All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19951-20000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19951Amandeep Singh sandhuਸੱਜਰ ਸੂਈ ਗਾਂ ਦੇ ਮੈਲੇ ਦੀ ਸਫਾਈ ਲਈ ਕਾਹੜਾ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੱਸਿਓ ?TagYes---- 22/09/22 01:33 PM22/09/22 03:16 PM22/09/22 02:00 PM-
19952gokul ahirmuje allahbad safeda amrud ke seeds chahiye par mere city me nahi mil rahe to online kese mangvau or allahbad fafeda ke seed konsi company ke ache rehnge ?TagYes---- 22/09/22 01:24 PM22/09/22 03:16 PM22/09/22 02:08 PM-
19953ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘNarme te swal company Da fungicide Da result fungus to kiwe rawega ?TagYes--
2
 
 
22/09/22 12:41 PM05/10/22 11:04 AM22/09/22 01:27 PM-
19954sharanjeet singhveer g tusi koj gharalu nushe v dasya karo video bana k k buffalo nu us de lawe lai .. us di delivery to bad ki pauna chaida hai ? TagYes---- 22/09/22 12:17 PM05/10/22 11:09 AM22/09/22 02:09 PM-
19955Sandeep SinghPDF ਦਾ ਸੀਮਨ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੂਗਾ ਜੀ ?TagYes---- 22/09/22 12:03 PM05/10/22 11:09 AM22/09/22 01:26 PM-
19956Ramesh-Kumarsir bakri ko bacha diya 3 mahine ho gye ab wo heat me nahi aa rahi kirpya heat me lane ke liye desi aur angreji dwai btaye ?TagYesAudio-- 22/09/22 12:03 PM08/12/22 10:26 AM12/05/23 12:12 PM-
19957jasmailsardiyan vich fal len laii Karela ate mirch vaste kehri khadd ja spray kar sakde hai ?TagYes---- 22/09/22 12:00 PM05/10/22 11:09 AM22/09/22 01:26 PM-
19958Mehak romanaSir ਇਕ ਗਾ ਸੂਈ ਨੂੰ 15 18ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਓ ਦੁੱਧ 18ltr ਦਿੰਦੀ c ਪਰ ਹੁਣ 14ਤੇ ਆ ਗਈ ਲੇਟੀ ਜਾ ਹਰਾ ਚਾਰਾ khaandi ਆ ਹੋਰ kuch ni khandi ?TagYes---- 22/09/22 11:55 AM05/10/22 11:09 AM22/09/22 02:01 PM-
19959Sandeep Kumarਸਰ ਮਟਰ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾ ਕਦੋ ਹੈ ਅਤੇ ਇਕ ਏਕੜ ਵਿਚ ਕਿੰਨ ਬੀਜ penda ਹੈ ?TagYes---- 22/09/22 11:49 AM--22/09/22 01:24 PM-
19960Aman singhSir g es cow de parso ਗੱਭਣ da teeka lvaya c ajj eh eve pani jhea sutt rhi a ki treatment kita jave g ?TagYesVideo-- 22/09/22 11:40 AM05/10/22 11:08 AM22/09/22 01:23 PM-
19961Anirudh is product ka result kaisa hai Kya ise mineral mixture ki jagah de sakte hai ?TagYes--
2
 
 
22/09/22 11:29 AM05/10/22 11:08 AM22/09/22 01:16 PM-
19962Sharanpreet Singhsir urea te dap khad parkhn da koi tarika hai taa plz share kreo ?TagYesAudio-- 22/09/22 11:08 AM08/12/22 10:24 AM12/05/23 12:12 PM-
19963Sabirhushen Gir Cow Ketosis solution ?TagYes---- 22/09/22 11:00 AM05/10/22 11:08 AM22/09/22 01:16 PM-
19964Sabirhushen Gir Cow Ketosis solution ?TagYes---- 22/09/22 10:59 AM05/10/22 11:08 AM22/09/22 01:16 PM-
19965Amanpreet Singh DhaliwalSir worms kitho miln ge Contact deo ji ?TagYes---- 22/09/22 10:53 AM05/10/22 11:07 AM22/09/22 01:15 PM-
19966Sarbjit singhਅਮਰੂਦ ਬਹੁਤ ਲੱਗ ਰਹੇ ਨੇ ਚੰਗੇ ਫਲ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੋ ਕਾਨੇ ਨਾ ਹੋਣ ?TagYes---- 22/09/22 10:47 AM05/10/22 11:06 AM22/09/22 01:14 PM-
19967Sarbjit singhਆਲੂ ਘਰ ਵਾਸਤੇ ਬੀਜਣੇ ਨੇ ਕੋਈ ਖਾਦ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ 10 ਕਿਲੋ ਬੀਜ ਹੈ ਕਿੰਨੀ ਥਾ ਚ ਲਾਈ aa ?TagYes---- 22/09/22 10:43 AM05/10/22 11:05 AM22/09/22 01:14 PM-
19968Nitish sehgalSir koi book suggest krdo jisde vich pesticides spray de dosage de info milje ?TagYes---- 22/09/22 10:07 AM05/10/22 11:05 AM22/09/22 02:02 PM-
19969T s sandhuਸਰ ਕੀ ਪਰੋਕਲੇਨ ਸਪਰੇ ਜੋ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕਰੀਦੀ , ਸੁੰਡੀ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਤੇਲਾ ਵੀ ਮਾਰਦੀ ?TagYes---- 22/09/22 09:59 AM05/10/22 11:05 AM22/09/22 01:13 PM-
19970GsDr ravinder chal ji is de pet di p.h 8 to vadi he ate pate khat khandi he ate kaei vaar dafri vi a jandi a temp 101 rehnda pet di dekat a jadi ki treatment kar sakde ha pate khan lag jave te p.h vi normal ho jave ?TagYes---- 22/09/22 09:17 AM22/09/22 09:39 AM09/05/23 04:06 PM-
19971Tejpal singh BrarCalf nu kine month di hun te Tudi dena shuru kar sakde aa ?TagYes---- 22/09/22 09:07 AM22/09/22 09:17 AM22/09/22 01:12 PM-
19972PirbhulalIn which month Majhandri can be planted for Goat feeder ? TagYes---- 22/09/22 09:01 AM22/09/22 09:17 AM16/11/22 03:14 PM-
19973बाबू लाल सैनीवर्षा का पानी स्टोक करने के लिहिय तिरपाल चाहिय ?TagYes---- 22/09/22 08:30 AM22/09/22 09:18 AM22/09/22 01:11 PM-
19974MerajThis problem solution plz?TagYes--
1
 
 22/09/22 08:28 AM22/09/22 09:18 AM22/09/22 01:11 PM-
19975Paramanand dehury Sir my crops leaf become yellow for what reason Is it a disease or what?TagYes--
1
 
 22/09/22 07:59 AM22/09/22 09:19 AM09/05/23 04:04 PM-
19976harmanpreet singhghar khaan lyi beds teh sarro palak bijji c 5 din pehle agle din panni lagata c bt ohh uggi ni hai beej daa satta den lgya thori urea vich rala laii c ?TagYes---- 22/09/22 07:24 AM22/09/22 09:19 AM16/11/22 03:17 PM-
19977Gurwinder kaur Sr m gurwinder kaur haan .mai mushroom cultivation krna chahni haan.but mere kol land nhi khud di . M bank kol gai ohna ne lease te loan den ton mna kr dita . Plz mainu financially sport di jrurt hai . Mai ki kran dso .mere kol security lai v kuj nhi hai..mai training lai k aai haan . Plz help me koi government di scheme dso plz meri help kro ?TagYes---- 22/09/22 07:23 AM22/09/22 09:20 AM09/05/23 04:03 PM-
19978ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਫ਼ੀਡ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ. ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਚ ਜਾ ਚਾਰੇ ਦੇ ਉਤੇ.. ਪਸ਼ੂ ਦੋਨੋ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਖਾਂ ਲੈਂਦੇ ਆ..ਪਰ ਵਧਿਆ ਤਰੀਕਾ ਕਿਹੜਾ ਜਿਸ ਨਾਲ ਪਸ਼ੂ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਪਚਾ ਸਕੇ ਤੇ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ acidois ਹੋਣ ਦਾ ਖੱਤਰਾ ਘੱਟ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 22/09/22 06:48 AM22/09/22 09:20 AM22/09/22 02:10 PM-
19979Sukh Mannapni mjh hai ohdi dhar hard hai ohnu pola krn lyi koi tarika ja dwai dsso ?TagYesAudio-- 22/09/22 06:33 AM24/06/23 09:17 AM12/05/23 12:10 PM-
19980GauravSir mere 7 saal ke cheeku tree mein konsi khaad daalu, iska flower bud drop bohat hota ha ?TagYes---- 22/09/22 05:59 AM--22/09/22 01:11 PM-
19981Rachhpal SinghMere kol 5 mahine d gabhan vachhi hai us nu kehri feed pai jave ?TagYes---- 22/09/22 05:02 AM22/09/22 09:21 AM22/09/22 01:10 PM-
19982AmanPau handbook bare jankari deo g please v ede ch ki ki topic ne te ho skda hai t index di pic share kr deo ?TagYes---- 21/09/22 10:43 PM22/09/22 08:59 AM22/09/22 08:46 AM-
19983Prince pal singhAsi haldi de kheti kar rahe sanu marketing de vich bhut problem a rahi a vapari haldi powder da sahi mull nai bhar de jo v veer haldi d kheti krda oh koi apna vichar de skda ja apna experience ds skda ?TagYes---- 21/09/22 10:25 PM22/09/22 03:06 PM22/09/22 10:46 AM-
19984Aishdeep Sekhon Betal Bakri de ke nishani hudi a ?TagYes---- 21/09/22 09:57 PM22/09/22 08:57 AM22/09/22 10:46 AM-
19985Nirbhai singhਸਰ ਢਾੲੀ ਸਾਲ ਦੀ ਪੱਡ ਅਾ 2 ਵਾਰ ਭਰਾ ਲੲੀ ਰਹਿੰਦੀ ਨੀ ਪੱਡ ਤਕੜੀ ਬਹੁਤ ਅਾ ?TagYes---- 21/09/22 09:47 PM22/09/22 08:57 AM22/09/22 10:48 AM-
19986Sujeet kushwaha African marrigold seeds pic ?TagYes---- 21/09/22 09:15 PM22/09/22 08:57 AM22/09/22 10:48 AM-
19987Sujeet kushwaha Marigold African orenge kis company ka achha hota hai ?TagYes---- 21/09/22 09:11 PM22/09/22 08:57 AM22/09/22 10:48 AM-
19988Sujeet kushwaha Marrigold ka sabse achha beej kon sa hai ?TagYes---- 21/09/22 09:09 PM22/09/22 08:56 AM22/09/22 11:20 AM-
19989ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘPussa 44 apne khet teele di spry kri nu 10 12 din ho gye ne sade khet tele ta attack nai hai but gwandi de khet jo naal watt lagdi hai ohthe bhut jyda attack teele da una ne spry v ni kiti koi is naal apne jhone te ta ni nuksaan kr skda teela 5 killya di lambi waat ah jo sanji naal lgdi ik duje de khet di una ne teela bhut hi jyada pya hoyea ?TagYes---- 21/09/22 08:54 PM22/09/22 08:56 AM09/05/23 03:59 PM-
19990lokeshkumar Meenaadvanta 414 के बारे में पूरी जानकारी बताएं और इसकी पैदावार के बारे में भी बताएं ?TagYes---- 21/09/22 08:37 PM22/09/22 08:56 AM22/09/22 11:21 AM-
19991Jora singhਸਰ ਮੇਰੇ ਪਸੂ ਕਾਫੀ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੇ।ਨਾ ਗਾਵਾ ਨਾ ਮੱਝਾਂ ਤੇ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਵੱਛੀ ਤੇ ਕੱਟੀ ਨੇ ਦੋਨੋ ਹੈ ਲਗਪਗ ਸਾਡੇ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਤੋਂ ਵੀ ਜਿਆਦਾ ਦੀਆ ਹਨ ਪਰ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਿਹਾ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 21/09/22 08:33 PM22/09/22 09:10 AM16/11/22 03:18 PM-
19992shaikh anwarप्याज ?TagYes---- 21/09/22 08:26 PM22/09/22 08:55 AM22/09/22 11:21 AM-
19993shaikh anwarप्याज का लगाए ?TagYes---- 21/09/22 08:20 PM--22/09/22 11:21 AM-
19994JugraJ Singhਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਜਿਵੇਂ ਮੈਂ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਫਾਰਮਰ ਹਾਂ ਮੱਝਾਂ ਰੱਖੀਆਂ ਨੇ ਸਾਡੇ ਲੋਕਲ ਵੈਟਰਨਰੀ ਡਾਕਟਰ ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਸਹੀ ਸੀਮਨ ਨਹੀਂ ਲਗਾਉਂਦੇ ਮਤਲਬ ਵਧੀਆ ਰਿਕਾਰਡ ਵਾਲੇ ਕਿਹ ਦਿੰਦੇ ਪਰ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਨਿਕਲ਼ਦੇ ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਸੀਮਨ ਸਿਲੈਡਰ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਇਹ ਸਿਲੈਡਰ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ ਤਿੰਨ ਲੀਟਰ ਵਾਲਾ ਇਸ ਵਿੱਚ ਗੈਸ ਕਿੰਨੇ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਭਰਾਉਣੀ ਪੈਂਦੀ ਜਿਵੇਂ ਅਸੀਂ ਤਾਂ ਕਿਤੇ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਾਰ ਖੋਲਣਾ ਹੁੰਦਾ ਆਪਣਾਂ ਸਿਲੈਡਰ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਜਿੱਥੋਂ ਮਰਜ਼ੀ ਵਧੀਆ ਰਿਕਾਰਡ ਵਾਲੇ ਸੀਮਨ ਲ਼ਿਆ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਨਸਲ ਸੁਧਾਰ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ ਸਰ ਜੀ ਜਵਾਬ ਜਰੂਰ ਦੇਣਾ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ?TagYes---- 21/09/22 08:18 PM22/09/22 08:55 AM09/05/23 03:58 PM-
19995Verma jiSir mene dekha h ki plants me gober ki khaat ke saath log chaval ke chilke ka bee use karte hai Jese miti gober ki khat or chaval ke chilke.. chaval ke chilke ka kya fayda h. Sir muje bee ab kuch plants lagane h jese jese star fruit sita fal etc. Kya me bee chaval ke chilke ka use kr sakta hu kya ?TagYes---- 21/09/22 08:16 PM22/09/22 08:54 AM22/09/22 11:21 AM-
19996shaikh anwarप्याज किन दिनों में लगाए जब मार्किट में रेट आता है ?TagYes---- 21/09/22 08:15 PM22/09/22 08:54 AM22/09/22 11:22 AM-
19997amritpal SinghSir ਮੱਝ ਸੁਈ ਨੂੰ 7 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਦੁੱਧ ਸਿਰਫ਼ 4 ਲੀਟਰ ਹੀ ਹੈ ਹਜੇ ਤੱਕ ਲੇਟੀ ਹੀ ਪਾਈ ਹੈ ਹੋਰ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਪਾਈ ਆ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸ ਦਿਓ ?TagYes---- 21/09/22 07:57 PM22/09/22 08:53 AM22/09/22 11:25 AM-
19998Nishan Singh Gillਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ਼ ਕੱਟਾ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਦੁੱਧ ਪੀਣਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਪੱਠੇ ਖਾਦਾ ਪਰ ਦਿਨੋ ਦਿਨ ਲੱਸਾ ਹੁੰਦਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਉਹ ਨੂੰ ਮਲੱਪਾ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਵੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਆ ਕਾਫ਼ ਸਟਾਰਟਰ ਵੀ ਦੇ ਦਹੇ ਆ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ koi ilaj dsso ?TagYes---- 21/09/22 07:47 PM22/09/22 08:53 AM15/11/22 05:18 PM-
19999Yuvraj SinghSir g ik jersey heifer aa 15 month de te AI nu 18 days hooye te 19 September nu rat oss de laage 5 dog bark kar rahe c jadoo mai geya te saare dog 2 fit door c par oss de Ear te thora jakam hogya c oss time lal fatkari naal saaf kitta par ear da mass piche nu kattha hooyea c jida ragar lagge hooye par mai One Rabish injection lagga ditta ki treatment hoor karne chaide aa te kinne injection laggne kinne time da gap koi thande product ve use karne koi guidance deyo duje animals tu door rakhe aa ?TagYes---- 21/09/22 07:42 PM22/09/22 08:53 AM09/05/23 03:55 PM-
20000slphanan999@gmail.com आंवला पौधे में फल नहीं लगता है पौधे पांच वर्ष के हो गए हैं ?TagYes---- 21/09/22 07:38 PM22/09/22 08:53 AM22/09/22 10:44 AM-