All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 18001-18050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
18001Jatinਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਗਾਂ ਦੀ ਸੱਜੀ ਓਵਰੀ ਉੱਤੇ ਲੂਟਿਅਲ ਤੇ ਫ਼ੋਲੀਕੁਲਰ ਸਿਸਟ ਦੋਵੇਂ ਹਨ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ਓਸਦਾ ?TagYes---- 26/10/22 04:29 PM27/10/22 09:55 AM27/10/22 12:35 PM-
18002Imrankhan इस पत्ते में क्या कमी है और इसका इलाज क्या है कौन सी दवा छड़ के यह फंगीसाइड है या फिर कोई खातिर की उणप है ?TagYes--
1
 
 26/10/22 03:20 PM27/10/22 09:53 AM27/10/22 12:35 PM-
18003ਅਮਨਦੀਪ ਸਿੰਘDBW 303 ਦਾ ਬੀਜ ਸਹੀ ਅਤੇ ਇਸ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ deo ?TagYes---- 26/10/22 02:50 PM27/10/22 09:50 AM27/10/22 12:40 PM-
18004Ompal Singh TanwarIski samsya ka hal bataye ?UntagYes--
1
 
 26/10/22 01:57 PM--27/10/22 12:40 PM-
18005ramandeep singhsir eh curry patta plant di growth ni ho rhi g , full sunlight de vich rkhya hai g ?TagYes--
1
 
 26/10/22 01:44 PM27/10/22 03:22 PM27/10/22 12:41 PM-
18006Ashwani MishraSir mere dhaan ke fasal pile pad gaye Please iske baare me kuch bataye ?TagYes--
3
 
 
26/10/22 01:41 PM--27/10/22 12:41 PM-
18007hardeeptell about the problem of grapes in attached photo ?TagYes--
1
 
 26/10/22 01:13 PM27/10/22 09:49 AM26/10/22 01:40 PM-
18008kuldeep singhਸਰ ਜੀ npk 20 20 0 13 ਨਾਲ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾ npk 12 32 16 ਨਾਲ ਕਿਹੜੀ vest he ?TagYes---- 26/10/22 01:10 PM27/10/22 09:49 AM26/10/22 01:41 PM-
18009T s sandhuਸਰ ਓੁਨਤ ਪੀ ਬੀ ਡਬਲਯੂ 343 ਵੱਧ ਬੂੱਚੜ ਮਾਰਦੀ ਜਾ ਅੈਚ ਡੀ 3086 ਵੱਧ ਬੁੱਚੜ ਮਾਰਦੀ ਸਰ 5 ਸਾਲ ਹੋਗੇ 3086 ਬੀਜਦਿਅਾ ਨੂੰ ਪਿਸ਼ਲੀ ਵਾਰ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਦੀ ਸਮੱਸਿਅਾ ਅਾਗੀ ਸੀ 3086 ਨੂੰ ਅੈਤਕੀ 343 ਬੀਜਣ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ?TagYes---- 26/10/22 01:01 PM27/10/22 09:49 AM15/11/22 02:33 PM-
18010Rajeev Kumar BhardwajPlease suggest why kinoo leaf and branches dry ?TagYes--
3
 
 
26/10/22 01:01 PM27/10/22 09:49 AM27/10/22 12:46 PM-
18011Aman singhsir apa ne ghar vaste lahsun launa g hrek var breek reh jnda g usse launde time ki ki khad bgera payi javve g jis nl oh vdiya motta hovve dsyo ?TagYes---- 26/10/22 12:25 PM27/10/22 09:48 AM26/10/22 01:45 PM-
18012Gurdit RanaSir ਤੁਹਾਡੇ ਦਸੇ ਅਨੁਸਾਰ ਅਸੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਇਹ ਸੱਭ ਕੁੱਝ ਦੇ ਦਿੱਤਾ ਹੈਪਰ ਹਾਲੇ ਤਕ ਓਹ ਬੋਲੀ ਨੀ ਚਿੱਟਾ ਸਫ਼ੇਦ ਰੰਗ ਦਾ ਜੇਰਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਪਤਲੀਆਂ ਤਾਰਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ਐਵੇਂ ਕਿਉ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਜੀ ? TagYes--
1
 
 26/10/22 12:24 PM27/10/22 09:47 AM26/10/22 01:46 PM-
18013Imrankhan 13 00 45 पोटेशियम नाइट्रेट मैग्निशियम सल्फेट Mgs04 थायोमिथोक्साम 25 wg सिजेंटा cunties પ્રમોટર एक साथ मिलाकर कपास में छिड़क सकते हैं ?TagYes---- 26/10/22 12:23 PM27/10/22 09:47 AM26/10/22 01:47 PM-
18014devKhet de khal pakke karvaoon wali kehdi scheme hai ?TagYes---- 26/10/22 11:53 AM02/11/22 11:08 AM15/11/22 02:34 PM-
18015Goribarseem nu pehla pani kine din baad lana chahida va ji khaad hi pani chahidi va te kini 1 kile nu ?TagYes---- 26/10/22 11:52 AM27/10/22 09:46 AM26/10/22 01:48 PM-
18016Amrit pal singhਕਣਕ ਦੀ ਸ਼੍ਰੀ ਰਾਮ ਸੁਪਰ 111 kism ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 26/10/22 11:05 AM27/10/22 09:45 AM26/10/22 01:49 PM-
18017Chaman lal ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ਼ ਬੀਜੀਏ ਜਿਸ ਦਾ ਝਾੜ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਦੋਂ ਬੀਜੀਏ ?TagYes---- 26/10/22 10:32 AM27/10/22 09:46 AM26/10/22 10:52 AM-
18018Jaspreet Balran Sir meri zameen vich gulli danda bahut hunda hai Hje zirri kal hai harvest Kitti aa gulli danda phla hi ho sir isda koi pka ilaj dso ?TagYesVideo Audio-- 26/10/22 10:28 AM27/10/22 03:23 PM26/10/22 10:53 AM-
18019Jaspreet Balran ..?TagYesVideo-- 26/10/22 10:23 AM01/11/22 03:39 PM15/05/23 01:03 PM-
18020Simranpreet Kaur What should be the treatment for this disease in lemon tree ?TagYes--
2
 
 
26/10/22 10:19 AM27/10/22 03:23 PM26/10/22 10:54 AM-
18021Bachittar SinghSir mai pehla v eh post pai c mango tree.sukk reha eda aggeo piche nu..tahnia cutt v kitia a sukkia..par fer eda start ho janda frit ta lagge nai kuj sallan to ?TagYes--
2
 
 
26/10/22 10:08 AM27/10/22 03:23 PM26/10/22 12:51 PM-
18022Vijay Kumar Please let me know problem of this tree ? TagYes--
1
 
 26/10/22 09:44 AM02/11/22 11:08 AM26/10/22 01:09 PM-
18023Deepak sharmaSir ਕਿਹੜੇ ਕਿਸਮ ਦੇ ਫੁਲਾ ਦੀ ਉਗਾਈ ਹੁਣ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 26/10/22 09:43 AM27/10/22 04:48 PM26/10/22 01:09 PM-
18024Vijay Kumar Can I know the diesese and how to cure ? TagYes--
1
 
 26/10/22 09:43 AM02/11/22 11:09 AM26/10/22 01:10 PM-
18025KamalKanak beej bare jankari ? TagYes---- 26/10/22 09:28 AM27/10/22 04:48 PM26/10/22 01:10 PM-
18026HusseimSarsu me kharpatvar ke liye kaunsa chemical best hai Post emergence chemical ?TagYes---- 26/10/22 08:50 AM27/10/22 04:48 PM26/10/22 01:11 PM-
18027Sukhwinder kaurਦੇਸੀ ਗਾ ਹੈ ਇਸ ਨੇ ਸਤਵੇਂ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੱਚਾ ਡਿੱਗਾ ਦਿੱਤਾ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ ਸੋ ਇਸ ਲਈ ਕੋਈ ਖ਼ਾਸ ਫ਼ੀਡ ਜਾ ਦਵਾਈ ਦੱਸੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 26/10/22 08:35 AM27/10/22 04:49 PM26/10/22 01:13 PM-
18028Gurbhej Singh ਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮਟਰਾਂ ਨੂੰ ਹਰੀ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗਈ 21 ਦਿਨ ਦੀ ਫਸਲ ਆ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
26/10/22 08:23 AM27/10/22 04:49 PM26/10/22 01:15 PM-
18029harishankar palyh kaun si kism hai ?TagYes--
1
 
 26/10/22 07:44 AM27/10/22 04:49 PM26/10/22 01:20 PM-
18030Gagandeepjhone da ki rate chl reha mandi ch jo normal jhona bechde aa asi jo Sarkar ne rate badyea ga ki oh is Bar milu ga ka nhi pls pure vistaar naal dso g ?TagYes---- 26/10/22 07:31 AM27/10/22 04:50 PM26/10/22 01:30 PM-
18031sukhvinder SinghSir ਕਣਕ di ਬਿਜਾਈ to ਪਹਿਲਾ je MB pluogh ferde han ta is ਨਾਲ ਕਣਕ da ਝਾੜ ਵਧੇਗਾ ਅਤੇ ਨਾਲ hi agle season vich paddy di ਫ਼ਸਲ vich pani di ਘਾਟ ta nahi ਆਵੇਗੀ ?TagYes---- 26/10/22 07:21 AM27/10/22 04:50 PM26/10/22 01:31 PM-
18032Akhilesh kumar singh Sir Bhais ka SNF Kam aa Raha hai jisse kimat nahi mil pa Raha hai badane ka upay bataye ?TagYes---- 26/10/22 07:20 AM27/10/22 04:50 PM26/10/22 01:32 PM-
18033lovevirI want to know about best variety for yellow masur to be grow in punjab ?TagYes---- 26/10/22 07:14 AM27/10/22 04:51 PM26/10/22 01:49 PM-
18034palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਬਰਸੀਮ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਲੈਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ 19.19.19 ਦੀ ਸੀਪਰ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਬਰਸੀਮ 17 ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 26/10/22 06:53 AM27/10/22 04:51 PM26/10/22 01:32 PM-
18035Gurbhej Singhਮੂਲੀਆ ਉੱਪਰ ਤੋ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਲ਼ੱਗ ਰਹੀਆ.ਪਰ ਥੱਲੇ ਤੋ ਸਾਈਜ ਛੋਟਾ ਰਹਿ ਗਿਆ..ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ..ਤੇ ਔਰਗੈਨਿਕ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 26/10/22 06:44 AM27/10/22 04:52 PM26/10/22 01:33 PM-
18036Lovepreet Singh khehra Kanak 222 bare jankari deo ? TagYes---- 26/10/22 06:42 AM27/10/22 04:52 PM26/10/22 01:34 PM-
18037ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲsir mjh sui c 20 k din ho gye vdhia dudh c te ohnu goli diti te ohda dudh bilkul sukk gya gaala vdhia krdi haiTagYesAudio-- 26/10/22 06:37 AM01/11/22 03:38 PM15/05/23 01:02 PM-
18038Lovepreet Singh khehra 122 222 ?TagYes---- 26/10/22 06:36 AM27/10/22 04:52 PM26/10/22 01:34 PM-
18039Manjinder Kank di variety 771 bare jankari deo kida da beej hai paidawaar kini aa ate jameen kiwe di howe ?TagYes---- 26/10/22 06:29 AM27/10/22 04:52 PM26/10/22 01:35 PM-
18040harpal singh khangurabasmati da vadiya rate kithe milo mein machhiwara Ludhiana rehna ?TagYes---- 26/10/22 05:49 AM27/10/22 04:53 PM26/10/22 01:36 PM-
18041Baljit Singhਮਟਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਿਵੇਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਬੀਜ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?TagYes---- 26/10/22 05:49 AM27/10/22 04:53 PM26/10/22 01:36 PM-
18042Rajkaran Singh Machhiwarha ch SARON laani hai Keda seed laiye ki zyada jhaarh nikle ? TagYes---- 25/10/22 10:46 PM26/10/22 01:13 PM27/10/22 02:20 PM-
18043ਸਰਬਜੋਤ ਸਿੰਘ ਚੀਮਾਂਸਰ ਆਲੂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਲਈ DAP ਕਿੰਨੀਂ ਮਾਤਰਾ ਚ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 25/10/22 09:09 PM26/10/22 01:13 PM26/10/22 02:12 PM-
18044inderpalSir ji iss vaar kanak beejan vaste d a p nahi mili..osdi jagah n p k 12.32.16 mili aa osdi kini kg. Varto kariye ?TagYes---- 25/10/22 08:48 PM26/10/22 01:13 PM26/10/22 03:06 PM-
18045Daljeet Singhਕਿੰਨੂ ਦਾ ਬਾਗ ਚਾਰ ਸਾਲ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀਆ ਖਾਦਾ ਪਉਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ ?TagYes---- 25/10/22 08:41 PM26/10/22 01:12 PM26/10/22 03:07 PM-
18046PreetSir 23 oct ko jiti kati thi combine se kya kl ko super seeder se bijayi kr skte h khet me abi halki halki nami h khet me 10 oct ko pani lgaya tha last jiri me ?TagYes---- 25/10/22 08:35 PM02/11/22 11:10 AM26/10/22 03:07 PM-
18047harmanpreet singhHallo ji Parso Gobhi sarroPioneer beejni aa Machine vala koi mil ni riha jo k bed teh biijdi haii Hor kida tareeka vadea rahhu beejan da ji Waah k panni sad k satta daiyye Sahii rahhu 2 kille lagane aa ji ? TagYes---- 25/10/22 08:34 PM26/10/22 01:38 PM15/11/22 02:45 PM-
18048harmanpreet singhsrson de Pioneer 45s46 beej bare jaankari diti jawe ji Kine din laindi hai Sahi time ki aa nd jhaad kina esdaa Pioneer da kirra hor beej jo k best aa ?TagYes---- 25/10/22 08:32 PM26/10/22 12:57 PM26/10/22 03:10 PM-
18049gagandeep singhSir g hf cow heifer da tets Moto krn de koi medicine hai ?TagYes---- 25/10/22 08:24 PM26/10/22 12:56 PM26/10/22 03:11 PM-
18050Yuvraj SinghSir paddy nu jo virus da attack Hoya c oss pralli da cow nu koi effect ta ne hooye ga ?TagYes---- 25/10/22 08:14 PM26/10/22 12:56 PM27/10/22 02:20 PM-