All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18601-18650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18601Jatinder Singh NagraI want treatment of Dog Insect ?TagYes---- 14/10/22 01:00 PM14/10/22 04:21 PM18/10/22 02:32 PM-
18602jagdeep singhसर कपास की बिजाई करनी है कोई बढ़िया और बीमारी रहित बीज बताएं ?TagYes---- 14/10/22 12:43 PM14/10/22 01:59 PM17/10/22 11:12 AM-
18603Goribarseem manvik beej kive da me ta DL 10 len gya c ona ne aah best das ke dita price 350 1 kg manvik ?TagYes--
1
 
 14/10/22 11:58 AM14/10/22 01:57 PM20/10/22 05:58 PM-
18604Rajat kumarMere kol knk dbw 222 April 2021 di pyi hoyi hai os nu is bar seed lyi use kr skdy ha ?TagYes---- 14/10/22 11:45 AM14/10/22 01:56 PM20/10/22 05:59 PM-
18605Rajveer DhindsaPbw Te 766 Dbw 222 Ehna Dona vicho kehdi variety vadia aa ?TagYes---- 14/10/22 11:43 AM14/10/22 01:56 PM22/10/22 03:18 PM-
18606sandeep singh sir cow sui nu 5din hu gye kha pee ni rhi kuch ?TagYes---- 14/10/22 11:20 AM20/10/22 04:13 PM18/10/22 02:33 PM-
18607ਗੁਰਵੀਰ ਸਿੰਘਅੱਜ ਤੀਜਾ ਦਿਨ ਹੈ ਜੀ ਪਾਣੀ ਲਾਏ ਨੂੰ ਵਾਹਨ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਖੜਾ ਹੈ ਕਿ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ?UntagYes--
1
 
 14/10/22 11:06 AM--18/10/22 02:34 PM-
18608teriya..?TagYes---- 14/10/22 11:05 AM20/10/22 04:14 PM08/05/23 05:25 PM-
18609teriyagrafting Rani makkhi banane ki vidhi ?TagYes---- 14/10/22 11:02 AM20/10/22 04:16 PM22/10/22 03:22 PM-
18610Raju Gedharसर मुझे 20 बीघा सरसों की बिजाई करनी है तो बढ़िया बीज के बारें में बताओ और बिजाई का तरीका एवम् क्या क्या डालना है ये भी बताओ प्लीज़ मुझे कम से कम 10 क्विंटल बीघे की सरसों चाहिए बीज ऐसा कि पानी की लागत भी कम हो ?TagYes---- 14/10/22 11:00 AM20/10/22 04:15 PM18/10/22 02:35 PM-
18611Hatinder Leave curl in Rose ?TagYes---- 14/10/22 11:00 AM20/10/22 04:16 PM18/10/22 02:36 PM-
18612Kavin wanderTokad majj a pasma tn vdia krdi bt Chon time khd di ni lattan mrdi dhud la lndi a vdia ?TagYes---- 14/10/22 10:39 AM20/10/22 04:17 PM08/05/23 05:26 PM-
18613Ashish Kumar Sat shree akal sareya nu Menu thodi guidence chaidi si farming bare mere kol koi jamen nai hegi but menu farming da shonk hai or hun job jaan to baad Maan ch chal reha k shonk nu business banan da menu eh puchna chana k jamen lease te mil jandi hai lambe same lai 5 ku saal nai or ik average kya rate te mildi hai or kya lease te Jamen leke farming profitable rahega ? Please guide kardo koi ?UntagYes---- 14/10/22 10:39 AM--08/05/23 05:32 PM-
18614JashanG panjeeri powder pashu nu kis stage te de skde aw jo best results awe ja fr regularly de sakde aw ?TagYes---- 14/10/22 10:25 AM20/10/22 03:28 PM08/05/23 05:15 PM-
18615Guranditta singhEhh seed kis crop de aa ji ?UntagYes--
1
 
 14/10/22 10:12 AM--18/10/22 02:37 PM-
18616राजेश निगमये बछड़ी किस नस्ल की है ?TagYes--
1
 
 14/10/22 09:21 AM19/10/22 12:44 PM18/10/22 02:39 PM-
18617rajendra singh1 बीघे मे सरसों के बीज की मात्र एवं उनत किस्में कौन सी है और बूवाई का उपयुक्त समय बताये ?TagYes---- 14/10/22 08:53 AM19/10/22 12:43 PM18/10/22 02:39 PM-
18618Kang Saab sir is product bare jankari deo isde ki ki fayde hn, eh vdde animal nu kinni gram de skde hn te chhote animal nu kinni gram de skde hn ?TagYesAudio
2
 
 
14/10/22 08:36 AM25/07/23 02:53 PM17/05/23 01:50 PM-
18619Kang Saab sir mainu is semen smbndhi jankari diti jawe ?UntagYesAudio
2
 
 
14/10/22 08:33 AM--17/05/23 01:50 PM-
18620Kang Saab sir crf ton kanak barley da beej lai skde hn jo company certify hon. seed kitho lai skde hn ?UntagYesAudio
1
 
 14/10/22 08:30 AM--16/05/23 04:52 PM-
18621amritpal kaurZucchini vich cutworm ki rokhtham lai kehdi spray kar skde te phool sar rahe ne es nu rokan lai iron cooper zinc boron molybdenum vgera spray krke phool khrab hono ruk skde ne te growth teji nal hoegi g ?TagYes---- 14/10/22 08:15 AM19/10/22 12:43 PM22/10/22 03:24 PM-
18622amritpal kaurOctober vich kehdi kehdi sabzi la skdeaaaa te kareli de vich intercropping lai hun kehdi sabzi la skdea kreli de b d de vichale vattan bna ke seat payi hoi e g pehla zucchini layeaaa c oh khrab ho gea hun koi hor sabzi dso ?TagYes---- 14/10/22 08:14 AM19/10/22 12:43 PM08/05/23 05:14 PM-
18623rajendra singhतारा मीरा की उन्नत किस्में कौन सी है ?TagYes---- 14/10/22 08:02 AM19/10/22 12:42 PM18/10/22 02:41 PM-
18624Nirmal singhਬਾਈ ਜੀ ਗਾ ਨੂੰ ਸੂਣ ਚ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਬਾਕੀ ਗਾ ਨੂੰ ਸ਼ਰੋ ਦਾ ਤੇਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 14/10/22 07:20 AM19/10/22 12:41 PM18/10/22 02:41 PM-
18625hardeep singhਕਣਕ ਦੀ ਸਬਸਿਡੀ ਵਾਲਾ ਫਾਰਮ ਜੋ ਸਰਕਾਰ ਵਲੋਂ ਜਾਰੀ ਹੋਇਆ ਹੈ ਫਾਰਮ ਭਰ ਕੇ ਕਿੱਥੇ ਜਮਾ ਕਰਾਉਣਾ ਹੈ ਤੇ ਇੱਕ ਕਿਸਾਨ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਮਿਲੇਗਾ ਤੇ ਬੀਜ ਕਿੱਥੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ TagYes---- 14/10/22 06:51 AM19/10/22 12:41 PM22/10/22 03:26 PM-
18626Dharminder singhSir nhi milea jwab ?TagYes--
1
 
 14/10/22 05:57 AM14/10/22 04:53 PM18/10/22 02:41 PM-
18627gurpreetSir potato seed kaha se melega 60 80 day variety Hum Abohar se hain ?TagYes---- 13/10/22 10:56 PM14/10/22 11:25 AM22/10/22 03:31 PM-
18628Dharminder singhSir mere swal da jwab ni milea ?TagYes---- 13/10/22 10:07 PM14/10/22 11:25 AM18/10/22 02:43 PM-
18629Jaspreet singhਕਣਕ ਦਾ ਨਿਊ ਬੀਜ ਕੋਈ ਆ ਹੈ 2022 ?TagYes---- 13/10/22 09:31 PM14/10/22 11:25 AM18/10/22 02:43 PM-
18630soji lal yogijoo ki kis kism ki acchi paidavaar hai ?TagYes---- 13/10/22 09:29 PM14/10/22 11:25 AM18/10/22 02:46 PM-
18631Balram BaseneMere pass gir ki 2/5 se 3 saal ki bacchi Hai heet mein lana hai to kya upay hai ?TagYes---- 13/10/22 08:49 PM14/10/22 11:24 AM22/10/22 03:34 PM-
18632Balvir dhillonSir basmati de patte lal ho rhe ha ki kaarn hai ate ilaj bare jankari deo ?TagYes--
1
 
 13/10/22 08:29 PM14/10/22 11:24 AM19/10/22 03:23 PM-
18633Jagjeet khattraਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ. ਮੈਨੂੰ ਜਵੀਂ ਦਾ ਸਿੱਟਾ ਦਿੱਤੇ ਨੂੰ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਪਰ ਨਿਕਲੀ ਘੱਟ ਆ ਹੁਣ ਦੱਸੇ ਹੋ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਈਦਾ ?TagYes---- 13/10/22 08:26 PM14/10/22 11:24 AM07/12/22 01:49 PM-
18634ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ 40 ਦਿਨ ਦੀ ਵੱਛੀ ਅੈ ੳੁਹਦੇ ਦੋ ਵਾਰ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਦੋ ਕ Ml ਦੇ ਕਰੀਬ ਬਲੱਡ ਦੇਖਿਅੈ ਡਿਗਿਅਾ ਹੋੲਿਅਾ ਪਿਸ਼ਾਬ ਚ ਦੋ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਪਰ ੳੁਹ ਹੁਣ ੳੁਹ ਕੱਲ ਤੋ ਜੋਰ ਮਾਰੀ ਜਾਂਦੀ ਅੈ ਥੋੜਾ ਥੋੜਾ ਗੋਹਾ ਕਰੀ ਜਾਂਦੀ ਅੈ ਕਮਪਾੳੁਡਰ ਸਾਹਿਬ ਕਹਿੰਦੇ ੲਿਹਦੇ ੲਿਨਫੈਕਸ਼ਨ ਅੈ ਟੀਕੇ ਲਾਗੇ ਤੇ ਤਿੰਨ ਪਰ ਸ਼ਾਮ ਤੱਕ ਕੋੲੀ ਫਰਕ ਨੀ ਪਿਅਾ ੳੁਸੇ ਤਰਾਂ ਜੋਰ ਮਾਰੀ ਜਾਂਦੀ ਅੈ ਜਿਵੇ ਪਿਛਾ ਮਾਰਨ ਵਾਲਾ ਪਸ਼ੂ ਜੋਰ ਮਾਰਦਦੈ ਕੀ ਮਸਲਾ ਲਗਦੈ ਸਰ ?TagYes---- 13/10/22 08:26 PM14/10/22 11:23 AM08/05/23 05:12 PM-
18635Ravi सर यह गाजर की खेती है यह गाजर 55 दिनों की हो गई है इसको मोटा करने के लिए कौन सी सप्रे करें sapray करें और कितने दिन और लगेंगे इसको तैयार होने मे अब इसमें ताकत नाम की सपरे की है मैंने क्या सर और भी सप्रे होगी इसमें ?TagYes--
3
 
 
13/10/22 08:17 PM14/10/22 11:23 AM18/10/22 02:46 PM-
18636ਸਿੱਧੂ22 ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 45 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹੁਣ ਉਹਨੂੰ ਕੀ ਦਈਏ ਕੀ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਚ ਰਹਿ ਪਏ ?TagYes---- 13/10/22 08:17 PM14/10/22 11:23 AM18/10/22 02:49 PM-
18637Pappukele ke poudhe ka bich wala patta sadne laga hai ?TagYes--
1
 
 13/10/22 08:14 PM14/10/22 11:22 AM18/10/22 02:49 PM-
18638Rajat kumarGanne di nursery di growth lyi kis di sprry kiti jye ?TagYes--
4
 
 
13/10/22 07:43 PM14/10/22 11:22 AM18/10/22 02:49 PM-
18639Gurdeep Grewalsir mjh sui nu 3 mahine ho gye heat ch ni aa rahi ki paiye jis nal oh heat ch aa jawe ?TagYesAudio-- 13/10/22 07:12 PM14/10/22 11:55 AM16/05/23 04:39 PM-
18640sandeep singh brarਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਾਡਾ ਮੁਕਤਸਰ ਏਰੀਆ ਹੈ ਜੀ ਸਾਡਾ ਸੇਮ ਏਰੀਆ ਹੈ ਪਾਣੀ 4 ਫੁੱਟ ਤੇ ਹੈ ਜੀ ਸਾਡਾ ਝੋਨਾ ਡੋਗਰ ਪੂਸਾ ਮੀਹ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪੈਣ ਨਾਲ ਡੁੱਬ ਗਿਆ ਸੀ ਪਹਿਲਾ ਵਾਲਾ । PR 126 ਦੁਬਾਰਾ ਲਾਇਆ ਹੈ ਜੀ ਉਹ ਅੱਜ 54 ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਜੀ 35 40 ਦਿਨ ਹੋਰ ਵੱਢਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ । ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਸੀਂ ਕਣਕ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਪਾਣੀ 4 ਫੁੱਟ ਤੇ ਹੈ ਜੀ ਸੇਮ ਏਰੀਆ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 13/10/22 06:50 PM14/10/22 11:22 AM08/05/23 05:09 PM-
18641Rajeshsir yh dwa hopper blast me Kam kregi thaimathoax 20wg kis kit par kam karta hai ?TagYes--
2
 
 
13/10/22 06:08 PM14/10/22 11:22 AM19/10/22 03:23 PM-
18642Gurjant singhDBW 303 ਦਾ ਬੀਜ ਮਾਰਕਿਟ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇਗਾ ਕੇ ਨਹੀਂ dseo ਮੇਰਾ ਜ਼ਿਲਾ ਤਾਰਨ ਤਰਨ ਵਾਂ ਤਹਿਸੀਲ ਪੱਟੀ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਵਾਂ 15 November ਤੱਕ ਤੇ ਇਸਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਵਾਂ ?TagYes---- 13/10/22 05:38 PM14/10/22 11:21 AM08/05/23 05:05 PM-
18643Akhilesh.Akhileshयह गाय की बछड़ी अभी 13 महीने की है और बहुत कमजोर है इसको कीड़े की दवा भी दे चुके हैं चारा बराबर खाती है लेकिन उसका शरीर फिर भी कमजोर है ?TagYes--
1
 
 13/10/22 05:02 PM14/10/22 11:21 AM18/10/22 02:50 PM-
18644Rajeshधान में होपर की कोन सी स्प्रे करें ?TagYes---- 13/10/22 05:01 PM14/10/22 11:21 AM18/10/22 02:50 PM-
18645virendra yadavThifluzamide 24 sc से आलू का बीज उपचार स्प्रे के माध्यम से 10 लीटर पानी में fungicide की कितनी मात्रा लगाए फिर सूखे आलू पर छिड़काव करे ?TagYes---- 13/10/22 04:45 PM14/10/22 11:18 AM18/10/22 02:50 PM-
18646ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਸੋੲਿਅਾਬੀਨ ਧੌੜੀਅਾ ਪੀਲੀ ਹੋ ਰਹੀ ਅੈ ਪੰਜ ਛੇ ਦਿਨਾਂ ਤੋ ?TagYes--
1
 
 13/10/22 04:24 PM14/10/22 10:34 AM08/05/23 05:04 PM-
18647Jassieਦਰਮਿਆਨੀ ਜਮੀਨ ਵਾਸਤੇ ਕਣਕ ਦੀਆ ਕਿਸਮਾ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 13/10/22 04:10 PM14/10/22 10:29 AM18/10/22 02:50 PM-
18648harwindersir kinnow da boota hai fal bahut dig reha hai copper chhidke nu hfta 10 din ho gye koi frk ni peya ?TagYesAudio
2
 
 
13/10/22 03:43 PM14/10/22 12:13 PM16/05/23 04:38 PM-
18649T s sandhuਸਰ 1401 ਬਾਸਪਤੀ ਲਾਓਣ ਤੋ ਕਿੰਨੇ ਦਿੰਨ ਬਾਦ ਪੱਕਦੀ ਅਤੇ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ?TagYes---- 13/10/22 03:23 PM14/10/22 10:29 AM18/10/22 02:51 PM-
18650Dablu babluSir ji 3 saal di jhoti hai gg oh har 7 10 din to taara de dindi hai gg ate 4 5 din tak dindi rehndi hai gg Doctor to check karvai ta uss ne keha vi iss di bachedaani kamjor hai ate preg stay gold powder vi de dita Par koi result nhi milea Koi hal dsso ji ja ta bachedaani di kamjori door Krn lyi koi injection dsso ?TagYes---- 13/10/22 01:58 PM14/10/22 10:14 AM08/05/23 05:04 PM-