All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19101-19150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19101Happy SinghSir new wheat variety pbw seed 826 803 and 766 kitho mil sakde aw ji ?TagYes---- 05/10/22 09:26 AM06/10/22 11:20 AM05/10/22 01:02 PM-
19102Ashish DwivediEska upchar btaye ?TagYes--
4
 
 
05/10/22 08:49 AM06/10/22 11:20 AM05/10/22 09:19 AM-
19103ਸੁਖਦੇਵ ਸਿੰਘਮੇਰੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਲਗਭਗ 1 ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਚੁੱਕਿਆ ਹੈ ਮੈ ਉਸ ਨੂੰ ਲੇਟੀ ਪਾ ਰਿਹਾ ਲਗਾਤਾਰ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਣਕ ਅਜ ਵੈਣ ਸੌਫ ਵੱਡੀ ਇਲਾਚੀ ਗੁੜ ਕਾਲਾ ਲੂਣ ਆਦਿ ਹੁਣ ਐਗਰੀਮੈਂਣ ਵੀ ਦੇ ਰਿਹਾ ਨਾਲ ਵੇੜਵਿਆ ਦੀ ਖਲ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਪਰ ਮੱਝ 11ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਤੋ ਨਹੀ ਵੱਧ ਰਹੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕਿ ਮੈ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਵਧਾ ਸਕਾ ?TagYes---- 05/10/22 08:12 AM06/10/22 11:19 AM05/10/22 09:25 AM-
19104Ashish DwivediMere dhaan ki baal nikl rhi h aur aise seedhi khdi h dana nhi chad rha hai ?TagYes--
1
 
 05/10/22 07:35 AM06/10/22 11:19 AM05/10/22 09:25 AM-
19105Nishan Singh GillSir ਗਾਂ ਨੂੰ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਸੀ ਹੁਣ ਦੁਬਾਰਾ ਬੋਲ ਪਈ ਐ ਅੱਜ਼ ਟੀਕਾ ਭਰਨਾਂ ਐ ਕੀ ੳੁਸ ਨੂੰ. Keepar plus ਪਾਊਡਰ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਪਾਊਡਰ ਜੋ ਦੁਬਾਰ ਰਿਪੀਟ ਨਾਂ ਕਰੇ ?TagYes---- 05/10/22 07:04 AM06/10/22 11:19 AM05/10/22 09:26 AM-
19106Parmjeet SandhuApni majh 5 suve aa.27 din ho gye suyi nu.pichle suve 13 kg milk si.is war 8 kg toh nhi vadh tablets vi de k dekh layia. Hor desi tarike vi vart k dekh laye.hun ohnu silage. Asses buffcare 18 100 gm agrimin vi pa rahya. Koi hal daso g ?TagYes---- 05/10/22 05:59 AM06/10/22 11:19 AM05/10/22 09:35 AM-
19107Gurwinder Singh Sir bamboo di kheti bare jankari chahidi ?TagYes---- 05/10/22 04:45 AM06/10/22 11:18 AM05/10/22 10:27 AM-
19108Priyanshu Bharticow July mein heat stress mein thi. September mein insemination hua aur receptal bhi lagaya lekin repeat kr gyi kya karein ?TagYes---- 04/10/22 11:38 PM05/10/22 09:47 AM05/10/22 09:19 AM-
19109Priyanshu Bharticow july mein heat stress mein thi . September mein insemination kiya gya receptal bhi lagaya lekin repeat kr gyi kya kaarein ?TagYes---- 04/10/22 11:35 PM05/10/22 09:47 AM05/10/22 12:35 PM-
19110Manjot Sir 1.5saal de bashi or majj lai feed dso jis nal o takri v hon ta majj da dudd v bdha ?TagYes---- 04/10/22 10:48 PM05/10/22 09:46 AM05/10/22 10:28 AM-
19111KamalDalal ghol ko kya sabhi crop pe use kar sakte hai ?TagYes---- 04/10/22 09:46 PM05/10/22 09:43 AM05/10/22 10:28 AM-
19112Harpreet RandhawaSir matar di kisam AP3 da kina beej prti acar pouna cahida a jankari diti jawe ?TagYes---- 04/10/22 09:36 PM05/10/22 09:43 AM05/10/22 10:29 AM-
19113Harpreet RandhawaSir matar di kisam AP3 da kina beej prti acar pouna cahida a jankari diti jawe ?TagYes---- 04/10/22 09:35 PM05/10/22 09:43 AM05/10/22 10:29 AM-
19114pawan nagpalਸਰ ਰੋਟਾਵੇਟਰ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 04/10/22 09:21 PM05/10/22 09:51 AM05/10/22 11:20 AM-
19115PreetSir jiri katne k kitne din bad genhu ki बीजाई kre or uske liye khet kese tyar kre जैसे कि बुआई tractr k sath aero tiller lgaye ya sirf रूटावेटर hi करवाए jise genhu achi growth करे ?TagYes---- 04/10/22 09:14 PM05/10/22 09:42 AM05/10/22 10:29 AM-
19116baljit singhਸਰ ਬਰਸੀਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਕਿਸ ਕਿਸਮ ਦਾ ਬੀਜ ਵਰਤਣਾ ਹੈ, ਖੇਤ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਸ਼ੁਰੂ ਅਤੇ ਬਾਦ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਉਣੀ ਹੈ, ਬਰਸੀਮ ਦੀ ਕਟਾਈ, ਝਾੜ ਆਦਿ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 04/10/22 08:56 PM05/10/22 09:51 AM05/10/22 11:23 AM-
19117baljit singhਸਰ ਕਣਕ ਦੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਅਗੇਤੀ ਅਤੇ ਪਿਛੇਤੀ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਲਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ, ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਕਿ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਕਿਹੜੇ ਬੀਜ ਦੀ ਸਿਫ਼ਾਰਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ?TagYesAudio-- 04/10/22 08:54 PM05/10/22 09:52 AM05/10/22 11:25 AM-
19118baljit singhਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੋ ਮੱਝਾਂ ਹਨ ਜੋ ਗਰਮੀ ਕਾਰਨ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਈਆਂ, ਉਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਇੱਕ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਾਲ ਅਤੇ ਦੂਜੀ ਨੂੰ 9 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 04/10/22 08:52 PM05/10/22 09:52 AM05/10/22 11:28 AM-
19119baljit singhSardi vich pasuya lai feed plan bare daso Cows and befellow lai And 1 year Kati lai ?TagYes---- 04/10/22 08:50 PM05/10/22 09:42 AM05/10/22 10:34 AM-
19120Bhupinder Singh Virksir ਅਸੀ ਬਰਸੀਨ ਬੀਜਣ ਬੀਜ ਨੂੰ ਕਬੂਤਰ ਤੇ ਕੀੜੇ ਬਹੁਤ ਚੂਗਦੇ ਨੇ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਬਰਸੀਨ ਘਟ ਜੰਮਦਾ ਹੈ ਜੇਕਰ ਬੀਜ ਨੂੰ ਕਲੋਰੋ ਦਵਾਈ ਲਾਕੇ ਛਟਾ ਬੀਜ ਦੇ ਦੇਈ ਕੋਈ ਨੁਕਸਨ ਤੇ ਨਹੀ ?TagYes---- 04/10/22 08:12 PM05/10/22 09:42 AM05/10/22 10:39 AM-
19121Jasvinder SinghSir i want gladiolus flower corms. Pls help me ?TagYes---- 04/10/22 07:56 PM05/10/22 09:41 AM05/10/22 11:16 AM-
19122Sunil mongaWhat is the solution of this fungus ?TagYes---- 04/10/22 07:46 PM05/10/22 09:41 AM05/10/22 10:52 AM-
19123Sunil monga?TagYesVideo-- 04/10/22 07:45 PM05/10/22 09:52 AM05/10/22 11:28 AM-
19124ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਈ ਹੈ ਦਸ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਪੂਰੀ ਰੱਜ ਦੀ ਨਹੀਂ ਨਾ ਫੀਡ ਨਾ ਲੇਟੀ ਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ?TagYes---- 04/10/22 07:42 PM05/10/22 09:41 AM05/10/22 10:53 AM-
19125gopal waman dighoreMuze ashil jat ke chiks chahiye kaha milenge ?TagYes---- 04/10/22 07:24 PM05/10/22 09:40 AM05/10/22 10:53 AM-
19126Gurwinder Raiਸਰ ਪਹਿਲਣ ਝੋਟੀ ਆ। 3 4 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੁਣ ਗੋਹਾ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਆ ਨਾਲ ਖੂਨ ਆਉਦਾ। ਕੀ ਚੱਕਰ ਆ ?TagYes--
1
 
 04/10/22 07:21 PM05/10/22 09:40 AM05/10/22 10:54 AM-
19127harmanpreet singhGhar khan layii lehsun lagana aa ji desi...ki hun sahii tymm aa beejan daa ..kine inch teh gandi lanni chidi hai ?TagYes---- 04/10/22 07:19 PM05/10/22 09:40 AM05/10/22 10:56 AM-
19128harmanpreet singhBeds teh allo bejne aa ji...kini inch teh bejna chida hai Nd kinni dugai teh allo rakhna chidaa hai... ..18 inch daa bed hai..2 lines thik rahhuu ?TagYes---- 04/10/22 07:18 PM05/10/22 09:40 AM05/10/22 10:58 AM-
19129ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ ਨਿਸਰ ਚੁਕਿਆ ਹੈ ਜੜ ਵਿੱਚ ਤੇਲਾ ਹੈ ਝੋਨਾ ਪਿਛੇਤਾ ਹੈ ਕਿਸੇ ਵਧੀਆ ਸਾਲ੍ਟ ਦੀ ਸਪਰੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio-- 04/10/22 06:34 PM05/10/22 09:53 AM05/10/22 11:30 AM-
19130Byas giriगाय को कैसे पहचाने कि गाभीन है या नही चार माह गभीन हुइ थी ?TagYes---- 04/10/22 06:28 PM05/10/22 09:39 AM05/10/22 10:58 AM-
19131Dharminder singhSir 869 variety bare jankari dyo Kina jhad height te digdi ta ni ?TagYes---- 04/10/22 06:22 PM13/07/23 06:07 PM05/10/22 10:59 AM-
19132Yadwinder SinghEurovision (Red) variety of guldaudi flower. Mujha ek flower ke bare mein information chyia ager koi farmer hai jo grow kr rha hai punjab mein urgent hai pls 9501376034 yeh mera number hai You can directly contact to me ?TagYes--
1
 
 04/10/22 06:14 PM05/10/22 09:34 AM05/10/22 11:02 AM-
19133बृजमोहन सिंह सर अमरस के पेड़ के बारे में जानकारी दें ?TagYes---- 04/10/22 06:06 PM05/10/22 09:34 AM05/10/22 11:02 AM-
19134बृजमोहन सिंह सर आलू की खेती के बारे मे जानकारी den ?TagYes---- 04/10/22 06:03 PM05/10/22 09:33 AM05/10/22 11:03 AM-
19135Jaspreet sidhuਕੋਈ ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਵਾਸਤੇ ਮੱਕੇ ਦਾ ਬੀਜ ਦੱਸੋ ਜੋ ਅੱਧੇ ਅਕਤੂਬਰ ਤੱਕ ਬੀਜਾਈ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYes---- 04/10/22 06:02 PM05/10/22 09:33 AM05/10/22 11:05 AM-
19136Sarabjit Singhਸਰ ਝੋਨਾ ਵੱਡ ਲਿਆ 2 10 22ਨੂੰ ਹੁਣ ਮੇਥਾ ਅੱਧਾ ਕਿਲਾ ਬੀਜਣ ਆ ਤੇ ਅੱਧਾ ਕਿਲਾ ਪਾਲਕ ਬੀਜਣੀ ਹੈ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਵਧੀਆ ਰਹੋ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪੳੁ ਕਿਨੇ ਟਾਈਮ ਵਿੱਚ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 04/10/22 05:29 PM05/10/22 09:33 AM05/10/22 11:08 AM-
19137Sukha Mandਮੇਰਾ ਸੇਬ ਦਾ 2 ਸਾਲ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਦੀਆਂ ਟਾਹਣੀਆਂ ਤੇ ਪੱਤੇ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 04/10/22 05:01 PM--05/10/22 12:34 PM-
19138Gurjant sਸਰ ਜੀ ਅਮਰੂਦਾਂ ਦੇ ਫਲ ਤੇ ਪੱਤੇ ਭੂਰੇ ਤੇ ਕਾਲੇ ਜਿਹੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ?TagYes--
4
 
 
04/10/22 04:49 PM05/10/22 09:32 AM05/10/22 11:09 AM-
19139Gurjant sਸਰ ਜੀ ਨਿੰਬੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਤੇ ਫਲ ਭੂਰੇ ਕਾਲੇ ਜਿਹੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ?TagYes---- 04/10/22 04:45 PM05/10/22 09:48 AM05/10/22 11:09 AM-
19140Rajeshसर मेरी गाय के एक थन से कभी कभी दुध की गांठ जैसा निकलता है कोई इलाज बताएं ?TagYes---- 04/10/22 03:11 PM05/10/22 09:32 AM05/10/22 11:12 AM-
19141Balbir Singh ਮੋਰਿੰਗਾ ਜਾਂ ਸੁਹਾਜਣਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 04/10/22 03:03 PM05/10/22 09:31 AM05/10/22 11:12 AM-
19142Jelly Ghanaur1ਸਾਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਆ ਫੀਡ ਕਿੰਨੀ ਪਾਏ ਅਤੇ ਹੋਰ ‌ਕੀ‌ ਪਾਏ ?TagYes---- 04/10/22 03:03 PM05/10/22 09:31 AM05/10/22 11:13 AM-
19143Diljeet soochVeer ji aha Madison la k andi aa ki eah km kru gi.fungiside 20 din pahla hi pai aa hun duvara lod aa k nhi.20 din pahla Chas pai c .hun aa spary Kar diva ?TagYes--
1
 
 04/10/22 02:02 PM05/10/22 09:31 AM05/10/22 11:14 AM-
19144Satveer Singh222, 187 kanak de bare jankari deo g ?TagYes---- 04/10/22 01:43 PM05/10/22 09:48 AM04/10/22 01:57 PM-
19145Gurmail Singh BrarRed worm Lene c sir Moga area to kithe milu plz give address nd contact no ?TagYes---- 04/10/22 01:40 PM05/10/22 09:48 AM04/10/22 01:58 PM-
19146gagandeep singhMineral mixture den nll pashu duddh vadh denda ha ja nahi ?TagYes---- 04/10/22 01:29 PM05/10/22 09:48 AM04/10/22 01:42 PM-
19147prabhjot singhsir ji jhona laaon to leke ktaai tk di puri jankari deo ?TagYes---- 04/10/22 01:29 PM05/10/22 09:49 AM04/10/22 01:51 PM-
19148prabhjot singhSir ji Jeri wich tela pey gya kehdi spray Kariye. Detail ch daso ik acre vich Kinne litter Dvai and Kinne litter pani pauna ?TagYes---- 04/10/22 01:26 PM05/10/22 09:49 AM04/10/22 01:52 PM-
19149ਲਖਵੀਰ ਸਿੰਘਇਹ ਬੂਟਾ ਕਿਸ ਦਾ ਹੈ ?UntagYes--
1
 
 04/10/22 12:30 PM--04/10/22 01:53 PM-
19150Dhanveer singh Benipalvermicompost tearr krnn laee kere worms sabb ton vadiaa hunde hann te ehe kitho milde hnn fatehgarh sahib vicho ate ena da ki prize hunda hai ?TagYes---- 04/10/22 12:16 PM04/10/22 01:16 PM04/10/22 01:54 PM-