All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 213851-213900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
213851Harvinder singhਮਝ 8 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਹੈ ਕਲ ਦੀ ਦੁਧ ਉਤਾਰ ਚੁੱਕੀ ਏ ਪੂੜੇ ਵੀ ਖਿੱਚ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 28/10/18 09:03 AM-----
213852Satinderjit Singhਜਵਂੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕਰਨੀ ?Tag---- 28/10/18 08:59 AM-----
213853AS BhullarDBW173 ਬੀਜ਼ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੂ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ contact ਨੰਬਰ ਵੀ ਦੇਣਾ ?Tag---- 28/10/18 08:37 AM-----
213854Dilpreet SinghSadi majh nave dudh hon to 2-3 mahine baad dudh deno bhaj jandi hai,5-6 kilo dudh te bhaj jandi a eshda koi hall hai ?Tag---- 28/10/18 08:36 AM-----
213855amarmajj sui nu 10 din ho gye aa g dudh kadn tu baad majj fir dhan poori tra bhar laindi aa pori tra pasam paindi aa ajiha kyo ?Tag---- 28/10/18 08:03 AM-----
213856amarmajj sui nu 7 din ho gye bola dudh 4 kg hai ke oh aage dudh vadhu gi ja nhi ?Tag---- 28/10/18 08:00 AM-----
213857deephf cow nu chichdha ala bukhar hoo gya c. 5 gram blod rhh gya c hun thk a prr shi tra khandi ni t heat ch v nhi aa ryi plo ai krwai ryi ni ferr sfaii lyi dwai rkhai c os to bad ik heat lnga diti c hun heat ch ni ayi mnth to upr hoo gya ?Tag---- 28/10/18 07:44 AM-----
213858ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਕਣਕ ਵਿੱਚ DAP ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਸੁਪਰ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ਤੇ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਪਾਈ ਜਾਵੇ।ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 28/10/18 07:17 AM-----
213859manjitsir g murgi de training kitho hundi ha Punjab vich ?Tag---- 28/10/18 07:15 AM-----
213860ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਬਾਸਮਤੀ 50% ਪੱਕੀ ਹੋਈ ਹੈ। ਉਸ ਉੱਤੇ ਕਾਲੇ ਤੇ ਭੂਰੇ ਤੇਲੇ ਦਾ ਹਮਲਾ ਹੈ।ਹੁਣ ਸਪਰੇਅ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ। ਜੇ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?Tag---- 28/10/18 07:13 AM-----
213861Amritpal singhsir kanak di kisam daso jisda sab tu vahd jhadh hove ?Tag---- 28/10/18 07:12 AM-----
213862satnam singhਗਾਂ ਸੂੲੀ ਨੂੰ 15 ਦਿਨ ਹੋੲੇ ਨੇ ਦੁਧ ਵਧਾੳੁਣ ਲੲੀ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਗਾਂ ਨੂੰ ਪਾੲੀੲੇ ? Tag---- 28/10/18 07:05 AM-----
213863jasvir singhSir muraha nasal ch kara bull sab to best a ?Tag---- 28/10/18 06:55 AM-----
213864Gurinderjeet Singhje kanak rotavator nal beeji hove fer v pendimethalene di spray kr skde a g dosage bare v ds deo v ik acre te kinni krni a ?Tag---- 28/10/18 06:20 AM-----
213865Jagtar singhApni kheti rahi mai eh sandes dena chahuda k jhone di lagaon di date 20 june krn te jhona bhut late ho jada a kutn lie te kanak di bijai v late ho jadi a kie dooje bij v es vaar lagge jina da jhaad bhut ghat giya jis nal kisan da bhut nuksan ho giya kio eh sarkara kisara nu marn te tuliya te dooja jdo jhona 20 to start hunda laber di bhut ghat ho jadi a jis nal jhona july de end ch lagda jo hun takkkutiya ni giya kdo kutage kdo kanak bijage light jdo mrji den motra lie 8 ghate but jhona laon di date na fix karn apni kheti kisan de bhale lie app bni a so sadi eh gall sarkar takk jrur rakhan THANKS ?Tag---- 28/10/18 06:19 AM-----
213866Gurinderjeet Singhsir waste decomposer kitho miluga ?Tag---- 28/10/18 06:10 AM-----
213867Jagtar singhsir pili pusha pakk a ni rhi sgo os te kali balli ( jhoodi kalgiyari ) bhut matra ch pai gayi tilte krti & copper hidroxcide v krti koi fark ni apni kheti de docter nu request krda k o agle saal jhone lie es da proper hall labhan ?Tag--
2
 
 
28/10/18 06:01 AM-----
213868???? ??????ड्रैगन फ्रूट के पौधे कहां से मिलेंगे और इसकी बिक्री कहां पर होगी इसके बारे में पूर्ण जानकारी कहां से मिलेगी ?Tag---- 28/10/18 06:01 AM-----
213869Gurbir singhਸਰ ਜੀ ਪਸੂ ਪਾਣੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਪੀਦੇ ਕਾਰਨ ਤੇ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 28/10/18 05:41 AM-----
213870Hardeep singhaloo vich dap ghat pya ki hor pa sakde han baad vich kam karega ya nahi koi hal daso g ?Tag---- 28/10/18 05:16 AM-----
213871???? ????sir ਮੁਰਗੀਆ ਕੈਲਸੀਅਮ ਵਿਮਰਲ ਇਗਫਾਰਮੂਲਾ 100 ਮੁ ਕਿੰਨਾਦੇਣਾ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਦੇਈ ਜਾਵੇ ਕੀ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਦੇਵਾ ਤਾ ਕਿ ਆਡੇ ਰੈਗੁਲਰ ਆਉਣ ?Tag---- 28/10/18 12:56 AM-----
213872jitendra upadhyaysir ji layer poultry farm in ki traning leni he . Training kidar milegi ?Tag---- 28/10/18 12:12 AM-----
213873PARAMVIRzinc, magneez rlla ke spray kr sakda ? Tag---- 27/10/18 10:40 PM-----
213874Gurjinder Singhਸਰ hf ਗਾ ਨੂੰ ਕਈ ਵਾਰ ਦਵਾਈ ਭਰਾਈ ਕਈ ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਾਆ ਠਹਿਰ ਨਹੀਂ ਰਹੀ 2 ਦਿਨ ਬਾਦ ਖ਼ੂਨ ਮਾਰ ਜਾਂਦੀ ਵਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 27/10/18 10:28 PM-----
213875husanpreet singhSir 2967 beej kive rahu es varr ?Tag---- 27/10/18 10:23 PM-----
213876rajendra mishraaalu lagane ka time ?Tag---- 27/10/18 09:47 PM-----
213877Manpreet singhHello Sir poly farm te ki schem aw kinni subcidy hundi aw and es upper kinna kharcha ho jada aw ?Tag---- 27/10/18 09:28 PM-----
213878????? ???? ??????jevik kheti di training bare ?Tag---- 27/10/18 09:26 PM-----
213879Aniket Raghuwanshiसर 2—3 महीने की कटड़ी है उसे विटामिन—एच कितने मिली दे सकते है और क्या उसे सीधा मुंह के रास्ते ही दें या कोई ओर तरीका है ?Tag---- 27/10/18 09:23 PM-----
213880Aniket Raghuwanshiसर कटड़ी है आज 27/10 को उसे टीका भरवाया है इससे पहले 4 बार टीका भरवाया था वो ठहर नहीं रही है डॉक्टर से जांच करवायी बच्चेदानी में कोई इंफेक्शन नहीं है और ना कोई ओर समस्या है कटड़ी दो महीने के बाद हीट में आ जाती है इससे पहले 27 अगस्त को करवायी थी उससे पहले जून को करवायी थी ?Tag---- 27/10/18 09:21 PM-----
213881Harpreet Singhਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਡੇਢ ਮਹੀਨਾ ਰਹਿ ਗਏ ਆ ਦੱਸਿਓ ਕੇ ਵੰਡ ਪਾਉਣ ਚਾਹੀਦਾ ਕੇ ਖੱਲ ਜੇ ਵੰਡ ਪਾਉਣ ਚਾਹੀਦਾ ਤਾਂ ਫਾਰਮੂਲਾ ਵੀ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ਨਾਲ ਘਿਉ ਵੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 27/10/18 09:13 PM-----
213882Dalvir singhਸਰ ਮੈਂ ਆਲੂ ਦਾ ਬੀਜ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ ਚਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ਜਿਸ ਲਈ ਆਲੂ ਦਾ size ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਾ ਹੋਵੇ, ਇਸਦੀ ਕਿਵੇਂ ਸਪਰੇਅ ਅਤੇ ਖਾਦ ਤੇ ਕਿਨੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਪੁਟਾਈ ਕਰਾਂ ਇਸ ਵਾਰੇ detail ਚ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 27/10/18 09:10 PM-----
213883satminder Singhਡਾਕਟਰ ਨਵਰੂਪ ਸਿੰਘ ਜੀ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਦੇ ਥੱਲੇ ਦੁੱਧ 12 kg ਆ ਪਰ ਓਹ ਨਾਂਹ ਤਾ ਕੱਟਰੂ ਨੂੰ ਥੱਤੇ ਪਾਉਦੀ ਤੇ ਨਾਂ ਹੀ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਮਿਲਦੀ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ? Tag---- 27/10/18 09:05 PM-----
213884tejinder singhI want to do sagwan tree plantation in my farms in Moga. please tell me from where to buy the plants and what is the good time to start the plantation thanks ? Tag---- 27/10/18 08:56 PM-----
213885Gurjit Singhਸਰ ਜੀ 3086 ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕੀ ਹੈ ? Tag---- 27/10/18 08:41 PM-----
213886jasveer singh75 day de red carrot aa kerhi sprey kriye k jldi tyar ho jaye ? Tag---- 27/10/18 08:40 PM-----
213887inderjeet singhਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਐਪ ਟੀਮ ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਅਾ ਕਿ ਐਪ ਵਿੱਚ ਪੋਲਟਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਦੇ ਮਾਹਿਰ ਡਾਕਟਰ ਨਹੀਂ ਹਨ ਸਿਰਫ ਸ਼ਸ਼ੀ ਪਾਲ ਜੀ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਬਹੁਤ ਲੇਟ ਜਵਾਬ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮਾਹਿਰ ਡਾਕਟਰ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕਰੋ ?Tag---- 27/10/18 08:14 PM-----
213888Dalvir singhਅੱਜ ਤੋਂ 8 9 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਮੱਕ ਬੀਜਿਆ ਸੀ ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਲਈ ਉਸ ਦੀ ਜਲਦੀ ਤੋਂ ਜਲਦੀ ਗ੍ਰੋਥ ਲਈ ਜਾ ਜਲਦੀ ਵੱਡ ਕੇ ਚਾਰਨ ਲਈ ਕੀ ਖਾਦ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਚੀਜ਼ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾਵੇ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਵਿੱਚ ਬਰਸੀਮ ਬੀਜਣਾ ਹੈ ਬਾਅਦ ਚ ?Tag---- 27/10/18 08:13 PM-----
213889yadi sidhuhlo sir mushroom di kheti kine karche nal start kiti ja skdi hai or ess toh kina munafa leya ja skda hai ?Tag---- 27/10/18 08:13 PM-----
213890Dalvir singhਬਰਸੀਮ ਬੀਜਣ ਸਮੇਂ (DAP) ਪਹਿਲਾ ਪਾਉਣਾ ਜਰੂਰੀ ਜਾਂ ਬੀਜ ਦਾ ਛੱਟਾ ਲਾ ਕੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਵੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆਂ ?Tag---- 27/10/18 08:09 PM-----
213891?????? ????sir pbw 343 de kanak vare dso , isda jhadd , time sara kujj dso , ki ehh digdi hai yaa nhi , isda kina bijj penda hai , iss nu piili kungi ton bacha hai ya nhi atte jameen kiwe chahidi hai ? TagAudio-- 27/10/18 08:05 PM-----
213892sudhir.Saharanaudio sunno ji ? TagAudio-- 27/10/18 07:48 PM-----
213893Assa singhsir gaa nu suun vich 2 mahine rehnde hai , uss nu ki dita jawe jo duudh vdia dewe ? TagAudio-- 27/10/18 07:47 PM-----
213894Gundeep Singhsir actara Te pherfeynoo Te rogar Sprey kr sakda Bhaag mix krke ?Tag---- 27/10/18 07:37 PM-----
213895vedvyas Singhक्या हरधेनू नाम की कोई नई नसल आई है इसका सीमन कहां से मिल सकता है ?Tag---- 27/10/18 07:31 PM-----
213896sona singhsir kanak vich potash kdo pauni hundi aw and ehh kini pendi aw ik acre vich ?Tag---- 27/10/18 07:31 PM-----
213897Gurdeep Singhshriram wheat seed 172 da jadd kinna ha ?Tag---- 27/10/18 07:30 PM-----
213898?????ਅੰਮ੍ਰਿਤ ਘੋਲ ਤੇ ਵੇਸਟ ਡੀਕਮਪੋਜ਼ਰ ਕੀ ਅੰਤਰ ਹੈ ਵੇਸਟ ਡੀਕਮਪੋਜ਼ਰ ਤਿਆਰ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਵਿਚ ਕੀ ਕੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 27/10/18 07:23 PM-----
213899Amritpal3086 kanak 30 October nu bajai kar sakde ha ?Tag---- 27/10/18 07:19 PM-----
213900?????? ????ਵੀਰ ਕਣਕ 3086/343 ਬੀਜ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਠੀਕ ਤੇ ਬੀਜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਚਾਹੀਦਾ ?Tag---- 27/10/18 07:17 PM-----