All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19451-19500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19451ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਟਰੈਕਟਰ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਦਾ ਕੀ ਹਿਸਾਬ ਕਿਤਾਬ hai ?TagYes---- 29/09/22 02:29 PM30/09/22 08:59 AM01/10/22 03:34 PM-
19452Shri maan jiAfter cow delivery transition feed kin din deni haigi Transition feed to baad kehri feed shuru krni g ?TagYes---- 29/09/22 01:47 PM30/09/22 08:59 AM01/10/22 03:34 PM-
19453Kang Saab hello sir ehi smsya sade v aa rahi hai baliya kali hundi pyi 5-6 spray kr chuke hn ?TagYesAudio
1
 
 29/09/22 01:31 PM30/09/22 10:02 AM11/05/23 01:49 PM-
19454Kang Saab agle 2-3 mahine vich hare chare di tngi aa skdi hai koshish kro ik kanal beej lwo hare chare di tngi na awe ?TagYesAudio-- 29/09/22 01:28 PM30/09/22 10:02 AM11/05/23 01:48 PM-
19455KULJINDER SINGHਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਸਾਡੇ ਝੋਨੇ ਦੀਆਂ ਬਲੀਆਂ ਕਾਲੀਆਂ ਹੋ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ?TagYes--
1
 
 29/09/22 01:24 PM30/09/22 08:59 AM01/10/22 03:34 PM-
19456Gurjinder singhsir mam narma rashi 73 de patte yellow je ho gye te dig v gya black tela v bhut aa eda ho gayaa koi hall dso v set hoje ?TagYes---- 29/09/22 01:15 PM30/09/22 08:58 AM15/11/22 05:21 PM-
19457Parmjeet Sandhukatti 14 month di aa ohde ik pase 3 than ne duje pase 2 aa ehda koi hal ?TagYes---- 29/09/22 12:57 PM30/09/22 08:55 AM07/10/22 03:45 PM-
19458ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘ Tractor ?TagYes---- 29/09/22 12:46 PM30/09/22 08:55 AM01/10/22 04:23 PM-
19459GURPREET SINGH App Punjabi vich kiwe howegi ?TagYes---- 29/09/22 12:43 PM30/09/22 08:54 AM01/10/22 04:24 PM-
19460Manpreet 24 nu AI karwaai c pure 24 ghnte bad usne khoon siteya photo dekh ke dsso gaa gabbn ho gi k nahi ?TagYes--
1
 
 29/09/22 12:23 PM30/09/22 08:54 AM07/10/22 03:46 PM-
19461krishan dhaliwalSir aapni majj 5th sooe aa g osda ek than jyada lamba ho gya g koee hall hai g v than da thoda jeha size ghatt j baki 3 Eko jehe aa g pls dsso g ? TagYes---- 29/09/22 12:07 PM30/09/22 08:54 AM15/11/22 05:23 PM-
19462Jaspinder Singhਅਮਰੂਦ ਦਾ ਫਲ ਇਹਨੂੰ ਕਿ ਸਮੱਸਿਆ ?TagYes--
1
 
 29/09/22 11:52 AM30/09/22 08:51 AM07/10/22 04:12 PM-
19463NavrajSir ji burocilostion da injection kini age da bacche nu lgda hai ? TagYes---- 29/09/22 11:42 AM30/09/22 09:10 AM07/10/22 04:19 PM-
19464bhasin2 je suye jhoti da dudh ghat hai 3kg dudh vdon layi ki paiye results vdia mile ?TagYes---- 29/09/22 11:35 AM30/09/22 08:53 AM15/11/22 05:23 PM-
19465bhasinSaal de boote da or sagvan di lakad da ki price hai ?TagYes---- 29/09/22 11:33 AM30/09/22 09:10 AM07/10/22 04:19 PM-
19466Shri maan jiSir g ?TagYes---- 29/09/22 11:32 AM30/09/22 09:10 AM15/11/22 05:19 PM-
19467ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਸਰ ਮੱਝ ਦੇ ਇਕ ਥਣ ਵਿਚ ਹੇਠਲੇ ਪਾਸੇ ਗਿਲਟੀ ਹੈ ਜਦੋ ਦੁਧ ਚੋਣ ਲੰਗਿਅ ਦਰਦ ਬਹੁਤ ਮਨਾਉਂਦੀਹੈ ਕਿਹੜਾ ਟਿਕਾ ਲਾਈਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ਜਾ ਹੋਰ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 29/09/22 11:02 AM30/09/22 09:10 AM16/11/22 03:32 PM-
19468Manjit SinghSir es da ki ilaj hai ?TagYes--
1
 
 29/09/22 10:46 AM30/09/22 09:11 AM16/11/22 03:33 PM-
19469Sukhbir Singhsir wheat 303 kis date nu beez sakde ha ate kini upj nikal di ?TagYes---- 29/09/22 10:28 AM30/09/22 09:11 AM01/10/22 04:29 PM-
19470Jhajjsir 7 tarik di mjh sui hoi hai ohnu 5-6 din ton bukhar chdhda pea ki ilaj kita jawe ?TagYesAudio-- 29/09/22 10:11 AM30/09/22 12:14 PM11/05/23 01:46 PM-
19471Jhajjsir oh khandi peendi v nahi maada mota hi khandi shrir thanda hai nale bukhar hai ?TagYesAudio-- 29/09/22 10:09 AM30/09/22 12:14 PM11/05/23 01:45 PM-
19472Rachhpal Singhਤੋਰੀਏ ਦੇ ਵਿਚ ਡੀਲਾ ਜਾਂ ਮੋਥਾ ਘਾਹ ਹੈ ਕੀ ਸੈਂਪਰਾ ਨਦੀਨ ਨਾਸ਼ਕ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 29/09/22 10:03 AM30/09/22 09:11 AM01/10/22 04:30 PM-
19473Balkaran Singh 1718 ਝੋਨਾ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਇਸ ਲਈ ਇਸ ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ?TagYes--
4
 
 
29/09/22 09:33 AM30/09/22 09:12 AM01/10/22 04:30 PM-
19474satwinder singhਹਾੱਪਰ ਤੌ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੈ ਜੀ ?TagYes---- 29/09/22 09:13 AM30/09/22 09:12 AM01/10/22 04:34 PM-
19475Verma jiविषय प्रधान मंत्री माइक्रो फूड प्रोसिंग यूनिट सर में और मेरा दोस्त ने दो बिज़नेस सोचे है 1 कोल्ड ड्रिंक मनुफैक्रिन 2 एक शॉप जहा sugracane मशीन पॉपकोन मशीन आइस क्रीम मसिन सोडा मशीन स्लश मशीन etc कोल्ड ड्रिंक बिजनेस में टोटल 4 लोग और शॉप बिजनेस में 4 से 6 लोगो की जरूरत होगी इन दोनो बिजनेस में से हम कोन से बिजनेस को प्रधान मंत्री माइक्रो फूड स्कीम में अप्लाई कर सकते है। सर इसका पूरा प्रोसेस बताए ?TagYes---- 29/09/22 09:09 AM30/09/22 09:58 AM01/10/22 04:35 PM-
19476Navkanwal jot Singhਬਾਈ ਜੀ ਮੁਰ੍ਹਾ ਨਸਲ ਮੱਝਾਂ ਲਈ ਫੀਡ ਫਾਰਮੁੱਲਾ ਦਿਉ ਜੀ ?TagYes---- 29/09/22 08:51 AM30/09/22 09:12 AM01/10/22 04:37 PM-
19477ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਪੀ ਏ ਯੂ ਲਧਿਆਨਾ ਤੋਂ.ਪਪੀਤਾ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲੈ ke ਆਉਣੇ ਹਨ ਪਪੀਤੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਕਿੰਨੀ ਕੀਮਤ de ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜੇ ਦਿਨ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਤੋਂ ਮਿਲਦੇ ਹਨ ਤੇ pta ਵੀ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 29/09/22 08:43 AM30/09/22 09:14 AM07/10/22 04:21 PM-
19478ਸੋਨੀ ਮੰਗਲੀSir barseem bijna ji 2 Dina tak per zameen ch pani bhut khad da hal daso ?TagYes---- 29/09/22 08:06 AM30/09/22 09:14 AM16/11/22 04:18 PM-
19479Parmjot SinghEh Ammb nu problem a te ehda ki hal aa ?TagYes--
2
 
 
29/09/22 08:01 AM30/09/22 09:14 AM01/10/22 04:39 PM-
19480ks bhullarਸੀ੍ ਮਾਨ ਜੀ sir 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਿਸਾਰ ਸਫੈਦਾ ਅਮਰੂਦ ਲਗਾਇਆ ਹੈ Nimatode ਦੀ ਥੋੜੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਆਈ ਗਈ ਹੈ ਦਵਾਈ ਅਤੇ ਪ੍ਤੀ ਪੌਦਾ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 29/09/22 07:54 AM--15/11/22 05:25 PM-
19481Balkaran Singh ਸਰ। ਝੋਨੇ ਤੇ npk 191919 ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਇਹ ਠੀਕ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
29/09/22 07:53 AM30/09/22 09:14 AM01/10/22 04:40 PM-
19482ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankusir eh munjra kalia nikldia hn eh kyo nikldia hn te ehna da ki ilaj kita jawe kehdi spray kiti jawe ?TagYesAudio
1
 
 29/09/22 07:39 AM30/09/22 10:01 AM11/05/23 01:44 PM-
19483Rajat kumar ਮਁਝ ਦੇ ਮੂੰਹ ਵਿਚ ਇਸ ਤਰਾ ਖੂਨ ਆਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੇ ?TagYesVideo-- 29/09/22 07:31 AM30/09/22 09:15 AM01/10/22 04:42 PM-
19484Agriculture Professionalकृषि पर्यटन स्थल/ Agro Toursim Spot https://youtube.com/watch/cne_CGVOFGU ?TagYes--
1
 
 29/09/22 07:09 AM30/09/22 09:15 AM01/10/22 04:42 PM-
19485Ranjodh singhਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਸਨਥਰੇ ਦਾ ਬੂਟਾ ਵਾ ੳੁਸ ਨੂੰ ਫ਼ਲ ਬਹੁਤ ਲਗਾ ਵਾ ਪਰ ੳੁਹ ਕਝ ਕੂ ਗਲਦਾ ਅਤੇ ਖਟਾ ਬਹੋਤ ਵਾ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਵਾ ੳੁਹ ਸਾਰਾ ਪਿਲਾ ਹੁੰਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਵਾ ?TagYes---- 29/09/22 06:41 AM24/06/23 09:18 AM09/05/23 05:22 PM-
19486ks bhullarਹਿਸਾਰ ਸਫੈਦਾ ਅਮਰੂਦ 2ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਪੌਦੇ ਨੂੰ ਨੀਮਾਟੋਡ ਥੋੜੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਆ ਗਈ ਹੈ velum prime ਦੀ ਪ੍ਤੀ ਪਲਾਂਟ ਕਿਨੀ ਮਾਤਰਾ ਕਿਨੇ ਲੀਟਰ ਪਾਣੀ ਵਿਚ ਪਾਈਏ ?TagYes---- 29/09/22 05:39 AM30/09/22 09:56 AM15/11/22 05:26 PM-
19487VikramSahiwal gaa nu 3.5 mahine hoye ne suyi nu te 5- 6 din ho gye AI krwai ko ek time da dudh dena bnd krta Sirf iko time mildi saver de Kirpa krke ilaaz dsseo ?TagYes---- 29/09/22 12:55 AM--16/11/22 04:20 PM-
19488Veer singhਕੀ ਚੱਪਣ ਕੱਦੂ ਤੇ ਮਟਰ ਦੀ ਸਾਂਝੀ ਖੇਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਆ ?TagYes---- 28/09/22 10:12 PM29/09/22 11:14 AM30/09/22 09:57 AM-
19489ਗੁਰਦੀਪ ਸੈਣੀਤਸਵੀਰ ਵਿੱਚ ਦਿੱਸ ਰਹੇ ਕਾਲੇ ਨਿਸ਼ਾਨ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 28/09/22 09:31 PM29/09/22 11:14 AM30/09/22 12:15 PM-
19490Akshay MaramullaJafarbaddi bare jankari deo ?TagYes---- 28/09/22 08:58 PM29/09/22 11:13 AM30/09/22 12:16 PM-
19491Chetan kumarबकरी का दूध बढ़ाने के लिए क्या करें ?TagYes---- 28/09/22 08:50 PM29/09/22 11:13 AM30/09/22 12:16 PM-
19492Sandeep Singh Dhillonਕੈਂਥ tree da beej mil skda original ?UntagYes---- 28/09/22 08:36 PM--30/09/22 12:16 PM-
19493Amritpal singh BrarSir ji jo lasan ek naliya hunde aa mi oss lasan de bejai karni aa ghar vaste mi oss di bejai keve kara dosri lasan diaa sotiaa sotiaa gadiaa bejde aa par ess di ta ek ee gandi hunde aa ee keve beji jande aa daso g ?TagYes---- 28/09/22 08:21 PM29/09/22 11:13 AM09/05/23 05:23 PM-
19494Amritpal singh BrarSir Ji mere 126 jhone vich happer di problam both aa gaee c mi oss uper 6 din pehla ossen Dawai di sapre kete aa mi ek ekar vich 100 grm dawai pai aa hun menu sapre kene dina to rapeet karni cahede aa hopper both jadda c sapre karn time hun vi kus hopper hega menu sapre rapeet karne pau ja nahi hun 5 to 7 hoper hega ga daso g ?TagYes---- 28/09/22 08:16 PM29/09/22 11:13 AM09/05/23 05:25 PM-
19495Prabhjot RandhawaRateiver de femail ajj 15 month de ho gayi aa bt heat ch nai ayi os nu multivitamin nutrich petoheat multistar tablet sari medicine use kar k dekh layeya nd Dewarming v karde aa sahi time teh bt heat teh nahi ayi... Choti hundi nu 5 month ch os nu parvo ho gayi c bt hun ta puri vadeya growth aa nd golo molo aa bt heat teh na on da ki chaker aa nd kehdi medicine use kareye v heat teh aa jawe ?TagYes---- 28/09/22 07:51 PM29/09/22 11:12 AM09/05/23 05:27 PM-
19496Narinder singhVeer ji Dr Sahib ji 8 September nu chess by name amistar top di spray kiti si dubara barish ton bad tela ho gaya hai hun aaj spray start kiti hai hun tele di Godrej company di nal thia Slayer di kar rahe han Slayer dukan Wale ne 150ml keha te chess asi 150gm pa rahe han Sade pind bahut kisan poxilon jehri Navi aayi hai oh kar rahe ne ziri Sayed 23 October Tak aa sakdi hai ki asi theek spray kar rahe han dasna ji dhanwad howega ji ?TagYes---- 28/09/22 07:47 PM29/09/22 11:12 AM09/05/23 05:31 PM-
19497Sandeep KumarWhat is suitable time for potatoes farming ?TagYes---- 28/09/22 07:36 PM29/09/22 11:12 AM30/09/22 12:17 PM-
19498nitesh patidarVermi compost कैसे करें ?TagYes---- 28/09/22 07:29 PM29/09/22 11:11 AM30/09/22 12:18 PM-
19499Maninder PannuLasan (garlic) di keri kism best hai Mansa-Sirsa(Haryana) de area vich bijai lai ate kina chaad nikl sakda hai prti killa? Te kirpa kr k dso beej kitho mil sakda hai ji ? TagYes---- 28/09/22 07:10 PM29/09/22 11:11 AM30/09/22 12:26 PM-
19500Bittu Rehal ਕਣਕ ਦੀ PBW 826 ਕਿਸਮ ਦੀ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜ਼ਮੀਨ ਦੀ ਕਿਸਮ ਵਿਚ ਚੰਗੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਪੱਕਣ ਲਈ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਤੂੜੀ ਲਈ ਝਾੜ ਕਿੰਨੇ ਕਵਿੰਟਲ ਸੁਪਰ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 28/09/22 06:55 PM29/09/22 11:11 AM30/09/22 12:27 PM-