All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18251-18300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18251Bachittar SinghSir is type de plant kitho mil sakde han te price vgaira ki hai isda ?TagYes--
1
 
 21/10/22 06:23 AM22/10/22 10:52 AM22/10/22 12:12 PM-
18252Nirmal singhਬਾਈ ਜੀ ਗਾ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਤਾਂ ਦੁੱਧ ਵਧੀਆ ਲਾ ਲੈਂਦੀ ਪਰ subha ਦੁੱਧ ਇਕ ਕਿਲੋ ਵੀ ਮਸਾ ਦਿੰਦੀ ਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ g ?TagYes---- 21/10/22 06:20 AM22/10/22 10:53 AM22/10/22 12:13 PM-
18253Nirmal singhਬਾਈ ਜੀ ਗਾ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਅ ਓਸਨੂੰ ਝੌਨੇ ਦੀ ਪਰਾਲ਼ੀ ਪਾਂ ਸਕਦੇ ਆ ਦਸਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 21/10/22 06:18 AM22/10/22 10:53 AM22/10/22 12:13 PM-
18254ਪਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਭੁੱਲਰਸਰੋਂ 45S46 pioneer ਦੀ ਵਰਾਇਟੀ ਕਿਵੇਂ ਐ DAP ਵਾਹਣ ਵਾਉਣ ਵੇਲੇ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 21/10/22 04:57 AM22/10/22 10:55 AM22/10/22 12:14 PM-
18255Goluहमारे चाचा जी 5222 सरसों हाइब्रिड को रात में पानी मैं डाल दिए थे जब हम आए तो पानी से निकालकर सुखा दिए हैं उस पर लगा दवाई धूल गया है अगर इसको सुबह में लगा दिया जाए तो क्या अंकुरण पौधा का विकास और उपज पर कोई बुरा असर भी होगा एक एकड़ का बीज था ?TagYes---- 20/10/22 11:50 PM22/10/22 11:10 AM22/10/22 01:43 PM-
18256Golu52 22 हाइब्रिड सरसों को रात में पानी मैं डाल दिए हैं सुबह में खेत में बिजाई करेंगे कोई गलत परिणाम तो नहीं मिलेगा ना हमको पता नहीं था हम पानी में भिगोकर रख दिए थे रात में इससे क्या अंकुरण या पौधा का विकास या फल पर कोई असर भी होगा नुकसान बताएं ?TagYes---- 20/10/22 11:16 PM22/10/22 11:09 AM22/10/22 01:44 PM-
18257satvirpalsingh1 kile vich Kakan nu kini potas di lodd hundi hai beejan same ?TagYes---- 20/10/22 11:14 PM22/10/22 11:09 AM22/10/22 01:44 PM-
18258Golu5222 सरसों अगर पानी में रात भर भिगोकर रख दिया जाए और सुबह में लगाया जाए तो इसका परिणाम कैसा रहेगा हमारे चाचा जी को पता नहीं था वह सरसो को रात भर पानी में भिगोकर रख दिए हैं क्या उसको सुबह में लगाया जा सकता है जब फसल और पैदावार पर कोई अंतर आएगा या नहीं ?TagYes---- 20/10/22 11:09 PM22/10/22 11:09 AM22/10/22 01:44 PM-
18259Golu52 22 सरसों का बीज आई अगर बीज को पानी में भिगोकर लगाया जाए इसका परिणाम कैसा होगा ?TagYes---- 20/10/22 11:05 PM22/10/22 11:08 AM22/10/22 01:44 PM-
18260Shri maan jiSir 19 age months hiefers nu dairy protien feed 2kg daily 80gm bestmin gold mineral mix 20gm KEMIN Repromin 50gm metha soda 30gm tata salt de riha daily Isto elawa hjr koyi supplement add karna sir kyoki hje tak koyi v hiefer heat te nai ayi ?TagYes---- 20/10/22 09:45 PM22/10/22 11:08 AM08/05/23 01:00 PM-
18261Goluअगर हाइब्रिड बीज को पानी में भिगोकर लगाया जाए क्या इसका विपरीत परिणाम आएगा ?TagYes---- 20/10/22 09:37 PM22/10/22 11:07 AM22/10/22 01:44 PM-
18262Goluक्या हाइब्रिड बीज को पानी में भिगोकर लगाया जा सकता है ?TagYes---- 20/10/22 09:36 PM22/10/22 11:07 AM22/10/22 01:44 PM-
18263Simranjot SinghSir JAMES BOND 3607 KONSE BULL KA seeman hai ?TagYes---- 20/10/22 09:33 PM22/10/22 11:07 AM22/10/22 01:45 PM-
18264inderpalSir ji iss vaar jhone te tulai te chinai daa ki hisaab aa ji jo jimidaar ne aartiye nu Dena aa 37.5 killo bori di bhrai daa ?TagYes---- 20/10/22 09:15 PM22/10/22 11:06 AM08/05/23 12:57 PM-
18265aniket raghuwanshiStimvet 21 bolus पशु को 13दिन से दी है पशु हिट पे भी आ गया है बूल से cros भी करा दी है बची वाली bolus दे या बंद कर दें ?TagYes---- 20/10/22 09:12 PM22/10/22 11:06 AM22/10/22 01:49 PM-
18266Golu52 22 सरसों का पैकेट खुलने के बाद पानी से भरा बाल्टी में गिर गया सारा बीज क्या उसका उपयोग खेत में किया जा सकता है दाना को पानी से निकालकर सूखने के लिए रख दी है ?TagYes---- 20/10/22 09:04 PM22/10/22 12:15 PM22/10/22 01:49 PM-
18267Gurvir singhcalf ko pani kb pilana kab shuru kre ?TagYes---- 20/10/22 08:32 PM22/10/22 11:05 AM22/10/22 01:49 PM-
18268PrabhjeetMuchal da ki rate aa g ?TagYes---- 20/10/22 08:13 PM22/10/22 11:05 AM22/10/22 01:50 PM-
18269ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankuਸਰ , ਸਾਨੂੰ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਵਲੋਂ ਦਿੱਤੇ 2000 ਰੁਪਏ ਨਹੀਂ ਮਿਲੇ, ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਮੈਂ EKYC ਵੀ ਕਰਵਾ ਲਈ ਹੈ? TagYesAudio-- 20/10/22 08:12 PM01/11/22 12:38 PM22/10/22 02:15 PM-
18270ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankuਸਰ , ਸਾਨੂੰ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਵਲੋਂ ਦਿੱਤੇ 2000 ਰੁਪਏ ਨਹੀਂ ਮਿਲੇ, ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ kithon pta kar skde aa ? TagYesAudio-- 20/10/22 08:11 PM01/11/22 12:38 PM22/10/22 02:15 PM-
18271Dharminder singhSir jehde center sarkar kisana nu 2000 rs dindi aa. Usdi kisht es var sanu mili ni Usdi shikayat kithe kr skde aa ?TagYes---- 20/10/22 07:33 PM22/10/22 11:05 AM22/10/22 01:52 PM-
18272Anirudh PDS ke mineral mixture Highmin me yeast mila hua hai ya nahi ?UntagYes---- 20/10/22 07:13 PM--22/10/22 02:16 PM-
18273ramandeep singhsir kank de dholl ch susri pen te koi organic trika dseo g jo effect v na kre kanak nu ?TagYes---- 20/10/22 06:48 PM22/10/22 10:58 AM22/10/22 02:17 PM-
18274HARSIMRANJOT Singhਡਾ ਸਾਹਿਬ ਸਰੋ ਦੀਆ ਕਿਸਮਾਂ ਦਸੋ ਜਿਨਾਂ ਦਾ ਝਾੜ 10 ਕੁਵਿੰਟਲ ਤੋ ਉਪਰ ਹੋਵੇ ਜਿਵੇਂ heloa 405 ਇਹਦਾ ਦੀਆ ਹੋਰ ਕਿਸਮਾਂ ਦਸੋ ? TagYes---- 20/10/22 06:00 PM22/10/22 10:58 AM22/10/22 01:54 PM-
18275Baljeet Singh Kingraਬਾਈ ਜੀ ਦੱਸੋ ਕਿ ਇਸ ਵਾਰ ਕਣਕ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬੀਜਾਈ ਹੋਣ ਦੀ ੳੁਮੀਦ ਹੈ ?TagYes---- 20/10/22 05:55 PM22/10/22 10:57 AM22/10/22 01:55 PM-
18276Nikhil222 wheat da sahi time kado hai ji bijai da ?TagYes---- 20/10/22 05:26 PM22/10/22 10:57 AM22/10/22 01:56 PM-
18277Itkaran SinghSowning month for aloe vera ?TagYes---- 20/10/22 05:22 PM22/10/22 10:56 AM22/10/22 01:56 PM-
18278ਇੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘSfede de ptea ch dark dhabe ja dot han , sare bhute eda ho gae han. Eh normal hai ja fr koi virus ?TagYes--
1
 
 20/10/22 05:12 PM22/10/22 12:15 PM22/10/22 01:57 PM-
18279Sandeep dahiyaसर कड़कनाथ मुर्गी में कौन सी बीमारी लग गई है उपचार बताएं ?TagYes--
2
 
 
20/10/22 05:11 PM22/10/22 12:16 PM22/10/22 01:57 PM-
18280Harmanpreet singhਖੱਬੇ ਪਾਸੇ ੨ ਕਿੱਲੋ ਦੁੱਧ ਹੈ ਜਦਕਿ ਸੱਜੇ ਪਾਸੇ 4 5 ਕਿੱਲੋ ਹੈ। ਗਾਂ mastitis ਤੋਂ ਠੀਕ ਹੋਈ ਹੈ। ਦੋਵੇਂ ਪਾਸੇ ਦੁੱਧ ਬਰੋਬਰ ਕਰਨ ਦਾ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 20/10/22 05:03 PM12/11/22 11:19 AM22/10/22 01:59 PM-
18281Madhusudhan SharmaWhat are the steps of tissue culture technology in potato What are ingredients used for it in commercial scale? TagYes---- 20/10/22 04:33 PM22/10/22 11:11 AM22/10/22 02:18 PM-
18282KaranSafeda di growth lyi kehri kehri khaad ja dwayi da use krna chahida hai ?TagYes---- 20/10/22 04:23 PM22/10/22 11:47 AM22/10/22 01:59 PM-
18283satvirpalsinghPopular de khet ch kehri kakan da beej vadia hai ?TagYesAudio-- 20/10/22 03:58 PM22/10/22 11:48 AM22/10/22 02:00 PM-
18284Varinder bali ਕੀ ਏਹ ਸਰੋਂ ਆ ?TagYes--
1
 
 20/10/22 03:53 PM22/10/22 11:48 AM22/10/22 02:00 PM-
18285parminderdbw 303 ਬੀਜ ਕਿਸ ਕੰਪਨੀ ਦਾ vdhiya ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 20/10/22 03:38 PM12/11/22 11:20 AM22/10/22 02:01 PM-
18286Buta riarsir kise bhra kol koi power tiller howe 9 10 hp da aur bst da use wala chngi condition vich te working vich howe plz contact kreo ?TagYesAudio-- 20/10/22 03:36 PM08/12/22 10:18 AM15/05/23 12:48 PM-
18287Tarnji Singh Thindਮਟਰਾਂ ਨੂੰ ਕੁੱਤੜਾ ਪੈ ਗਿਆ ਦਵਾਈ ਡੀ ਡੀ ਟੀ ਪਾ ਦੇਵਾ ?TagYes---- 20/10/22 03:31 PM22/10/22 11:49 AM02/11/22 01:50 PM-
18288Chandrashekhar Mere paas HF cow hai dikhne me ptli hai use swaasthy rakhene ke lie kya kren ?TagYes---- 20/10/22 03:13 PM22/10/22 11:49 AM20/10/22 03:35 PM-
18289gurbhej singhਸਰ , ਕੱਟੀ 3 ਸਾਲ ਦੀ ਹੈ, ਉਸ ਦਾ ਸਿੰਗ ਟੁੱਟ ਗਿਆ ਹੈ, ਪੱਟੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ, ਉਸ ਨੂੰ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਕਿਹੜਾ ਟੀਕਾ ਲਗਾਇਆ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਉਸ ਨੂੰ ਰਾਹਤ ਮਿਲ ਸਕੇ ? TagYesAudio-- 20/10/22 02:34 PM22/10/22 11:50 AM20/10/22 03:36 PM-
18290Kang Saab isde ki ki fayde hn isdi varto kiwe kiti jandi hai ?TagYesAudio
3
 
 
20/10/22 02:22 PM08/12/22 10:17 AM15/05/23 12:44 PM-
18291Kang Saab sir rizhobium da teeka hai, eh kinne gm pani vich ghol ke vart skde hn ehde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
20/10/22 02:21 PM08/12/22 10:16 AM15/05/23 12:43 PM-
18292Harjinder singh?TagYesVideo-- 20/10/22 01:49 PM08/12/22 10:15 AM20/10/22 03:36 PM-
18293Mohammad Basit NaqviKabutar mai sab se achi aur sab se mehangi breed kon si hoti hai aur kaha milti hai ?TagYes---- 20/10/22 01:47 PM22/10/22 11:50 AM20/10/22 03:37 PM-
18294Swati Kumar Where to learn Button mushroom farming in Jaipur as small business at home ?TagYes---- 20/10/22 01:34 PM11/11/22 09:51 AM20/10/22 03:37 PM-
18295SUKHCHAIN SINGHSir apne kol Saro lai jameen teyaar aa ji Pani di Puri nikasi hai gi aa ji. Tuhade hisab nl sro da kihra bijj vdeya rhe ga taki upj v vdeya prapat ho ske ji ?TagYes---- 20/10/22 12:53 PM11/11/22 09:51 AM20/10/22 12:58 PM-
18296SUKHCHAIN SINGHSir Sade kol jmen Teyar Pye aa kanak di bijae lye. Ta ji iss time asi kehre vdeya bijj lga sakde aa. Te jharr v vdeaa nikle ji ?TagYes---- 20/10/22 12:50 PM22/10/22 11:51 AM20/10/22 12:58 PM-
18297Goluचना और धनिया का मिश्रित खेती ki जा सकता है ?TagYes---- 20/10/22 12:47 PM22/10/22 11:52 AM20/10/22 12:59 PM-
18298Buta riarkise ke kol power tiler ja pawer wider hai ?TagYes---- 20/10/22 12:37 PM22/10/22 11:52 AM20/10/22 01:00 PM-
18299Harmanpreet singhਗਾਂ ਨੂੰ ਸੂਈ ਨੂੰ 12 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਹਨ। ਪਹਿਲਾਂ ਭਲ ਨਈਂ ਲਹਿ ਰਹੀ ਸੀ। enrofloxacin ridema ਤੇ megludyne ਦੇ ਤਿੰਨ ਦਿਨਾ ਇਲਾਜ ਨਾਲ ਭਲ ਨੂੰ ਥੋੜਾ ਬਹੁਤ ਹੀ ਫਰਕ ਪਿਆ। ਹੁਣ ਥਣਾਂ ਦੇ ਉੱਪਰ ਕਠੋਰ ਜਿਹਾ ਮਾਸ ਹੈ। ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਹੀ ਘੱਟ ਹੈ। ਥਣਾਂ ਹੱਥ ਵਿੱਚ ਵੀ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੇਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 20/10/22 12:21 PM22/10/22 11:52 AM20/10/22 01:02 PM-
18300Shiv kumarSir knk da beej kehda vdia quality da hai jis da jhar vdia nikle te ik gl hor eh Anandpur Sahib kis kol milega kyunki local seed store wale ta apna hi Lia k bechi jande te ohna nu us beej bare jbki jankari koi ni hundi ?TagYes---- 20/10/22 12:03 PM22/10/22 11:53 AM20/10/22 12:32 PM-