All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19751-19800 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19751ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘPussa 44 3 din paye meh krke jhona ch kafi pani khad gya . Kina k nuksaan ho skda g jhona adeo whad pani ch dubya hai . Jhona nissare te c boor pai reha c khet v neeva pani v ni nikal skda g ?TagYes---- 25/09/22 08:07 AM26/09/22 01:03 PM26/09/22 11:47 AM-
19752Manohar lalWhich is good mustered seed for oil ?TagYes---- 25/09/22 08:00 AM26/09/22 01:03 PM28/09/22 04:52 PM-
19753Balkaran Singh ਸਰ। 1718 ਬਾਸਮਤੀ ਲਗਭਗ 50 ਦਿਨ ਦਾ ਹੈ। 2 ਗੱਟੇ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਜਿੰਕ 7 ਕਿਲੋਗ੍ਰਾਮ ਅਤੇ 1263 ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਪਾਈ ਹੈ। ਪਰ ਇਸ ਨੇ ਫੁਟਾਰਾ ਨਹੀ ਕੀਤਾ ਜੀ। ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
25/09/22 07:54 AM26/09/22 01:02 PM26/09/22 11:45 AM-
19754Manpreet Sir apni buffalo nu kal ai karvai c ta aj ahda da kari jandi ha pic vich dekh ka daso g ?TagYes--
1
 
 25/09/22 07:18 AM26/09/22 01:02 PM26/09/22 11:47 AM-
19755Lachhma singh Bhullar PWDਝੋਨਾ ਬੂਰ ਤੇ ਸੀ ਬਹੁਤ ਪਾਣੀ ਖੜਾ ਬੱਸ ਕੱਲੀਆ ਮੁਜਰਾ ਦਿਸ ਰਹੀਆਂ ਨੇ ਜੇ ਅੱਜ ਮੀਂਹ ਬੰਦ ਹੁੰਦਾ 7ਦਿਨ ਤੱਕ ਪਾਣੀ ਪੀ ਜੂ ਜ਼ਮੀਨ ਪਰ ਝੋਨੇ ਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸ਼ਾਨ ਤਾਂ ਨੀ ਹੁੰਦਾ ?TagYes---- 25/09/22 07:09 AM26/09/22 01:02 PM26/09/22 11:48 AM-
19756jagpal.Sidhuਸਰ ਦਿੱਲੀ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ਕਦੋ ਲਗਦਾ ਜੀ ?TagYes---- 25/09/22 06:16 AM26/09/22 01:01 PM26/09/22 11:49 AM-
19757Darshan singh?TagYesVideo-- 24/09/22 11:04 PM08/12/22 10:30 AM28/09/22 04:53 PM-
19758Boblufalse smut na hone ke liye konsi dabai dalna hai ?TagYes---- 24/09/22 11:01 PM27/09/22 12:46 PM27/09/22 03:12 PM-
19759Darshan singhsir majjh baithi aa ਸੁਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਪਹਿਲਣ ਝੋਟੀ hai g ?TagYes---- 24/09/22 11:01 PM--27/09/22 03:16 PM-
19760Harjeet singhSir 10 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਕੱਟਾ ਹੈ ਉਸਨੂੰ growth ਲਾਈ ਕਿ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈਏ ?TagYes---- 24/09/22 10:35 PM27/09/22 12:45 PM27/09/22 03:17 PM-
19761Taran Jitkirpa dsso jhone nu ji ki hoyea ?TagYes--
1
 
 24/09/22 09:36 PM27/09/22 12:46 PM27/09/22 03:17 PM-
19762Gurjinder kang sir apni kheti da contact no. dita jawe mere swala de jwab ni dite jande ?TagYesAudio
1
 
 24/09/22 08:56 PM--11/05/23 04:47 PM-
19763आशिष कुमारSir mere poultry bird feed Kam kha rahi hai hai kya kare ?TagYes---- 24/09/22 08:31 PM27/09/22 12:46 PM27/09/22 03:17 PM-
19764आशिष कुमारSir mere poultry bird feed Kam kha rahi hai hai kya kare ?TagYes---- 24/09/22 08:31 PM27/09/22 12:46 PM27/09/22 03:18 PM-
19765Rajan GumnaniCan European white truffle be grown in India in controlled environment.If yes, then where can we find technical and marketing support?UntagYes---- 24/09/22 08:12 PM--10/05/23 01:26 PM-
19766Rajan GumnaniCan Gucci mushrooms be grown in controlled environment in India If yes where can we find technical and marketing support?TagYes---- 24/09/22 08:10 PM27/09/22 12:47 PM10/05/23 01:22 PM-
19767shergillsir 1718 jiri ajj gir gyi c haje nisara 30. 40 hi paya c g hun ki kita jave ?TagYes---- 24/09/22 08:02 PM27/09/22 12:47 PM27/09/22 04:11 PM-
19768Dheeraj Mehtaसर जी धान की फसल की पत्तिया पीली हो रही है क्या किया जाये ?TagYesVideo-- 24/09/22 07:27 PM27/09/22 12:47 PM27/09/22 03:20 PM-
19769Balvir Singh MannHello sir apple bery lagai c5 month pehla after 2 month oh sukk gi peond walli c assi ph upper to toddti sukki hoi fer os toe ch nimm lagga ti nimm boht badia chalpi but hun dekhea thalle to berry b fott i aa hunn ki keeta jave berry kamyab ho sakdi aa but eh peond kiti ta tuttgi esde ber di varaity te farak pavega sir nimm nu patt ke hor jagah lagaye ja berry nu and thalle lagoun time khaad 12 32 16 pa sakde aa kinni dose pa sakde aa ?TagYes---- 24/09/22 06:56 PM15/11/22 11:23 AM09/05/23 04:11 PM-
19770Arjun Kushwahसर जी मेरी भैस के दो थनो से दूध के चीचडे निकल रहै हे क्या करे ?TagYes---- 24/09/22 06:47 PM26/09/22 01:20 PM27/09/22 03:20 PM-
19771gurveer bhullarMuktsar ja batinda vich bittal bakri kitho mil skdi hea dsya jave ?TagYes---- 24/09/22 06:01 PM26/09/22 01:20 PM27/09/22 03:20 PM-
19772Gurdit RanaSir ਇੱਕ ਹੋਰ ਗੱਲ ਸਾਡਾ ਇਲਾਕਾ ਬਿਲਕੁਲ backword ਹੈ ਜੀ। Sir ਜੋ ਵੀ ਤੁਸੀ ਦਵਾਈ ਦਸਦੇ ਹੋ ਨਾਲ਼ ਵਧੀਆ company ਦਸਿਆ ਕਰੋ ਜੀ ਕੀ ਕਿਹੜੀ company di ਲਈਏ। ਦੁਕਾਨ ਵਾਲੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਹੀ ਆਪਣੀ ਮਰਜ਼ੀ ਦੀ ਦਵਾਈ ਦੇ ਦਿੰਦੇ ਨੇ ਜੋ ਘਟੀਆ company ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਜੋ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਆਰਾਮ ਜਾਂ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪਾਉਂਦੀ ?TagYes---- 24/09/22 04:37 PM26/09/22 01:22 PM28/09/22 04:55 PM-
19773Balvir Singh MannSir Metabolite mix powder kinne gm dena majh nu daily majh de 20 din rehge sunn ch trans feed b pa rahe aa2 kg daily ?TagYes---- 24/09/22 04:34 PM26/09/22 01:21 PM27/09/22 03:22 PM-
19774Gurdit RanaSir ਸਾਡੀ ਇਕ ਮੱਝ ਹੈ ਜੀ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਸੂਣ ਨੂੰ ਉਸਨੂੰ ਵੀ ਮੌਕ ਲਗੀ ਹੋਈ ਹੈ ਕਦੀ ਗੋਹਾ ਸਹੀ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਦੀ ਪਤਲਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਫਿਰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਸਹੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਦਸੋ ਜੀ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕਰੀਏ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 24/09/22 04:24 PM26/09/22 01:21 PM28/09/22 04:56 PM-
19775baljinder singh1121 vich ਚਿੱਟੀ ਮੁਜਰ ਨਿਕਲ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 24/09/22 04:22 PM27/09/22 12:47 PM27/09/22 03:22 PM-
19776TIRATH VIRKsir ludhiana head office te general officr da address chahida te contact no. ?TagYesAudio-- 24/09/22 04:22 PM08/12/22 10:30 AM11/05/23 04:46 PM-
19777TIRATH VIRKsir punjab and sindh bank ka address te phone no. chahida hai ?TagYesAudio-- 24/09/22 04:21 PM08/12/22 10:29 AM11/05/23 04:45 PM-
19778Rajan GumnaniIs there a website which provides all information related to various aspects of lawn grass in India ?TagYes---- 24/09/22 04:10 PM--16/11/22 02:53 PM-
19779Rajan GumnaniWhich is best lawn grass to be grown for commercial purpose in India ?TagYes---- 24/09/22 04:09 PM--16/11/22 02:57 PM-
19780Rajan GumnaniWhat is expected market price of cordyceps militaris ?TagYes---- 24/09/22 04:07 PM--16/11/22 03:07 PM-
19781Rajan GumnaniIs there a website which provides all information related to various aspects of mushroom business ?TagYes---- 24/09/22 04:05 PM--16/11/22 03:09 PM-
19782Rajan GumnaniWhich is best mushroom to be grown for commercial purpose in Maharashtra ?TagYes---- 24/09/22 04:03 PM--15/11/22 05:10 PM-
19783GURLAL SINGH GILLsir eh ik mahine di hai bahut kmzor hai bahut ght khandi hai ki kriye ?TagYesVideo-- 24/09/22 03:56 PM08/12/22 10:28 AM11/05/23 04:53 PM-
19784Varinder singhDr sadi cow a jersy 8 month hoge sui nu dubara heat vich nahi aii te jdo di sui a ohdi mok vi ni hatdi bhut dvaia ditia Koi ilaaj dso ?TagYes---- 24/09/22 03:56 PM27/09/22 12:48 PM27/09/22 03:24 PM-
19785Prabhjot singhGreen fodder ch is samasya da ki hall kariye ..please help karo ji koi spray results nahi de rahi ?TagYes--
3
 
 
24/09/22 03:25 PM27/09/22 01:37 PM27/09/22 03:24 PM-
19786Virendra sharma Aalu ke liye kaun sa Samay sahi hai ?TagYes---- 24/09/22 03:25 PM27/09/22 01:37 PM27/09/22 03:24 PM-
19787Amritpal singhjhone vich mdhrapan q aunda hai ?TagYesAudio-- 24/09/22 03:12 PM08/12/22 10:28 AM11/05/23 04:44 PM-
19788patel beej bhandarइसमें कौन सी समस्या है और इसका क्या समाधान है ?TagYes--
3
 
 
24/09/22 02:42 PM27/09/22 01:37 PM27/09/22 03:24 PM-
19789ਅਮਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਆਲੂ ਦਾ ਰੇਟ ਇਸ ਵਾਰ ਠੀਕ ਰਹੇਗਾ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 24/09/22 02:27 PM26/09/22 01:21 PM27/09/22 03:24 PM-
19790Satveer SinghSir October month vich Achar pon vali maki bij sakde ha je bjiekar sakde aa fir kis kism da bij pa skde aa ?TagYes---- 24/09/22 01:55 PM27/09/22 01:37 PM27/09/22 03:26 PM-
19791baljit SinghMaah vich sundi pyi hoi hai... Koi organic treeka dso jis da esda hal ho ske ?TagYes--
4
 
 
24/09/22 01:37 PM27/09/22 01:38 PM24/09/22 01:44 PM-
19792Sukhchain singhSir 5 saal di katti c heat ch ni aundi c thode kehn te nutrisac tablet te agrimin powder ditta te fr ovulanta kit proper heat vich aa gyi fr jhote to cross krvayi te gestaprogen powder 10 din ditta Te 21 din baad fr boli te fr jhote to krayi Te gestaprogen powder fr ditta 10 din Ajj 13va din aa fr ringi ja rahi aa 2 3 vaar ring ke chup kr jandi aa Swere 9 k bje ringi cTe hun 1 bje Hun ki kriye ?TagYes---- 24/09/22 01:27 PM30/09/22 12:15 PM24/09/22 01:48 PM-
19793NikhilSir ji sarso di bijai kado shuru kar sakde ha. And Kheri variety beej sakde ha. Time period variety da kina hou. Private varieties v das deo ?TagYes---- 24/09/22 12:39 PM26/09/22 01:22 PM24/09/22 01:10 PM-
19794ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਸਰ ਇਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ਼ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes--
3
 
 
24/09/22 12:27 PM26/09/22 01:22 PM24/09/22 01:11 PM-
19795ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਇਸ ਵਾਰ PAU Ludhaina ਵੱਲੋਂ ਕਣਕ ਦੇ ਕੋਈ ਨਵੇਂ ਬੀਜ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ ਤਾਂ ਓਨਾ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 24/09/22 12:14 PM26/09/22 01:22 PM24/09/22 01:11 PM-
19796Amandeep SinghWH1270 ਕਣਕ ਦੀ ਵਰਈਟੀ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇਹ ਕਿੰਨਾ ਟਾਇਮ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਤੇ ਬੀਜਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕੱਦੋ ਆ਼਼ ਤੇ ਡਾਕਰ ਜੀਮੀਨ ਵਿਚ ਕਾਮਯਾਬ ਆ ?TagYes---- 24/09/22 11:45 AM26/09/22 01:23 PM24/09/22 01:12 PM-
19797Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਕਣਕ ਦਾ ਕੋਈ ਨਵਾਂ ਬੀਜ਼ ਆਇਆ ਤਾਂ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 24/09/22 11:37 AM27/09/22 01:38 PM24/09/22 01:12 PM-
19798Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੀਂਹ ਕਦੋਂ ਤੱਕ ਹੱਟੇ ਗਾਂ ਜੀ ਝੁਨੀਰ ਮਾਨਸਾ ?TagYes---- 24/09/22 11:31 AM27/09/22 01:38 PM24/09/22 01:13 PM-
19799ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਚੀਨੀ ਸਰੋਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿਵੇਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜੀ ਨਾਲੇ ਇਹ ਸਰੋਂ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਸਬਜ਼ੀ ਬਣਦੀ ਹੈ ਕਿ ਸਾਗ ਬਣਦਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 24/09/22 11:26 AM26/09/22 01:23 PM24/09/22 01:14 PM-
19800Balwinder singhcopper hydroxide ja copper oxycloride..jhona nisar jan ton baad spray kita ja sakda hai ?TagYes---- 24/09/22 11:24 AM26/09/22 01:24 PM24/09/22 01:14 PM-