All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19501-19550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19501Md Sarfraz Ahmedमेरी बकरी बार बार हीट में आ रही है क्या किया जाए ?TagYes---- 28/09/22 06:47 PM29/09/22 11:11 AM30/09/22 12:28 PM-
19502Rajeshसर धान में अभी बालियां नहीं आती है इस समय कोई खाद या स्प्रे कर सकते हैं जिससे दाने अच्छा हो मेने अभी तक कोई स्प्रे नही किया है क्या dap urea इस समय पर भी डाल सकते हैं ?TagYes--
1
 
 28/09/22 06:30 PM29/09/22 11:10 AM30/09/22 12:28 PM-
19503ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਇਹ ਝੋਨੇ ਦੀ PR121 ਕਿਸਮ ਹੈ ਇਸ ਵਿੱਚ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੋ ਗਏ ne ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਝਾੜ ਤੇ ਕੀ ਅਸਰ ਪਵੇਗਾ ਜੀ ਕੀ ਹੁਣ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਇਹ ਪੱਕਣ ਵਿੱਚ 20 ਦਿਨ ਹੋਰ ਲਵੇਗੀ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 28/09/22 06:20 PM29/09/22 11:10 AM07/10/22 04:23 PM-
19504Chander parkashyeh kaun sa rog hai kripya iske bare me jankari den ?TagYes--
1
 
 28/09/22 05:45 PM29/09/22 11:10 AM30/09/22 12:28 PM-
19505harinder singhਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਡਰਾਈ ਕਰਨ ਸਮੇ ਥਣਾਂ ਚ ਭਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਟਿਉਬ ਵਧੀਆ ਹੈੇ ?TagYes---- 28/09/22 05:34 PM29/09/22 11:10 AM30/09/22 12:29 PM-
19506sourav kambojBengan te jiyada flowering and fruiting lai tonic dsso ?TagYes---- 28/09/22 05:03 PM28/09/22 05:10 PM30/09/22 12:29 PM-
19507Varinder josanHi sir Saro di bijai kado kar sakde ha ?TagYes---- 28/09/22 04:54 PM28/09/22 05:10 PM30/09/22 12:30 PM-
19508Gurmehar Singh ਜਵੀਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ?TagYes---- 28/09/22 04:52 PM29/09/22 11:09 AM30/09/22 12:30 PM-
19509Fazinder singh Mere ko pathar nakh ke bute chahiye.5 kille laii ?UntagYes---- 28/09/22 04:46 PM--30/09/22 12:31 PM-
19510Rughwinder kaurHDO preparation ke liye kon kon c books important hai ?TagYes---- 28/09/22 03:13 PM--28/09/22 03:18 PM-
19511Nirbhai singh826 ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ Online kis tara ਲਿਅਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 28/09/22 02:47 PM29/09/22 11:09 AM28/09/22 03:18 PM-
19512Kang Saab sir benti hai k jdo mai swal paunda hn notification show ni hunda pr swal da jwab mil janda hai ?TagYesAudio
2
 
 
28/09/22 02:46 PM29/09/22 11:23 AM11/05/23 01:43 PM-
19513Kang Saab ah makhan ghaa 1/2 kili di packing hai ik kanal vich kinne beej paye ja skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
28/09/22 02:43 PM29/09/22 11:22 AM11/05/23 01:42 PM-
19514sandeep singh sir cow de teat uper dane je hogaye ki kita jave ?TagYes---- 28/09/22 02:21 PM29/09/22 11:09 AM28/09/22 03:19 PM-
19515Neeru What is kavach ? UntagYes---- 28/09/22 02:21 PM--28/09/22 03:19 PM-
19516Naveen Solankidear sir mere jodhpur Rajasthan me 2.5 bhigha Kali mitti Ka khet hai usme me gehu ki kheti karna Chahta ho best beez aur isse Judi jankari dijiye ?TagYes---- 28/09/22 01:49 PM--28/09/22 03:19 PM-
19517ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘSir cow sooi nu 1 week ho gya soon time udder nu sojja ho gya c Amoxirum 4.5gm isofluid redima dcr xnel avil sab use krke dekh lya senior doctor to v ilaj krva lya 3 din pr soja theek ho ke ajj fir ho gya ki kita jave dsyo sir ?TagYes---- 28/09/22 12:52 PM29/09/22 11:09 AM28/09/22 03:21 PM-
19518Kang Saab jekr haldi rog di smsya aa rahi hai tusi aa dwaiya di varto kr skde ho ?TagYesAudio
2
 
 
28/09/22 12:10 PM29/09/22 11:22 AM11/05/23 01:39 PM-
19519Balvir Singh MannSir jhona pussa 44 26 6 22 da lagaya nissar gya hai barish to pehla tele walli thiametha sundi to emamactin banzo spray kitti c osto 10 din baad npk 13 00 45 boron streptocyclin 12gm kiti c hun kai jagah te darkhta thalle mota mota brown hopper aa hunn jhone de pakkann tak jihdi badia result deve oh dawai dasso and ki hunn 00 50 npk krsakde aa koi fyda hovega je telle walli ch mix krke spray kitti jave jafer koi liquid pottash walla pa sakde aa oshin karye ja chess and hunn fungicide b karni pavegi and jhone nu paani laona kado start karye haje thalle salawa haiga but danne ch dodha pai reha kai kai jagah boor b pai reha ?TagYes---- 28/09/22 12:08 PM29/09/22 11:09 AM10/05/23 01:33 PM-
19520Harman SidhuSir custodia nal tilt Mila skde a jhone ch haldi Rog aa or 126 doze v daso ?TagYes---- 28/09/22 11:24 AM29/09/22 11:08 AM28/09/22 11:36 AM-
19521Rajeev Kumar BhardwajPlease suggest why lemon leaf look like this ?TagYes--
1
 
 28/09/22 11:23 AM29/09/22 11:08 AM28/09/22 03:22 PM-
19522Jagseer Singhਸਰ ਤੁਹਾਡੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਕਿੰਨੂ ਦੇ ਪੌਦੇ ਨੂੰ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਰੇਅ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਕਿਲੋ ਜਾਂ ਗਾ੍ਰਮ ਪਾਓਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾਲ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਤੱਤ ਪਾਉਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਪੂਰੇ ਸਾਲ ਦੀ ਜਨਵਰੀ ਤੋਂ ਲੈਕੇ ਦਿਸੰਬਰ ਤੱਕ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਗਾਵੇ ?TagYes---- 28/09/22 11:11 AM29/09/22 11:08 AM28/09/22 11:24 AM-
19523Gurdeep Gillsir gwanu khad barseem wali sarro nu lga skda ?TagYes---- 28/09/22 11:01 AM29/09/22 11:07 AM28/09/22 11:24 AM-
19524jasdeep bangaਖ਼ੁੰਬ ਓਤਪਾਦਨ ਲਈ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਸਬਸਿਡੀ ਹੈ ?TagYes---- 28/09/22 10:43 AM28/09/22 05:10 PM28/09/22 11:25 AM-
19525Jagseer Singhਸਰ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿੰਨੂ ਦੇ ਬਾਗ ਵਿੱਚ ਜਨਵਰੀ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਫਲ ਆਓੁਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ D.A.P ਡੀ.ਏ.ਪੀ ਦੋ ਕਿਲੋ ਪ੍ਰਤੀ ਪੌਦੇ ਨੂੰ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ।ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਦੱਸੋ ਖਾਦ ਸਹੀ ਹੈ ਕਿ ਨਹੀਂ ਸਰ ਸਾਨੂੰ ਇਹ ਦੱਸੋ ਕਿ ਜਨਵਰੀ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਰੇਅ ਪਾਈਏ ਅਤੇ ਪ੍ਰਤੀ ਪੌਦੇ ਨੂੰ ਕਿੰਨੇ ਕਿਲੋ ਜਾਂ ਕਿੰਨੇ ਗ੍ਰਾਮ ਪਾਈਏ ਤਾਂ ਜੋ ਭਰਪੂਰ ਫਲ ਆਵੇ ਅਤੇ ਕਿੰਨੂ ਦਾ ਸਾਈਜ,ਕੁਆਲਿਟੀ ਚੰਗੀ ਬਣ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 28/09/22 10:38 AM29/09/22 10:48 AM28/09/22 11:27 AM-
19526 ਗੁਰਬਖਸ਼ ਸਿੰਘ15 ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਵਾਲੀਆਂ ਮੱਝਾਂ ਦਾ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 28/09/22 10:30 AM29/09/22 10:48 AM28/09/22 11:50 AM-
19527Yuvraj SinghSir g bajre de growth vaste Gabralic acid theek aa pehla koi urea ja koi ve fertilizer de varto nahi kitte 1 kanaal ch ?TagYes---- 28/09/22 10:21 AM29/09/22 10:48 AM28/09/22 11:51 AM-
19528ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ MankuHaldi Rog da ilaj ki kitta jaye ?TagYes--
2
 
 
28/09/22 10:09 AM29/09/22 10:47 AM28/09/22 11:51 AM-
19529Jagroop Kaur Sir es nu kadi medicine use karo ?TagYes--
4
 
 
28/09/22 10:01 AM29/09/22 10:46 AM28/09/22 11:52 AM-
19530baljit singhEs dawai da fiyda daso Ki tele di spray es naal mila ke kiti ja sakdi hai ?TagYes--
1
 
 28/09/22 09:49 AM29/09/22 10:46 AM28/09/22 11:53 AM-
19531Rahul Dedhaडॉ रविंद्र चहल जी लंपी स्किन डिजीज के बचाव के लिए कोई अच्छी वैक्सीन हो तो बताएं ?TagYes---- 28/09/22 09:36 AM29/09/22 10:46 AM28/09/22 11:53 AM-
19532Rahul Dedhaडॉ रविंदर चहल जी एक hifer 2 महीने की प्रेग्नेंट है लेकिन उसको एलएसडी बीमारी जैसे ही सपोर्ट हो गए शरीर को लेकिन कम है जुगाली भी करती खाती भी है कुछ ट्रीटमेंट बताएं सर और कुछ और अन्य पशु हैं उनके लिए कोई वैक्सीनेशन हो तो उनके बारे में जानकारी दें ?TagYes---- 28/09/22 09:34 AM29/09/22 10:45 AM28/09/22 11:53 AM-
19533gulshan sahuसर जी ये गाय को थन वाली जगह में सूजन पड़ गया हैं 1 महीने पहले छोटा था अब बड़ गया हैं कोई उपचार बताइए ?TagYes--
2
 
 
28/09/22 09:27 AM29/09/22 10:45 AM28/09/22 11:54 AM-
19534Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe eh animal ch ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
28/09/22 09:23 AM29/09/22 11:21 AM11/05/23 02:11 PM-
19535Kang Saab sir is product bare janakari diti jawe eh animal ch ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
3
 
 
28/09/22 09:20 AM29/09/22 11:21 AM11/05/23 02:05 PM-
19536Kang Saab sir is product bare jankari deo eh animal ch kehde fayde krdi hai ?TagYesAudio
3
 
 
28/09/22 09:18 AM29/09/22 11:21 AM11/05/23 04:37 PM-
19537Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe eh animal ch ki ki fyade krde hn ?TagYesAudio
3
 
 
28/09/22 09:16 AM29/09/22 11:20 AM11/05/23 02:04 PM-
19538Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe animal vich ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
28/09/22 08:51 AM29/09/22 11:20 AM11/05/23 02:04 PM-
19539Birbal Singhbimari aur ilaj batayen ?TagYes--
3
 
 
28/09/22 08:42 AM29/09/22 10:45 AM28/09/22 11:54 AM-
19540 ਗੁਰਬਖਸ਼ ਸਿੰਘ15 ਕਿਲੋ ਮੱਝਾਂ ਲਈ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesAudio-- 28/09/22 08:42 AM29/09/22 11:23 AM16/11/22 02:51 PM-
19541jagjeet singhsir kado tak pata lg ju ?TagYes--
1
 
 28/09/22 08:34 AM29/09/22 10:45 AM28/09/22 10:19 AM-
19542Gurpreet SinghMy cypress plant is facing the attached issue. Its been many months and its slowly increasing. What is the solution ? TagYes--
1
 
 28/09/22 08:31 AM29/09/22 11:15 AM28/09/22 10:34 AM-
19543Sukhmander singhsir jhoti hai ohde heat da process sahi nahi hai 5-7 din rahnda hai ohde lyi koi hal dsso ?TagYesAudio-- 28/09/22 08:24 AM29/09/22 11:24 AM11/05/23 02:02 PM-
19544Gurpreet SinghChristmas tree is suffering with some disease. All the leaves are turning brown. I have applied couple of iffco organic pesticides but not solution. Please guide ?TagYes--
2
 
 
28/09/22 08:20 AM29/09/22 11:16 AM11/05/23 02:01 PM-
19545Gurpreet SinghHybrid rose plants are not growing much. Their leaves are turning yellowish/ brownish. I have been feeding them the required nutritions by casa amor fertiliser of roses. Please suggest how to solve this ?TagYes--
2
 
 
28/09/22 08:18 AM29/09/22 11:16 AM11/05/23 01:59 PM-
19546Gurpreet SinghDisease on jasmenia plant. Can you please tell what this is and how to remove it Its increasing everyday ? TagYes--
4
 
 
28/09/22 07:52 AM29/09/22 11:17 AM15/11/22 05:27 PM-
19547Hardeep Singhਫੁੱਲ ਝੜ ਦਾ ਫਲ ਨਹੀਂ ਬਣਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ?TagYes--
4
 
 
28/09/22 07:49 AM29/09/22 11:17 AM28/09/22 11:11 AM-
19548sanjay swarnkarGende me kya problem hai ?TagYes--
1
 
 28/09/22 07:35 AM29/09/22 11:18 AM28/09/22 11:11 AM-
19549Devendra kumatWhat is the best Lemon Barahamasi variety for distt Hardoi of UP ,normal soil What should be the spacing for Lemon orchard ?TagYes---- 28/09/22 07:21 AM29/09/22 11:18 AM15/11/22 05:38 PM-
19550Navkiran singhSsa sir hf di 3 month di calf AA jo bht kamjor aa uthyaa nhi jaa reha patthe v nhi khaa rhi nurokind syrup de rhe aa hall dso ?TagYes---- 28/09/22 07:17 AM29/09/22 11:18 AM28/09/22 11:57 AM-