All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 19001-19050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
19001Shri maan jiSir g maķhan ghaa bejan di veedhi daso g Kinne low de dinda makhan ghaa ?TagYes---- 06/10/22 09:06 PM07/10/22 10:22 AM07/10/22 09:30 AM-
19002Manjinder kaurSir gane ਦੀ ਖੇਤੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਹੜੀ ਫ਼ਸਲ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਮੈਨੂੰ ਫਸਲੀ ਚੱਕਰ ਦੱਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਜਮੀਨ v ਉਪਜਾਊ ਰਾਹੇ ਤੇ ਪੈਦਾਵਾਰ v vadia ਹੋਵੇ ?TagYes---- 06/10/22 08:51 PM07/10/22 10:21 AM07/10/22 09:30 AM-
19003ਸੋਨੀ ਮੰਗਲੀSir barseem wala khet tyaar karaan wale super potas te zinc nu hala nal vahun wale pauna ja khet poora tyaar krke pauna chaida ?TagYes---- 06/10/22 08:23 PM07/10/22 10:21 AM07/10/22 09:31 AM-
19004Kang Saab sir ik kanal thaa bajre da beejya c mahine da ho chukea hai eh growth ni kr reha ehde lyi ki kita jawe ?TagYesAudio-- 06/10/22 08:17 PM07/10/22 10:29 AM17/05/23 06:31 PM-
19005Kang Saab sir berseem nu copper sulfate di spray ke skde hn ja nahi ?TagYesAudio
4
 
 
06/10/22 08:15 PM07/10/22 10:29 AM17/05/23 06:32 PM-
19006Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe eh animal vich ki ki fayde krda hai ?TagYesAudio
2
 
 
06/10/22 08:13 PM07/10/22 10:29 AM17/05/23 06:32 PM-
19007sourav kambojFall bahut ghat hai ji ?TagYes--
1
 
 06/10/22 08:01 PM07/10/22 10:32 AM07/10/22 12:28 PM-
19008Karamjit Singhਕਈ ਕੇਸਾਂ ਚ ਜੈਵਿਕ ਖੇਤੀ ਚ ਦੋ ਤਿੰਨ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਕਣਕ ਦਾ ਝਾੜ ਘਟਣ ਦੇ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 06/10/22 07:58 PM--07/10/22 09:32 AM-
19009Kang Saab sir is product bare jankari deo isdi kinne gram varto krni chahidi hai ?TagYesAudio
2
 
 
06/10/22 07:58 PM07/10/22 10:28 AM17/05/23 06:33 PM-
19010Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe eh ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
1
 
 06/10/22 07:57 PM07/10/22 10:28 AM17/05/23 06:34 PM-
19011Karamjit Singhਕੁਝ ਜਮੀਨਾਂ ਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਬਹੁਤ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ਪੈਂਡੀਮੈਥਾਲਿਨ ਦੇ ਵੀ ਛਿੜਕਾਅ ਕੀਤੇ ਗਏ। ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਾਲੇ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨੂੰ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਸਪਰੇਹਾਂ ਕਰਵਾਉਂਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ।ਸੋ ਇਸ ਵਾਰ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 06/10/22 07:56 PM07/10/22 10:21 AM07/10/22 09:33 AM-
19012Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe eh ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
06/10/22 07:56 PM07/10/22 10:27 AM17/05/23 06:34 PM-
19013satnam singhਡਾ ਸਾਹਿਬ ਇਸ ਮੱਝ ਨੂੰ ਸੂਈ ਨੂੰ 5 6ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਜੀ। ਤੀਜਾ ਸੂਆ ਹੈ 6 ਕਿੱਲੋ ਦੁੱਧ ਹੈ। ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਦੇਈਏ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 06/10/22 07:52 PM07/10/22 10:21 AM07/10/22 09:34 AM-
19014Kang Saab is product de ki ki fayde hn ki isnu urea nal mila ke vart skde hn kirpa krke jankari deo ?TagYesAudio
2
 
 
06/10/22 07:48 PM07/10/22 10:27 AM18/05/23 08:42 PM-
19015Kang Saab sir is product bare jankari diti jawe eh product zamin lyi ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
1
 
 06/10/22 07:47 PM07/10/22 10:27 AM17/05/23 06:35 PM-
19016sukhvinder SinghSir ਪਟਿਆਲਾ ਵਿੱਚੋ lo tunel kitho ਲੈ sakde han g ?UntagYes---- 06/10/22 07:34 PM--07/10/22 09:34 AM-
19017Harpreet SinghBaheda bare jankari deo ?UntagYes---- 06/10/22 05:58 PM--07/10/22 12:29 PM-
19018Rahul Dedhaडॉ रविंद्र चहल जी मेरी एक गाय को जो कि 3 महीने की प्रेग्नेंट है लंबी वायरस हो गई है और बहुत मोटे मोटे गांठे हो गई है और चारा भी नहीं खा रही है मैंने उसे एम ऑक्सिक्लिन megludyn cpm लगा रहा हूं लेकिन कुछ सुधार नहीं दिख रहा डॉक्टर साहब प्लीज कोई अच्छा सा इलाज बताएं ?TagYes---- 06/10/22 05:55 PM07/10/22 10:20 AM07/10/22 12:20 PM-
19019Rajveerdairy farm training in punjab bare jankari deo ?TagYes---- 06/10/22 05:16 PM07/10/22 10:20 AM07/10/22 12:21 PM-
19020Gurjant singhSir ਮੱਝ ਦੀ ਫੈਟ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਆਉਦੀ ਆ ਕਿਹੜਾ ਪਾਊਡਰ ਵਰਤੀਏ ?TagYes---- 06/10/22 04:51 PM07/10/22 10:19 AM06/10/22 05:05 PM-
19021Rajeshसर ये हरे भूरे रंग के छोटे छोटे टीडे है कहीं कहीं पर छोटी सुंडी हरीइस से धान में क्या नुक्सान होता हैं इसकी स्प्रे बताएं जिससे धान पकने तक कोई बीमारी नहीं आए मैंने अभी तक कोई भी स्प्रे नहीं किया है 1121 धान में अभी तक बालियां सही से नहीं निकली हैं TagYes--
4
 
 
06/10/22 04:47 PM07/10/22 10:19 AM06/10/22 05:15 PM-
19022gagandeep singhਮੱਝ ਨੂੰ ਵੰਡ ਪਾਉਣੇ ਆ ਓਹੋ ਨੌਰਮਲ ਜਾਂ ਫੋਸ ਵਿੱਚ ਆਓਂਦਾ ਹੈ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹਲ ਹੈ ਜਾਂ ਇਹ ਨੌਰਮਲ ਗੱਲ ਹੈ ?TagYesAudio-- 06/10/22 04:45 PM07/10/22 10:26 AM07/10/22 12:31 PM-
19023Manjinder kaurਕਣਕ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਸਰੋਂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾ ਨਹੀ ? TagYes---- 06/10/22 04:17 PM07/10/22 10:19 AM06/10/22 05:15 PM-
19024ਗੁਰਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸਰ ਖੀਰੇ ਦੀਆ ਵੱਲਾ ਨੂੰ 25 ਤੋ 30 ਦਿਨ ਹੋ ਗਈ ਸਨ। ਤੇ ਇਹ ਸੰਤਰੀ ਕੀੜਾ ਨੁਕਸਾਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ?TagYes--
3
 
 
06/10/22 03:14 PM07/10/22 10:19 AM06/10/22 03:30 PM-
19025Rajwinder Singhਝੋਟੀ ਨੂੰ ਭਾਰ ਦੀ‌ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਬਾਕੀ ਹੈ TagYes---- 06/10/22 02:03 PM07/10/22 10:18 AM06/10/22 03:57 PM-
19026jagjeet singhsir jiwe barseem de Pani Da Chita dine aa ohda jaii de pani da chhita de skte aaa ?TagYes---- 06/10/22 01:50 PM07/10/22 10:18 AM07/10/22 12:22 PM-
19027Lalanनिचली भाग की पत्तियां सिकुड़ जा रही है सर् क्या दवा का उपयोग करें ?UntagYes--
1
 
 06/10/22 01:33 PM--06/10/22 02:00 PM-
19028Amit SinghMeri bhens ne 20 din pahle bachcha diya tha. Use latrine ke sath kafi blood ja rha hai. Iska nidan btaiye ?TagYes---- 06/10/22 12:54 PM07/10/22 10:17 AM06/10/22 02:01 PM-
19029Satwant Singh Randhawa25 present ਨੇ ਲੱਗਭਗ feem bayer di 25 ਕ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ, ਦਸੋ ਜੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪ੍ਰੇਹ ਕਰੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 06/10/22 12:14 PM07/10/22 10:17 AM06/10/22 02:05 PM-
19030Gurwinder sidhuSolor vli moter government kdo on giya ji ?TagYes---- 06/10/22 11:50 AM--06/10/22 02:05 PM-
19031JatinDr sahib hf breed di cow hai oho pichli vaar 2 din aii keeti c or dono baar kachlahu suttea c osne te oston baad ferton 2 din saaf ਤਾਰਾਂ dittia te ਹੁਣ ਦੋਬਾਰਾ heet vich hai usda ilaj dsso ?TagYes---- 06/10/22 11:25 AM07/10/22 10:01 AM07/10/22 12:23 PM-
19032Bachittar SinghSir kall lasan beejia a..hun agge ki ki pwuna aa ?TagYes---- 06/10/22 11:07 AM07/10/22 10:00 AM06/10/22 03:06 PM-
19033harmanpreet singhGobhi saro beejni aa ji...nal salphur kirii paiiye ..nd kine kilo panni chidi hai..1 kile chaa ?TagYes---- 06/10/22 11:07 AM07/10/22 10:00 AM06/10/22 03:07 PM-
19034Rajveerdairy farm courses ?TagYes---- 06/10/22 10:59 AM07/10/22 10:00 AM06/10/22 03:07 PM-
19035Anirudh Gaay ke biyane ke turant baad kya de ?TagYes---- 06/10/22 10:12 AM07/10/22 09:59 AM06/10/22 03:07 PM-
19036Nachhatar SinghSir cow ke udder ko sujan ho gai or fevir 104°hai ?TagYes---- 06/10/22 10:07 AM07/10/22 09:59 AM06/10/22 03:08 PM-
19037inderpreet singhSir aloo di kehdi variety vadia ji te seed kitho milu ?TagYes---- 06/10/22 09:40 AM07/10/22 09:58 AM06/10/22 03:12 PM-
19038ਗੁਰਦੇਵ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਮੇਰੀ 1121 ਬਾਸਮਤੀ 80 ਨਿੱਸਰ ਚੁੱਕੀ ਹੈ । ਇਸ ਸਮੇਂ ਉਸ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧ ਬਾਰੇ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 06/10/22 09:32 AM07/10/22 09:58 AM06/10/22 03:15 PM-
19039RAJBIR SIDHUFruits are falling with punctures despite successful application fruit fly trap ?TagYes--
2
 
 
06/10/22 09:31 AM07/10/22 09:58 AM06/10/22 03:16 PM-
19040ਗੁਰਦੇਵ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਕਿ ਇਹ pr 128 ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ । ਇਸ ਦੇ 30 ਦ‍ਾਣੇ ਹਰੇ ਹਨ । ਇਸ ਦੇ 30 ਦਾਣੇ ਅਜੇ ਹਰੇ ਹਨ ਕੀ ਸਾਨੂੰ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
06/10/22 09:06 AM07/10/22 09:57 AM06/10/22 03:17 PM-
19041Ram mundheसर मुझे मधुमक्खी पालन की जानकारी चाहिए ?TagYes---- 06/10/22 08:44 AM07/10/22 09:57 AM06/10/22 03:18 PM-
19042Davinder shawlaSir majj dudh ni de rahi Dudh v pura hai Thana nu hath nhi lan dendi Dso ji koi dwai ja powder ?TagYes---- 06/10/22 08:35 AM07/10/22 09:57 AM07/10/22 12:25 PM-
19043ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ 2ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਚਿੱਟੀ ਟੱਟੀ ਆ ਰਹੀ ਹੈ ਉਸ ਦੇ ਪੇਟ ਵਿੱਚ ਖਰਾਬੀ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਦੀ ਟੱਟੀ ਬਹੁਤ ਸਮੈਲ ਮਾਰ ਰਹੀ ਹੈ ਫੋਟੋ ਥੱਲੇ ਦਿੱਤੀ ਹੋਈ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 06/10/22 08:32 AM07/10/22 09:56 AM06/10/22 03:20 PM-
19044Sukhpreet Singh Dhillon222 ਕਣਕ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਇਕ ਏਕੜ ਚ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪੈਂਦਾ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕਦੋ ਤਕ ਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 06/10/22 07:11 AM07/10/22 09:56 AM06/10/22 03:25 PM-
19045ਪਰਬਜੀਤ ਮਾਨਗਾਜਰ ਦੀ ਵਧੀਆ ਵਰਾਇਟੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 06/10/22 06:43 AM07/10/22 09:56 AM06/10/22 03:25 PM-
19046Simranjot SinghSir mare koll one month d gaban jhoti ha usko vetamin H de sakte hai ?TagYes---- 06/10/22 06:12 AM07/10/22 10:26 AM06/10/22 03:26 PM-
19047ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘJhone wich use krne ne pussa 44 g aje 25 28 din lai ju wdan laai . Us wich teele ta attack ah gya hai g ?TagYes--
1
 
 06/10/22 05:25 AM07/10/22 10:25 AM06/10/22 03:28 PM-
19048Umed Singhye kon sa rog hai upaay btayen ?TagYes--
1
 
 05/10/22 11:57 PM06/10/22 11:17 AM06/10/22 03:59 PM-
19049gurtajkangLemon de bote de pate yellow rang de han ?TagYes---- 05/10/22 10:14 PM--06/10/22 04:01 PM-
19050sandhu saabਸਰ ਜੀ 15 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਵਸ਼ੇਰੀ ਦਾ ਕੱਦ ਵਦਾਉਣ ਲਈ ਉਸਨੂ ਕਿਹੜਾ ਪਾਉਡਰ ਪਾਈਏ ਜੀ emperor yc ਪਾਉਡਰ ਪਾ ਸੱਕਦੇ ਆ ਜੀ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਪਾਉਣਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 05/10/22 09:58 PM06/10/22 11:17 AM06/10/22 08:50 AM-