All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18551-18600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18551ਗੁਰਤਾਰ ਸਿੰਘkanak da subsidy vala beej kitho milu ga ji mukstar vich te lain da tareka ki aa ik farmer nu kinna beej mil sakda ?TagYes---- 15/10/22 07:41 AM19/10/22 11:55 AM19/10/22 03:20 PM-
18552sukhvinder SinghSir ਕਣਕ di ਅਗੇਤੀ ਬਿਜਾਈ kado to start kar sakde han g te kehri variety ageti ਬਿਜਾਈ ਲਈ badhia hai ?TagYes---- 15/10/22 07:19 AM19/10/22 11:55 AM19/10/22 03:21 PM-
18553Gurdev Singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਹਰ ਸਾਲ ਇਸ ਰੁੱਤ ਵਿੱਚ ਬੇਰੀਆਂ ਦੇ ਬੇਰ ਕਾਣੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਸਲਾਹ ਦਿਓ ?TagYes--
1
 
 15/10/22 07:18 AM17/10/22 04:51 PM17/10/22 03:10 PM-
18554sukhvinder SinghSir lo tunel which ਭਿੰਡੀ di ਬਿਜਾਈ winter session which kar sakde han g ?TagYes---- 15/10/22 07:15 AM17/10/22 04:52 PM17/10/22 03:10 PM-
18555ravinderjit singhRetriever dog 16 months di a 9 months di heat ch aa gai c per hun o heat ch nai aa rahi ?TagYes---- 15/10/22 07:14 AM17/10/22 04:52 PM22/10/22 02:56 PM-
18556Shubham Rajendra KhedkarDrumstick nahi hai kya apake app Mai ?TagYes---- 15/10/22 07:12 AM17/10/22 04:52 PM17/10/22 03:09 PM-
18557Jagtar singhJeevAmrit ghol vare dso ki km krda hai ?TagYes---- 15/10/22 05:01 AM17/10/22 04:51 PM17/10/22 03:07 PM-
18558ਪਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਭੁੱਲਰਸਰੋਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਤੇ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾ ਕੇ ਬੀਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ aa ?TagYes---- 15/10/22 04:46 AM19/10/22 11:56 AM17/10/22 03:07 PM-
18559Deepak Bitrut ?TagYesAudio-- 15/10/22 12:03 AM19/10/22 11:56 AM17/10/22 03:07 PM-
18560nitesh patidarAbs TROY bull semen available hai kya ?TagYes---- 14/10/22 10:25 PM19/10/22 11:56 AM18/10/22 02:03 PM-
18561Gori sir ki Manvik to v best seed hain koi barseem da ?TagYes--
1
 
 14/10/22 09:47 PM19/10/22 11:57 AM18/10/22 02:03 PM-
18562sajjan kumarआपके इस एप में सरसों की फसल नहीं है ?TagYes---- 14/10/22 09:44 PM19/10/22 11:57 AM17/10/22 05:21 PM-
18563Dhanveer singh Benipalsir cow ne ai ton 22 din badd discharge kita c but uss time asi ai nhi krwaee ate fr next cycle time uss ne mote jale dite ov 25 days badd from first heat cycle from the day of ai ta hun maa ee kiwe pta kra v ehe discharge heat wala ja pregnant wala ?TagYes---- 14/10/22 09:38 PM19/10/22 11:57 AM08/05/23 05:22 PM-
18564Sukhwinder Bajwaਡਾ.ਜੀ ਸਾਡੀ ਗਾਂ 13.10.2022 ਨੂੰ ਤਾਜੀ ਸੁਈ ਹੈ ਉਸ ਦੇ ਅਗਲੇ ਥਣ ਵਿਚ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਆਉਦਾ ਜੋ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਸੁਏ ਦੁੱਧ ਸਹੀ ਅੳਦਾ ਸੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 14/10/22 09:14 PM19/10/22 11:57 AM18/10/22 02:20 PM-
18565Jagmeet BrarMaize varities which can be sown in November ? TagYes---- 14/10/22 09:13 PM19/10/22 12:37 PM18/10/22 02:21 PM-
18566shyam bihariबेल के कलमी पौधा किस नर्सरी में मिलेग बताइए ?TagYes---- 14/10/22 09:03 PM19/10/22 12:38 PM18/10/22 02:21 PM-
18567Balram BaseneGir gaay ke bacche heet mein kitne sal Tak aa jaate Hai ?TagYes--
1
 
 14/10/22 08:34 PM19/10/22 12:38 PM18/10/22 02:21 PM-
18568Raj singhsir mere kol ik mjh hai teeje sue soon wali 4 mahine ho gye dudh chhdi nu, dudh chhdn ton pahla ohde dudh ch chhidia aundi c te thn ch sojish c asi ohnu dwai de dinde c ohde nal thik ho jandi c pr fer ho jandi hai hun soon wali hai taa ehda koi desi ja duja tarika dsso jis nal thik ho jawe ?TagYesAudio-- 14/10/22 08:29 PM08/12/22 10:20 AM15/05/23 03:30 PM-
18569Sukh Chahalਕੇਸਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਦੋ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 14/10/22 08:21 PM19/10/22 12:38 PM18/10/22 02:22 PM-
18570Raj singhsir eh bolus jhoti nu de skde hn ?TagYesAudio
1
 
 14/10/22 08:20 PM08/12/22 10:21 AM15/05/23 03:31 PM-
18571Raj singhsir mjh sui hai oh pasma holi holi laundi hai fer vdhia dudh chwa laindi hai koi hal dsseo ?TagYesAudio-- 14/10/22 08:10 PM08/12/22 10:21 AM15/05/23 03:32 PM-
18572ajaysir Hmari bhains jb bhi khati hai kuch tym baad bhut jor se khansi krti hai wo 4 month pregnant b hai ?TagYes---- 14/10/22 08:07 PM19/10/22 12:39 PM18/10/22 02:23 PM-
18573Rahul KumarSir main aalu ki kheti karta hun. Iss baar soch raha hun ki aalu me Vermicompost ka prayog karun Aap mujhe salah de ki Vermicompost kitani matra me or aalu buwvai se kitane din pahle daali jaye ?TagYes--
2
 
 
14/10/22 08:02 PM19/10/22 12:39 PM03/11/22 02:39 PM-
18574Mamidi Srikanth ReddyFor ginger cultivation what should water ph be ?TagYes---- 14/10/22 07:43 PM19/10/22 12:39 PM18/10/22 02:23 PM-
18575gurjantVeer halo janwar lyi changi hundi a ?TagYes---- 14/10/22 07:17 PM--08/05/23 05:23 PM-
18576Kang Saab hello sir jhone ch eh attack hoea hai isde bare dsso ?TagYesAudio
1
 
 14/10/22 07:10 PM08/12/22 10:21 AM15/05/23 03:34 PM-
18577Kang Saab sir pr variety layi c 32000 khrcha hai jhad v bahut nikl ea hai 24-25 quintal, apni kheti te experts da bahut bahut dhnvad ?TagYesAudio
2
 
 
14/10/22 07:04 PM08/12/22 10:21 AM15/05/23 02:17 PM-
18578Kashetti RajashekharThis is disease and how to control ?TagYes--
1
 
 14/10/22 06:55 PM19/10/22 12:40 PM02/11/22 01:53 PM-
18579harjot bainspaji PBW 824 da seed ni mil reha g kvk ch v pta krya ropar uthe vi nahi milya g ?TagYes---- 14/10/22 06:53 PM19/10/22 12:40 PM20/10/22 05:55 PM-
18580ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਜ਼ੀਰੇ ਦੀ kehti kive kiti jandi ਹੈ ?TagYes---- 14/10/22 06:15 PM19/10/22 12:40 PM18/10/22 02:28 PM-
18581ramandeep singhsir ki g eh rose cutting elligible.ho chuki hai g ki is nu dhak kr moisture dena band krke pot de vich shift kr dita jave g , agr roots develop.ho gyia hon g . and kive care krni hai g ?TagYes--
1
 
 14/10/22 06:05 PM20/10/22 03:30 PM08/05/23 05:25 PM-
18582Hariom Bhatt Black colour ki latin kar raha hai ?TagYesVideo-- 14/10/22 05:55 PM20/10/22 03:30 PM18/10/22 02:28 PM-
18583Hariom Bhatt Mera ye gsd dog phele potti Pani jaisi yellow colour ki ker raha tha phir dava Dene per ek do din thik raha thoda bhut khaya Piya tha aaj ye kuch nahi kha raha hai or black colour ki patli Pani jaisi potti ker raha hai. Isko f7 ki boster dose nahi lagi thi ab kya kare.ye dava de rahe hai ?TagYes--
3
 
 
14/10/22 05:52 PM20/10/22 03:47 PM08/05/23 05:25 PM-
18584amritpal kaurGobhi de full brown ho rhe ne ki hal e g esda ?TagYes--
4
 
 
14/10/22 05:44 PM20/10/22 03:47 PM20/10/22 05:56 PM-
18585Hariom Bhatt ...?TagYesVideo-- 14/10/22 05:43 PM08/12/22 10:22 AM15/05/23 03:44 PM-
18586amritpal kaurPavitar g ah photo ah koi insect cut i janda plant nu te full sadi ja rhe ne ?TagYes--
3
 
 
14/10/22 05:40 PM--18/10/22 02:29 PM-
18587Balwinder Singh 826 kank da seed hai ji ?TagYes---- 14/10/22 04:34 PM20/10/22 03:47 PM18/10/22 02:29 PM-
18588Sukhchain singhSir ajj labra female soi a lab di usde milk ch infection aa 4 bache ni ki pilayiye ohnu TagYes---- 14/10/22 03:37 PM20/10/22 03:48 PM02/11/22 01:54 PM-
18589Bhola singh sandhusir ਜੀ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਦੀ ਮਹੀਨੇ ਹੋਈ ਸੂਈ ਨੂੰ ਲੇਵਾ ਵੀ ਪੂਰਾ ਹੈ ਪਰ ਦੁੱਧ 6 ਕਿੱਲੋ ਤੂੰ ਨਹੀਂ ਵਧੀ ਖਲਾਂ ਵੀ ਸਾਰਿਆਂ ਪਾਂ ਕੇ ਵੇਖ ਲਿਆ ਪੂਰੀ ਰਜੀ ਹੈ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰਾਂ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 14/10/22 03:15 PM20/10/22 03:48 PM22/10/22 03:04 PM-
18590Bhola singh sandhuਸਰ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਨੇ jer ਨਹੀ ਸੀ ਪਾਈ ਥੋੜ੍ਹੀ ਬਹੁਤੀ ਤਾਂ ਨਿਕਲ ਗਈ ਸੀ ਪਰ ਸਾਰੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਪਈ ਮੈ ਉਸ ਨੂੰ ਐਕਸਪਾਰ ਦਵਾਈ ਜੌ 500 ਮਲ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੇ jer ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਹਨ ਮੈ ਉਸ ਨੂੰ ਇਕ ਹੋਰ utriviov ਦੇ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜੌ ਕੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦੀ ਸਫਾਈ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYes---- 14/10/22 02:55 PM22/10/22 12:16 PM22/10/22 03:15 PM-
18591krishan dhaliwalSir ji aapne ek month da katta na ta o growth kar reha te na e milk to Bina kus kha reha goha v nahi kar reha 7 days ho gye ilaj bare jankari deo ?TagYes---- 14/10/22 02:37 PM22/10/22 12:16 PM19/10/22 03:22 PM-
18592Narinderjit singhਗਾ 7 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਪਿਛਲੇ 4 5ਘੰਟੇ ਤੋ ਪਾਣੀ ਸਿੱਟ ਰਹੀ ਹੈ ?TagYes---- 14/10/22 02:36 PM20/10/22 04:01 PM18/10/22 02:30 PM-
18593ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰsir gobhi 20-22 din di ho gyi lggi nu 2 vaari thodi thodi reh payi 8-9 kilo 2.5 kille vahan hai jdo laayi a us tym koi khad ni payi hun kehdi khad paiye jis nal growth vdhia kre ?TagYesAudio-- 14/10/22 02:35 PM08/12/22 10:22 AM17/05/23 01:45 PM-
18594ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰ...?UntagYesVideo-- 14/10/22 02:33 PM--17/05/23 01:45 PM-
18595sukhpinder singh bhullarਸਰ ਗਾਂ ਰਹਿੰਦੀ ਨੀ ਸੂਈ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਾਲ ਹੋ ਗਿਆ ਹੁਣ ਦੁੱਧ ਵੀ ਦੇਣੋ ਹਟ ਗਈ ਜੇਕਰ ਉਸਨੂੰ ਬਿਨਾ gabbn kite ਦੁੱਧ bdhaon ਵਾਲੇ ਟੀਕੇ ਲਗਵਾ ਦੇਈਏ ਕਿ ਉਹ ਸਹੀ ਰਹਿਣਗੇ ਟੀਕਿਆ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes---- 14/10/22 02:30 PM20/10/22 04:08 PM20/10/22 05:57 PM-
18596Balwinder Singh 826 kank mil ju ?TagYes---- 14/10/22 02:13 PM20/10/22 04:13 PM02/11/22 01:54 PM-
18597Suresh Kumarकृपा यह बताएं कि सेम से प्रभावित खेत में कौन से फलदार पौधे लगाये जा सकते हैं और पौधे लगाने के सही समय के बारे में भी जानकारी दें ?TagYes---- 14/10/22 01:48 PM14/10/22 04:23 PM17/10/22 11:18 AM-
18598ਹਰਮੰਦਰ ਸਿੰਘ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਦੀ ਬੱਕਰੀ ਗੱਬਣ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 14/10/22 01:28 PM14/10/22 04:22 PM17/10/22 11:16 AM-
18599Punit kamal Singh jejiBai ji meri thodi zameen upjao ghtaa ki sulfur di varto kitti ja skdi hai ?UntagYes---- 14/10/22 01:08 PM--07/12/22 01:48 PM-
18600Jatinder Singh NagraI want treatment of Dog Insect also called bhabbu kutta in punjabi ?TagYes---- 14/10/22 01:02 PM14/10/22 04:21 PM03/11/22 02:41 PM-