All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19051-19100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19051chahalsir pilli pusa jhona hai and thoda zayda nazdeek lg gyea hai but koi bimari nhi hai.ki jhad ghate ga ta nhi ?TagYes---- 05/10/22 09:50 PM06/10/22 11:17 AM06/10/22 08:51 AM-
19052Gurtejਮਟਰਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ , ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨੀ ਹੈ। ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ਼ ਪੈਂਦਾ ਏਕੜ ਦਾ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿੰਨ ਦੀ ਫਸਲ ਹੈ ? ਕਿੰਨੀ ਖਾਦ ਪੈਂਦੀ ਤੇ ਤੁੜਾਈ ਕਿੰਨੀ ਕਰਦੇ ਇੱਕ ਦਿੰਨ ਚ ਜੇ 20 ਬੰਦੇ ਹੋਣ ਝਾੜ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 05/10/22 09:23 PM06/10/22 11:16 AM06/10/22 08:52 AM-
19053Harmanpreet singhCow nu mustitus si o ta Thik Ho gyi hai pr os de ek passe dudh ghat hai dooje side de mukable dudh poora krn lyi Hal dso ?TagYes---- 05/10/22 08:43 PM06/10/22 11:16 AM06/10/22 08:53 AM-
19054mika ਬਾਸਮਤੀ ਚ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਤੋ emmamectin ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਠੀਕ ਹੈ ਜੀ ਜੇ ਠੀਕ ਹੈ ਤ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਵਰਤਣੀ ਹੈ ?TagYes---- 05/10/22 08:27 PM06/10/22 11:16 AM06/10/22 08:54 AM-
19055sarbjeet singhBhens ke kaan se peak nikalti ha ?TagYes---- 05/10/22 08:16 PM--06/10/22 08:54 AM-
19056Satwant Singh Randhawaਡਾਕਟਰ ਸਾਬ 1718 ਚ ਚਿੱਟੀ ਮੁਝਲ ਨਿਕਲ ਰਹੀ ਹੈ ਗੋਬ ਚ ਸੁੰਡੀ ਹੈਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਹ ਕਰੀ ਵਜੇ ਜੀ 90 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ?TagYes---- 05/10/22 08:00 PM06/10/22 11:16 AM06/10/22 08:56 AM-
19057Gurdhyan SinghSir ji star 10 15 sarson ka seed ambala city ka koi number bejo ji ?TagYes---- 05/10/22 07:41 PM06/10/22 11:15 AM06/10/22 08:56 AM-
19058Harmanpreet singhਨਵ ਜੰਮੀਆਂ ਵੱਛੀਆਂ ਲਈ ਕਿਹੜਾ milk replacer ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਨਾਮ ਅਤੇ ਕੀਮਤ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 05/10/22 07:33 PM06/10/22 11:15 AM06/10/22 08:57 AM-
19059Amandeep Singh Gill ਮੈ ਗਡਵਾਸੂ ਤੋ ਪੋਲਟਰੀ ਦਾ ਕੋਰਸ ਕਰਿਅਾ ਲੋਨ ਕਿਵੇ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਜੀ ? TagYes---- 05/10/22 07:22 PM06/10/22 11:15 AM06/10/22 08:58 AM-
19060pavitar SinghPbw 303 da beej laina 10ka kwantal orignal kitho milo ji full granti teh bill samet hove video bna ke lavaga ?TagYes---- 05/10/22 07:08 PM06/10/22 11:15 AM06/10/22 08:59 AM-
19061Vikram singh batthMango plant is not growing what kind of treatment need 12 mass varietie ?TagYes--
1
 
 05/10/22 06:11 PM06/10/22 11:14 AM06/10/22 09:11 AM-
19062Umed SinghYe konsa rog hai ?TagYes--
1
 
 05/10/22 06:09 PM06/10/22 11:14 AM06/10/22 09:12 AM-
19063Umed SinghIska ilaj batye ?TagYes--
1
 
 05/10/22 06:07 PM06/10/22 11:14 AM06/10/22 09:12 AM-
19064Kang Saab sir jo tractor de vdhia mahir hn oh audio vicho dsse tractor bare jankari deo ?TagYesVideo Audio-- 05/10/22 05:55 PM06/10/22 11:23 AM17/05/23 06:36 PM-
19065Daler singhਝੋਨਾ ਪੂਸਾ 44 ਹੈ, ਇਹ ਕੀਤੇ ਕੀਤੇ ਨਿਸਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਪਿਛੇਤਾ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਤੇ ਪਾਣੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYesVideo-- 05/10/22 05:37 PM06/10/22 11:22 AM06/10/22 10:25 AM-
19066navdeep singhSir 2 saal da buta aa . Leaf gool gool ho gye aa ?TagYes--
1
 
 05/10/22 05:36 PM06/10/22 11:14 AM06/10/22 09:13 AM-
19067Taranjeet SinghSir moringa suhanjna da butta suk reya hai pattey pilley ho ke butta murja Reya plz koi solution dsso te pattey pille kyu hore ?TagYes--
1
 
 05/10/22 05:35 PM--06/10/22 09:13 AM-
19068Taranjeet SinghSir moringa suhanjna da butta suk reya hai pattey pilley ho ke butta murja Reya plz koi solution dsso te pattey pille kyu hore ?TagYes--
1
 
 05/10/22 05:34 PM--06/10/22 09:14 AM-
19069ਜਸਵੀਰ ਸਿੰਘਰਾਈ ਘਾਹ ਬੀਜਿਆ ਗਿੱਲੀ ਵੱਤਰ ਜ਼ਮੀਨ ਨੂੰ ਵਾਹ k ਸੁਹਾਗਾ ਮਾਰ ਕੇ ਛਿੱਟਾ ਦਿੱਤਾ। ਫੇਰ ਥੋੜੇ ਹਲ਼ ਲਗਾ ਕੇ ਸੁਹਾਗਾ ਮਾਰਤਾ। ਅੱਜ ਤੀਜਾ ਦਿਨ ਹੋਗਿਆ। ਕਿੰਨਾ ਟੀਮ ਲੱਗਜੁਗਾ ਉੱਗਰਨ ਨੂੰ ?TagYes---- 05/10/22 05:13 PM06/10/22 11:13 AM06/10/22 09:15 AM-
19070Taranjeet SinghSir suhanjana butte de pattey pilley ho gye te butta Suki ja rea koi ilaaj dsseo ?TagYes--
1
 
 05/10/22 04:49 PM06/10/22 11:13 AM06/10/22 09:16 AM-
19071Daler singhਸਰ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਹੇਠਾਂ ਤੋਂ, ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਕੀ ਇਹ ਤੇਲ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੈ, ਕੀ ਅਸੀਂ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਪੌਦੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਇਸ ਦੇ ਝਾੜ \'ਤੇ ਕੀ ਅਸਰ ਪਵੇਗਾ ?TagYesVideo-- 05/10/22 04:34 PM06/10/22 11:22 AM06/10/22 10:39 AM-
19072Daler singhਸਰ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਹੇਠਾਂ ਤੋਂ, ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਕੀ ਇਹ ਤੇਲ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੈ, ਕੀ ਅਸੀਂ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਪੌਦੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਇਸ ਦੇ ਝਾੜ \'ਤੇ ਕੀ ਅਸਰ ਪਵੇਗਾ?TagYesVideo-- 05/10/22 04:28 PM06/10/22 11:22 AM06/10/22 10:39 AM-
19073Vikash लेयर फार्मिंग के बारे में जानकारी ?TagYes---- 05/10/22 04:16 PM06/10/22 11:12 AM05/10/22 05:28 PM-
19074Priyanshu BhartiAbs pkc bull ka sexed semen aata hai ?TagYes---- 05/10/22 04:15 PM06/10/22 11:12 AM05/10/22 05:28 PM-
19075Manjot Sir bakki ta smj lag gai ae buffer ki ae ( asi ta school a ch buffer solution suniya c jehra ph stable krn lai use) dseio g ? TagYes--
1
 
 05/10/22 04:11 PM06/10/22 11:08 AM06/10/22 09:17 AM-
19076Kang Saab sir hey nu pye hoye 5-6 mahine ho chuke hn oh hun peya peya gal reha hai is vich oxygen di matra ght jandi hai isnu kiwe control kita jawe ?TagYesAudio-- 05/10/22 03:59 PM06/10/22 11:24 AM17/05/23 06:39 PM-
19077Kang Saab sir is product bare jankari deo eh fasla vich ki ki km krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
05/10/22 03:57 PM06/10/22 11:24 AM17/05/23 06:40 PM-
19078Kang Saab sir kanal thaa vich barseem jau kanak aadi beej skde hn ik kanal vich kinne gram beej pauna chahida hai ?TagYesAudio-- 05/10/22 03:26 PM06/10/22 11:25 AM17/05/23 06:41 PM-
19079Kang Saab ਇਸ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਵਿੱਚ carbendazim 12 mancozeb 63 ? TagYesAudio
3
 
 
05/10/22 03:21 PM06/10/22 11:26 AM05/10/22 05:29 PM-
19080ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘEh dawai jhone wich kis kam lai use kiti jndi hai g ?TagYes--
1
 
 05/10/22 03:02 PM06/10/22 10:40 AM05/10/22 05:29 PM-
19081ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘTebuconazole 25 ec eh wali spry jhone wich kis kam lai kiti jnadi hai g ?TagYes---- 05/10/22 02:59 PM06/10/22 09:42 AM05/10/22 05:29 PM-
19082ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘThiamethoxam 30 FS Pymetro plus hpm ehna spry di kini kini dose kr sode ah par acre ?TagYes---- 05/10/22 02:57 PM06/10/22 11:28 AM05/10/22 05:30 PM-
19083Balvir Singh MannSir hunn methe bijjan time kehdi khaad pai jave ?TagYes---- 05/10/22 02:44 PM06/10/22 09:41 AM05/10/22 05:31 PM-
19084Gurpreet Singhधान विच कंधुआ रोग आ गया ? TagYes--
2
 
 
05/10/22 02:03 PM06/10/22 09:41 AM05/10/22 05:31 PM-
19085Kang Saab sir kanal vich bajra saro payea c 3 kg paya c germination dsseo thik hoea ?TagYesVideo Audio
1
 
 05/10/22 01:09 PM06/10/22 11:25 AM17/05/23 06:44 PM-
19086Dharminder singh191919 spray kri c makki te. Kine din bad chare lyi vart skde aa ?TagYes---- 05/10/22 12:58 PM06/10/22 09:41 AM05/10/22 02:16 PM-
19087Ramandeep singhSir ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਤੇਲਾ ਪੈਣ ਲੱਗ ਗਿਅਾ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾੲੀ ਕਰੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
2
 
 
05/10/22 12:55 PM06/10/22 09:40 AM05/10/22 02:17 PM-
19088Kamaljeet singhFrom where i get azolla seed near ludhiana ?TagYes---- 05/10/22 12:54 PM06/10/22 09:40 AM05/10/22 02:18 PM-
19089GURJANT SINGHSir mere kol hf nasal di cow hai 22 litter dudh dedi hai or ohdi fat 2 to ute vad di ni pta ni ki gl hai gheyo v de k dekh leya hor v trike vrt k dekh lye or koi asar ni hoeya tuc koi pta dso ?TagYes---- 05/10/22 12:35 PM06/10/22 09:40 AM05/10/22 02:19 PM-
19090Sikander Sidhuਵੀਰ ਜੀ ਮੈਂ ਗੰਡੋਇਆਂ ਦੀ ਖਾਦ ਤਿਆਰ ਕਰਨੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਵਿਧੀ ਦੱਸੋ ਤੇ ਬਠਿੰਡੇ ਦੇ ਜਾਣਕਾਰ ਦਾ ਨੰਬਰ ਦਿਓ ?TagYes---- 05/10/22 11:54 AM06/10/22 09:40 AM05/10/22 12:47 PM-
19091sukhvinder SinghSir tunel mein red and yellow capsicum lga sakde han ?TagYes---- 05/10/22 11:43 AM06/10/22 09:39 AM05/10/22 12:51 PM-
19092sukhvinder SinghSir buffalo ne 2 mahine pehla ਹੀ calf slip karta per hun oh milk 1kg ਦਿੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 05/10/22 11:42 AM06/10/22 09:38 AM05/10/22 12:51 PM-
19093Rajveer SinghSir narme da ki rate chal reha ji ?TagYes---- 05/10/22 11:16 AM06/10/22 09:38 AM05/10/22 12:52 PM-
19094Kang Saab sir haldi beeji c 5-10 boote a ohde vich patta lapet pai gyi hai ehde vich ki paiye is bare jankari deo ?TagYesAudio
2
 
 
05/10/22 11:06 AM06/10/22 11:25 AM18/05/23 08:43 PM-
19095Ranjodh singhKele de pattya de eda dag kahdi kammi nal ne and anar eda utto khusk j ho jnde ne ilaz dso ?TagYes--
2
 
 
05/10/22 11:00 AM06/10/22 11:22 AM05/10/22 12:54 PM-
19096Kang Saab mahir doctor nu benti hai ke gadvasu de semen hr jile vich uplabdh krwaye jaan qki sarkari bull da pta ni keho jehe bchhe hon ?TagYesAudio
2
 
 
05/10/22 10:56 AM06/10/22 11:26 AM18/05/23 08:45 PM-
19097Harman SidhuSir mere kol majj 18kg dudh dendi c o war war repeat ho rahi aa dwai v brai c ovalnta injection v lagya a fir v repeat ho rahi alaj daso 1sal ho ghya soui nu ?TagYes---- 05/10/22 10:36 AM06/10/22 11:21 AM05/10/22 12:55 PM-
19098Harmanpreet singhਸਰ ਗਾਂ ਹੈ ਪਹਲੇ ਸੂਏ ਹੈ ਬਿਲਕੁਲ ਸਹੀ ਹੈ ਪਰ ਇਸਦੇ ਖੱਬੇ ਪਾਸਿਓਂ ਦੁੱਧ ਡੇਢ ਤੋਂ ਦੋ ਕਿਲੋ ਹੈ ਅਤੇ ਸੱਜੇ ਪਾਸੇ ਤੋਂ 5kg ਹੈ, ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYesVideo-- 05/10/22 10:00 AM06/10/22 11:21 AM06/10/22 10:43 AM-
19099Balvir Singh Mannsir 1 knal ch methe kinna seed pavega assi 25 days baad roots to pattke mandi me bechne ne hare hare osto baad palak bijni aa ki khaad pai jave ?TagYes---- 05/10/22 09:47 AM06/10/22 11:21 AM05/10/22 01:01 PM-
19100baljit singhਜ਼ਮੀਨ ਕੁਝ same ਵਾਲੀ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੇ ਮੌਸਮ ਠੀਕ ਰਹੇ ਤਾ ਝਾੜ 50 man ਵੀ ਨਿਕਲ ਅਵਾਂਦਾ ਹੈ ਜੇ ਬਰਸਾਤ ਜਿਆਦਾ ਹੋ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਝਾੜ ਘੱਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਉਸ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦਸੋ ?TagYes---- 05/10/22 09:32 AM06/10/22 11:20 AM05/10/22 01:02 PM-