All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 214501-214550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
214501harmajSir 343 unnat te 3086 cho kehda beej vadia rehoga ageti knak lai ?Tag---- 22/10/18 08:29 PM-----
214502?????? ???? ????ਇਕ ਮੁਰਗੀ ਨੂੰ ਇਕ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੀ ਫੀਡ ਜਾ ਦਾਣਾ ਆਦਿ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ?Tag---- 22/10/18 08:24 PM-----
214503Harvinder singhhd csw 18 ਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ?Tag---- 22/10/18 08:23 PM-----
214504gurpreet singhSir ਜੀ ਘਰ ਵਿੱਚ ਦੇਸੀ ਮੁਰਗੀਆ ਰੱਖਿਆ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਉਮਰ ਵੀ ਪੰਜ ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ ਫਿਰ ਵੀ ਉਹ ਆਡੇ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੀਆਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 22/10/18 08:17 PM-----
214505rachpal singhsat sri akal sir g mera ek hor question c gg v apni cow nu 4 month ho gye souui nu bt ohh hun sukk bht gyi gg dino din sukki jaandi aa patthe khandi ta hai bt khul k ni khaandi gg ohde lyi koi vdhiya ilaj dso gg dhanwaad ?Tag---- 22/10/18 08:05 PM-----
214506???? ?????ਵੀਰ ਇਕ ਅਵਾਰਾ ਗਾ ਫੜੀ ਆ ਉਸ ਨੂੰ ਚੇਕ ਕਰਵਾ ਆ ਤਾ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿੰਦਾ 90%ਗੱਭਣ ਆ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਲੇ ਕੇ ਆਈ ਘੱਟ ਟਾਇਮ ਦਾ ਪਤਾ ਲੱਗ ਜਾਦਾ ਹੈ ਠੰਡੇ ਟੀਕੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਕੇ ਨਹੀ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਪੰਜਾਬੀ ਵਿੱਚ ਜੀ ?Tag---- 22/10/18 08:04 PM-----
214507sukhjinder sਡਾ ਸਾਬ ਗਾ ਦੇ ਦੁਧ ਵਿਚ ਛਿਛੜੇ ਜ ਆਉਦੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?Tag---- 22/10/18 08:01 PM-----
214508Aman virkSir ji 1121 jhona ha 60% pak gya ha os vich tela de bimari ha tela mar nahi riha 28 dina de vich 2 vari sapre kar dite ha pahila (pi osheen) bade vich (Buprofen gold) name de dawai kite se kuj ku tela marea phir jiyada ho giya ha ke kariye jhona 10. 15 day vich pack jave ge ki kriye ?Tag--
2
 
 
22/10/18 07:59 PM-----
214509jasssir g ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਦੱਧ ਨਹੀ ਲੂਦੀ 30 - 40min, 2ਮਹੀਨੇ ਹੋਈ ਆ ਸੂਈ ਨੂ ਦੱਧ 10kg ਆ , ਦੱਸੋ ਜੀ ਹੱਲ ?Tag---- 22/10/18 07:56 PM-----
214510Aman virkSir ji 1121 jhona ha 60% pak gya ha os vich tela de bimari ha tela mar nahi riha 28 dina de vich 2 vari sapre kar dite ha pahila (pi osheen) bade vich (Buprofen gold) name de dawai kite se kuj ku tela marea phir jiyada ho giya ha ke kariye jhona 10. 15 day vich pack jave ge ke kareaTag--
2
 
 
22/10/18 07:56 PM-----
214511sumantsir ab began ki kon se varite lag sakte he mota or bagni ?Tag---- 22/10/18 07:47 PM-----
214512kawaljeetkank de beej lain wala form send krdo gg ?Tag---- 22/10/18 07:41 PM-----
214513kashmir singhKanak di 444 kism bare dasso g ?Tag---- 22/10/18 07:38 PM-----
214514Labh Singhsir majh ik time milk dandi ha sui nu ik month pura ho gyea ?Tag---- 22/10/18 07:34 PM-----
214515ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਮੈਨੂੰ ਦੋ ਸਾਲ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਜੀਰੋ ਡਰਿੱਲ ਦੇ ਨਾਲ ਕਣਕ ਬੀਜਦੇ ਨੂੰ ਕੀ ਮੈ ਇਸ ਸਾਲ ਵੀ ਜੀਰੋ ਡਰਿੱਲ ਦੇ ਨਾਲ ਕਣਕ ਬੀਜ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਝਾੜ ਤੇ ਕੋਈ ਅਸਰ ਤੇ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ?Tag---- 22/10/18 07:32 PM-----
214516Rajinderpal singh12ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ osheen ਕਰੀ ਨੂੰ ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਤੇਲਾਂ ਜੀਰੀ ਵਿਚ ਫਿਰ ਰਿਹਾ ਥੋੜਾ ਨੁਕਸਾਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਏ ?Tag---- 22/10/18 07:23 PM-----
214517ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ (HS ਬਰਾੜ ਪਿਗਰੀ ਫਾਰਮ ਸੁਖਨਾ ਅਬਲੂ)ਵੀਰ ਜੀ ਸੁੱਕੇ ਖੇਤ ਵਿਚ ਮਟਰ , ਛੋਲੇ ਬੀਜਣੇ ਹਨ ਉਗਰ ਆਉਣ ਜੀ ?Tag---- 22/10/18 07:15 PM-----
214518Gurwinder singhਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਸੁਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਜਾ ਕਾੜਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ਜੋ ਉਸ ਦੇ ਜੈਰ ਪੈਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰੇ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 22/10/18 07:14 PM-----
214519avtar bhullarSir ja mam g kank de Beej H. I. 1612 Bare daso g k a kank panjab vich Beej sakde ha k nahi ans jaroor dena pls ?Tag---- 22/10/18 07:04 PM-----
214520manjit singhਕੀ ਬੀਅਰ ਕਾਰਖਾਨੇ ਤੋ ਮਿਲਣ ਵਾਲੀ ਮੱਕੀ ਅਤੇ ਜੌਂ ਦੀ ਵੇਸਟ ਸੂਰਾਂ ਨੂੰ ਪਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ? Tag---- 22/10/18 07:04 PM-----
214521Aman virkSir ji 1121 jhona ha 60% packe giya ha osda tela nahi mar riha. 28 days vich 2 vari sapra kar dite ha pahila (pi osheen) phir bad vich. (Buprofen gold) davae. Kar dite ha phir ve tela nahi mariya daso ke karia ?Tag---- 22/10/18 06:51 PM-----
214522Kahlonhun gobi lgg skdi aa ate kinni khaad te kinni paneeri chahidi aa kille lyi te vdia kism kehri aa gobi di hun de mausam lyi ?Tag---- 22/10/18 06:39 PM-----
214523neeraj patelswaraj 744 price ?Tag---- 22/10/18 06:37 PM-----
214524Gundeep Singhsir saroo da right time dso , best beej dso plz sir ?Tag---- 22/10/18 06:29 PM-----
214525kulwinder singh sidhuaa behmari bhut pe rahi aaa m 3oct nu tilt tebuconazole kiti c bhut dane bhut khrb ho rahe aa hun 19oct nu m BPMc te thaeo jo white tele lyi kiti jndi aaaa oh kiti c bhut dane khrb ho reha aa .dso ji ki kita jawe jhona 30 oct cut howega ?Tag--
2
 
 
22/10/18 06:21 PM-----
214526jasdeep maanverka feed list ?Tag---- 22/10/18 06:13 PM-----
214527kala maanਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 5 ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲੲੀ ਕਿ ਪਾਈਏ ?Tag---- 22/10/18 06:02 PM-----
214528bhavjot Sidhumajj sue nu 2.5 mahine ho gaye ne te dudh ghat gaya aa gohe vicho musk v marde aa mlapa de goli do var de diti fir vi koi farak ni paya ki kita jave ?Tag---- 22/10/18 06:01 PM-----
214529Arshdeep Singhsir koi fark nai paya ?Tag--
1
 
 22/10/18 05:42 PM-----
214530Balwinder Singh3086 wheat seed di bijai kini tu start kiti jave ?Tag---- 22/10/18 05:19 PM-----
214531Anuj Kumaraseel and kadakhnath ko plane ke liye kitna area chahiye ? Tag---- 22/10/18 05:15 PM-----
214532Avtar Singh1 ਸਾਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਿੲਸ ਦਾ ਕੋਈ ਿੲਲਾਜ ਿਦਸੋ ਜੀ ਤਾਰਪੀਨ ਦੇ ਤੇਲ ਦੀ ਮਾਲਸ ਕਰਦੇ ਦਸ ਿਦਨ ਹੋ ਗਏ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨੀ ?Tag--
1
 
 22/10/18 05:04 PM-----
214533Jagdeep Singhਸਰ ਧਨੀਆ ਅਤੇ ਲਸੁਣ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਦੋਂ ਪਾਣੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ? Tag---- 22/10/18 05:01 PM-----
214534Dilshadsir jiri 15 k din layu hje tele layi kehdi spray kra jo sasti v hove te km v vdea hove 10 trek nu osheen kiti c tela jyada ni c hun but hega te nal hun tilt pa skde aw ?Tag---- 22/10/18 04:37 PM-----
214535Shyam pratap Singhkarydhanraja kaha milega ?Tag---- 22/10/18 04:17 PM-----
214536mewa singhਸਰ ਮੈ ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ ਲੈਣਾ ਹੈ ਜੀ ਇਹ ਕਿਸ ਤਰਾ ਮਿਲੋ ਜਿਸ ਵਿਚ ਕਿ ਸਬਸਿਡੀ ਹੋਵੇ ਇਸ ਵਾਰੇ ਜਾਨਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾਵੈ ਜੀ ?Tag---- 22/10/18 04:13 PM-----
214537hardeep singhਸਰ ਘਰ ਵਿੱਚ ਘਾਹ ਬੀਜਣ ਬੀਜ ਕਿਥੋ ਮਿਲਦਾ ?Tag---- 22/10/18 04:12 PM-----
214538sukhwindersir papite de 2 boote aa ikk te bahut papite lage pr dooje de ful hi saddi jande oste Cooper oxychaloride spray v kiti par asar poora ni hoeya ? Tag--
1
 
 22/10/18 04:11 PM-----
214539Gurbir singh Rangisir Meri pehlan Katti bhar dekaundi hai , gaa da Halle kuj nhi pata koi hall daso ?Tag---- 22/10/18 04:10 PM-----
214540??? ????42 kime rahu sir ?Tag---- 22/10/18 04:03 PM-----
214541Hardeep Singh1401 Punjab de kis Mandi vich sale ho reha hai ? Tag---- 22/10/18 03:58 PM-----
214542jassiਸਰ ਲੁਧਿਅਾਣੇ ਚ ਅਸੀਲ ਚੂਚੇ ਕਿ਼ਥੋ ਮਿਲਣਗੇ ਕਿੰਨੇ ਰੁਪੲੇ ਦਾ ੲਿੱਕ ? Tag---- 22/10/18 03:50 PM-----
214543JagmohanAgeta 7 mater de bejia kiti c 6/10/2018 nu, leaf te podde is trah hai ki kriye ? Tag--
2
 
 
22/10/18 03:42 PM-----
214544????? ????????dregan kehti ke bare me jankari chahiye ?Tag---- 22/10/18 03:40 PM-----
214545????? ????????ड्रैगन फ्रूट की खेती कैसे करें ?Tag---- 22/10/18 03:36 PM-----
214546Ritu Raj SinghWant to know abut Dragon fruit farming so please provide contact details of Mr Vijay Sharma ji ?Tag---- 22/10/18 03:23 PM-----
214547Harman Sidhusir matar de bazai hun thk rahegi khera beej vadya rahu hun bejan waste ?Tag---- 22/10/18 03:22 PM-----
214548ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘSir ji organic kanak beejni hai koi contact te salah deo ?Tag---- 22/10/18 03:13 PM-----
214549??? ????3086 kime rahu sir ?Tag---- 22/10/18 02:50 PM-----
214550jagtar dhanethaeh kisma kime Han beej skde aa ?Tag--
2
 
 
22/10/18 02:48 PM-----