All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 214201-214250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
214201Rakesh Kumar Mutter ki buai ke baad kon c spray karen jisse kabad mandusi na ho ? Tag---- 25/10/18 12:09 PM-----
214202Dimple kumarsir bhindi de patte lal ho rhe aa jhad rhe aa ? Tag---- 25/10/18 12:01 PM-----
214203Taranjeet Singh13:00:45 NPK kiss lye use hunda aa ? Tag---- 25/10/18 12:01 PM-----
214204Brarsir late bajai wali kanak di koi new kisam ? Tag---- 25/10/18 11:55 AM-----
214205aman virkSir kanak da beej shri Ram 272 pichle saal wala ghar rakhiya hoya bejeya ja Sakda ess wari ? Tag---- 25/10/18 11:48 AM-----
214206Arundeep Singhsir ajj 15 day baad mater nu 2 pani start karta dekh ka daso bilkul thik hun menu ta koi problem ni dekhi bar sada kol wala sab ehna nu spray kari ja raha pta nahi kyu i think fajul hi kar raha mater thik hun 70 kg beej paya c ? Tag--
1
 
 25/10/18 11:45 AM-----
214207harwinder singhਸਰ 1105 ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਿੰਨੀ ਤਾਰੀਕ ਤੋ ਲੇ ਕੇ ਕਿੰਨੀ ਤਾਰੀਕ ਤੱਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ 550ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? Tag---- 25/10/18 11:40 AM-----
214208Gurjitaapke ans ka wait kar raha hu ji pbw 154 ki jaankari de iska bijai ka time yeild kitni h aur isme DAP daale ya super ya npk kya sahi rahega sir ji aur kitni matra me ?Tag---- 25/10/18 11:39 AM-----
214209Amrinder sidhuਡਾਕਟਰ ਸਾਹਬ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਹੈ ?Tag--
3
 
 
25/10/18 11:26 AM-----
214210AmanMadam g faliaan haje boote te lagia hoia ne ona nu jaldee pakun lye koi dwai daso ?Tag---- 25/10/18 11:11 AM-----
214211Satnam singh gillhello . mein kal kanak di bijyi suru karni a thodi jldi a ess li sab ton vdia beej kehra rahe ga sada ilakaa nehar de kol a . Pehle panni naal kanak peeli v ho jandi a . eho ji kism dso jo strong how. 725. theek rahe gi. peshle 3 saal ton 386. lgga rahe oss da chaar ght gya a hun ?Tag---- 25/10/18 10:58 AM-----
214212Mandeep dhillonsir kanak vich dap ton phla super paa skde han. super da ki fayda hunda jhad te koi fark painda ehde nal ?TagAudio-- 25/10/18 10:47 AM-----
214213jagtar dhanethasir barseen nu beejan to pehla sodh krni chahidi ha ja nahi j ha ta kis nal ?Tag---- 25/10/18 10:39 AM-----
214214sunilsarso ki kheti m jyada utpadan kaise ho ?Tag---- 25/10/18 10:29 AM-----
214215Amritpal singhsir 2967 kanak beej di kisam kiwe hai ta isdi full detail dasoyea plz?Tag---- 25/10/18 10:18 AM-----
214216Gundeep Singhsir Kinnu sukde pye ne koi spry Dso Paani ta Laa taa ?Tag--
1
 
 25/10/18 10:02 AM-----
214217???????? ????ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕੋਈ ਜ਼ਮੀਨ ਜਾਇਦਾਦ ਨਹੀਂ ਪਰ ਫੇਰ ਵੀ ਮੈਂ ਕਾਮਯਾਬ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ। ਤੁਹਾਡੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਕੀ ਕੰਮ ਮੇਰੀ ਸਫਲਤਾ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ?Tag---- 25/10/18 09:39 AM-----
214218Bhupinder Singhsir asi happy seeder nal kanak bech diti c kise di laper wahi nal agg lag gye sade khet ch hun ki karwai bn di koi hall dso ?Tag---- 25/10/18 09:21 AM-----
214219Mandeep singhਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕੁਝ ਮੁਰਗੀਆਂ ਹਨ ਹੁਣ ਉਹ ਨਾ ਤਾਂ ਕੁਝ ਖਾਂਦੀਆਂ ਨਾ ਚਲਦੀਆਂ ਫਿਰ ਹਰੀ ਚਿੱਟੀ ਪਤਲੀ ਪੋਂਟੀ ਕਰਦੀਆਂ ,ਸੁਸਤ ਹੋ ਗੲੀਆਂ ਹਨ ਕੋੲੀ ੲਿਲਾਜ ਦਸੋ ?Tag---- 25/10/18 09:12 AM-----
214220RammurtiramShri ram supar272 ka beej phela boya tha paidawar achi hui us beej ko ab dubara beej Sakta ho kya upaj me nuksan to nhi ?Tag---- 25/10/18 08:49 AM-----
214221Harvinder singhਆੜੂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਹਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਪੱਤੇ ਸੁਕ ਰਹੇ ਨੇ ?Tag--
1
 
 25/10/18 08:46 AM-----
214222sumit Kumarकपास को काटने का महीना कौन सा है ?Tag---- 25/10/18 08:39 AM-----
214223jagpal sidhu422@gmail.comਸਰ PBW-667 ਕਣਕ ਦਾ ਕੱਦ ਕਿੰਨਾ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 25/10/18 08:37 AM-----
214224ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘਗੋਭੀ ਨੂੰ ਫਲ ਨਹੀ ਲੱਗਿਆ ?Tag--
1
 
 25/10/18 08:33 AM-----
214225manpreet singhਕਣਕ ਦੀ HD 3086 ਅਤੇ PBW 725 ਕਿਸਮ ਵਿਚ ਕੀ ਅੰਤਰ ਹੈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਅਾ ਕਿਸਮ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵੀ ਦਿਓ ?Tag---- 25/10/18 08:21 AM-----
214226Gurtaj bhullarsir ji. wheat Di zero tilling machine naal bizai Karen te jhar wch koi kmi Te nai aundi?Tag---- 25/10/18 08:19 AM-----
214227Gurjitans do sir ji mere ques ka ?Tag---- 25/10/18 08:15 AM-----
214228PARAMVIRjhona de short time variety daso jisda jhad 31-32 quintal tai pkkn no 130k din smet paniri lwa nxt time lae. ?Tag---- 25/10/18 07:44 AM-----
214229????? ???? ??????ਸਰ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ 12 32 16 ਦੇ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤੇ ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 25/10/18 07:09 AM-----
214230subhash khileripussa 1401 rice seed where seed available ?Tag---- 25/10/18 07:08 AM-----
214231A.S.Sandhuਸਰੋਂ ਦੀ ਬਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਤੋਰੀਏ ਬਾਰੇ ਦਸ ਰਹੇ ਹੋ ! pls ਸਿਰਫ਼ ਪਕਾਵੀਂ ਸਰੋਂ ਬਾਰੇ ਹੀ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੇਰੇ ਝਾੜ ਦੇ ਸਕਦੀ ਹੈ?Tag---- 25/10/18 06:41 AM-----
214232Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ, audio sunke jwab deyo ?TagAudio-- 25/10/18 06:29 AM-----
214233Jagtar singhsir DBW 173 vare v duso g eh kive di aa bij da rate ki aa te jhaad ta bhut dusde ne kitho milega ki eh es saal pehli var bijega ?Tag---- 25/10/18 06:11 AM-----
214234Jagtar singhsir one acre orgenic wheat da lagaona a ghar lie D A P di jga te ki paya. jave groth lie te urea di jga te ki pave vadh jhad lain lie ?Tag---- 25/10/18 06:06 AM-----
214235pripal singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੈ ਗਾ ਨੂੰ 6 ਅਕਤੂਬਰ ਨੂੰ ਟੀਕਾ ਲਾਵਯਾ ਸੀ ਗਾ ਨੇ ਅੱਜ ਤਾਰ ਕੀਤੀ ਹੈ ਗਾ heat ਤੇ ਹੈ ਜਾ ਟੀਕਾ ਲਵਾਉਣਾ ਪਾਓ ?Tag---- 25/10/18 06:01 AM-----
214236Jagtar singhsir assi her saal 2967 te 3086 kanak hi bijde aa es to vadh jhad den vali kisam duso g vahan pura dakar v a te resla v ?Tag---- 25/10/18 05:57 AM-----
214237Arvinder Singh Cheemaਬਰਸੀਮ ਦੇ ਪੋਦੇ ਲਾਲ ਹੁੰਦੇ ਪੲ ਨੇ ਜੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਇਸਦਾ ?Tag---- 25/10/18 05:35 AM-----
214238???????? ????आदरणीय , जनपद बुलन्दशहर उ.प्र. मे रेड चिली 786 पपीता की खेती हो सकती हैं, कृपया इसकी पूर्ण जानकारी। बीच व बिक्री व आय सहित ?Tag---- 25/10/18 05:19 AM-----
214239h s yadavmeri gai ko byaye hue 2 mahine ho gye hain pichha dikha rhi hai 2 din se kya kru ?Tag---- 25/10/18 12:20 AM-----
214240atik khansir me agra se hu me murgiya ka shokin hu or mene apni chat par desi 15murgiya pal rakhi he leki bo ande bohot kam dedi he roj 3 ya 4 hi ande milte he ande jada dene ka koi upaye bataye dhanye vad ?Tag---- 24/10/18 11:38 PM-----
214241laxman s.patelलेयर फार्मिंग बॉयलर मुर्गी के अंडे वयवसाय चालू करने के लिए और प्रशिक्षण कहां से मिलेगा महाराष्ट्र में ?Tag---- 24/10/18 11:16 PM-----
214242Dhananjay kumarmai Layer murgi palna chahta hu kya karu sir ?Tag---- 24/10/18 10:36 PM-----
214243Anuj Kumarwhat is the selling price of one aseel murga & one kadakhnath murga respectively now a days ?Tag---- 24/10/18 10:30 PM-----
214244swinder singhsir mera ik swal eh hai k meri ik maj sooyi nu 2 mahine ho gye ne te sir hun heat ch ayi c te mai teeka bhra dita c sir 25 din ho gye teeka bhraye nu but hale v thnnna ch dokke la rhi a ?Tag---- 24/10/18 10:28 PM-----
214245swinder singhsir meri ik maj 1-5sall ho giya sooyi nu sir heat ch puri nhi c ayi par jhote kolo kra ditti c hun sir fr chek krawi but khali nikal ayi fr sir koi dawayi dso jis nall ohh heat ch a jawe te baad which thehar v jawe ?Tag---- 24/10/18 10:26 PM-----
214246gurmeetSriram 272 da sahi yeild ki aa RAMANDEEP SIR kende aa. -23 - 25, SHILPA MAM kende 25 - 28, SAHI KI AA SIR ?Tag---- 24/10/18 10:16 PM-----
214247Jagjit Hundalਮਟਰਾਂ ਨੂੰ 19 19 19 ਦੇ ਨਾਲ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ?Tag---- 24/10/18 10:01 PM-----
214248harjeet Dhaliwalਸਰ ਆਲੂ ਦੇ ਕਿਹੜੇ ਬੀਜ ਦਾ ਝਾੜ ਵੱਧ ਆ ਤੇ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ?Tag---- 24/10/18 09:33 PM-----
214249Surya Pratap Singhsir Meri ek 8 mahine ki HF bachiya hai usko kaise deworming karwaye kaun si medicine du please help ?Tag---- 24/10/18 09:27 PM-----
214250????? ????6 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਵੱਛਾ ਚਿੱਚੜ ਬਹੁਤ ਨੇ ਕਮਜੋਰ ਵੀ ਹੈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 24/10/18 09:20 PM-----