All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 16601-16650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
16601akhleshYe plant red apple ber ke hai kya please btaye ?TagYes--
2
 
 
28/11/22 01:04 PM28/11/22 01:55 PM29/11/22 11:06 AM-
16602ManojHisar safeda amrud me leafs es trah ho rahe h or pilapan dikhai de raha h ye kya karan h or kuch leafs me lal k dikhai de rahe ?TagYes--
4
 
 
28/11/22 12:57 PM28/11/22 01:55 PM29/11/22 11:06 AM-
16603Sunil KaushalKanak nu Pani toh pehla ki pauna chahida ?TagYes---- 28/11/22 12:52 PM28/11/22 01:54 PM28/11/22 12:56 PM-
16604रतन लाल बेर की फसल को पक्षियों से बचाने के उपाय ? TagYes---- 28/11/22 12:20 PM28/11/22 01:53 PM28/11/22 12:43 PM-
16605SukhKanak vich 1st urea da nal sardar amine use kr skde ji ?TagYes---- 28/11/22 12:15 PM28/11/22 01:53 PM28/11/22 12:44 PM-
16606Krishan Kumar Rathourमैंने डेयरी फार्म में जर्सी गाय जो कम से कम 7 से 8 लीटर दूध देती है उसे पालना है उसका खर्चा बताएं और बताएं कि कहाँ से मिलेगी ?TagYesAudio-- 28/11/22 12:05 PM--29/11/22 11:26 AM-
16607Ramandeep Kaurਇਹ ਮੇਰਾ ਅੰਬ ਦਾ ਪਲਾਂਟ ਹੈ ਇਸਦੀ ਵੀ ਗਰੋਥ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਜਦੋ ਦਾ ਨਰਸਰੀ ਤੁ ਲੈ ਕੇ ਲਗਾਯਾ ਹੈ ਮਈ ਜੂਨ ਵਿਚ ਲਾਇਆ ਸੀ ਇਸ ਦੇ ਵੀ ਪਤੇ side ਤੁ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਨੇ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 28/11/22 10:56 AM28/11/22 11:27 AM28/11/22 12:38 PM-
16608Sukh SandhuSir kanak ch gulli danda bhut aa axel di sprey ne v ni marya hor kehri sprey kar skde aa kanak nu phila pani la dita g ?TagYes---- 28/11/22 10:54 AM28/11/22 11:27 AM28/11/22 12:39 PM-
16609Ramandeep Kaurਮੇਰਾ kinno ਦਾ ਪਲਾਂਟ ਇਕ ਸਾਲ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪ੍ਰਤੂੰ ਇਸਦੀ ਕੋਈ ਗਰੋਥ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਵੀ ਲਾਈਟ ਪੀਲੇ ਰੰਗ ਦੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 28/11/22 10:47 AM28/11/22 11:26 AM28/11/22 12:40 PM-
16610varinder singh jammuਬੇਰ ਦਾ ਬੁੱਟਾ ਹੈ ਜੀ ਬੇਰ ਖਰਾਬ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਜੀ ਕਹੇੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ?TagYes--
1
 
 28/11/22 10:32 AM28/11/22 11:26 AM28/11/22 12:40 PM-
16611Lakhwinder Garchaਮੱਝ ਦੇ ਵਧੀਆ ਮੁਰਾ ਨਸਲ ਦਾ ਟੀਕਾ ਭਰਾਉਣਾ ਹੈ ਵਧੀਆ ਮੁਰਾ ਨਸਲ ਦੇ ਝੋਟੇ ਦਾ ਟੀਕਾ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲੇਗਾ ਇਸ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਮੈਂ ਜਿਲਾ ਸੰਗਰੂਰ ਤਹਿ ਸੁਨਾਮ ਦਾ ਰਹਿਣ ਵਾਲਾ ਹਾਂ ?TagYes---- 28/11/22 10:01 AM28/11/22 11:25 AM28/11/22 12:41 PM-
16612Gagandeepbeej KVK bathinda ton liaa c par khraab ho gaya super seeder naa bijiya c nmii ghtt aa koi hll dsso fir ton bij deiye ?TagYes---- 28/11/22 09:25 AM28/11/22 11:24 AM29/11/22 11:08 AM-
16613Rohit HulloliSir I want to do vermi compost and vermiwash , vermi technology soo plz anyone can get the information about that and what is the process to do that how to do ans what things needed to do that in farm. ?TagYes---- 28/11/22 09:18 AM28/11/22 11:24 AM29/11/22 11:10 AM-
16614gurmanjot singh25 dec tk kehri kanak di Kisam di bijayi kriye taa jo vdia jhaarh dve baki dap paayia ya nhi ?TagYes---- 28/11/22 09:04 AM28/11/22 11:23 AM28/11/22 12:57 PM-
16615harmanpreet singhhybrid sarro a ji 28 dina de.. Panni laah k satta ditaa c.. Hun esse gwoth thora rook gayii aa bora dap nd 10 kg potash ndd 10 kilo sulphur... Hun ki kita jawe jii ... 19 19 de spray kriyye jaa ureaa paa k panni laa daiyye ?TagYes--
1
 
 28/11/22 08:59 AM28/11/22 11:23 AM29/11/22 11:12 AM-
16616NIRMAL SINGHAaloo me leaf caterpillar and green insect hai ?TagYes--
1
 
 28/11/22 08:50 AM28/11/22 11:22 AM28/11/22 12:42 PM-
16617रॉयल विवेक आजमगढ़ UP50sir ye kiski patti hai ?TagYes--
1
 
 28/11/22 07:55 AM03/12/22 10:34 AM28/11/22 12:43 PM-
16618Navkiran singhsir Sir amimal de layi feed ja medicine online len lyi koi app available hai ?TagYes---- 28/11/22 05:47 AM28/11/22 11:21 AM28/11/22 12:42 PM-
16619Kishor palasiyaमहोदय जी मे मप्र से हु ।में रोहतक से भेस लाया हूं लेकिन वह जो दूध रोहतक में दे रही थी वह मेरे यहा नही दे रही है दूध बढ़ाने के लिए क्या क्या खिलाये। में खली चना चुरी दलिया खिला रहा हु फिर भी दूध नही बढ़ रहा आप बताए क्या करू ?TagYes---- 27/11/22 09:59 PM28/11/22 11:21 AM28/11/22 12:45 PM-
16620सन्दीप पाण्डेयसरकारी सीमन की पहचान क्या होती है और ये किस कम्पनी का होता है संदीप बाँदा उत्तरप्रदेश ?TagYes---- 27/11/22 09:06 PM28/11/22 11:21 AM28/11/22 12:45 PM-
16621palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਪੰਜ ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਦੋ ਸਾਲ ਤਕ ਦੇ calf ਨੂੰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਰ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਬੈਸਟਮਿਨ ਗੋਲਡ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes--
2
 
 
27/11/22 09:00 PM28/11/22 11:20 AM28/11/22 12:46 PM-
16622Sai JatramRed chilli plant Aisa hora hain any suggestions plz ?TagYes--
2
 
 
27/11/22 08:49 PM28/11/22 11:20 AM29/11/22 03:49 PM-
16623baljit singhJhone di kani bare daso k feed vich kine te kive use kar sakde ha Aj to kehre month Tak es nu feed vich mix karke de sakde hai ?TagYes---- 27/11/22 08:00 PM28/11/22 11:47 AM29/11/22 03:50 PM-
16624baljit singhSir kal asi 222 and 3086 kanak mix karke beji he Super seeder naal 52 kg seed 50 kg DAP Kuj 3086 ekali vi beji he Es bare hoor jaankari deo Ki kuj theek he mathed sada Ek narme wali kanak Benji he 3.4 din tak Kehri kisim bijiye ?TagYes---- 27/11/22 07:58 PM28/11/22 11:47 AM29/11/22 04:16 PM-
16625sukhvinder SinghSir ਤਰਬੂਜ di ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਣੀ lguan to ਪਹਿਲਾ pendihamathelin ਦੀ sapray kar sakde han.TagYes---- 27/11/22 07:30 PM28/11/22 11:46 AM29/11/22 02:28 PM-
16626sukhvinder SinghSir ਤਰਬੂਜ di ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਣੀ lguan to ਪਹਿਲਾ pendihamathelin ਦੀ sapray kar sakde hai ?TagYes---- 27/11/22 07:30 PM28/11/22 11:45 AM29/11/22 02:28 PM-
16627Balvir dhillonDr ji mere kol 3 sal di jhooti hai but heet nhi kad rhi hall dsso ? TagYes---- 27/11/22 07:30 PM28/11/22 11:45 AM29/11/22 02:21 PM-
16628Rajkaran Singh Kanak beeji hai Awkira spray kiti c gulli dande lyi Paani kinne din baad laiye ?TagYes---- 27/11/22 07:25 PM28/11/22 11:44 AM29/11/22 02:20 PM-
16629ਬਿੱਟਾਠੇਕੇ ਨਾਲੋਂ FD ਵਿਆਜ਼ ਡਬਲ ਹੈ ਤਾਂ ਕੀ ਜਮੀਨ ਠੇਕੇ ਤੇ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਕਿਸਾਨ ਨੂੰ ਜਮੀਨ ਵੇਚ ਕੇ FD ਚ ਪੈਸਾ ਇਨਵੈਸਟ ਕਰਨਾ ਸਹੀ ਹੈ ਜਾਂ ਗਲਤ ਮੇਰਾ ਇਕ ਮਿੱਤਰ ਅਜੇਹਾ ਹੀ ਕਦਮ ਚੁੱਕਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਕਰਕੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 27/11/22 06:49 PM28/11/22 11:42 AM29/11/22 02:20 PM-
16630Subhash Kumarहमारी भैंस का शरीर गर्म रहता है और दूध भी काफी मात्रा में घट गया चारा कम खाती है हम इसको कॉपी दवाई खिलाइए। लिवर टॉनिक भी दे रहे हैं श्रीमान दवाई बताएं डा. ने बताया कि इसकी गर्म शरद बिगड़ गई ?TagYes---- 27/11/22 06:40 PM28/11/22 11:41 AM28/11/22 12:47 PM-
16631Sandeep Kumar ਸਰ ਜੀ ਆਲੂ ਤੋਂ ਬਾਦ ਕਿਹੜੀ ਫ਼ਸਲ ਕਰਨੀ ਏ ?TagYes---- 27/11/22 05:18 PM28/11/22 11:41 AM28/11/22 12:47 PM-
16632Dhanveer singh Benipalsir vachi nu lumpy skin ho gaee c te hle v kde kde ede mhuu kol pimpal ho ke futt janda apne app na koi dard mandi aa manu aee dso v isdi body growth te ya fr koi pragnancy time koi bad impact ta ni pauu ga ede te visthar nal dso ?TagYes--
1
 
 27/11/22 04:59 PM28/11/22 11:39 AM29/11/22 02:14 PM-
16633Rajkaran Singh Gulli danda lyi kanak ch AVKIRA spray kiti c Hun kinne days baad paani lana hai ?TagYes---- 27/11/22 04:54 PM28/11/22 11:31 AM29/11/22 02:12 PM-
16634Dapinder SinghSir ma apna khet nu pani laya c kank bhejan to 22 din baad Oss to badh kank di jd laage sundi pagayi hai so iss te kehri dvaii payiye ?TagYes---- 27/11/22 04:30 PM28/11/22 11:30 AM29/11/22 05:10 PM-
16635ajayCow ki neck par rassi ke paas white white hai ye kya hai or iska kya ilaj kre ? ? TagYes--
1
 
 27/11/22 04:08 PM28/11/22 11:30 AM28/11/22 12:48 PM-
16636सुनील कुमारश्रीमान जी में सरसों में पहले पानी से पहले खाद नही डाल पाया पानी के बाद खाद डाल सकते है अगर हाँ तो कौन सी खाद डाले कोई स्प्रे हो तो बताये ?TagYes---- 27/11/22 03:50 PM28/11/22 11:29 AM28/11/22 12:48 PM-
16637Simranjot Singhsir utpadan Kam hota hai 75kg dap bejai ke same daali 25days hoge ?TagYes---- 27/11/22 03:13 PM28/11/22 11:29 AM29/11/22 02:08 PM-
16638Jagdeep Singh RandhawaSir aalu nu boron di spray kyu te kis time kr sakde aa ? TagYes---- 27/11/22 02:49 PM28/11/22 01:52 PM29/11/22 01:46 PM-
16639Rajpal Singh Brarਨਿੰਬੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਦਾ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਤੇ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ? TagYes--
1
 
 27/11/22 02:38 PM28/11/22 01:52 PM28/11/22 12:49 PM-
16640Dupinder Singh ਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਇਕੱਲੀ ਟੌਪਿਕ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਮਾਰ ਦਿਓ ?TagYes---- 27/11/22 01:49 PM28/11/22 01:51 PM28/11/22 12:49 PM-
16641Satwant Singh RandhawaD. ਸਾਬ ਕਣਕ ਨੂੰ ਮੋਮੀਜੀ ਕਰੀ c 21 din te ਪਾਣੀ ਲਨਾ ਜੀ 29 ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਜੀ urea pehla pa di e ji ਜਾ ਫੇਰ ਬਾਅਦ ਚ ਪਈਏ ਦਸੋ ?TagYes---- 27/11/22 01:47 PM28/11/22 01:51 PM29/11/22 01:45 PM-
16642Chandrika yadav?TagYesVideo-- 27/11/22 01:32 PM29/11/22 12:43 PM07/12/22 01:38 PM-
16643ਸ੍ .ਗੁਰਪੀ੍ਤ ਚਹਿਲਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 8 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਖਾਣਾ ਪੀਣਾ ਖੁੱਲ ਕੇ ਨੀ ਖਾਂਦੀ ਘਰ ਦੀ ਫ਼ੀਡ ਹੁੰਦੀ ਆ ਘਰ ਦੀ ਲੇਟੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ਪਰ ਖਾ ਪੀ ਨੀ ਰਹੀ ਗਾਲਾਂ ਵੀ ਵਧਿਆ ਕਰਦੀ ਆ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਨੁਕਤਾ ਦਸੋ ਤਾ ਜੋ ਖਾਣ ਪੀਣ ਲੱਗ ਜੇ ਦੁੱਧ ਤੇ ਆ ਸਕੇ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੇਸੀ ਹੋਵੇ ? TagYes---- 27/11/22 01:19 PM28/11/22 01:50 PM29/11/22 01:45 PM-
16644akhleshYe red apple ber ka ped hai ya nhi ?TagYes--
1
 
 27/11/22 12:38 PM28/11/22 01:50 PM29/11/22 01:41 PM-
16645ManojHisar safeda 18month ka baag hai ese amrud fat rahe hai or fruit saaf nhi hai chamak nhi ban rhi hai ?TagYes--
4
 
 
27/11/22 11:58 AM28/11/22 01:49 PM29/11/22 01:38 PM-
16646Sandeep Kumar Sr ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 2ਕਿਲ੍ਹੇ ਤੋੜਿਆ ਹੈ ਉਹ ਪੀਲਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਉਸ ਵਿੱਚ 191919ਦੀ ਸਪਰੇਹ ਪੀਲੇ ਪਨ ਨੂੰ ਸਹੀ ਕਰ ਦਾਉਗੀ ਕਿ ਨਹੀਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 27/11/22 11:51 AM28/11/22 01:48 PM29/11/22 01:37 PM-
16647Rahul sainisir nimboo ki leaves mai yeh kon ji bimari hai or iska elajj kya hai iss year ekk bi nimboo nahi lagga koi solution batooo ?TagYes--
1
 
 27/11/22 10:47 AM28/11/22 01:47 PM29/11/22 01:36 PM-
16648ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘsir cow gobar vich dana kad di a livar tonic de riha hor ki dita jave ?TagYes---- 27/11/22 10:01 AM28/11/22 02:12 PM29/11/22 01:35 PM-
16649gurpreetਕਣਕ 30 35 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਹੈ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਲਈ antlatis ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ । ਸਾਡੇ ੲੇਰੀੲੇ ਚ ਚਾਰ ਵਿੱਘੇ ਦਾ ਕਿੱਲਾ ਹੈ। ਕੀ ੲਿਸ ਵਿੱਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਕਣਕ ਨੂੰ ਤਾਂ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗੀ ?TagYes---- 27/11/22 08:28 AM28/11/22 02:11 PM29/11/22 01:35 PM-
16650Rohit Hulloli Sir just I have spray one time bio nutrient and at the time of plantion DAP fertilizer that\'s it sir nothing more I have used still soo can get which to use TagYes---- 27/11/22 08:01 AM--07/12/22 01:43 PM-