All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18651-18700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18651Kavin wanderMajj soi a ik din hogea bolla jma 1 kg e a piche sue dhud 13 kg c vdia soi a jeer v vdia pyi a jma dry v 3 mnth krti c ki kri v dhud wd je TagYes---- 13/10/22 01:27 PM14/10/22 10:14 AM08/05/23 05:02 PM-
18652Karan DhillonSir ਛੋਲਿਆਂ di kheti kdo kive kiti jave seed kheda use kriye ਚੀਕਨੀ ਮਿੱਟੀ vich kheti kar skde ha isdi ?TagYes---- 13/10/22 01:00 PM14/10/22 10:13 AM18/10/22 03:45 PM-
18653Satnam singhMain eh puchna chaunda ha ki amrud di kehdi variety sab ton changi hai punjab vaste ?TagYes---- 13/10/22 12:42 PM14/10/22 09:31 AM18/10/22 03:46 PM-
18654Harjinder singhਘੋੜੇ ਦੇ ਪੈਰਾ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਭਾਰਾ ?TagYes--
2
 
 
13/10/22 12:17 PM14/10/22 09:30 AM08/05/23 05:00 PM-
18655Harjinder singhHorse bare jankari den ?TagYes--
1
 
 13/10/22 12:15 PM14/10/22 09:30 AM18/10/22 02:51 PM-
18656gurwinder singhਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਹੁੰਜਨੇ ਦੀ ਖੇਤੀ ਅਤੇ ਮਾਰਕਟਿੰਗ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 13/10/22 12:14 PM14/10/22 09:30 AM17/10/22 11:15 AM-
18657T s sandhuਸਰ ਤੇਲਾ ਭੂਰੇ ਰੰਗ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਪਰ ਕੁਝ ਲੋਕ ਕੈਹ ਦਿੰਦੇ ਕਾਲੇ ਰੰਗ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੁਣ ਤੁਸੀ ਦੱਸੋ ਕੀ ਵਾਕਿਅਾ ਕਾਲੇ ਰੰਗ ਦਾ ਵੀ ਤੇਲਾ ਹੁੰਦਾ ?TagYes---- 13/10/22 11:27 AM14/10/22 11:26 AM19/10/22 03:24 PM-
18658Manpreet DhillonSir ess tra hoye hun kinnow de bute da ki hall kriye ?TagYes--
3
 
 
13/10/22 11:08 AM14/10/22 11:27 AM18/10/22 02:52 PM-
18659sandeep singh swelling thik krn da desi ilaj hai plz dso ?TagYes---- 13/10/22 11:00 AM14/10/22 11:27 AM18/10/22 02:52 PM-
18660Harpreet RandhawaSir matar da beej Ganga da P3 Amritsar cho mil sakda a. Te Ki rate mil sakda a. Jankari diti jawe dhanwaad ?TagYes---- 13/10/22 10:38 AM14/10/22 11:27 AM08/05/23 05:00 PM-
18661ATUL BANKARWhich disease on chilli Give proper guidance on it ?TagYes--
1
 
 13/10/22 10:31 AM14/10/22 11:28 AM18/10/22 03:47 PM-
18662jagdeep singhsir ji PR 26 ਨੂੰ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਦੀ ਸਮਿਸਆ ਆ ਗਈ ਹੈ 15ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਵੱਢ ਲਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ਕੀ ਇਹ ਰੋਗ ਜਿਆਦਾ ਫੈਲਦਾ ਹੈ ਕੀ ਇਸਤੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ ਇਹ ਬਿਮਾਰੀ ਸਿਰਫ ਅੱਧੇ ਕਿੱਲੇ ਤੇ ਹੀ ਆ ਓਹ ਵੀ ਪਿਛੇਤੀ ਲੱਗੀ ਤੇ ਹੈ ਏਸ ਵਾਹਨ ਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਨਰਮਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂ ਇਸਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਕਰਾਂ ?TagYes---- 13/10/22 10:29 AM14/10/22 11:28 AM09/05/23 02:13 PM-
18663jagdeep singhsir ji, PR 126 ਝੋਨਾ ਇਸ ਤੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਦਸ ਦਿਨ ਹੀ ਹੋਏ ਨੇ ਹੁਣ ਇਸਨੂੰ ਇਹ ਰੋਗ ਆ ਰਿਹਾ ਕੁੱਝ ਕ ਝੋਨੇ ਚ ਇਹ ਦਿੱਕਤ ਹੈ ਕੀ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਤੇ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ ਝੋਨਾ 15ਦਿਨਾ ਤੱਕ ਵੱਢ ਲਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ?TagYes--
1
 
 13/10/22 10:22 AM14/10/22 11:51 AM20/10/22 04:33 PM-
18664Dev SainiPapite ke ped ke patte mujha rahe hain ?TagYes--
1
 
 13/10/22 10:17 AM14/10/22 11:51 AM18/10/22 02:52 PM-
18665ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰsir gobhi di video payi a ehnu 20 din ho gye lggi nu ehnu dap v ni payi te super v ni payi urea payi hai thodi thodi 2 var hun dsseo ki krna chahida hai 23 tarik di lggi hai 9ve mahine di ?TagYesAudio-- 13/10/22 10:11 AM14/10/22 12:13 PM16/05/23 04:37 PM-
18666ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰ..?TagYesVideo-- 13/10/22 10:10 AM14/10/22 12:40 PM16/05/23 04:34 PM-
18667Bhangu sabbਆਪਾ ਬੰਦ ਗੋਬੀ ਚ dap ਨੀ ਸੀ ਪਾਈ ਕੀ ਹੁਣ ਕੋਈ fertilaizer ਜਾ dap ਦਾ ਘੋਲ ਬਣਾ ਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ?TagYes---- 13/10/22 09:39 AM14/10/22 11:51 AM18/10/22 03:48 PM-
18668T s sandhuਸਰ 1692 ਬਾਸਪਤੀ ਪੱਕਣ ਲੲੀ ਕਿੰਨਾ smaan ਲੈਦੀ ?TagYes---- 13/10/22 09:39 AM14/10/22 11:51 AM18/10/22 03:47 PM-
18669Anirudh Kya metabolite powder gaay ke biyane ke baad bhi de sakte hai ?TagYes---- 13/10/22 09:39 AM14/10/22 11:52 AM18/10/22 03:48 PM-
18670Sukhchain singhSir sada pind wala 1 killa khet dakar jameen a poori Jhadd v khass ni niklya pishle saal hun jhona lgaya hoya jhona vaadan to baad kanak lgauni aa Kehda beej best raho te thik thak rate te milda hove Average price v dso beej v dsso te seller da name v dsso Jameen nu vdia bnaun lai ki kr skde aa ?TagYes---- 13/10/22 09:16 AM14/10/22 12:41 PM09/05/23 02:10 PM-
18671Harpreet SacharSir I want to buy Green Chilli Seeds Can I buy them online If yes Can you refer me some site ? Thanks Harpreet TagYes---- 13/10/22 08:48 AM14/10/22 11:52 AM09/05/23 02:08 PM-
18672Nirbhai singhਸਰ ਬੱਕਰੀਆਂ ਦੀ Deworming ਕਰਨੀ ਆ ਪਹਿਲਾਂ ਅਸੀਂ Hitek ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾ ਦੇਈਏ ਅਤੇ 6 ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਬੱਚੇ ਹਨ ਉਨਾਂ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾ ਦੇਈਏ ?TagYes---- 13/10/22 07:51 AM14/10/22 11:52 AM19/10/22 03:26 PM-
18673Rpmishradr sir kya desi nimbu ko kisi parkaar se baramasi banaya ja sakta hai ?TagYes---- 13/10/22 07:45 AM14/10/22 11:53 AM18/10/22 04:20 PM-
18674HARPAL SINGHਪਸ਼ੂਆਂ ਦੀ ਫੀਡ ਵਾਸਤੇ ਮੱਕੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਸਮਾਂ ਠੀਕ ਹੈ ?TagYes---- 13/10/22 07:26 AM14/10/22 11:53 AM18/10/22 04:19 PM-
18675Lovepreet Singh Sir mera kol 2 cows na 15 litr dudh wali ma ona nu appna ghr di feed bnauna chaunda hai but mnu a knowledge ni v ma iss kya kya use kra ta jo feed vaddia v bna ta sassti v plss sir mnu dseo ma khera formula na feed bnawa ta kya use kra ?TagYes---- 13/10/22 07:21 AM--09/05/23 02:06 PM-
18676NavrajSir ji es majj nu copper dh injection lgg chukke nh fr b thik nhi hoi Es da hor koi pakkka ilazz btayen ?TagYes--
4
 
 
13/10/22 05:31 AM14/10/22 11:53 AM20/10/22 05:54 PM-
18677Sapan Kumar DasHow to get PUSA varities of Mango plants?TagYes---- 13/10/22 02:59 AM14/10/22 11:53 AM09/05/23 02:24 PM-
18678Sukhchain singhSir lab female 60 day pregnent a hle tk delivery ni hoi Milk v utaar lya kis din tk deliver kr skdi a te kinne din baad treatment kriye koi ?TagYes---- 12/10/22 10:43 PM13/10/22 11:24 AM09/05/23 02:05 PM-
18679feroz KHANSir ji cow 4.5 year di sui hoi aa. 3.4 Liter milk dindi aaa.pragnient ne ho rhe.najdiki Doctor NAL gal kari .koi hal ne. hoyaa..tusikoi hal daso jis naal milk wad jawy . cow full HF by.TagYes---- 12/10/22 10:28 PM13/10/22 11:23 AM09/05/23 02:04 PM-
18680Lakhbeer hamad dr sahab g sada erea ferozpur satat panjab jameen mix aa g kehdi kanak k verty lagee g 15 nov taak g best variety k asi mix karke v variety lagaa sakde haa g ?TagYes---- 12/10/22 09:44 PM13/10/22 11:23 AM09/05/23 01:34 PM-
18681Kulbir Singh Buffalo ko konsa calcium supplements de jis se calcium deficiency na ho ?TagYes---- 12/10/22 09:42 PM13/10/22 11:23 AM13/10/22 01:59 PM-
18682Gurlal singhEs time kehde fulla. Walia bailaan jisnu bhut jyada full lagan te growth bahut howe multicolor wali jo ghare lga skde a ?TagYes---- 12/10/22 09:29 PM--09/05/23 01:32 PM-
18683sourav kambojSir eh Eve ho Ria last spray 10 din ho gye kitti nu pexalon kre c nd gallelio sensa ?TagYesVideo-- 12/10/22 09:28 PM13/10/22 11:22 AM09/05/23 01:31 PM-
18684Chetan kumarमेरी भैंस पहली बार ब्याई जिसके एक थन में दूध की एक बूंद भी नहीं आई, थन भी दूसरे थन के बराबर है थन के अन्दर चढ़ाने की ट्यूब भी चढ़ाई है, भैंस को ब्याये 6 दिन हो गए, इलाज हो तो बताइए?TagYes---- 12/10/22 09:22 PM13/10/22 11:22 AM13/10/22 01:56 PM-
18685Gurjot 2Dr Ravinder Chahal ji Javab deo ji ke cows de chowai krn toh bhaad ohna de thnn dry hon lag jande and fatan lagde Ke asi os upper veciline de varto kr skde ja Sanu koi hor vdia cream ja treatment dsyo ji ?TagYes---- 12/10/22 08:45 PM13/10/22 11:22 AM09/05/23 01:30 PM-
18686Anmoldeep Singh Sir 15 November to 30 November vich kanak di kehdi variety vadia jhad deo ?TagYes---- 12/10/22 07:54 PM13/10/22 11:21 AM18/10/22 04:20 PM-
18687Daler singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਝੋਨਾ ਮੋਸਾ44 1 7 22 ਨੂੰ ਲਈਆ ਸੀ ਹੁਣ ਨਿਸਾਰਾ ਕਰਨ ਲੱਗਾ ਆ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਤੇ ਜਾਕੇ ਪੱਕੇ ਪੱਕੇਗਾ ?TagYes---- 12/10/22 07:47 PM13/10/22 11:21 AM19/10/22 03:27 PM-
18688Kang Saab berseem di 2-2 inch growth ho rahi hai 12 din ho gye beeje nu 2 pani laa chuke hai hun ohde vich ssp khad pauni hai danedaar paiye ja powder wali ?TagYesAudio-- 12/10/22 07:42 PM13/10/22 11:41 AM16/05/23 04:33 PM-
18689Sandeep Singh Dhillonਮੈ ਸੰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਜਿਲਾੱ ਫਿਰੋਜਪੁਰ਼ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਅਮਰੂੱਦ ਅਤੇ ਨਾਸ਼ਪਾਤੀ ਦੀ ਬਾਗਬਾਨੀ ਚੋ ਦੋਹਾਂ ਚੋ ਕਿਹੜਾ ਜਿਆਦਾ ਕਾਮਯਾਬ ਆ ਅਤੇ ਵੱਧ ਮੁਨਾਫ਼ਾ ਕਿਸ ਚ ਹੈ ?TagYes---- 12/10/22 07:22 PM13/10/22 11:21 AM19/10/22 03:28 PM-
18690Harjeet Kaur parmarਪਹਿਲੇ ਸੂਏ 8 ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਗਰਭਵਤੀ ਗਾਂ 10 ਕਿਲੋ ਕਣਕ ਦਾ ਆਟਾ ਖਾਗੀ ਸੀ ਤੇ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਅਧਰੰਗ ਦਾ ਅਟੈਕ ਆ ਗਿਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 12/10/22 07:19 PM13/10/22 11:20 AM18/10/22 04:21 PM-
18691Balvir dhillon?TagYesVideo-- 12/10/22 07:14 PM13/10/22 11:41 AM22/10/22 03:35 PM-
18692Ramesh-KumarSir Meri ek gai hai jo 3 month ke gaban ho chuki hai to ajj vo dusre paswo per ek do var hump ker rhi thi Aur koi bi jale nahi dikha rahi hai Kya samasya hai samjh mai nhi aa rha hai kya kriye ?TagYes---- 12/10/22 06:45 PM13/10/22 11:20 AM09/05/23 01:29 PM-
18693Parwinder Sir meri hf cow 6 din continue heat vich rendi a te discharge v clear hunďa te conceive v nhi krdi , Kai vaar 10 din baad v 1 ja 2 din Tara dindi a , te 21 din baad fr 6 din heat ch hundia, ki treatment ho skda?TagYes---- 12/10/22 05:51 PM--09/05/23 01:28 PM-
18694Raj singhsir mjh hai oh jdo kttdu nu dudh pila dindi hai us ton bad pasma ni krdi ?TagYesAudio-- 12/10/22 05:05 PM13/10/22 11:42 AM17/05/23 01:51 PM-
18695Guranditta singhਮੁਰਗੀਆਂ ਨੂੰ ਹੈਜਾ ਜਾਂ ਹੈਪੇਟਾਈਟਸ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 12/10/22 04:15 PM13/10/22 11:20 AM18/10/22 04:22 PM-
18696Guranditta singhSir ji ਰੋਸਟਰ nu hor ki keha janda ji poultry farm ch ?TagYes---- 12/10/22 04:12 PM13/10/22 11:19 AM13/10/22 02:09 PM-
18697Rpmishraक्या नींबू को बारहमासी बनाया जा सकता है?TagYes---- 12/10/22 03:55 PM14/10/22 04:20 PM14/10/22 02:01 PM-
18698Kang Saab sir eh bajra beejya swa mahine ton uppr ho chukkea hai urea payi c bajra growth ni kr reha ehde vich ki paya jawe ke bajra growth kr jave ?TagYesVideo Audio
1
 
 12/10/22 03:18 PM13/10/22 11:42 AM17/05/23 06:22 PM-
18699Jagseerਸਰ ਜੀ ਸਰੋਂ ਲਾਉਣ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਤੇ ਚੰਗੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes---- 12/10/22 02:51 PM13/10/22 11:19 AM13/10/22 02:09 PM-
18700ram singhਬਾਈ ਮੱਝ nu ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਹੋਇਆ ਸੂਈ ਨੂੰ ?TagYes---- 12/10/22 02:48 PM13/10/22 11:19 AM18/10/22 04:23 PM-