All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 214101-214150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
214101agyapal singhquestion de awnser te tuc de nahi rahe ji ?Tag---- 26/10/18 07:33 AM-----
214102satnam singhsir , I want to grow sugercan this seasion after paddy . so what time is better for sowing and which type is good for making gur ?Tag---- 26/10/18 07:33 AM-----
214103sukhdeep Balsir HD CSW18 Di bijaai kinni Date to kinni tak kar sakde ha ?Tag---- 26/10/18 07:12 AM-----
214104jass brarਸਰ ਅਾ ਪੋਦਾ ਗੁਲਾਬ ਦਾ ੲਿਹ ਵਦੀ ਜਾਦਾ ਫੁੱਲ ਨੀ ਕਰਦਾ ੲਿਸ ਦੀ ਕਲਮ ਲਾੲੀ ਸੀ ?Tag--
1
 
 26/10/18 07:10 AM-----
214105Gurinder ਵੀਰ ਜੀ ਕਿ ਮਟਰਾ ਦੇ ਵਾਧੇ ਲਈ sumitomo ਦੀ hoshi ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤਾ ਿਕਸ ਮਾਤਰਾ ਿਵਚ ? Tag---- 26/10/18 07:05 AM-----
214106yadwindersir tuc menu daso ASI kanak late bejni hai 25 Nov to 5 Dec ta Kheda bhej kanak da set rhu jis nal jhad vadia Hove nale plz variety nal jhad jrour mention kreo ?Tag---- 26/10/18 07:05 AM-----
214107Gurinder ਵੀਰ ਜੀ ਕੀ ਮਟਰਾਂ ਉਪਰ ਫੇਮ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੇ ਿਕਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਤਾ ਿਕਸ ਮਾਤਰਾ ਿਵਚ ?Tag---- 26/10/18 07:00 AM-----
214108sona singhsir ji shriram 272 wheat ratli zameen vich kamjab hega k nhi daseo plz ?Tag---- 26/10/18 06:52 AM-----
214109jagpal sidhu422@gmail.comਡਾ ਸਾਹਿਬ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਈ ਹੈ। ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 26/10/18 06:50 AM-----
214110prabhjot singhsaro knola G7 de sowing time , kehri medicine seed nu treat karn lei ,khet de tyri rey sprey bare dasso,kheat ch pani laa k tyar karna hai k sukke all abt jankari deo ?Tag---- 26/10/18 02:29 AM-----
214111Surya Pratap SinghDear sir, Calf ko accha aur healthy kaise banaye please advise me sir ?Tag---- 25/10/18 11:55 PM-----
214112Surya Pratap Singhsir 8 mahine ki bachiya ko growth aur size kaise badhaye please help sir ?Tag---- 25/10/18 11:45 PM-----
214113Surya Pratap Singhsir Meri HF cow hai use abhi 10 days pahle mastitus ho gya tha cow ne dudh Kam kar Diya hai mastitus to thik ho gya but dudh nhi badh raha hai Kya karu please help sir ?Tag---- 25/10/18 11:41 PM-----
214114AMIT BISHTdear sir mujhe chiken farming ki training kaha hoti h or chicks kaha se available hote h me dehradoon se hu please help me abhi 1000birds pal raha hi desi chicks ?Tag--
1
 
 25/10/18 11:02 PM-----
214115Robinmainu guare di har stage dia photos mil skdia k ?Tag---- 25/10/18 10:47 PM-----
214116VarunHello ji baby corn di kheti kiwe kiti ja skdi hai. Ehde Lai right time kehda hai ?Tag---- 25/10/18 10:36 PM-----
214117Dalvir singhਨੀਲੀ ਰਾਵੀ ਦੇ ਮੁਰ੍ਹਾ ਨਸਲ ਵਾਲਾ ਸੀਮਨ ਭਰਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਠੀਕ ਰਹੂ ? Tag---- 25/10/18 10:10 PM-----
214118satnam singhsir , majj nu 2 vaar tika bhra ke dekh lya per majj khalondi hi nhi aa koi trika dso jes naal majj khaloo jave ?Tag---- 25/10/18 10:08 PM-----
214119rahulmere pas 2 akad zameen h. m javik kheti karna chahta hu. abi gehu ki fasal bone Wala h. mujhe aisi khaat batae jisse m DAP or UREA k Bina fasal bana saku ?Tag---- 25/10/18 09:42 PM-----
214120????? ????Desi murgiya di feed ghar ch kive teyar kariye ?Tag---- 25/10/18 09:26 PM-----
214121ravi kumarpashu nu sunn to badd kheri feed deyia ?Tag---- 25/10/18 09:26 PM-----
214122Ramesh kumarmuje new Dairy business start krna hai Loan ka process bataye ?Tag---- 25/10/18 09:00 PM-----
214123????? ????ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। ਧਾਰ ਬਹੁਤ ਕਰੜੀ ਤੇ ਪਤਲੀ ਹੈ। ਝੋਟੀ ਪਹਿਲਣ ਹੈ ਜੀ ਦੁੱਧ 2.5 ਲੀਟਰ ਤੋਂ ਵਧੀ ਨਹੀ। ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?Tag---- 25/10/18 09:00 PM-----
214124PARAMVIRunnat 550 diya kuch pictures mil sakdyia ?Tag---- 25/10/18 08:50 PM-----
214125bhavjot Sidhuਮੱਝ ਨੂੰ ਕਿਨੇ ਟਾਈਮ ਬਾਅਦ ਚੈਕ ਕਰਵਾ ਸ਼ਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 25/10/18 08:45 PM-----
214126Harpreet SinghRound up bann hogi punjab vich Hun kehda nadeen nashak use kriye ?Tag---- 25/10/18 08:43 PM-----
214127parmjit singhaalu nu npk 19:19:19 de spray kar sakde Aa ate ik aker di kini Dose pa sakde aa ?Tag---- 25/10/18 08:42 PM-----
214128bhinderpal kaurਵੀਰ ਜੀ ਵੱਛੀ 2 ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਹੈ ਕਾਰਗਿਲ ਫੀਡ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿੰਨੀ ਪਾਈਏ ?Tag---- 25/10/18 08:35 PM-----
214129Manpreet Singh Sir kanak nu khera fungicide laya jave ?Tag---- 25/10/18 08:17 PM-----
214130daljeetveer je cow nu 15 din hoe ਸੂਈ ਨੂੰ ਪਰ ਪਸਮ ਦੀ ਘੱਟ ਹੈ ?Tag---- 25/10/18 08:15 PM-----
214131sukhdeep BalHDCSW-18 bare jankari Deo ki asi eh veriaty beej sakde aa ?Tag---- 25/10/18 08:08 PM-----
214132gurjeet sandhusuper 231hr shri ram ?Tag---- 25/10/18 08:02 PM-----
214133abushadboiler chiks kaha milega ?Tag---- 25/10/18 08:01 PM-----
214134???? ?????ਤਾਜੀ ਸੂਈ ਗਾ ਜਾ ਮੱਝ ਦੇ ਥਣਾ ਵਿਚ ਦੁੱਧ ਛੱਡਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਨਹੀ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਸੀ ਤੇ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਛੱਡਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿਸ ਬਜਾ ਕਰ ਕੇ ਛੱਡਣਾ ਪੈਦਾ ਹੈ ?Tag---- 25/10/18 07:50 PM-----
214135???????? ????एलोवेरा ग्रोथ नही कर रहा उपाय बताए ?Tag---- 25/10/18 07:50 PM-----
214136bhavjot Sidhuvir ji majj nu 36 din ho gae ne cross krvai nu eda jala ja dita ki ho skda ?Tag--
1
 
 25/10/18 07:42 PM-----
214137atik khansabse jada ande dene wali murgi ki nasl konsi he or kahn milegi me Agra up se hu ?Tag---- 25/10/18 07:32 PM-----
214138Dinesh Kumar Sahuसर मैं बालोद जिला से हु मुझे कुटकुट पालन करना है तथा नया 5000 बर्ड का पोल्ट्री फार्म खोलना चाहता हूँ इसके बारे मे मुझे लोन कहाँ से मिलेगा। दिनेश कुमार साहु ?Tag---- 25/10/18 07:13 PM-----
214139Harpreethappy seeder ਵਾਲੀ ਕਣਕ ਨੂੰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਤੇ ਪਾਣੀ ਲਾੳੁਣਾ ਜਰੂਰੀ ੲੇ ?Tag---- 25/10/18 07:11 PM-----
214140??????? ????ਨਰਮੇ ਦੀ ਫੋਟ ਰੋਕਣ ਤੇ ਪਤੇ ਚਾੜਣ ਲਈ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਤੇ ਟੀਂਡੇ ਖੇਡਨ ਲਈ ਵੀ ?Tag---- 25/10/18 07:11 PM-----
214141simarjeet singhaaj muktsar 1121 da rate ki hai ji ?Tag---- 25/10/18 06:57 PM-----
214142G L ReddyI want to start a 5000 chicks capacity poultry farm with country hens for egg production only to supply supermarkets available in Hyderabad which is 30km from my home pls suggest good chicks with more egg production and more resilient.... and I want to grow them likr broiler chicks for egg production u can call me 24/7 for suggestions.thank u for providing a platform to share my ideas ?Tag---- 25/10/18 06:56 PM-----
214143manpreetsir crs powder pashua layi kahde layi hunda hai ji ?TagAudio-- 25/10/18 06:44 PM-----
214144sushantमेरी गाय 5 महिने कि गाभन है और वो सुबह से घान गिरा रहि है ?Tag--
4
 
 
25/10/18 06:41 PM-----
214145PARAMVIRplease give me details paddy variety tr04and tr81 ?Tag---- 25/10/18 06:37 PM-----
214146Gurwinder Singhsir allu te nadin di roktham layi kehri sapry Kari jave ?Tag--
3
 
 
25/10/18 06:37 PM-----
214147Gurwinder Singhsir khet di mitti da test karn layi ki Karna pavega full Details vich daseo ?Tag---- 25/10/18 06:31 PM-----
214148winder singh2 month da kata ji calf growther kargill de khrak pa sakda hm a ke km krdi a ji ?Tag---- 25/10/18 06:29 PM-----
214149ravi kumardudh lyii sbb ton vdia cow kheri hai fatt v vdis howe?Tag---- 25/10/18 06:08 PM-----
214150Amandeep SinghDBW173 ਦਾ ਬੀਜ ਅਗਲੇ ਸਾਲ ਲਈ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਆ ਜਾ ਨਹੀਂ ?Tag---- 25/10/18 06:07 PM-----