All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21601-21650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21601Arshdeep singhSir ji ਕੱਟੀ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ Mineral mixture ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?TagYes---- 01/09/22 04:13 PM03/09/22 10:01 AM01/09/22 04:25 PM-
21602Bachittar SinghSir hun es time kehri sabji beej sakde a..ya aje time nai a beejn da?TagYes---- 01/09/22 03:18 PM03/09/22 10:00 AM01/09/22 03:19 PM-
21603GsSir mazz nu Sara Roger a temp 101 aa chara ni khandi ?TagYes---- 01/09/22 03:13 PM--01/09/22 03:20 PM-
21604jagpal.Sidhusir SNF ਤੇ Fat ਚ ਕੀ ਫਰਕ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਅਰਥ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 01/09/22 03:12 PM03/09/22 12:05 PM01/09/22 03:20 PM-
21605sanjay swarnkarSuru ke phal mithe the ab kadwa kyu ho gaye ?TagYes--
1
 
 01/09/22 03:05 PM05/09/22 03:10 PM01/09/22 03:20 PM-
21606Seema When and how to plant coriander ?TagYes---- 01/09/22 02:50 PM03/09/22 10:00 AM01/09/22 03:21 PM-
21607JugraJ Singhਆਪਾ ਜੋ ਫੀਡ ਘਰੇ ਦਾਣੇ ਖਲ੍ਹਾ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਹੈ ਫੀਡ ਸੱਜਰੀ ਸੂਈ ਮੱਝ 2 4ਦਿਨ ਹੋਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਵਿਚ 5 6 ਘੰਟੇ ਭਿਉਂ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕੇ ਨਹੀ ?TagYes---- 01/09/22 02:50 PM03/09/22 10:00 AM01/09/22 03:22 PM-
21608Punit kamal Singh jeji20 August nu Chari beeji si hun paani laun ton baad chlorpyrifos paayie keere toh Bacha layi ?TagYes---- 01/09/22 02:48 PM03/09/22 12:05 PM01/09/22 03:23 PM-
21609Harmander Singh Brarsir cow nu mlapa vaste kehdi goli diti jaaye ji. Cow 3 month di sui a ?TagYes---- 01/09/22 02:37 PM03/09/22 12:05 PM01/09/22 02:52 PM-
21610Rajwinder Singh s/o Najar SinghJhone di veraty 212 g, 13 0 45 karni a g ?TagYes---- 01/09/22 02:33 PM03/09/22 12:05 PM01/09/22 02:53 PM-
21611ਹਰਪਾਲ ਸਿੰਘਗਾਵਾਂ ਦੇ ਕਲ ਟੀਕਾ ਭਰਾੲਇਆ ਸੀ ਉਸ ਤੋਂ ਕੁਝ ਸਮੇ ਬਾਅਦ ਖੂਨ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਤੇ ਅੱਜ ਵੀ ਖੂਨ ਸੁੱਟਿਆ ਆ ਰਹਿ ਗੀ ਜਾ ਕੀ ਚੱਕਰ ਆ ?TagYes---- 01/09/22 02:24 PM05/09/22 03:10 PM01/09/22 02:54 PM-
21612amritpal SinghSir ਮੈ ਕਣਕ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਦੀ 2 ਕਿੱਲੇ ਆਰਗੈਨਿਕ ਖੇਤੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ?TagYes---- 01/09/22 02:23 PM05/09/22 03:10 PM01/09/22 02:57 PM-
21613inderpalDr.sahib ji jhera oxitetracyclin inj. Aa gaaban pashu noo lgaa sakde aa jaa nahi fever hon te isdi normal doze kini aa pregnant pashu vaaste...Jaa iss to ilawa Gabban pashu noo hor injection lgaiye.. detail vich dasna ji please ?TagYes---- 01/09/22 02:00 PM05/09/22 03:09 PM01/09/22 03:36 PM-
21614Davinder shawlaSir apne kol 2 sall da katta hai nh o tkda ho reha nh wdh full reha pta ni ki chkr ha oh chara bhout khnda hai te usnu lgda nhi h koi dwai ja powder dso ji tkde hon da ?TagYes---- 01/09/22 02:00 PM--01/09/22 03:38 PM-
21615inderpalDr.sahib ji meri cow da temprature 98 digree aa..main osnoo aa injection laga Deva theek aa Inj. Calumest..inj. neurokind plus..inj. tonophos..inj..zeet..a injection sahi aa iss naal temprature theek ho jaau...ajj lgaa k dubara kado lgaiye g..dasna please ?TagYes---- 01/09/22 01:34 PM05/09/22 03:09 PM01/09/22 03:39 PM-
21616Munish Ghaa da than aa g,, pehle LSD HOYI UDHE NAAL LAAFI SUJ GYA C TE SAKTH HO GYAA C TE TUCI MEGLUDYNE , ASCORBIC ACID, ISOFLUID KEH C LA DITTA US NAAL SOOJ TE JEHRA SAKTH THIK HO GYA C PR THAN DA JAKHAM NHI THIK HOYEA ?TagYes---- 01/09/22 01:04 PM05/09/22 03:09 PM01/09/22 03:41 PM-
21617Davinder shawlaSir me till bije hoae ne te hun una nu full pe reha h te una te mdumakhi beth rehi rss chusn leyi ede te koi dwai treeka dso please ji te tili de patte v suggad rhe ne koi hall dso ji ?TagYes--
1
 
 01/09/22 01:03 PM05/09/22 03:09 PM01/09/22 03:42 PM-
21618Pawar jiSir, mera dhan ka plot jo ki 12 1/2 biga ka hai usmey doodhiya bali aa gyi hai kya mai ismey 0-52-34,boron&zinc (chelated)ka chidkav kara sakta hoon agar haan to itney khet key hisab se kitni dawai ki zaroorat padegi ?TagYes---- 01/09/22 01:03 PM05/09/22 03:08 PM01/09/22 04:26 PM-
21619Rashwinder Singh Kaureana126 Jhone te leaf folder stem boror sundi lyi quinalphos 25 ec kar sakde Haan . Kine din da result hai ?TagYes---- 01/09/22 12:59 PM05/09/22 03:08 PM01/09/22 02:58 PM-
21620Sudhanshuमेरी साहीवाल गाय का बछड़ा मर गया है तो दूध निकालते समय कम दे रही है तो क्या इंजेक्शन लगाना चाहिए की अच्छे से दूध दे ?TagYes---- 01/09/22 12:50 PM05/09/22 03:08 PM01/09/22 03:01 PM-
21621Amritpal singh BrarSir ji aa jhone vich fungas aa k nahi ?TagYes--
3
 
 
01/09/22 12:48 PM05/09/22 03:08 PM01/09/22 03:01 PM-
21622Pawar jiSir mera dhan k plot hai (pr13)12biga ka jo ki is waqt 2 1/2 din ka hogya hai magar usmey paudhey abhi chotey hai koi growth nhi ho rhi hai jab ki ab tak gaabh(doodhiya khadi baali aa jani chahiye thi) sir ismey koi acchi dawai bataye taki achi growth ho paudhey purey vikshit ho jaye ?TagYes---- 01/09/22 12:47 PM06/09/22 11:07 AM01/09/22 04:28 PM-
21623Amritpal singh BrarSir Ji hun kis sabji da time aa bijai da daso ?TagYes---- 01/09/22 12:45 PM03/09/22 12:04 PM01/09/22 03:01 PM-
21624Amritpal singh BrarSir Ji me ghar vaste 2 kanal kank di bijai karne aa bena sapre to jevik kheti karni aa menu daso mi bijai time ki pama jo kank pele vi na hove te cadh vi vadia hove te mi konsa bej beja jo roti vadia bane te cadh vi vadia hove sir pure jankari devo pure pls ?TagYes---- 01/09/22 12:43 PM--01/09/22 04:30 PM-
21625Himanshu Kumar mushroom ki kheti kaise kre ?TagYes---- 01/09/22 12:33 PM03/09/22 12:04 PM01/09/22 03:03 PM-
21626ASHMAI\'m harvesting cabbage in my rooftop garden. The leaves are growing well but spreading out. It\'s been around 3 months since the plantation. Could somebody help me out ?TagYes--
1
 
 01/09/22 12:29 PM03/09/22 12:04 PM03/09/22 10:01 AM-
21627Gurjinder Singh sir is dwai da ki response hai ?TagYesAudio
2
 
 
01/09/22 12:08 PM05/09/22 03:15 PM10/05/23 03:04 PM-
21628Dharminder singhSir ik side jmeen ch kallar aa thoda thoda sidhi bijayi kri c othe jhona maada reh gya Es lyi puchya c ?TagYes--
1
 
 01/09/22 11:04 AM03/09/22 12:04 PM01/09/22 12:35 PM-
21629ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਕਰੇਲੇ ਦੀਆਂ ਵੇਲਾਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਗਈਆਂ ਜੀਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ? TagYes--
2
 
 
01/09/22 10:53 AM03/09/22 12:02 PM01/09/22 12:36 PM-
21630Dhillonਗੱਲ ਏਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇੱਕ ਦੁਕਾਨਦਾਰ ਸਾਨੂੰ ਐਮੀਸਟਾਰ ਸਪਰੇਅ ਦਾ ਲੀਟਰ 3200 da ਲਾ ਰਿਹਾ ਇੱਕ 4100 da ਕੀ ਫਰਕ ਹੈ ?TagYes---- 01/09/22 10:41 AM03/09/22 12:11 PM01/09/22 12:37 PM-
21631Bhupendra SinghEs time te toriya (Rapeseed) beejayi ho sakdi hai ya nahi Gurdaspur district vich ?TagYes---- 01/09/22 09:17 AM05/09/22 03:11 PM01/09/22 12:38 PM-
21632Gurjinder Singh sir eh amrud da boota hai iste kehdi bimari da hmla hai ehdi roktham kiwe kiti jawe ?TagYesVideo Audio
1
 
 01/09/22 09:04 AM05/09/22 03:11 PM10/05/23 03:05 PM-
21633Sukh Bhardwaj 3 bag urea Dap 1 bag Potash 1 bag Sulphur 1bag Zinc 1 bag Ferrous sulphate 1 bag Fatera 1 bag Padan 1 bag, Paddy da colour yellow hai te ਝੋਨਾ ਸੜ ਰਿਹਾ ਹੈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਪੀ ਆਰ 121 ?TagYes---- 01/09/22 09:03 AM03/09/22 12:11 PM01/09/22 03:12 PM-
21634Gurjinder Singh sir haldi te pta ni kis bimari da hamla hai dekhyo zra ?TagYesVideo Audio
1
 
 01/09/22 09:02 AM05/09/22 03:12 PM10/05/23 02:44 PM-
21635satnam singhਡਾ ਸਾਹਬ। ਇਹ ਕੱਟੀ ਦੇ ਮੂੰਹ ਤੇ ਗੰਮੋੜੀ ਜਿਹੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਇਸਦਾ ਕਾਰਨ ਤੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 01/09/22 09:00 AM03/09/22 12:00 PM01/09/22 12:39 PM-
21636Gurjinder Singh sir pathe vich eho jehi smasya aa rahi hai ehda koi hal dssea jawe ?TagYesVideo Audio
1
 
 01/09/22 08:59 AM05/09/22 03:12 PM10/05/23 02:46 PM-
21637ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘਇਸ ਬਿਮਾਰੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 01/09/22 08:59 AM03/09/22 11:39 AM01/09/22 12:40 PM-
21638Gurjinder Singh sir is vich sundi da hamla hai isda hal dssea jawe ?TagYesVideo Audio
3
 
 
01/09/22 08:56 AM05/09/22 03:12 PM10/05/23 02:47 PM-
21639Gurjinder Singh sir ik kanal bajra hai is vich dsseo kehde kehde tatta di ghat hai ?TagYesVideo Audio
1
 
 01/09/22 08:52 AM05/09/22 03:13 PM10/05/23 02:48 PM-
21640Happy SinghSir ik cow nu daily kinna silage pa sakde aw ?TagYes---- 01/09/22 08:52 AM03/09/22 12:11 PM01/09/22 12:40 PM-
21641tilokDr saab jhone uper fame di spray ja coragen di spray kri jave .kis da fyda ehna vich ki antar hai ?TagYes---- 01/09/22 08:45 AM03/09/22 12:11 PM01/09/22 12:41 PM-
21642Amrit pal singhਸਾਡੇ ਕਿੰਨੂ ਝੜਨੋ ਨਹੀਂ ਹਟ ਰਹੇ। Copper hydroxide ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਕੋਈ ਅਸਰਦਾਰ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 01/09/22 08:41 AM03/09/22 12:12 PM01/09/22 12:42 PM-
21643Gurjinder Singh sir mere kol 3 mahine di katti hai ohnu saro kanak di khal paa skde han ?TagYesAudio-- 01/09/22 08:35 AM05/09/22 03:13 PM10/05/23 02:41 PM-
21644Gurjinder Singh apni kheti team da bahut bahut dhnvad jo swal asi svere puchhde hn ohda jwab sham nu mil janda hai ?TagYesAudio-- 01/09/22 08:31 AM05/09/22 03:14 PM10/05/23 02:40 PM-
21645rahul gurjarइसमें क्या हुआ है ?TagYes--
1
 
 01/09/22 08:31 AM06/09/22 11:09 AM01/09/22 01:07 PM-
21646ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਕੱਦੂ ਦੀਆਂ ਵੇਲਾਂ ਤੇ 5 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਰਿਡੋਮਿਲ ਗੋਲਡ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਐ। ਕੱਦੂ ਦਾ ਰੰਗ ਕੁਆਲਿਟੀ ਨਹੀਂ ਬਣ ਰਹੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਅਤੇ ਭਿੰਡੀ ਫਲ ਨਹੀਂ ਚੱਕ ਰਹੀ ?TagYes---- 01/09/22 08:31 AM03/09/22 12:07 PM01/09/22 03:13 PM-
21647Gurjinder Singh sir december mahine vich kehde hare chare beej skde hai ?TagYesAudio-- 01/09/22 08:29 AM05/09/22 03:14 PM10/05/23 02:38 PM-
21648MunishRavider chahal g gaa de thn nu sooj bahut ght gye aa,,, Soft v hai pr ek coin jina daag hai jakham aa g bs,, sareer pura saaf aa Jakhm da koi elaao dso ?TagYes---- 01/09/22 08:12 AM03/09/22 12:07 PM01/09/22 03:15 PM-
21649Satnam Singh DhaliwalHisar mala kado lagna aa ?TagYes---- 01/09/22 07:37 AM03/09/22 12:07 PM01/09/22 01:07 PM-
21650Dupinder Singh ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੱਕੀ 15 ਕ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਆ ਕੀੜੇ ਤੋਂ lambda cy 5 EC ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 01/09/22 07:00 AM03/09/22 12:08 PM01/09/22 01:08 PM-