All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21551-21600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21551Gurjinder Singh eh kisan melea di list diti gyi hai ?TagYesAudio
1
 
 02/09/22 01:26 PM03/09/22 09:52 AM10/05/23 02:57 PM-
21552Gurjinder Singh eh mela ludhiane lgna hai ehde vich bulla de semen dite jane hn ?TagYesAudio
1
 
 02/09/22 01:25 PM03/09/22 09:52 AM10/05/23 02:58 PM-
21553Gurjinder Singh sir ehna dona bulla di jankari deo ehna da ki record hai ?TagYesAudio
2
 
 
02/09/22 01:23 PM03/09/22 09:53 AM10/05/23 02:59 PM-
21554Gurjinder Singh sir ehna dona bulla bare jankari diti jawe ehna da ki record hai ?TagYesAudio
2
 
 
02/09/22 01:22 PM03/09/22 09:53 AM10/05/23 03:00 PM-
21555Gurjinder Singh sir ehna vllo bulla de semen provide kite ja rhe hn ?TagYesAudio
1
 
 02/09/22 01:21 PM03/09/22 09:54 AM10/05/23 03:01 PM-
21556Gurjinder Singh sir eh gurmeet singh ne jhone di prali da achar paea hoea hai ki asi isnu bna ke pashua nu paa skde hn ? TagYesAudio
1
 
 02/09/22 01:19 PM03/09/22 09:55 AM10/05/23 03:04 PM-
21557T s sandhu ਸਰ ਸਬਜੀ ਜਦੋ ਫੁੱਟੀ ਨੂੰ 2 3 ਦਿੰਨ ਹੋ ਜਾਦੇ ਓਦੋ ਮੂਢੌ ਸੂੱਕ ਜਾਦੀ ਹਰ ਸਾਲ ਅੇਦਾ ਹੁੰਦਾ ਜੜ ਕੋਲ ਕੀੜਾ ਵੀ ਦਿਖਾੲੀ ਨਹੀ ਦਿੰਦਾ ਕੋੲੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ?TagYes---- 02/09/22 12:27 PM03/09/22 09:42 AM03/09/22 03:12 PM-
21558pawan nagpalਸਰ ਜੀ ਪੂਸਾ 44 ਕਿਸਮ ਹੈ ਫੋਟੋ ਵਿੱਚ ਦੇਖ ਕੇ ਦੱਸਿਆ ਇਸਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਲੱਗੀ ਹੈ ? TagYesAudio
1
 
 02/09/22 12:01 PM03/09/22 09:48 AM03/09/22 01:36 PM-
21559ਹਰਪਾਲ ਸਿੰਘSir g Cargill transition feed kido tak pauni chidi a meri caw de 6 nu din poore hone a me 31 nu band karti pauni please das sakde je ke hun feed pava ja na ja soon to bad vich pava ?TagYes---- 02/09/22 11:39 AM03/09/22 09:42 AM03/09/22 01:34 PM-
21560ਸੋਹਨ ਲਾਲਅਮਰੂਦ ਦੇ ਬੂਟੈ ਹਨ 160 ਕੋਈ ਰੋਗ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਜੀ ਉਪਚਾਰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
02/09/22 11:13 AM03/09/22 09:41 AM03/09/22 01:23 PM-
21561RaghbirRavinder sir majh kl sui a majh lisi a g jer v thik pe gyi Change dudh waste ki paie ?TagYes---- 02/09/22 10:57 AM03/09/22 09:41 AM03/09/22 01:24 PM-
21562ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਇਹ ਝੋਟੀ ਇੱਕ ਸਾਲ ਦੀ ਸੀ ਜਦੋਂ ਫਲਿਹਰੀ ਹੋ ਗਈ ਸੀ ਡਾਕਟਰ ਕੋਲੋ ਇਲਾਜ਼ ਕਰਵਾਇਆ ਤਾਂ ਇਹ ਰੋਗ ਰੁਕ ਗਿਆ ਅੱਗੇ ਨਹੀਂ ਵਧਿਆ ਹੁਣ ਇਹ ਸਾਢੇ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਤੱਕ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਹੁਣ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਹੈ ਸੋ ਇਸ ਦੇ ਸਰੀਰ ਦੇ ਦਾਗ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਣ ਅਤੇ ਸੂਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਰਤਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes--
2
 
 
02/09/22 10:50 AM03/09/22 09:40 AM03/09/22 01:37 PM-
21563Mangal Harajਬਾਈ ਜੀ ਅਸੀਲ ਮੁਰਗੀ ਦੋ ਤਿੰਨ ਤੋ ਬੈਠੀ ਹੈ ਖਾਦੀ ਪੀਦੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ ਬਾਈ ਜੀ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਹੋਵੇ ਤਾ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 02/09/22 10:39 AM03/09/22 09:32 AM03/09/22 01:24 PM-
21564Chamkaur SinghPalak Dhania metha ehna da sahi sma kehda haii ?TagYes---- 02/09/22 10:07 AM03/09/22 09:31 AM03/09/22 01:25 PM-
21565Sarandipsing Makke par Hari sundi ko kese samapt karein ?TagYes---- 02/09/22 10:01 AM03/09/22 09:31 AM03/09/22 01:25 PM-
21566Dhanveer singh Benipalcow which after ai seeman kina time active rehnada ji 12 ghante ja fr 24 ghante ?TagYes---- 02/09/22 09:25 AM03/09/22 09:30 AM03/09/22 01:26 PM-
21567ਲਖਵੀਰ ਸਿੰਘ ਖਾਲਸਾਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਸੁਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਨਾਗਰਾ ਜੀ ਨੂੰ, ਕੀ ਇੰਸੂਲੀਨ ਦੇ ਪੱਤੇ ਛਾਂ ਵਿੱਚ ਸੁਕਾ ਕੇ ਪਾਉਡਰ ਬਣਾ ਕੇ ਵੀ ਸੂਗਰ ਤੋੱ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? TagYes--
1
 
 02/09/22 09:05 AM06/09/22 11:08 AM03/09/22 01:28 PM-
21568Harnek Singhਸਰ ਖੁੰਬ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਸੁਰੂ ਕਰਨ aa is laii ਟੇ੍ਨਿਗ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ, ਜੀ ਕਿਥੋ ਵਧੀਆ ਟੇ੍ਨਿਗ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿੰਨਾਂ ਸਮਾਂ ਲੱਗੇਗਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗਾਇਡ ਕਰੋ ਜੀ ?TagYes---- 02/09/22 08:59 AM03/09/22 09:30 AM03/09/22 03:14 PM-
21569apsar saifiDhan me baliya nikal rahi hai per baliya ander se khali hai please dwai bataye ?TagYes---- 02/09/22 08:50 AM03/09/22 09:30 AM03/09/22 01:28 PM-
21570Harinder Singh HariDr sahib mere kol jhotti aa g pehle suye nale ta oh dudh ghtt gyi nale lissi hyi jndi aa ohda koi hll dsso g ?TagYes---- 02/09/22 08:46 AM03/09/22 09:29 AM03/09/22 01:29 PM-
21571Navkiran singhSsa sir g sir hf di calf aa 3 month di es di leg te soj aa kaffi dinna toh te kamjor v aa calf nurokind syrup de rahe aa soj te kamjori toh koi treatment dso ?TagYes--
1
 
 02/09/22 07:36 AM03/09/22 09:20 AM03/09/22 01:30 PM-
21572Dalbir singhSir 45 din di katti milk v pura nai pee Rahi. Malmutar v nai kar rahi koi ilaz dso ?TagYes---- 02/09/22 07:22 AM03/09/22 09:19 AM03/09/22 01:31 PM-
21573Gursewak Singh khalsa Amrud nu ke rog hai ji ?TagYes--
1
 
 02/09/22 07:17 AM03/09/22 09:18 AM03/09/22 01:31 PM-
21574Maninder singhBai ji mircha ch ਘਾਹ ਕਖ boht ugg reha 4 varr gudai vi karati fer ho janda 5 din baad koi pakka hai eda ji ja nadinnasak koi daseo ji ?TagYes---- 02/09/22 06:34 AM03/09/22 09:48 AM03/09/22 01:32 PM-
21575Arshdeep singhSir ji kehda vdia mineral mixture katti nu 1month di hon te de sakde ?TagYes---- 02/09/22 06:12 AM03/09/22 09:55 AM03/09/22 01:32 PM-
21576Amritpal singhਹੈਲੋ ਸਰ ਚੋਕਰ ਕੀ ਹੋਦਾ ਹੈ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਸਮਾਨ ਹੋਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 01/09/22 11:48 PM03/09/22 11:38 AM03/09/22 09:10 AM-
21577ਤਰਨਜੋਤ ਚੀਮਾveer ji ਝੋਨਾ 777 ਅਤੇ 126 fasal da jhad ki nikal aa ?TagYes---- 01/09/22 09:08 PM03/09/22 11:37 AM03/09/22 09:10 AM-
21578ਜਸਪਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਅਮਰੂਦ ਦੀ ਪੰਜਾਬ ਪਿੰਕ ਜਾਂ ਪੰਜਾਬ ਕਿਰਨ ਵਰਾਈਟੀ ਬੂਟੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ?TagYes---- 01/09/22 09:00 PM03/09/22 11:30 AM03/09/22 09:11 AM-
21579Dharminder singhSir jhone te 13045 ja 191919 cho kehdi vdia rhu ?TagYes---- 01/09/22 08:59 PM03/09/22 11:31 AM03/09/22 09:11 AM-
21580Aman singhSir g apne kol ik cow a , 8 9 soye ditte ne g usne, hun sir na asi usde teeka bhrvaya na oh dudh dindi bus usdi apa seva hi krni aa oh lsd bimari ton thik hoyi a g weekness a g uss nu, koi desi ja fir koi medicine ilaj dso g usde lyi jis nl sehat usdi vdiya bn javve ?TagYes---- 01/09/22 08:49 PM03/09/22 10:06 AM03/09/22 09:15 AM-
21581RamanUna Himachal mein sarso ki kheti krni hai iss season mein 1.sowing ka best time 2. Seed 3. Fertilizer kitna dose aur schedule kya hai ? TagYes---- 01/09/22 08:48 PM03/09/22 10:06 AM03/09/22 09:16 AM-
21582Sanjay ChaudharyWhat is this disease ?TagYes--
2
 
 
01/09/22 08:42 PM03/09/22 10:05 AM03/09/22 09:16 AM-
21583jaskaranSir Hmari bhains 5 mhine ki gbbn hai aur 2nd sue suna hai * Uska first lectstion mein doodh bhut km tha sirf 4 kg . * Uski levti bhi nhi bar rhi . * Hrra chara usko poora dete hai aur sookha chara bhi *Sir usko kya de taki uska doddh bhi br jaye levti bi aur majh bhi tndrust rhe ?TagYes---- 01/09/22 08:22 PM03/09/22 10:05 AM03/09/22 09:49 AM-
21584Sukh Bhardwaj Screen shot wala question hai ji ?TagYesVideo
1
 
 01/09/22 07:59 PM05/09/22 03:11 PM03/09/22 09:49 AM-
21585Gagandeep mannSir ji ਝੋਨੇ ਚ Fungicide karna jaruri hunda k ny phla kade koi fungicide ny kita ki is nal jhone de ਝਾੜ ਤੇ ਅਸਰ ਪੈਂਦਾ ਤੇ konsa fungicide karna ਚਾਹੀਦਾ kini ਡੋਜ਼ pandi ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 01/09/22 07:43 PM03/09/22 10:05 AM03/09/22 09:51 AM-
21586Hariom Bhatt Iske shath pimix mila de to or accha rahega ?TagYes--
1
 
 01/09/22 07:35 PM03/09/22 10:05 AM03/09/22 09:51 AM-
21587Hariom Bhatt धान की खेती में मोथा घास है क्या डाले धान इतना बड़ा हो गया है ? TagYes--
4
 
 
01/09/22 07:07 PM03/09/22 10:03 AM03/09/22 09:51 AM-
21588lakhvir singh ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਵਾਲੀ ਸਰੌ ਦਾ ਬੀਜ ਜੀ ?TagYes---- 01/09/22 07:00 PM03/09/22 10:04 AM03/09/22 09:51 AM-
21589Yuvaraminformation about Tobacco seeds ?TagYes---- 01/09/22 06:21 PM03/09/22 10:04 AM03/09/22 10:03 AM-
21590Amritpal singh BrarSir ji mere majj suun vich 8 din baki aa mai oss nu hun aa kurak pa sakhda k nahi, je ha ta kine te suki pama ja peoo k pama pure jankari devo ji pls ?TagYes--
2
 
 
01/09/22 06:12 PM03/09/22 10:03 AM03/09/22 09:54 AM-
21591Amritpal singh BrarSir Ji mere mJajj soon vich 8 din baki aa mi hun oss nu kurak vich ki dema mi oss nu hun rojana 1 kg kank paouna ga, ki ee thik aa te hor mai oss nu ki kurak dema jo suun vich koi problam na aave ?TagYes---- 01/09/22 06:07 PM03/09/22 10:03 AM03/09/22 09:57 AM-
21592Karamjit SinghVermicompost kitho le skde aa gurdaspur area ?TagYes---- 01/09/22 06:03 PM03/09/22 10:01 AM03/09/22 09:57 AM-
21593ਬਲਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਨਾਗਪੁਰ ਸੰਤਰਾ ਕਿਸਮ ਪੰਜਾਬ ਬਠਿੰਡਾ ਵਿੱਚ ਲੱਗ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 01/09/22 05:41 PM03/09/22 12:06 PM03/09/22 09:58 AM-
21594Dayal Giri GoswamiSir meri deshi cow hai jo dobara se heet per nahi aa rahi hai 2 saal ho chuke kripya koi uchit jankari pradan kare ?TagYes---- 01/09/22 05:29 PM03/09/22 10:02 AM03/09/22 09:58 AM-
21595Anirudh Mujhe PDS ke Mineral mixture aur feed suppliments ki requirement hai Rajasthan me kaha available hai ?TagYes---- 01/09/22 05:23 PM03/09/22 10:02 AM03/09/22 09:58 AM-
21596Rahul Kumar सर आम का पौधा 3 महीना पहले लगाया था लेकिन उसमें नया फुटाव नही हो रहा क्या करें ?TagYes---- 01/09/22 05:18 PM--03/09/22 10:02 AM-
21597Happy SinghBasmati johne te 00 52 34 te nano urea mix kar ke spre kar sakde aw ji ?TagYes---- 01/09/22 05:07 PM03/09/22 10:02 AM03/09/22 09:59 AM-
21598Happy SinghHello sir cow nu 56 din toh mokk bahut lag rahi aw ji 4 months de Gabin aw ki treatment kita jawe ji ?TagYes---- 01/09/22 05:04 PM03/09/22 10:00 AM03/09/22 09:59 AM-
21599Keshav Pathakछत्तीसगढ़ के हरी खाद के लिए ढैंचा का बीज कहाँ मिलेगा ?TagYes---- 01/09/22 04:25 PM03/09/22 10:01 AM01/09/22 05:01 PM-
21600Satjinder SinghSir g, Pusa 44 diya noka uper to red te brown ho rahiya ne kehdi spray kiti jave ?TagYes---- 01/09/22 04:15 PM--01/09/22 04:24 PM-