM-
21490Anirudh HF gaay ko distocia na ho iske liye kya savdhani rakhni chahiye ?TagYes---- 03/09/22 07:46 AM03/09/22 04:42 PM03/09/22 04:19 PM-
21491shalini tandonCow shake his head like this in video, she has a habit of doing this , normally she behave like this .why ?TagYesVideo-- 03/09/22 07:41 AM05/09/22 03:04 PM03/09/22 04:56 PM-
21492Nishan Singh Gillਵੀਰ ਜੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਿਆ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਸੀ ਬੁਖਾਰ ਸੀ ਤੇ ਹੁਣ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਹੀ ਘੱਟ ਦੇਂਦੀ ਏ ਦੱਸੋ ਕੀ ਪਾਂਈ ਏ ਜੋ ਦੁੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਕੇ ਦੂਸਰਾ ਸਵਾਲ ਕੀ ਗਾਂ ਦਾ ਥਨਾ ਦੀ ਪ੍ਰੋਬਲ ਬਹੁਤ ਆਉਦੀਏ ਵੱਧਿਆ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਪਾਉਡਰ ਦੱਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਥਨ ਵੀ ਠੀਕ ਰਹਿਣ ਤੇ ਰਪੀਟ ਵੀ ਨਾ ਹੋਣ ?TagYes---- 03/09/22 07:19 AM05/09/22 03:07 PM03/09/22 04:57 PM-
21493Gurbhej Singhਹਿਸਰ ਸਫੈਦਾ ਅਮਰੂਦ ਦੇ ਪੱਤੇ ਏਦਾ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਜੀ...ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ...ਔਰਗੈਨਿਕ ਹੱਲ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 03/09/22 07:12 AM05/09/22 03:04 PM03/09/22 04:34 PM-
21494Nishan Singh Gillਆਪਣੇ ਕੋਲ਼ ਕੱਟੇ ਆ ਡੇੜ ਮਹੀਨਾਂ ਦਾ ਤੇ 25 ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਕਿਸੇ ਤੋਂ ਲਿਆ ਦੇ ਆ ੳੁਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਗਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਪੀਉਣ ਦੇ ਆ ਖ਼ੁਰਾਕ ਦੱਸੋ ਕੀ ਵੱਧਿਆ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂ ਪਾਉਡਰ ਹੋਵੇ ਇਕ ਤੇ ਪੱਠੇ ਖਾਦਾ ?TagYes---- 03/09/22 07:05 AM05/09/22 03:06 PM03/09/22 04:59 PM-
21495Sabin rajbongshiMadam brinjal me ye konsi Rog hai ?TagYes--
1
 
 03/09/22 06:49 AM--03/09/22 04:19 PM-
21496Jaswinderਬਠਿੰਡੇ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ਕਿੰਨੀ ਤਾਰੀਖ ਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 03/09/22 06:36 AM03/09/22 04:41 PM03/09/22 04:18 PM-
21497Raghbir singhਇਸ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਇਲਾਜ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰੀਏ ?TagYes--
1
 
 03/09/22 04:20 AM05/10/22 10:49 AM03/09/22 04:18 PM-
21498manoj Kumar Gai ka name ?TagYes--
1
 
 03/09/22 02:25 AM03/09/22 04:41 PM03/09/22 04:18 PM-
21499md zartabSir bakri 3.5 mahine se heat me nhi aaye hai kya kare ghar ke bakri hai ?TagYes---- 03/09/22 01:32 AM05/09/22 03:06 PM03/09/22 04:17 PM-
21500Vikas ChaturvediTulsi ki kheti ?TagYes---- 02/09/22 11:32 PM03/09/22 09:17 AM03/09/22 11:53 AM-