All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18801-18850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18801Lucky ਸਰ ਮੈ ਮੈਥਾ ਤੇ ਪਾਲਕ ਬੀਜਿਆ ਹੈ ਵਧੀਆ ਢੰਗ ਨਾਲ ਨਿਕਲਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ ?TagYes---- 10/10/22 04:05 PM11/10/22 02:01 PM10/10/22 04:07 PM-
18802बृजमोहन सिंह सर किन्नू के पेड सात साल के हो गए है कुछ पेड आधे सूख रहे है सर उपाय बताओ ?TagYes---- 10/10/22 02:45 PM11/10/22 02:01 PM10/10/22 04:07 PM-
18803Karamjit SinghVermicompost unit gurdaspur da number mil skda ?TagYes---- 10/10/22 02:32 PM11/10/22 02:01 PM10/10/22 04:08 PM-
18804Jagmeet BrarCauliflower nursery seedling starts yellowing after germination.Why And what the treatment ?TagYes--
4
 
 
10/10/22 01:40 PM11/10/22 02:01 PM10/10/22 04:29 PM-
18805Hardeep singh Saraoਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਦੀ ਅੱਖ ਚਿੱਟੀ ਹੋ ​​ਗਈ ਹੈ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 10/10/22 01:05 PM11/10/22 01:49 PM10/10/22 02:21 PM-
18806kml sandhuIs 19.19.19 water soluble fertilizer are good for। yellowing of leaves on Gulmohar ?TagYes---- 10/10/22 12:19 PM11/10/22 02:29 PM10/10/22 01:15 PM-
18807Amrit pal singhਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 10/10/22 11:24 AM11/10/22 01:49 PM10/10/22 01:16 PM-
18808jagveer singhKatti da kina Weight hona chahida AI karwaaon lai ?TagYes---- 10/10/22 11:19 AM11/10/22 01:49 PM10/10/22 01:17 PM-
18809Dalip kumarsir ji dhingri mushroom ke liye 12-17 ke lifafe use kar sakte hain ya nahi, hamare pass Pahle Se Hi 1000 lifafe Pade Hain ?TagYes---- 10/10/22 11:17 AM11/10/22 01:49 PM10/10/22 01:18 PM-
18810gagandeep singhBarseem di sab to vadia kisam kehdi aa ?TagYes---- 10/10/22 11:05 AM11/10/22 01:48 PM10/10/22 01:19 PM-
18811AbhishekI need Training regarding Pearl Frming kindly suggest me in punjab or near punjab ?TagYes---- 10/10/22 10:35 AM--10/10/22 01:20 PM-
18812Iqbal Singhਸਰ ਬਾਸਮਤੀ 1121ਵਿੱਚ ਗਰਦਨ ਤੋੜ ਸੀਥ ਰੋਟ ਆ ਗਈ 10ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇਟੀਵੋ ਕੀਤੀ ਸੀ 50 ਬਾਸਮਤੀ ਮੁੰਜਰਾ ਹੇਠਾਂ ਲਮਕਾ ਗਈਆਂ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 10/10/22 10:29 AM11/10/22 02:29 PM10/10/22 02:21 PM-
18813Bachittar SinghMango dia tahnia ehda sukki payia han.fruit v nai lagda kuj saalan ton koi solution dsso ?TagYes--
1
 
 10/10/22 10:13 AM11/10/22 01:48 PM10/10/22 02:22 PM-
18814Amanjot singhਕ੍ਰਿਸ਼ੀ ਵਿਗਿਆਨ ਕੇਂਦਰ ਬਾਹੋਵਾਲ ਜਿਲ੍ਹਾ ਹੁਸ਼ਿਆਰਪੁਰ ਵਿਖੇ ਗੁੜ ਸ਼ੱਕਰ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕਦੋ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 10/10/22 09:57 AM11/10/22 01:47 PM10/10/22 02:23 PM-
18815Parminder singhਆਲੂਆ ਵਿਚ ਸੁਆਕ ਘਾਹ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦਸ਼ੋ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ?TagYes---- 10/10/22 09:51 AM11/10/22 01:47 PM10/10/22 02:26 PM-
18816ਗੁਰਪਿਆਰ ਸਿੰਘDr saab ਆਪਾਂ ਮਿਰਚ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ dawn pannel ਤੇ ਨਵੰਬਰ ਚ ਬੰਦ ਗੋਭੀ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 10/10/22 09:35 AM11/10/22 02:29 PM10/10/22 02:28 PM-
18817Rohit DhakareyNibu (lemon) pakkane ka tarika batiye sir Plzz dawai ke sath ?TagYes---- 10/10/22 09:28 AM11/10/22 02:29 PM10/10/22 02:35 PM-
18818Antriksh Deep hmaare ghar me jgah nhi hai kya hum terrace farming kar sakte hain like plastic bags ma khaad daalke unme sabjiyan uga sakte hain jaise palak , methi , shalgam , etc iske liye humein jankari den ?TagYes---- 10/10/22 09:21 AM11/10/22 02:28 PM10/10/22 02:53 PM-
18819Ranbir Singh ਸਰ ਜੀ ਮੈਂ ਗਲ਼ ਰਹੀ ਮੂਲੀ ਨੂੰ ਕੋਰਾਜਿਨ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਠੀਕ ਹੈ ?TagYesVideo-- 10/10/22 09:09 AM11/10/22 02:26 PM10/10/22 02:55 PM-
18820Gurbhej Singhਮੂਲੀਆ ਦੇ ਪੱਤਿਆ ਚ ਏਦਾ ਮੋਰੀਆ ਹੋ ਰਹੀਆ ਜੀ ਕਾਰਨ ਤੇ ਔਰਗੈਨਿਕ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
10/10/22 08:00 AM11/10/22 02:27 PM10/10/22 02:57 PM-
18821gurpreet singhsir ਸਾਡੀ ਅਵਸਰ ਝੋਟੀ ਨੂੰ 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਹਨ ਕਮਜ਼ੋਰ ਬਹੁਤ ਹੋਈ ਜਾਦੀ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਬਹੁਤ ਖਾਦੀ ਮਿੱਟੀ ਖਾਦੀ ਹੈ 2 ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਨੂੰ 1 ਮਹੀਨਾ ਹੋਇਆ ਮੱਝ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਬਹੁਤ ਖਾਦੀ ਹੈ ਮਿੱਟੀ ਵੀ ਜਿਆਦਾ ਖਾਦੀ ਹੈ ਮੱਝ ਸੁੱਖੀ ਜਾ ਰਹੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
10/10/22 07:36 AM11/10/22 02:27 PM11/10/22 11:23 AM-
18822Agriculture Professionalनिंबुवर्गीय पेड़ों में सूत्रकर्मी (Nematodes in Citrus plant) https://youtu.be/OJDE-49-r7M ?TagYes--
1
 
 10/10/22 07:14 AM11/10/22 02:27 PM10/10/22 02:59 PM-
18823Sandeep AulakhDr sabb cross krwai c hun eda kr rhi aa ?TagYes--
3
 
 
10/10/22 06:50 AM11/10/22 02:27 PM10/10/22 02:59 PM-
18824Nirbhai singhSir g ਮੱਝ ਸੂੲੀ ਨੂੰ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਪਰ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਨੀ ਵੱਧ ਰਹੀ 4 Kg ਹੀ ਦਿੰਦੀ ਅਾ ?TagYes---- 10/10/22 06:06 AM11/10/22 02:28 PM10/10/22 03:00 PM-
18825Daluramजैसलमेर के लिए जीरे की उन्नत किस्म बताएं ?TagYes---- 09/10/22 10:31 PM11/10/22 03:01 PM10/10/22 10:20 AM-
18826Avtar singh ਗਾਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਟਾਇਮ ਤੱਕ ਹੀਟ ਰੱਖਦੀ ਹੈ ਅਤੇ 3 ਦਿਨ AI ਕਰਨਾ ਤੇ ਵੀ ਨਹੀ ਗਭਣ ਹੋਈ ?TagYes---- 09/10/22 09:35 PM--10/10/22 10:21 AM-
18827Harvinder SinghSir, I am from moga city please goat farming di training kithe te kdo mil sakdi hai ?TagYes---- 09/10/22 09:29 PM11/10/22 03:00 PM10/10/22 10:26 AM-
18828Gurjeet singhSir ਮੱਝ ਦਾ ਬੁਖ਼ਾਰ 99.0 ਆ ਉਹ ਖਾ ਪੀ ਵੀ ਘੱਟ ਰਹੀ ਆ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ inj ਲਾਈਏ ਤਾ ਜੋ ਠੀਕ ਹੋਜੇ ?TagYes---- 09/10/22 08:30 PM11/10/22 03:00 PM10/10/22 10:27 AM-
18829Deep sidhu ਅਸੀਂ ਜ਼ੀਰੋ ਡਰੀਲ ਨਾਲ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨੀ ਹੈ ਉਸ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੁਝ ਦੂਜੀ ਬਿਜਾਈ ਵਾਲੀ ਕਣਕ ਨਾਲ਼ੋਂ ਅਲੱਗ ਪਾਉਣਾ ਪਵੇਗਾ ਜਿਵੇਂ ਖਾਦ ਜ਼ੀਰੋ ਡਰੀਲ ਵਾਲੀ ਕਣਕ ਨੰੂ ਕਿਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਸੋਧੀਏ ਤਾਂ ਜੋ ਕੋਈ ਵੀ ਪੰਛੀ ਜਾ ਚੂਹਾ ਬੀਜ ਖਰਾਬ ਨਾ ਕਰੇ ਤੇ ਜਰਮੀਨੇਸ਼ਨ ਪੂਰੀ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 09/10/22 08:17 PM11/10/22 03:00 PM10/10/22 12:52 PM-
18830Ramandeep singheh davai kahde lai varti jaandi aa ?TagYes--
1
 
 09/10/22 08:06 PM11/10/22 03:01 PM10/10/22 10:28 AM-
18831Avtar singh ਮੇਰੇ ਪਸ਼ੂ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਹੀਟ vich rehnde aa ?TagYes---- 09/10/22 07:55 PM11/10/22 02:59 PM10/10/22 10:29 AM-
18832Lakhwinder Maanਮੇਰਾ ਨਾਮ ਲਖਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਪਿੰਡ ਥੰਮਣਗੜ ਜਿਲ੍ਹਾ ਬਠਿੰਡਾ ਸਰ ਜੀ ਮੈ ਇਸ ਵਾਰ ਅੱਧਾ ਏਕੜ ਜ਼ਮੀਨ ਤੇ ਪਿਆਜ਼ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨੀ ਹੈ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦਰਮਿਆਨੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਜ਼ਮੀਨ ਹੈ ਨਰਸਰੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦਾ ਬੀਜ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਚ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਜਗ੍ਹਾ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਨਰਸਰੀ ਲਈ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣੀ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?TagYes---- 09/10/22 07:20 PM11/10/22 02:59 PM10/10/22 12:53 PM-
18833Nishan Singh Gillਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਕੱਟਾ ਕਮਜ਼ੋਰ ਬਹੁਤ ਆ ਦੋ ਵਾ ਇਕ ਤਾਂ ਸਹੀ ਆ ਇਕ ਜਾਂਦਾ ਕਮਜ਼ੋਰ ਆ ਫੀਡ ਦਾ ਤੋੜਾ ਵੀ ਪਾ ਤਾਂ ਕੋਈ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕੋਈ ਪੋਡਰ ਦੱਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਗਰੋਥ ਵੀ ਕਰੇ ਤੇ ਰਾਜ਼ੀ ਵੀ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 09/10/22 06:55 PM11/10/22 02:59 PM10/10/22 10:30 AM-
18834Gurjit SinghSir ji meri choti dusre suie sui hoi hai 17 din ho gai Dud laundi ni phare te v ni laundi Teeka la ke laundi hai latta mardi hai Katte nu v ni laundi dud v khat hai Bina Teeke to dud lahe koi hhal dasso ki kita jave Homeopathy llacto moo v dina a fir v koi aser ni sir hal dasso ?TagYes---- 09/10/22 06:22 PM11/10/22 02:58 PM10/10/22 12:56 PM-
18835Jagjeet khattraਵੀਰੋ ਆਪਣੀ ਮੱਝ ਦੇ ਭਾਰ ਆ ਰਿਹਾ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਵਾ ਜਾਂ ਕੀ ਕਰਾ ਦਸੋ ਜਲਦੀ plz ?TagYes---- 09/10/22 06:09 PM11/10/22 02:58 PM10/10/22 10:32 AM-
18836feroz KHANPargnet cow nu harmonl injection NAL dhudh bdhaaon laii kon se injection laiye name daso ?TagYes---- 09/10/22 05:49 PM11/10/22 02:58 PM10/10/22 10:38 AM-
18837feroz KHANSir ji cow nu shui nu 4 year hoge .hun milk 2 ltr dindhi by .harmonl injection lgaky dhudh badju koi hal daso ?TagYes---- 09/10/22 05:44 PM11/10/22 02:58 PM10/10/22 10:39 AM-
18838Ranbir Singh ਪੌਦੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਉੱਗ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੜ੍ਹਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਹੱਥ ਲਗਾਉਣ ਨਾਲ ਹੀ ਟੁੱਟ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesVideo-- 09/10/22 05:34 PM11/10/22 02:57 PM10/10/22 01:01 PM-
18839ਹਰਭਜਨ ਸਿੰਘ ਵੀਰ ਜੀ ਜਰਸੀ ਕਰੋਸ ਗਾਂ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਨੂੰ 2 ਸਾਲ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਟੀਕਾ ਲਾਉਣ ਉਪਰੰਤ ਚਰਬੀ ਮਾਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 09/10/22 04:58 PM11/10/22 02:57 PM10/10/22 10:40 AM-
18840Lakhwinder Singhਪੋਪਲਰ ਵਾਲੇ ਖੇਤਾਂ ਵਿਚ ਕਣਕ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਵਧੀਆ ਰਹਿਗੀ ਝਾੜ ਤੇ ਜਲਦੀ ਪਕਾਈ ਪੱਖੋਂ ?TagYes---- 09/10/22 04:49 PM11/10/22 02:57 PM10/10/22 10:41 AM-
18841Sham Singh प्याज की नर्सरी कितने दिनों में पूरी तरह तैयार हो जाती है मैं 25 October को नर्सरी लगा दूँगा तो फिर उसका पौधा रोपण कब तक करू ?TagYes---- 09/10/22 04:47 PM11/10/22 03:05 PM10/10/22 10:48 AM-
18842karanveer singhSir main Patiala da rehn wala aa sade khet vich asi barseem beejde aa tn hrr saal oh pehla sahi jmmda nhi te bad ch osde ptte laal ho jande ne te sahi growth ni krda.es lyi kehda barseem beejya jaawe and ki khaad payi jawe beejayi time ?TagYes---- 09/10/22 04:44 PM11/10/22 03:05 PM10/10/22 01:02 PM-
18843Priyanshu Bhartigai fart krti hai bahut jayda liver tonic bhi diye koi fayda nhi hua koi upay bataein ?TagYes---- 09/10/22 04:34 PM11/10/22 03:05 PM10/10/22 10:50 AM-
18844Gorisir jehda beej sodna aa 50 gram gud de gol vich 500 gram raijobiam da tika pana va ghol bna ke beej te shidkaw karna aa ? UntagYes---- 09/10/22 04:31 PM--10/10/22 10:52 AM-
18845Mandeep singhਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾ ਪੰਜ ਪਸੂ ਹਨ ਮੈ ਹੋਰ ਪਸੂ ਵਧਾਉਣ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਹਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਕਿ ਵਧੀਆ ਨਸਲ ਦੀਆ ਗਾਵਾ ਸਹੀ ਰਹਿਣ ਗੀਆ ਜਾ ਮੱਝਾ ?TagYes---- 09/10/22 04:15 PM11/10/22 03:04 PM10/10/22 10:57 AM-
18846sukhvinder SinghSir ਮੈਥੇ da ਪ੍ਰਤੀ acre de hissab nall kina bij penda ਹੈ ?TagYes---- 09/10/22 04:00 PM11/10/22 03:04 PM10/10/22 10:57 AM-
18847AmanGood afternoon sir Tomato and chilli ka winter and summer ka seeds sowing k liya perfect time kon sai hai ?TagYes---- 09/10/22 03:45 PM11/10/22 03:03 PM10/10/22 10:58 AM-
18848hardeep singhਸਬਸਿਡੀ ਵਾਲਾ ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ ਮਿਲਣਾ ਸੁਰੂ ਹੋਇਆ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਜੀ ਏਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 09/10/22 03:34 PM11/10/22 03:03 PM10/10/22 10:59 AM-
18849Mahendra Pal Barhaiबैंगन में फल छेदक रोकथाम के उपाय ?TagYes---- 09/10/22 02:58 PM11/10/22 03:03 PM10/10/22 10:59 AM-
18850Sandeep Kumar sir ji mere kol 8 saal purana nimbo da buta he g osnu fal bohat gat aonda a na de barabar es de koi hall jan koi dvai hove tan jarur dsna g ?TagYes---- 09/10/22 01:58 PM11/10/22 03:02 PM10/10/22 01:02 PM-