All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 214251-214300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
214251simranjit singhretli mitti vich onion,garlic ho jange ? Tag---- 24/10/18 09:14 PM-----
214252kulwinder singhsir g meri phln jhotti nu sunnn ch 1 month rhe gya me v5 inj la Da or ehe milk ly kinj ne is nu 4 inj la skda a 7-7 days baad ehna Da result kida a g ?Tag--
1
 
 24/10/18 09:08 PM-----
214253navjot singhਆਲੂਆ ਵਿੱਚ ਡਾਇਆ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ 1ਏਕੜ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 24/10/18 09:07 PM-----
214254ਰਸ਼ਵਿਦਰ ਸਿੰਘsir mere kol kreler murgiaa o hun ande den lag giaa par kai kai var ande da shilka sahi ni banda ki karn aa g feed ch pather pather powder v add ?Tag---- 24/10/18 09:01 PM-----
214255jashan uppalਜੇਕਰ ਮਟਰਾ ਨੰੂ िਸਰਫ 1919 ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਦੇ ਹਾ ਤੇ िੲਸ ਨਾਲ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਲ਼ੋੜ ਹੈ ?Tag---- 24/10/18 08:56 PM-----
214256Gurjiwan singhsir ma poultary farm start karna a us ki training kaha sa karu ?Tag---- 24/10/18 08:49 PM-----
214257ਸੁਖਪਾਲ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਆਲੂਆਂ ਨੂੰ ਕਿੰਨੀ ਖਾਦ ਪਾਈਏ ਏਕੜ ਦੀ ?Tag---- 24/10/18 08:31 PM-----
214258P K Raican you please brief me about Kisan 444 wheat seed?Tag---- 24/10/18 08:29 PM-----
214259avtar bhullarSir ja mam g B.R 36 kank de Beej vich ki khasiyt hai g te is nu kado Beej sakda ha te ki week te is Da jhad kina ha sach dasna ?Tag---- 24/10/18 08:28 PM-----
214260RajSir Ganganagar Karanpur jile main knk ki kon c variety achhi h bwai k liye nam or time brayed ?Tag---- 24/10/18 08:27 PM-----
214261Manjot Gillਮਟਰਾਂ ਦੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗੀ ਜਾ ਮਟਰੀ ਦੀ ਕੋਈ ਵੱਧੀਆ ਕਿਸਮ ਹੋਵੇ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ਜਿਹੜੀ ਹੁਣ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 24/10/18 08:15 PM-----
214262avtar bhullarshriram kank de Beej super 252 te 173 Bare daso g te is Da jhad kina ha g ?Tag---- 24/10/18 08:13 PM-----
214263Mukhtiar Singhਇੱਕ ਮੱਝ ਸੂਣ ਤੋਂ 10 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਬੈਠ ਗੲੀ ਸੀ ਹੁਣ ਸੂ ਵੀ ਪਈ ਉੱਠ ਨਹੀ ਰਹੀ ਜਦੋਂ5,6ਜਾਣੇ ਫੜ ਕੇ ਖੜੀ ਕਰਦੇ ਖੜ ਜਾਂਦੀ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੀ ੳੱਠਦੀ ਅੱਜ 20ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਬੈਠੀ ਨੂੰ ਇਲਾਜ ਵੀ ਬਹੁਤ ਕਰਾਦੇ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 24/10/18 08:08 PM-----
214264gurbhejsir buffalo aj sue pae hai dudh ghat hai increase karn da hal daso ?Tag---- 24/10/18 08:05 PM-----
214265Vikram Singh KatewaLMeri Bufflow ka than k chot lagi koi dawai batao ?Tag---- 24/10/18 07:49 PM-----
214266Balkar singhsir apne ik jhoti aa 2 baar nave dudh krvai aa per rehndi ni koi hal dso ? Tag---- 24/10/18 07:43 PM-----
214267Ranveer singh rathorsir mere ko murgi palan ki traning leni hai kaha se milegi btayen ? Tag---- 24/10/18 07:40 PM-----
214268jagrooppooja beans bare jankari deo vadia jhadd lyi jankari deo 15 din ho gye ne lagai nu ? Tag---- 24/10/18 07:38 PM-----
214269satnam singhsir retli jmeen vich bina vaahi to kanak beej sakde han zero dril nall ?Tag---- 24/10/18 07:38 PM-----
214270Jagmeet singhਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ िਕਹੜਾ ਹੈ ਅਗੇਤੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ िਕਹੜੀ िਕਸਮਾ ਚੰਗੀਅਾ ਹਨ ?Tag---- 24/10/18 07:29 PM-----
214271sandeep Singhsir kanak da kehra beej bejiye ? Tag---- 24/10/18 07:29 PM-----
214272ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੀਆ ਝੋਟੀਆ ਲਈ ਘਰ ਦੀ ਫੀਡ ਬਣਉਣ ਲਈ ਸਮੱਗਰੀ ਦੱਸਉ ? Tag---- 24/10/18 07:20 PM-----
214273Jagjit Hundalਮਟਰ 13 ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਬੀਜੇ ਸੀ ਇਹਨਾਂ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਅੈਮ45 ਕਰੀਏ ਜਾਂ 19 19 19 ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 24/10/18 07:15 PM-----
214274sandeep singhpopular de trees da ki rate chal reha hai.next year ehna da rate vadd sakda hai plz info ?Tag---- 24/10/18 07:14 PM-----
214275sandeep Singhsir iss varr kehri wheat bijia ?Tag---- 24/10/18 07:04 PM-----
214276rasveer singhjhone upar edha ho reha ki aa eh te koi hall dso ?Tag--
1
 
 24/10/18 06:58 PM-----
214277??????? ????HD2967 ਕਣਕ ਨਾਲ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਰਲਾਕੇ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਤੇ ਕਿਨਾ ?Tag---- 24/10/18 06:03 PM-----
214278??????? ????ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਕੀ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਵੇਲੇ ਡੀ ਏ ਪੀ ਦੀ ਜਗਾ ਸੁਪਰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਜੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤਾਂ ਕਿਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 24/10/18 05:59 PM-----
214279jatinder singhkanak vich zinc pai ja skdi hai k nai pehle pani to badd ? Tag---- 24/10/18 05:54 PM-----
214280Dhanveer singh Benipalretli miti chh lasann ho janda ke nhi ji ?Tag---- 24/10/18 05:52 PM-----
214281Gurjitsir kanak ka pbw 154 variety bejj kaisa hai new aaya hai iska jhad kitna hai aur bijai ka sahi time kab hai ? Tag---- 24/10/18 05:49 PM-----
214282Amansir eh powder wdia ha dudh walia mjja ate katian lyi ?Tag--
2
 
 
24/10/18 05:36 PM-----
214283Arundeep Singhsir eh bachi pure jarsi hai ya nahi appa leni aa age 13 month das raha kina price thik reha ?Tag--
2
 
 
24/10/18 05:28 PM-----
214284Sukhpal sharmaਕਣਕ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਚੰਗਾ ਹੈ ?Tag---- 24/10/18 05:25 PM-----
214285Harpreet singhsir ehh sagwan da Buta ha isde Leaves iss Tarah kyu ho rehe aa ?Tag--
4
 
 
24/10/18 05:19 PM-----
214286Bhupinder Singhsir asi happy seeder nal kanak beji c kise di galti nal sade khet v agg (fire)lag gye hun ki kita jave ?Tag---- 24/10/18 05:16 PM-----
214287gurpreet Singhsir hari mirch 15 nov. nu lagani hai , kehri kisam thek hai vdia jhadd lyi atte bote ton bote di kini duuri chahidi hai ? TagVideo Audio-- 24/10/18 04:59 PM-----
214288pripal singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ 550 ਕਣਕ ਨੂੰ ਕਿੰਨੀ ਤਾਰੀਕ ਤਕ ਬੀਜਿਆ ਜਾਵੇ ?Tag---- 24/10/18 04:50 PM-----
214289Gurbaaz Brarsir muurah nasal di bufflo aa osnu 7 mahine ho gye suui nu ek war tika bharwaea c per khali nikal gyi oh taran v ni kardi te boldi v ni ohde lai fertisule golian thik aa g ?Tag--
1
 
 24/10/18 04:40 PM-----
214290agyapal singhbathinde or muktsar district vich contract poultry farming lai companies da number ha tan deo ji please ? Tag---- 24/10/18 04:37 PM-----
214291gurjant singhsumitomo di hoshi kiss kam aundi hai te isdi kini dosage hai te eh kehri fasal te varteya janda hai ?Tag---- 24/10/18 04:33 PM-----
214292GulshanPure murrah nasal diya 1 year tk di female calf kitne tk ate kitho mill jangiya 20 chahidia ne haryana ton ?Tag---- 24/10/18 04:13 PM-----
214293RaghbirSir kanak da vdya jhadd walia kisma varre jankari deo and timing dso and subcidy kehri kisma de bija te hegi aa ? Tag---- 24/10/18 04:13 PM-----
214294????? ????ਕੜਕਨਾਥ ਨਸਲ ਦੇ ਬੱਚੇ ਲ਼ੁਧਿਅਾਣਾ ਯੂਨੀਵਰਸਟੀ ਤੋ ਬੁੱਕ ਹੋ ਸਕਦੇ ਅਾ ਜੀ ਕਿਵੇ ਹੋ ਸਕਦੇ ਅਾ ਦਸੋ ਜੀ ਜਾ ਕੋੲੀ ਫੋਨ ਨੰਬਰ ਦਿੳੁ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 24/10/18 04:09 PM-----
214295Balwinder SinghKanak di bajai Kali mitti wali jameen ch DAP di kini pauni chahidi ja Super v paa sakde and kini paa sakde ?Tag---- 24/10/18 04:06 PM-----
214296Ranjodh Singh aulakhsir Napier grass seed kitho milda hai ?Tag---- 24/10/18 03:54 PM-----
214297Balkarn Brarsir ji goat nu pishab da bunn pa gya, age 5.6 month hai ilagg dso koi ?Tag---- 24/10/18 03:33 PM-----
214298Lakhwinder Sidhusir basmati 1121 vich eh tidde bhut jayda hai aje 10 djn tk basmati vadi jayu , esda kinna k nuksan hai ja nahi hai ?Tag--
1
 
 24/10/18 03:30 PM-----
214299Balkarnਜ਼ਿੰਕ ਕਣਕ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਦਿਨ ਲੈਦੀ ਜੀ 725 ਦਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 24/10/18 03:23 PM-----
214300Bhupinder Singh 5 dina tak aalu lagaone han jamin full dakar aw kehdi kisam de aalu lgawa sir ?Tag---- 24/10/18 03:14 PM-----