All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19351-19400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19351jaspalਬੋਇਰ ਬੱਕਰੀ ਕਿਥੋ ਮਿਲੂ ਜੀ 2 4 ਨਗ ਰੱਖ ਕੇ ਕੰਮ ਸੂਰੁ ਕਰਨਾ ਜੀ ਤੇ kinne ਰੁਪਏ ਚ 1 ਨਗ ਬੱਚਾ ਮਿਲੂ ਤੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲੇਗਾ ?TagYes---- 01/10/22 08:17 AM01/10/22 10:37 AM01/10/22 12:41 PM-
19352jakir khanise Kya bimari hai ?UntagYes--
1
 
 01/10/22 07:51 AM--01/10/22 12:42 PM-
19353harwinderਇਹ ਕਿੰਨੂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ, ਇਸ ਵਿੱਚ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਵੀ ਫਲ ਲੱਗਦੇ ਸਨ ਪਰ ਫਲ ਘੱਟ ਡਿੱਗਦਾ ਸੀ, ਪਰ ਇਸ ਸਾਲ ਇਹ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਡਿੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦੇ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ?TagYesAudio
4
 
 
01/10/22 07:43 AM12/11/22 11:17 AM04/10/22 02:24 PM-
19354Jagtar singhSir ਮੱਝ ਕੁਝ ਨੀ ਖਾ ਰਹੀ 28 sep svere di ਬੁਖਾਰ c doctor ne tike ਲਗਾਏ but kal ਬੁਖਾਰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ c fer v thik nhi na kuj kha rhi 7 8 ਬੋਤਲਾਂ ਗੁਲੂਕੋਜ ਤੇ ਕਾਫੀ ਟੀਕੇ v lgaaye frk nhi pe reha ?TagYes--
4
 
 
01/10/22 07:42 AM01/10/22 10:37 AM01/10/22 12:44 PM-
19355Ranjeet SinghSir nimbo kharab ho ke dig rehe ne kirpa karke koi medicine daso ?TagYes--
1
 
 01/10/22 07:38 AM--01/10/22 12:44 PM-
19356Daler singhਸਰ ਅੱਜ ਪੂਸਾ ਝੋਨਾ 44 100 ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜੀ ?TagYesVideo-- 30/09/22 10:57 PM01/10/22 10:22 AM01/10/22 08:57 AM-
19357Daler singhਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਇਹ ਤੇਲੇ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜਾਂ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੈ, ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ \'ਤੇ ਲਾਈਏ ?TagYesVideo-- 30/09/22 10:50 PM01/10/22 10:30 AM01/10/22 11:13 AM-
19358Daler singhਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਇਹ ਤੇਲੇ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜਾਂ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੈ, ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ \'ਤੇ ਲਾਈਏ ?TagYesVideo-- 30/09/22 10:46 PM01/10/22 10:30 AM01/10/22 11:14 AM-
19359Sukhjinder Singhਵੀਰ ਜੀ ਕੀ ਰਾਈ ਘਾਹ ਮੱਖਣ ਘਾਹ ਵਿੱਚ ਜਵੀ ਦੀ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 30/09/22 10:09 PM01/10/22 10:22 AM01/10/22 09:01 AM-
19360PreetNisara to ho gya h pura sir bas pakne wali h 20 25din me to sundi ka hamla h तना छेदक jisse daane khali ho rhe h to uske liye spray krna chaiye ya nhi kya nisar jane k bad koi b bimari ka hamla jyada nhi hota h Or kya na hi dusra spray krna chaiye pls btaye 1st spray ptta lpet blast or tela ka kr chuka hu ?TagYes---- 30/09/22 09:58 PM01/10/22 10:22 AM01/10/22 11:14 AM-
19361Nirmal Singhਮੱਖਣ ਘਾਹ ਦਾ ਸੁੱਧ ਬੀਜ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਚੰਗਾ ਹੈ ?TagYes---- 30/09/22 09:55 PM01/10/22 10:21 AM01/10/22 09:02 AM-
19362PreetSir gobh avastha kab hoti h virender sir jisme false smut bimari ka spray kr skte h or kya is samay fungicide or insecticides ka spray kr skte h iske alawa ?TagYes---- 30/09/22 09:20 PM01/10/22 10:21 AM01/10/22 09:02 AM-
19363harmanpreet singh1121 basmati hun nisar rahi haii...par jdo munjar mari ji khichiye taa oh bahar a jndi aa sariya munjra he is tra han ..munjar harri vi bahar aa rahiya han ?TagYes---- 30/09/22 09:09 PM01/10/22 10:20 AM01/10/22 11:15 AM-
19364sandeep singh sir cow ke thn uper dane ne ?TagYes--
1
 
 30/09/22 08:20 PM01/10/22 10:20 AM01/10/22 09:03 AM-
19365kawaljit singhਪੋਪਲਰ ਦੀ bijai ਕਦੋ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਏ ?TagYes---- 30/09/22 07:50 PM01/10/22 10:20 AM01/10/22 09:04 AM-
19366Anirudh Biyane ke baad gaay ko transition feed de sakte hai kya ?TagYes---- 30/09/22 07:47 PM01/10/22 10:19 AM01/10/22 09:04 AM-
19367hardeep singhਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ sir ਏਹ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕੀ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਲਈ ਮੌਕੇ ਤੇ ਹੀ ਸਬਸਿਡੀ ਦਾ ਜੋ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਏਹ ਬੀਜ ਕੱਦੋਂ ਤੱਕ ਮਿਲਣਾ ਸੁਰੂ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਜੀ ?TagYes---- 30/09/22 07:39 PM01/10/22 10:19 AM01/10/22 09:05 AM-
19368ajayHmari ek cow hai uska har 10 din baad gobar ruk jata bhut jor se ruk ruk kar gobar krti Or gas bnti hai baar baar pet dard hota uska. Bhut ilaj kraya but problem repeat hoti rehti ?TagYes---- 30/09/22 07:31 PM01/10/22 10:19 AM01/10/22 10:28 AM-
19369DaljitTilt propiconazole da substitute hai Jo daane di chamak vdia bnave ?TagYes---- 30/09/22 07:09 PM01/10/22 10:18 AM01/10/22 10:29 AM-
19370Peetaਸਰ ਆਪਣੇ ਇੱਕ ਮੱਝ ਆ ਉਹ ਨਵੇ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ ਵਾਰ 2 ਹੀਟ ਕੱਢ ਰਹੀ ਹੈ ?TagYes---- 30/09/22 07:06 PM01/10/22 10:18 AM01/10/22 10:40 AM-
19371jagseerਅੰਬ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਕੀ ਕਾਰਨ ਆ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 30/09/22 06:57 PM01/10/22 10:18 AM01/10/22 10:46 AM-
19372HarpreetGladiolus flower de bulb kitho buy kr skde aw je koi farmer sale krda hoyia ta jrur dsio ?TagYes---- 30/09/22 06:56 PM01/10/22 10:17 AM01/10/22 10:52 AM-
19373Jassa kalerਸਰ ਮੈਂ ਮੱਝ ਦੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਫੈਟ ਵਧਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਘਰ ਦਾ ਚਾਰਾ, ਫੀਡ ਮਿਨਰਲ ਮਿਸ਼ਰਣ ਪਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਪਰ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਵਧ ਰਿਹਾ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਦੇਸੀ ਅਤੇ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਦੋਵੇਂ ਤਰੀਕੇ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio-- 30/09/22 06:54 PM01/10/22 10:30 AM01/10/22 11:18 AM-
19374PreetSir ye yelow clr ka kuch h baris k bad isme or kali clr kii baliya ho gyi h 90 din ki dhan h iske liye konc spray kraye ?TagYes--
2
 
 
30/09/22 06:41 PM01/10/22 10:17 AM01/10/22 10:57 AM-
19375shivrajAalu me puri tarha ankuran ke liye kon se davai use karna chahiye ?TagYes---- 30/09/22 06:39 PM01/10/22 10:16 AM01/10/22 10:57 AM-
19376sukhpinder singh bhullarਸਰ ਜਮੀਨ ਦੇ ਪਾਣੀ ਸੋਕਣ ਤੋ ਬੋਰ ਦੇ ਚੰਗੇ ਮਾੜੇ ਪਾਣੀ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ ਲਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਨਹੀ ਕਿਸ ਤਰਾ ਦਾ ਪਾਣੀ ਜਮੀਨ ਜਲਦੀ ਸੋਕਦੀ ਹੈ ?UntagYes---- 30/09/22 06:12 PM--01/10/22 10:58 AM-
19377Dol Raj PandeyWhat is the sign and symptoms of soft rot in cole crops ? What are its control measures ?UntagYes---- 30/09/22 05:50 PM--16/11/22 03:24 PM-
19378ਿਪਰਤਪਾਲ ਿਸੰਘਹਾਜੀ ਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 3ਕਿਲੇ ਪੀਲੀ pusa ਝੋਨਾ ਤੇਲਾ ਅਜੇ ਘੱਟ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਵਧੀਆ ਰਹੂ। ਸਾਰਾ ਝੋਨਾ ਨਿਸਰ ਗਿਆ ਹੈ ?TagYes---- 30/09/22 05:46 PM01/10/22 10:16 AM01/10/22 10:59 AM-
19379ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਅਸੀਂ ਬਟੇਰ ਪਾਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾ ਕਿਥੇ ਮਿਲਣਗੇ ਜੀ ?TagYes---- 30/09/22 04:57 PM01/10/22 10:15 AM01/10/22 11:00 AM-
19380Kang Saab jdo mjh soo paindi hai katti nu jldi ton jldi chlostrum pilauna chahida hai broton liquid dena chahida hai ?TagYesAudio-- 30/09/22 04:57 PM01/10/22 10:31 AM11/05/23 01:15 PM-
19381Kang Saab sir is product bare jankari deo animal vich ki km krda hai ?TagYesAudio
2
 
 
30/09/22 04:55 PM01/10/22 10:31 AM11/05/23 01:12 PM-
19382Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe animal vich ki km krda hai ?TagYesAudio
2
 
 
30/09/22 04:54 PM01/10/22 10:31 AM11/05/23 01:11 PM-
19383Kang Saab sir ssp vich kehde tatt hunde ne is bare jankari diti jawe ?TagYesAudio
3
 
 
30/09/22 04:51 PM01/10/22 10:32 AM11/05/23 01:11 PM-
19384Rahul KumarSir ye meri 4.5 year ki padiya h main ne isse 15 din pahle milvaya tha but ye ab fir se gabhin hone k liye chilla rahi h to main soch raha hun iske simen dalva dun kya ye thik rahega aap apna anubhav sajha kare Or jald se jald mujhe uttar den ?TagYes--
2
 
 
30/09/22 04:41 PM01/10/22 10:29 AM01/10/22 11:00 AM-
19385ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਬਾਈ ਜੀ ਇੱਕ ਝੋਟੀ ਆ ਸਾਢੇ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਉਮਰ ਇੱਕ ਵਾਰੀ ਖਾਲੀ ਨਿੱਕਲਗੀ ਹੁਣ ਹੀਟ ਚ ਆ ਰਹੀ ? TagYes---- 30/09/22 03:36 PM01/10/22 10:15 AM01/10/22 11:00 AM-
19386amritpal kaurmain kreli layi c 2.5 vighe jagah ch 80 din di vel hogi hun tak 10 tudaiyan kariyan ne 13 quintal kreli nikli aaa mera swaal e a g ki jagah de hisab nal jhaad theek a ya ghat hai ?TagYes---- 30/09/22 03:16 PM01/10/22 10:14 AM01/10/22 11:02 AM-
19387Guri HanjraDairy farming training kitho mill skdi hai sir ?TagYes---- 30/09/22 03:13 PM01/10/22 09:07 AM30/09/22 03:18 PM-
19388Sukhjinder Singhਵੀਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਚਿੱਟੇ ਤੇ ਭੂਰੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਅਲੱਗ ਤੋ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਤਾ ਨਹੀ ਹੁੰਦੀ ?TagYes---- 30/09/22 02:53 PM01/10/22 09:07 AM30/09/22 03:21 PM-
19389ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਗੋਭੀ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਦੂਜੇ ਦਿਨ ਹੀ ਭਰਵਾਂ ਮੀਂਹ ਪੈ ਗਿਆ ਸੀ12 63 ਪਾਊਡਰ ਨਾਲ ਡਰਿੰਚਿੰਗ ਕਰਤੀ ਸੀ। ਹੇਠਾਂ ਅਤੇ ਉਪਰ ਕੋਈ ਖਾਦ ਨੀ ਪਾਈ ਹਾਲੇ। ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਜਾਂ ਕੀ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜੀ 24 ਸਤੰਬਰ ਦੀ ਲਾਈ ਹੋਈ ਹੈ ?TagYes---- 30/09/22 02:37 PM01/10/22 09:06 AM30/09/22 03:45 PM-
19390ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਮਟਰਾਂ ਦੀ ਅਗੇਤੀ ਬਿਜਾਈ ਬਾਰੇ ਮੁਕੰਮਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਕਿਹੜੀ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ aa ?TagYes---- 30/09/22 02:28 PM01/10/22 09:06 AM01/10/22 11:03 AM-
19391Kewsir hun kehdi sbji di bijai kiti jaawe ?TagYes---- 30/09/22 01:31 PM01/10/22 09:06 AM30/09/22 03:45 PM-
19392ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਪੀਲੀ ਪੂਸ਼ਾ ਜੀਰੀ ਨਿਸਰ ਗਈ ਆਹ ਉਸ ਤੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਫੰਗੀਸਾਇਡ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 30/09/22 01:23 PM01/10/22 09:05 AM30/09/22 03:46 PM-
19393Navdeep singhSir g ਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ subcidy ਕਦੋ ਮਿਲੋ ਗਈ ਤੇ ਲੈਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਪਓ ਗਾ ?TagYes---- 30/09/22 01:21 PM01/10/22 09:05 AM30/09/22 03:47 PM-
19394TEGBiR SiNGH CHAHALKhet vich chitti bal boht aa . 4-5 butte ch ik bal haigi hi aa ?TagYes--
4
 
 
30/09/22 12:48 PM01/10/22 09:05 AM30/09/22 03:47 PM-
19395sourav kambojHopper,mushal te hun neck blast spray ?TagYes---- 30/09/22 12:44 PM01/10/22 09:04 AM30/09/22 03:48 PM-
19396Rohit HarodeBiofloc me ,amoniya control and solid filtration ke liye jo aapne self RAS modal teyar kiya hai vo kese kiya hai mujhe bhi Biofloc fish culture karna hai par watar filtration me liye aapki help chiye ?TagYes---- 30/09/22 11:49 AM01/10/22 09:04 AM30/09/22 12:40 PM-
19397harpreet singhSir lasan de bejj nu kis dvai nal sodiae lasan di jad gal jndi hai ?TagYes---- 30/09/22 11:45 AM01/10/22 09:03 AM30/09/22 12:41 PM-
19398Gurpreet SinghDhan vich sundi aa Ki kita jave ?TagYes--
2
 
 
30/09/22 11:39 AM01/10/22 09:03 AM30/09/22 12:48 PM-
19399Neeraj gusainsir abs ya sag ka gir gai ka seman kha milega uttrakhand ke najdeek ?TagYes---- 30/09/22 11:36 AM01/10/22 09:02 AM30/09/22 01:00 PM-
19400sourav kambojMushal 1401 t kehre spray karni cahidi aw hopper l and fungiside kehra krna cahida es to pehla osheen nd Galileo kitti c ?TagYes---- 30/09/22 11:08 AM01/10/22 09:02 AM30/09/22 01:24 PM-