All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18351-18400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18351jaswant singhਸਰ ਜੀ ਮੈ ਚਾਰ ਕਿਲੇ ਸਰੋਂ ਬੀਜਣੀ ਐ । ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਕਿਸਮ ਦੱਸੋ ਜੀ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪੈਣਾ ਇਕ ਕਿਲੇ ਵਿਚ ?TagYes---- 19/10/22 08:12 AM19/10/22 11:36 AM19/10/22 10:47 AM-
18352ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘDbw 187 bare full detail dso kina tym laindi a jhad kina k a kehri jmeen ch bejni chyidi aa ?TagYes---- 19/10/22 07:57 AM19/10/22 11:35 AM19/10/22 10:47 AM-
18353RS SOLANKIlahasun ki Kheti ki Puri jankari dene ki kripa kare ji ?TagYes---- 19/10/22 07:15 AM19/10/22 11:35 AM19/10/22 10:48 AM-
18354Jagjeet khattraਮੇਰੀ ਮੱਝ ਇੱਕੋ ਲੱਕਤ ਖਾਣਾ ਛੱਡਤਾ ਉਸ ਦੇ ਪੀਂਡੇ ਤੇ ਛੋਟੇ ਛੋਟੇ ਦਾਣੇ ਹੋ ਗਏ ਸੀ ਮੈਂ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿੰਦਾ ਵੀ ਅਲਰਜੀ ਆ ਉਸਨੇ ਟੀਕੇ ਲਏ ਨੇ ਪਰ ਚੰਗੀ ਤਰੇ ਠੀਕ ਨੀ ਹੋਏ ?TagYes---- 19/10/22 07:12 AM19/10/22 11:39 AM19/10/22 10:49 AM-
18355lakhvinder singhSir cow da ikk than 2 mahine da khraab chal rya ji 2 baar treatment karwa lya per kuj dina baad fer ton infection ban jaanda than nu roj khali karden ji Koi hal dasso ji ?TagYes---- 19/10/22 07:08 AM19/10/22 11:35 AM19/10/22 11:01 AM-
18356jagjeet singhsir eh seed len lyi koi contact number ds doo ji ?TagYes--
1
 
 19/10/22 06:34 AM19/10/22 11:35 AM19/10/22 11:05 AM-
18357Mohammad Basit NaqviMurga murgi mai sab se achi aur mehangi breed kon si hoti hai aur kaha milti hai ?TagYes---- 19/10/22 01:46 AM19/10/22 11:34 AM19/10/22 11:08 AM-
18358VaibhavChane ki kheti mei mei pendimethalin 30 % + imazethapyr 2 % ec ka use kar sakte hai kya and kripya dose bataye ?TagYes---- 18/10/22 11:46 PM19/10/22 11:08 AM19/10/22 08:41 AM-
18359VaibhavKya masoor ki kheti mei pendimethalin 30 % + imazethapyr 2 % ec ka use pre emergence me kar sakte hai. Agar ha to kripa matra bataye per acre and agar nahi to koi aur technical bataye ?TagYes---- 18/10/22 11:44 PM19/10/22 11:07 AM19/10/22 08:42 AM-
18360Ajay Sandhu Row to Row distance for brinjal seed ?TagYes---- 18/10/22 09:55 PM19/10/22 11:07 AM19/10/22 08:42 AM-
18361Manpreet Singhਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਕਿੰਨੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੂੰ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਜ਼ਮੀਨ ਨਾ ਹੋਵੇ ਕੇ ਬਿਨਾਂ ਨਾ ਵਾਲੇ ਦੇ ਵੀ ਫ਼ਾਰਮ ਭਰੇ ਜਾਣਗੇ। ਬਾਕੀ ਫਾਰਮ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਦਫ਼ਤਰ ਜਮਾਂ ਕਰਵਾਉਣ ਲਈ ਇਕ ਆਦਮੀ ਸਾਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੇ ਫਾਰਮ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਵਾ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 18/10/22 09:10 PM19/10/22 11:07 AM19/10/22 08:44 AM-
18362Ajay Sandhu Seed to Seed distance for brinjal ?TagYes---- 18/10/22 08:46 PM19/10/22 11:06 AM19/10/22 08:44 AM-
18363ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ ਸਰ ਮਟਰ 89 ਦੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਡਿਟੇਲ ਵਿੱਚ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 18/10/22 08:43 PM19/10/22 11:06 AM19/10/22 08:45 AM-
18364ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ ਸਰ ਮਟਰ 89 ਦੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਡਿਟੇਲ ਵਿੱਚ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 18/10/22 08:43 PM19/10/22 11:06 AM19/10/22 08:45 AM-
18365Niteesh Kumar Patel sir meri Bhais 1month ki pregnant hai doodh bhi de rahi hai. Chara kam rahi hai aap mujhe uski bhukh badane ke liye koi upay batayein. Jisse Bhais jyada chara kha sake.bhais kamjor ho rahi hai ?TagYes---- 18/10/22 08:42 PM19/10/22 11:05 AM19/10/22 08:45 AM-
18366राजेश निगम1 बीघे में पीली सरसों के बीज कितना डाले ?TagYes---- 18/10/22 08:40 PM19/10/22 11:05 AM19/10/22 08:45 AM-
18367Rahul Singh Rio Revival dava ka kya karna hai ?UntagYes---- 18/10/22 08:20 PM--19/10/22 08:46 AM-
18368Sukhchain singhSir lab female sui nu 4 din hoge milk ght aa reha hun pehla da mukabala ki de skde a ji ?TagYes---- 18/10/22 08:17 PM19/10/22 09:56 AM19/10/22 08:48 AM-
18369Sukhchain singhSir lab female de katoore 4 din de hoge maa de dudh to ilawa kehdi dwai shuru krni a Te sir jehde mota kran lai tupka ditte jande a ohna da name ki aa ? TagYes---- 18/10/22 08:15 PM19/10/22 09:56 AM19/10/22 08:49 AM-
18370GsSir a mazz de kan te soj a gyi a ilaj dso temp 101 a ?TagYes--
1
 
 18/10/22 07:56 PM19/10/22 09:56 AM19/10/22 08:50 AM-
18371jagjeet singhsir thodii slaa leh rya ik asi 6acar di khetii krda aa tusi sahi dsi 303 222 272 325 ehna cho kehda beej layi jihda nal vdia fyda howa ?TagYes---- 18/10/22 07:44 PM19/10/22 09:56 AM19/10/22 08:51 AM-
18372jagjeet singh303 ta 325 kank da vij Lena koi contact number ?TagYes---- 18/10/22 07:41 PM19/10/22 09:55 AM19/10/22 08:52 AM-
18373ajayCow ke than ke paas ye jakham jaisa hai thik nhi ho rha kya kre ?TagYes--
1
 
 18/10/22 07:26 PM19/10/22 09:55 AM19/10/22 08:53 AM-
18374ਮੋਹਨ ਸਿੰਘਅਸੀ ਨਵਾ ਖੇਤ ਕੱਢਿਆ ਡੇਢ ਕਿੱਲਾ ਟਿੱਬਾ ਸੀ ਪਹਿਲਾ ਹੁਣ ਮਿੱਟੀ ਚੱਕ ਕੇ ਪਾਣੀ ਲੱਗਦਾ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਹੁਣ ਨਰਮਾ ਹੈ ।। ਅੱਧਾ ਵਾਹਨ ਵਧੀਆ ਤੇ ਅੱਧਾ ਕੁ ਧੋੜਾ ਨਰਮ ਖੁਸ਼ਕ ਆ ।ਹੁਣ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਬੀਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 18/10/22 07:07 PM19/10/22 09:55 AM19/10/22 03:00 PM-
18375Mohammed Aijaz RizviMaine Baigan ki VNR Grafted variety lagayi h 212 wali aur mai abi pichle 2 month se shoot aur fruit borer ki problem se pareshan hu, maine ab tak ye chal chuka h.. Fungi Caibriyotop Saaf powder Insecticide Profenofas + cyoermethine Imidachlorprid 17% Sumiprempt Jump- Solomom Danital Kartaf Sumipleo Bofrea Abi b borer ki samasya h, please koi solution btaye sir/ma\'am ?TagYes---- 18/10/22 05:24 PM19/10/22 09:54 AM09/05/23 02:21 PM-
18376Mohammed Aijaz RizviHydrogen peroxide ko papaya plant disinfect karne ke liye kaise use karna h? Kitna pH hona chahiye, kitna dilute karna h aur plant ke kis hisse me chalana h? Roots par zyada chalana hai ya poore plant ko bhigana h?TagYes---- 18/10/22 05:21 PM19/10/22 09:53 AM08/05/23 02:46 PM-
18377SAHIL Punjab vich Medicine Plants di kheti krna profitable business hai Medicinal plants di markets kithe ne ? TagYes---- 18/10/22 05:17 PM19/10/22 09:53 AM19/10/22 08:56 AM-
18378Aishmeen kaur Cropping system in common beans ?UntagYes---- 18/10/22 04:52 PM--08/05/23 02:19 PM-
18379manisir mattr nu pta nahi ki ho gaya aa ?TagYes--
2
 
 
18/10/22 04:14 PM19/10/22 09:52 AM18/10/22 04:31 PM-
18380Daljit Singhਸਰ ਕਣਕ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਲਾਈਏ ?TagYes---- 18/10/22 03:09 PM19/10/22 09:52 AM18/10/22 04:32 PM-
18381Balvir Singh MannSir lahsun ch bijai time npk 12 32 16 kanal ch kinni pa sakde aa and nadeen wali pendimethalin bijai to kinne time baad keeti jave detail ch dasso ?TagYes---- 18/10/22 02:47 PM19/10/22 09:43 AM19/10/22 09:04 AM-
18382deepWhich types of vegetables can be sow in October month ? TagYes---- 18/10/22 02:23 PM19/10/22 09:43 AM19/10/22 08:57 AM-
18383T s sandhuਸਰ ਝੋਨੇ ਦਾ ਰੇਟ ਵਦਿਅਾ 110 ਰੁਪੇ ?TagYes---- 18/10/22 02:02 PM18/10/22 02:06 PM19/10/22 08:58 AM-
18384Yuvraj SinghSir g je Raye grass ch pehla super de varo kitte Hove NPK 19 19 19 ja Magnese de varto kar sakda hai ?TagYes---- 18/10/22 01:31 PM18/10/22 02:03 PM19/10/22 09:00 AM-
18385Arshdeep Singhkheere ki bijayi kdo shuru hundi hai esda kehda beej beejea jawe ?TagYesAudio-- 18/10/22 12:26 PM18/10/22 12:51 PM15/05/23 01:23 PM-
18386Anmoldeep Singh sir main matar di kheti krna chouna par mera jhona aje 15 din le ju cutting vaste so matar da vadia jhaad len li kadho tak matar la sakde aa ?TagYes---- 18/10/22 11:28 AM18/10/22 11:37 AM18/10/22 01:43 PM-
18387ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘਬੀਟਲ ਬੱਕਰੀ ਮਹੀਨੇਂ ਤੋਂ ਫਲ ਸੁੱਟ ਗੀ ਕਿ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਤੇ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਵੀ ਹੀਟ ਚ ਆ ਜਾਵੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 18/10/22 11:16 AM18/10/22 11:37 AM18/10/22 11:22 AM-
18388Inderpreet SinghRate/price of sarson ? TagYes---- 18/10/22 10:43 AM18/10/22 11:37 AM18/10/22 11:22 AM-
18389varinder singhsir gaa de ik thn vich soj aa jandi hai ravinder chahal ne jwab dita c k eh infection de karan hai ilaj dssea oh krke dekh lea hai eh dubara problem ho rahi hai ki kita jawe ?TagYesAudio-- 18/10/22 10:32 AM18/10/22 12:51 PM15/05/23 01:21 PM-
18390Harnek Singhਸਰ ਜੀ ਸਾਡੇ ਸੂਰ ਗਰੋਥ ਨਹੀ ਕਰ ਰਹੇ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 18/10/22 10:15 AM18/10/22 11:37 AM18/10/22 11:22 AM-
18391Balvir Singh MannSir lahsun beejke nadeen wali pendimethalin krsakde aa pani laa ke karye ya lahsun beejke sukke ch karye pehla pathe beeje c ?TagYes---- 18/10/22 09:50 AM18/10/22 11:36 AM18/10/22 11:24 AM-
18392ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰKvk ਬਠਿੰਡਾ ਦਾ ਲੈਂਡ ਲਾਈਨ ਨੰਬਰ ਚੱਕ ਨਹੀਂ ਰਹੇ। ਕੋਈ ਮੋਬ ਜਾਂ ਹੋਰ ਨੰਬਰ ਦਿਓ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?TagYes---- 18/10/22 09:49 AM18/10/22 11:36 AM18/10/22 11:25 AM-
18393Balvir Singh MannSir lahsun beejna thalle kihri khaad pai jave 12 32 16 npk khad ghar pai aa oh pa sakde aa kanal tha aa ?TagYes---- 18/10/22 09:44 AM18/10/22 11:36 AM18/10/22 01:34 PM-
18394Sahib Singhsir ji cow kis nasal di hai ?TagYes--
1
 
 18/10/22 09:17 AM18/10/22 11:36 AM18/10/22 01:34 PM-
18395Yuvraj SinghSir g 1 kanaal ch raai grass de bijai kitte nu 15 day hoge manganese te urea mix karke paa daiye ja NPK 19 19 19 theek rahe ge te doze kinne ?TagYes---- 18/10/22 08:47 AM18/10/22 11:35 AM18/10/22 01:36 PM-
18396Yuvraj SinghSir g 3 kanaal ch Raye grass vijna te kinne seed de varto karne hai Te gypsum Super ja DAP theek raho ?TagYes---- 18/10/22 08:45 AM18/10/22 11:35 AM18/10/22 01:37 PM-
18397ਮੋਹਿਤdudh vdhaaon lai koi calcium tablets bare jankari deo ?TagYes---- 18/10/22 07:58 AM18/10/22 11:35 AM18/10/22 01:44 PM-
18398sukhpreet SinghSarso di bijai kdo tk kr skde ha g ?TagYes---- 18/10/22 07:25 AM18/10/22 11:35 AM18/10/22 01:38 PM-
18399jagjeet singhsir 3086 ta 2967 da jhaad kina aa ?TagYes---- 18/10/22 06:37 AM18/10/22 11:34 AM18/10/22 01:39 PM-
18400jagjeet singhsir mjjh kl suii aa ja os nu bassen ta ramkhand paa deiye ?TagYes---- 18/10/22 06:34 AM18/10/22 11:34 AM18/10/22 01:40 PM-