All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18051-18100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18051ਗੁਰਪਿਦਰ ਸਿੰਘਸਰੋ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜੀ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਦਾ ਝਾੜ ਵੱਧ ਨਿਕਲੇ।ਅਤੇ ਜਿਸ ਵਿਚ ਤੇਲ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵੱਧ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 25/10/22 08:00 PM26/10/22 12:55 PM26/10/22 03:16 PM-
18052ajay Singhsarson ke rate ke bare me jankari den ?TagYes---- 25/10/22 07:49 PM26/10/22 12:54 PM26/10/22 03:17 PM-
18053PreetSir 303 beej k sath kya milake bijayi kre dap 20 20 13 shi rhega or kya npk v isi k sath mix kr skte h super seeder ke sath bijayi krni hai ?TagYes---- 25/10/22 06:58 PM26/10/22 12:54 PM27/10/22 02:21 PM-
18054Gurpartap singhShri ram 272 or DBW 303 dona vicho ik seed dso kinu tarjeeh diti jave please single seed dasna sir dona vicho ?TagYes---- 25/10/22 06:29 PM26/10/22 12:54 PM27/10/22 02:21 PM-
18055Major singh bhainisyngenta SW 23 ?TagYes---- 25/10/22 05:49 PM26/10/22 10:22 AM27/10/22 02:22 PM-
18056Amrit pal singhਕੰਗਣੀ ਦੀ ਅਤੇ ਰਾਗੀ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦੋਹਾਂ ਫਸਲਾਂ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਨਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 25/10/22 05:34 PM26/10/22 12:53 PM26/10/22 03:18 PM-
18057Amrit pal singhਮੱਝ ਦੇ ਦੁੱਧ ਚੋਂ ਵਾਸ਼ਨਾ ਆ ਰਹੀ ਹੈ ਇੱਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 25/10/22 05:31 PM26/10/22 10:12 AM26/10/22 03:18 PM-
18058Vijay Kumar Badam da buta is Tarah Da Ho gyaa hai na fruit lagda please Daso ki katiya ? TagYes--
1
 
 25/10/22 05:02 PM26/10/22 10:12 AM26/10/22 03:19 PM-
18059pawanसर मेरे पास total 3 क़िले ह एक कनाल में हमारे खेत का आने जाने का रास्ता ह दोनों तरफ से पड़ोसी की सांझी वट ह मैं chata हु की के साइड मे कोनसे पेड़ lagau की 5 साल में मुझ कुछ पेड़ के मुनाफा बी हो जाये और पड़ोसी को बी दिखत न हो हमारे रास्त में कोई ट्रैक्टर का आने जाने में कोई रुकावट आये ?TagYes---- 25/10/22 05:01 PM26/10/22 01:38 PM26/10/22 03:19 PM-
18060Vijay Kumar Badam da tree is nu bimari to bachaan Leyi Kehri medicine payie ?TagYes---- 25/10/22 04:56 PM26/10/22 01:39 PM27/10/22 02:22 PM-
18061ਲਖਵੀਰ ਸਿੰਘ ਖਾਲਸਾਨਿੰਬੂ ਪੱਕਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਖਰਾਬ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਤੇ ਫੱਟ ਰਹੇ ਨੇ ਕੀ ਕਰੀਏ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
25/10/22 04:11 PM26/10/22 10:11 AM26/10/22 03:21 PM-
18062Rajkaran Singh Machhiwarhe ch PAPULAR de vich Kanak te Saron laani hai Keda seed laiye ki jhaarh zyada nikle ?TagYes---- 25/10/22 03:54 PM26/10/22 10:11 AM26/10/22 03:31 PM-
18063Karanbir singhAsi khet vch mitti chakai c te hun khet vch strong krn lai ki ki kr sakde a jis nl fahsl vdiaa hove ?TagYes---- 25/10/22 03:21 PM26/10/22 10:11 AM26/10/22 03:32 PM-
18064Payal KumariTamatar kyo podhe me hi sar jata hai ?TagYes---- 25/10/22 02:57 PM26/10/22 10:10 AM26/10/22 03:33 PM-
18065Gurtejਆਲੂ ਬੀਜਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਸਿਆੜ ਤੇ ਅੰਗੂਰ ਲੈਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 25/10/22 02:56 PM26/10/22 10:10 AM26/10/22 03:34 PM-
18066jaswant singhHOW TO GROW BROCCOLI October this time can we transplant nursery in the field and when head is appear how many days it takes please help me ?TagYes---- 25/10/22 02:13 PM26/10/22 01:39 PM15/11/22 02:47 PM-
18067T s sandhuਸਰ 303 ਕਨਕ ਦੀ kism ਦਾ ਪੂਰਾ ਨਾਮ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 25/10/22 02:07 PM26/10/22 01:39 PM26/10/22 03:34 PM-
18068T s sandhuਸਰ 222 ਅਤੇ 187 ਦਾ ਕੱਦ ਕਿੰਨਾ ਹੁੰਦਾ ਅਤੇ ਪੱਕਣ ਲੀ ਕਿੰਨਾ ਟੈਮ ਲੈਦੀਅਾ ? TagYes---- 25/10/22 02:00 PM26/10/22 01:40 PM26/10/22 03:35 PM-
18069Agriculture ProfessionalRhinoceros beetle कीट और इसकी रोकथाम ? https://youtu.be/Wv9E8n4tToM TagYes--
1
 
 25/10/22 01:54 PM26/10/22 01:41 PM26/10/22 03:35 PM-
18070Amit SinghDhan me koi rog lag gya hai Video upload kiya hai smadhaan bataye ?TagYesVideo-- 25/10/22 01:27 PM26/10/22 01:41 PM26/10/22 03:35 PM-
18071Ramesh-Kumarसर मेरी गाय चार महिने की गाभिन हैऔर मुह के जबड़े के पास गाठ हो गई है तो मैंने डाक्टर को दिखाई तो क्या क्या दवाई मिला कर दो इनजेशन लगाई फिर भी ठीक नहीं हुआ है तो आप इसका हल बताएं ?TagYes--
2
 
 
25/10/22 01:09 PM26/10/22 01:42 PM26/10/22 03:35 PM-
18072chinuਜੀ ਅਸੀ ਬਹੁਤ ਸਾਲਾਂ ਤੋ 2967 ਤੇ 3086 ਕਣਕ ਲਗਾਉਦੇ ਹਾਂ ਹੁਣ 303 222 ਲਗਾਉਣ ਦੀ ਸੋਚ ਰਹੇ ਆ ਝਾੜ ਵਧਿਆ ਰਹੁ ਜੀ ?TagYes---- 25/10/22 12:17 PM26/10/22 01:42 PM26/10/22 03:36 PM-
18073Rupesh KumarMeri bhes ko byahe hue 4 month ho chuke h wo abhi tak heat pr nhi aayi hai esa mere yha har bhes ke sath hota hai wo samay se gyavan nhi ho pati kya kru iske liye ?TagYes---- 25/10/22 12:07 PM02/11/22 11:09 AM03/11/22 02:42 PM-
18074Gurjeet SinghSir 187 kanak di bijai kar skde aa ?TagYes---- 25/10/22 12:00 PM26/10/22 01:42 PM26/10/22 03:36 PM-
18075Amandeep Singh sandhuਗਾਂ ਨੂੰ OVULANTA KIT ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 25/10/22 10:47 AM26/10/22 01:43 PM26/10/22 03:37 PM-
18076Gagandeepsir g jo tusi kvk da no dita og lg nhi reha wrong no ds rahe na pls sahi no dweo ?TagYes---- 25/10/22 10:42 AM26/10/22 01:43 PM27/10/22 02:23 PM-
18077Amandeep Singh sandhuDr. ਜੀ IARI PUSA ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅੰਬਾਂ ਤੇ ਹੋਰ ਫਲਾਂ ਦੇ ਪੌਦਿਆਂ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਪੌਦੇ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮਿਲਣਗੇ ਜਰੂਰ ਦੱਸਿਓ ?TagYes---- 25/10/22 10:21 AM--26/10/22 03:38 PM-
18078Sarabjit Singhਸਰ ਸਰੋਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ ਪੈਂਡਾਮੈਥਲੀਨ 30EC ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 25/10/22 10:06 AM26/10/22 01:32 PM26/10/22 03:38 PM-
18079Amandeep Singh sandhuਤਲਰ ?TagYes---- 25/10/22 09:59 AM--27/10/22 02:23 PM-
18080Sharad Balance diet of Gir cow milk per day 8 liter ?TagYes---- 25/10/22 09:54 AM--26/10/22 03:39 PM-
18081NikhilSarso di fasal 6-7 leaves Di HO gyi hai. Npk 19 19 19 Di spray kar sakade ha ?TagYes---- 25/10/22 09:03 AM26/10/22 01:32 PM26/10/22 05:10 PM-
18082Gursahab SinghDbw222 dbw187 te hd3086 तीनों एक साथ गेहूं की वैरायटी मिलाकर बीज सकते हैं ?TagYes---- 25/10/22 08:50 AM26/10/22 01:33 PM26/10/22 03:39 PM-
18083Gursahab Singhसरसों की पिछेती वैरायटी कौन सी है 5 नवंबर तक बुवाई के लिए राजस्थान श्री गंगानगर में ?TagYes---- 25/10/22 08:48 AM26/10/22 01:32 PM26/10/22 03:39 PM-
18084paramjeet singhGaa 6 month di gaban hai thanda teka v lagya hoya par fir v pani ja suti jandi aa ki keta jave ?TagYes--
1
 
 25/10/22 08:26 AM26/10/22 01:33 PM26/10/22 05:11 PM-
18085Daler singhDoctor sahab Pusa 44 jhona PATAKHA MARE AAYE munjar which 5 5 6 6 dhani hariya koi sapre daso jis nal PATAKHA MARE TagYes---- 25/10/22 08:24 AM26/10/22 01:33 PM08/05/23 02:42 PM-
18086Ankit Singh Hm Desi rose ki kheti kr rhe h agr hm iski jagah dusri gulab ka paudha le bo kesa rhega Gulab kilo se bikta h red gulab ki variety kon si achichi jo do teen sal tak achcha phool de ?TagYes---- 25/10/22 07:29 AM26/10/22 01:33 PM03/11/22 02:41 PM-
18087Gurbhej Singhਸਰੋ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਵਧੀਆ ਰਹੂਗਾ ਜੀ..ਜਿਹੜਾ ਟਾਈਮ ਘੱਟ ਲਵੇ ਤੇ ਝਾੜ ਜਿਆਦਾ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 25/10/22 07:21 AM26/10/22 01:34 PM26/10/22 05:09 PM-
18088sukhvinder SinghKhet ਵਿੱਚ ਚੋਲਾ de ਫੂਸ ਰਾਖ puan nal jameen di ਉਪਜਾਊ ਸ਼ਕਤੀ ਵਧਦੀ hai ja nahi ?TagYes---- 25/10/22 07:10 AM26/10/22 01:34 PM15/11/22 02:48 PM-
18089ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਝੋਟੀ ਡੇਢ ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਮੈਂ ਹੀਫਰ ਨਿਊਟਰੀਕਾਨਾ ਪਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਹੁਣ ਉਸ ਨੇ ਟੀਕਾ ਲੈ ਲਿਆ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਫੀਡ ਪਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 25/10/22 07:09 AM26/10/22 01:35 PM27/10/22 02:25 PM-
18090sukhvinder SinghSir ਕਣਕ vich saro diya ਆਡਾ kadniya thik ਰਹਿੰਦੀਆ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ je han te kehri variety vadyia Saro di ?TagYes---- 25/10/22 07:08 AM26/10/22 01:35 PM15/11/22 02:49 PM-
18091Manjinder Kank da 771 bez kis tra di jmen lyi shi rhnda or jhaad kina aa ?TagYes---- 25/10/22 06:55 AM26/10/22 01:36 PM26/10/22 03:42 PM-
18092Kala maanਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੱਝ ਦੇ ਇੱਕ ਧਨ ਵਿਚ ਸੀਦੀਆ ਆਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜੀ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 25/10/22 06:50 AM26/10/22 01:36 PM26/10/22 03:41 PM-
18093Gurjeet Singh ਸਰ ਜੀ ਇਹ ਅੰਬ ਦਾ ਬੂਟਾ ਇਸ ਤਰਾ ਕਿਉ ਹੈ ਜੀ ਇਹ ਫੋਟ ਵੀ ਨਹੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕਾਰਣ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 25/10/22 06:30 AM26/10/22 01:36 PM26/10/22 03:41 PM-
18094Kuldip Singh Ghai Where the Good quality goat can be purchased ?TagYes---- 25/10/22 06:12 AM26/10/22 01:36 PM26/10/22 05:09 PM-
18095Buta riarAPNI KHETI OR SADE WALON KVK GHUO PATHANKOT TEEM DIPAWALI DIAN MUBARK HUWE ?TagYes---- 25/10/22 01:29 AM26/10/22 01:37 PM29/10/22 02:11 PM-
18096Sandeep Kumar Sir ji main cow de AI karni sikhne aa kina time lagega and kitho Sikh sakda aa ?TagYes---- 24/10/22 10:44 PM02/11/22 11:10 AM03/11/22 02:42 PM-
18097Harvinder singhਮਟਰਾ ਵਿੱਚ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਦ ਗੁਲੀ ਡੰਡਾ ਮਾਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਹ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 24/10/22 09:41 PM02/11/22 11:10 AM29/10/22 02:11 PM-
18098Jagdish singhSwaraj 855 3 speed tractor information ?TagYes---- 24/10/22 09:38 PM02/11/22 11:12 AM27/10/22 02:29 PM-
18099harjot bainsDBW 303 anandpur sahib vich beeji ja skdi aa g te ehde jhad bare dsyo ji ?TagYes---- 24/10/22 08:49 PM02/11/22 11:12 AM27/10/22 02:29 PM-
18100Manjot Sir npk consortia bio fertilizer da use seed ta kida kryiea means ki seed treatment krn to pehla ja badh ch ?TagYes---- 24/10/22 08:49 PM02/11/22 11:12 AM03/11/22 02:43 PM-