All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18151-18200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18151Gagandeepsir g knk di koi vdiya kism dso ta jo bdyea jhad mil sake aa dso ah beez kitho milu ga kdo bijyi kiti jwe ?TagYes---- 23/10/22 03:33 PM08/11/22 10:10 AM03/11/22 02:48 PM-
18152Hariom Bhatt Gsd dog ki patli latin apach ki kuch gher ki chije bhi batye jo latin me labh Kari ho ?TagYes---- 23/10/22 03:21 PM--08/05/23 02:28 PM-
18153Hariom Bhatt ?TagYes---- 23/10/22 03:18 PM--29/10/22 02:17 PM-
18154Harpreet JohalSir wheat the sab ton vdh charr wala punjab lai seed the name yield days dasna ji saria seed bara vi dasna ji wheat the seed bara new seed bara vi ?TagYes---- 23/10/22 03:17 PM08/11/22 10:11 AM08/05/23 02:28 PM-
18155Hariom Bhatt Ye dava bhi lag gayi hai sir koi labh nahi mila in dava se gsd dog ko jo bhi khata hai bina pache latin ker deta hai ek din usne Chita chiti kha liye bhi bina pache waise hi latin me ker diya soya badi di wo waise hi latin ker di kya sir iska liver me dikat hai latin bilkul Pani jaisi ker raha hai dusra ye batye ki kya dog ko shabji masale daar namak nahi dena chiye mai yahi de raha tha but ab 20 25 din se uski patli latin nahi band Hui ye sara tritment kerwa chuke hai ?TagYes--
3
 
 
23/10/22 03:15 PM--08/05/23 01:57 PM-
18156Hariom Bhatt Sir gsd dog patli latin 20 dino se rahi hai ye dava di hai kuch aaram hua tha but phir waise hi patli latin ker raha aur halka red colour bhi aa raha hai aaw jaise kuch kha bhi nahi raha hai aur na kuch pi raha hai koi tablet ya syrup batye jo mai khud de shaku sukhwinder singh ji ne injection batye the jo mai nahi laga shakta.aur dog bhut dubla ho gaya hai kya isko human ki dava de shakte hai ?TagYes--
3
 
 
23/10/22 03:03 PM--08/05/23 01:56 PM-
18157एम. के. रज़ासर जी एक सिरोही की पठ्ठ है जिसका वजन लगभग 30 kg के आसपास है उसको हल्की सर्दी है और कमजोर है उसे Rintose iv fluid में intacef इंजेक्शन मिलाकर दे सकते हैं क्या intacef कितनी मात्रा में डालें ?TagYes---- 23/10/22 02:44 PM08/11/22 10:11 AM27/10/22 04:38 PM-
18158BALJINDER SINGHCow selling ?TagYes---- 23/10/22 02:36 PM08/11/22 10:11 AM27/10/22 04:38 PM-
18159ਲਖਵੀਰ ਸਿੰਘ ਖਾਲਸਾਸੰਤਰੇ ਕਿੰਨੂੰ ਦਾ ਬੂਟਾ ਇਸ ਤਰਾਂ ਸੁੱਕ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕੀ ਕਰੀਏ ?TagYes--
2
 
 
23/10/22 02:00 PM08/11/22 10:12 AM27/10/22 04:38 PM-
18160Kuldeep Yadavमेरी गाय पहली बार ब्याई है 24 घण्टे हो गये है कुछ खा नही रही है डॉक्टर को दिखाया वो बच्चेदानी में इन्फैक्सन बता रहे है सर उचित इलाज बताये ?TagYes--
1
 
 23/10/22 01:54 PM08/11/22 10:12 AM27/10/22 04:39 PM-
18161ਅਜੀਤ ਸਿੰਘਕੋਈ ਵੀਰ ਅਨਾਨਾਸ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋਂ ?TagYes---- 23/10/22 01:05 PM08/11/22 10:13 AM27/10/22 04:39 PM-
18162ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘBai ji 212 jhone ch happy seeder naal 869 knk wijni aa jiyada prali da koi chkr ta ni happy seeder nu ?TagYes---- 23/10/22 12:46 PM--29/10/22 02:19 PM-
18163deepak kumarsir g bajar me cattal feed jo milte hai unko hum 12 ghante pani me bhigo kar dete hai unko kitne ghante bhigo kar dena chahiye please bataye ?TagYes---- 23/10/22 12:18 PM08/11/22 10:13 AM08/05/23 01:56 PM-
18164shyam patelगाय जब हिट पर आती हैं ओर आइवी करवाने के महीने भर बाद खून आता है ओर फिर हिट पर आ जाती है ओर अभी आइवी करवाया ओर दो दिन बाद फिर खून आने लगा ओर हिट पर भी थी गाय अभी 3साल की गर्भ ठहर रहा है कृपया मार्ग दर्शन करे ?TagYes---- 23/10/22 12:08 PM12/11/22 11:11 AM27/10/22 04:40 PM-
18165Sukhchain singh8 day lab puppy aa mother milk nhi de rahe lactogen 1 milk de rahe a black potty kr reha ki eh normal aa je nhi ta hll dso ?TagYes---- 23/10/22 11:41 AM12/11/22 11:11 AM03/11/22 02:49 PM-
18166Ramandeep Kaurਮੈਂ ਆਪਣੇ ਘਰ ਵਿਚ ਕੁੱਝ ਫਲ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਗਾਏ ਨੇ 1. ਪਲਾਂਟਸ ਸਿਓਂਕ ਨਾਲ ਜਲਦੀ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਅੱਜ ਦੱਸੋ ਪਲਾਂਟਸ ਦੀ ਗਰੋਥ ਵੀ ਬੁਹਤ ਘੱਟ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 23/10/22 11:28 AM12/11/22 11:11 AM03/11/22 02:51 PM-
18167Sukhchain singhDbw 303 beej beejna osdi sodh krn da tarika dso ?TagYes---- 23/10/22 10:49 AM12/11/22 11:10 AM02/11/22 01:19 PM-
18168Mohammad Basit NaqviDumbe mai sab se mehangi aur sab se achi breed kon si hoti hai ?UntagYes---- 23/10/22 10:42 AM--17/11/22 05:18 PM-
18169jagmeet singhsir ji allu putn to baad march de phele hafte moongi di bijayi kiti ja skdi a te kehri kisam di bijayi kariye ?TagYes---- 23/10/22 10:30 AM14/11/22 10:29 AM03/11/22 02:52 PM-
18170manpreet Singhਆਲੂਆਂ ਨੂੰ ਬੀਜਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ?TagYes---- 23/10/22 09:51 AM14/11/22 10:28 AM02/11/22 01:30 PM-
18171Sahib Singhsir gaan bare dsso kehdi nasal di hai ate kine litr dudh hai ?TagYes--
1
 
 23/10/22 09:06 AM08/11/22 10:14 AM02/11/22 01:31 PM-
18172Ranjeet Singhsir pls dekho nimboo bhout kharab ho rehe ne and dig rehe ne treatment daso ki spray karni aa ?TagYes--
1
 
 23/10/22 08:48 AM--17/11/22 05:17 PM-
18173khushwinder singhਪਿਆਜ਼ ਵਿਚ ਇੰਟਰਕਰੋਪਿੰਗ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਸਹੀ ਹੈ ?TagYes---- 23/10/22 08:00 AM08/11/22 10:14 AM02/11/22 01:32 PM-
18174Amrit singhਬਰਸੀਮ ਬੀਜੀ ਸੀ ਪਰ ਕੀੜੇ ਚੱਕ ਕੇ ਲੈ ਗਏ।ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 23/10/22 07:58 AM08/11/22 10:15 AM02/11/22 01:32 PM-
18175Harmanpreet singhਗਾਵਾਂ ਦੀ snf ਪੂਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਅਤੇ ਸਸਤਾ ਤਰੀਕਾ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 23/10/22 07:54 AM08/11/22 10:15 AM02/11/22 01:34 PM-
18176Ravi kadianLSD bimari ke ilaj ke bare me jankari de ?TagYes---- 23/10/22 06:52 AM12/11/22 11:10 AM02/11/22 01:35 PM-
18177sukhvinder SinghSir PR126 variety 25october nu harvest karni hai is khet de ale ਦੁਆਲੇ de plants vadhia te ਤੰਦਰੁਸਤ ਹਨ asi ihna ale duale ale plants da seed tyar kar sakde han g te nal hi seed tyar karn di ਵਿਧੀ bare v daso g ?TagYes---- 23/10/22 06:43 AM14/11/22 10:28 AM08/05/23 01:56 PM-
18178Sukhchain singhKanak bijan da sahi dang dso Zero drill ja fir satta de ke rotavator nal wah diye ?TagYes---- 23/10/22 06:15 AM12/11/22 11:09 AM17/11/22 05:17 PM-
18179Sukhchain singhDbw 303 beej da result kive a ki mrp aa bag di 40 kilo ale de orignal beej kitho milu ?TagYes---- 23/10/22 06:10 AM12/11/22 11:09 AM03/11/22 02:57 PM-
18180Gurjant singh ਮਟਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ ਤੇ ਸੁੰਡੀ ਵੀ ਹੈ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੀ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 22/10/22 11:30 PM12/11/22 11:09 AM29/10/22 02:19 PM-
18181gurbhej singhsir katti hai 3 sal da sing tutt gya khopad lah gya te aj ode nakk cho khoon niklea hai isda ki karan hai ?TagYesAudio-- 22/10/22 11:17 PM01/11/22 01:50 PM15/05/23 12:58 PM-
18182ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਝੋਟੀ ਹੀਟ ਚ ਨੀ ਆ ਰਹੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ?TagYes---- 22/10/22 09:29 PM12/11/22 11:08 AM29/10/22 02:19 PM-
18183gurinderSir ਗਾਂ sui nu 25 din ho ge aa dhud ghat de rhi aa ਵੰਡ vi 4 kilo ik time da pa rya ਗਾਂ hf aa ?TagYes---- 22/10/22 08:23 PM14/11/22 10:26 AM03/11/22 02:56 PM-
18184Gaurav गेंदा की नई कली नीचे से काले हो रहे हैं और पौधे लाल या काले हो रहे हैं ?TagYes--
2
 
 
22/10/22 07:44 PM14/11/22 10:25 AM29/10/22 02:20 PM-
18185Madhusudhan SharmaWhat is the cultivation parameters of avocado ! It’s said that single variety does not give yield ? Plz tell me details about avocado.TagYes---- 22/10/22 07:35 PM14/11/22 10:25 AM08/05/23 01:55 PM-
18186ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘBai g 212 paddy di prali ch happy seeder naal knk bij skde bina krche wadde ?TagYes---- 22/10/22 07:32 PM14/11/22 10:22 AM03/11/22 02:55 PM-
18187ਜਗਰੂਪ ਸਿੰਘ ਮੈਂ ਇੱਕ ਅਧਿਆਪਕ ਹਾਂ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੋ ਕਨਾਲ ਜਮੀਨ ਵਿਹਲੀ ਪਈ ਹੈ ਮੈਂ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਬੀਜਾਂ ਕਿ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਾਈਡ ਇਨਕਮ ਕੱਢ ਸਕਾਂ ?TagYes---- 22/10/22 06:53 PM11/05/23 10:48 AM03/11/22 02:55 PM-
18188Gurtejਇਹ ਮਟਰਾਂ ਦੇ ਥੌੜੇ ਪੌਦੇ ਪੀਲੇ ਕਿਉਂ ਨੇ ?TagYes--
1
 
 22/10/22 06:27 PM12/11/22 11:19 AM29/10/22 02:20 PM-
18189Shri maan jiSir 9 10 months age di hiefer nu feed minral mixture Salt mitha sodha de nal nal Aasi DCP powder or calcite powder kina or kdo tak de sakde a Ki asi isnu pregnancy vich v de sakde a ?TagYes---- 22/10/22 06:15 PM14/11/22 10:21 AM08/05/23 01:54 PM-
18190Yuvraj SinghSir g humic acid de varto kar sakda Raye grass ch root growth vaste te doze kinne ik kanaal ch ?TagYes---- 22/10/22 06:02 PM14/11/22 10:21 AM03/11/22 02:53 PM-
18191Harpreet Kaur Sir Madam kinnow fruit tree ch fruit drop ho reha and fruit size v small hai and twigs dry ho k fruit drop ho reha…please tell me the solution of this problem ?TagYes---- 22/10/22 05:00 PM12/11/22 11:19 AM08/05/23 01:53 PM-
18192Balvir Singh MannHello sir mere pm kisan wali kishat nahi aa rahi main Benefeciary status khol ke dekhea ta ekyc NO aa reha and Land seeding No aa reha and Adhaar demo pending aa reha eligibelity yes aa registration done aa sir ps dasso ekyc kitho krouni pavegi jis naal khata chalpave thanks ?TagYes---- 22/10/22 04:25 PM11/11/22 10:02 AM08/05/23 01:51 PM-
18193PreetSir kanak me spray kon kon se or kab kab hote hai ?TagYes---- 22/10/22 04:14 PM11/11/22 10:02 AM29/10/22 02:20 PM-
18194NikhilGsc 7 sarso nu apa urea, spray te pani kado launa hai ji. Sara kuch detail vich daseo ji ?TagYes---- 22/10/22 03:53 PM11/11/22 10:01 AM03/11/22 02:52 PM-
18195Madhusudhan SharmaHow can we grow pesticide and chemical free organic potato ? Is this possible by organic to grow yield as by chemical method? Blight is the major problem during winter and other pests too? How can we enrich soil for sustainable yield?TagYes---- 22/10/22 03:38 PM11/11/22 09:54 AM08/05/23 01:21 PM-
18196Mohammad Basit NaqviTurkey mai sab se mehangi aur sab se achi breed kon si hoti hai aur kahan milti hai ?TagYes---- 22/10/22 02:45 PM11/11/22 09:53 AM22/10/22 04:12 PM-
18197Mohammad Basit NaqviDuck mai sab se mehangi aur sab se achi breed kon si hoti hai aur kaha milti hai ?TagYes---- 22/10/22 02:44 PM11/11/22 09:53 AM22/10/22 04:12 PM-
18198ਜਸਕਰਨ ਸਿੰਘ ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ। ਸਰ DAP ਖਾਦ ਦੀ ਕਿੱਲਤ ਦੀਆਂ ਖਬਰਾਂ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਦੁਕਾਨਦਾਰਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਨ ਤੇ ਵੀ ਓਹ ਕਿ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਰੈਕ ਆਉਣਾ ਹੈ ਇਹ ਕਹਿ ਰਹੇ ਹਨ । ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਡੀਏਪੀ ਦੀ ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ ਹੁਣ ਕੀ ਸਥਿਤੀ ਬਾਰੇ ਚਾਨਣਾ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 22/10/22 02:33 PM11/11/22 09:52 AM08/05/23 02:26 PM-
18199Jora singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ। ਪਿਆਜ਼ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਲਈ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਅਤੇ ਵੜਿਆ ਮੋਟੇ ਪਿਆਜ਼ ਵਾਲੀ ਬੀਜ ਦੇ ਕੋਈ ਕਿਸਮ ਅਤੇ ਲਸਣ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਸਹੀ ਟਾਈਮ ਤੇ ਚੰਗੀ ਕਿਸਮ ਦਾ ਬੀਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 22/10/22 01:28 PM11/11/22 09:52 AM08/05/23 01:19 PM-
18200Boblukaun si dwa daalen ismen ?TagYes--
2
 
 
22/10/22 11:55 AM11/05/23 10:47 AM29/10/22 02:21 PM-