All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 16401-16450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
16401IshaFlower name ?TagYes--
1
 
 02/12/22 07:01 PM03/12/22 09:43 AM03/12/22 12:16 PM-
16402ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਲਸਣ ਦੀ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਹੁਣ ?TagYes---- 02/12/22 05:57 PM03/12/22 09:42 AM03/12/22 12:18 PM-
16403Chamkaur SinghBai g Hari mirch layi c low tunnel vich oh kinne tym vich pehla fal dewegi g Sahiba variety di mirch aw vr ?TagYes---- 02/12/22 04:22 PM03/12/22 09:41 AM03/12/22 12:21 PM-
16404Sandeep Kumarਸਰ ਜੀ ਕਿੰਨੂੰ ਦੇ ਬੁਟੇਆ ਨੂੰ ਇੱਕ ਥੇਲੀ ਕਲੀ 7kg ਵਿਚ ਕਿੰਨਾ ਨੀਲਾ ਥੋਥਾ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਪਾਣੀ ਦਾ ਘੋਲ ਬਣਾਈਏ ਥੱਲੇ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ?TagYes---- 02/12/22 03:58 PM--03/12/22 12:53 PM-
16405Parmjeet Singh ਅੱਕ ਸਿਨ ਅਤੇ ਅਸ਼ਵਗੰਧਾ ਅਲੱਗ ਪੋਦੇ ਹਨ ਜਾ ਇੱਕ ਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸ਼ਵਗੰਧਾ ਦੇ ਪੋਦੇ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਉਮਰ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 02/12/22 03:50 PM03/12/22 09:41 AM03/12/22 12:57 PM-
16406Dhanveer singh Benipalinbreeding wale bull da results badiaa hunde ya nhi hlbd te bovin waleaa de best muhrra bull dso jis da results vadiaa hon ta ke kati first time 15 litr milk dwe ?TagYes---- 02/12/22 03:24 PM02/12/22 03:40 PM03/12/22 12:59 PM-
16407kuldeep singhorganic kheti lyi kanak vich asi ke vrto kriye jive urea di tha te ?TagYes---- 02/12/22 03:20 PM02/12/22 03:40 PM03/12/22 01:00 PM-
16408karanjit singhRotavator te subsidy d ki system aa ?TagYes---- 02/12/22 02:52 PM02/12/22 03:39 PM03/12/22 01:02 PM-
16409Dhanveer singh Benipalsir meri kanak vich gulidanda bahut ho geaa te ki ma uss te pani ton pehla photo wali sapry krr skda te pani ton bad atlantis krr skda menu aee dso ena dona atlantis da salt same ta ni ?TagYes--
1
 
 02/12/22 02:16 PM02/12/22 03:39 PM02/12/22 02:38 PM-
16410Gurvinder SinghKi asi 40 by 50 feet tha vich shed bnake murgi paln kr skde hai ji. Mai es tha vich 15 kw da solar panel lagvane han ate usde niche mai murgia da shed bnon bare soch reha ji ?TagYes---- 02/12/22 02:00 PM02/12/22 03:38 PM02/12/22 02:41 PM-
16411inderjitSir ਪਣੀ ਲਈ ਮੋਟਰ ਤੋਂ ਪਾਇਪ ਲਾਇਨ ਪੋਣੀ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਕੋਈ ਸਬਸਿਡੀ ਸਕਿਮ ਹੈ ਜੇ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿੱਥੇ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨਾ ਕਿੰਨੇ ਸਬਸਿਡੀ ਮਿਲਦੇ ਹੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 02/12/22 01:49 PM03/12/22 09:40 AM02/12/22 02:44 PM-
16412Dharminder singhSir kanak vich gulli dande di spray nal sundi lyi chloro mix krke spray kr skde aa ? TagYes---- 02/12/22 12:38 PM02/12/22 03:37 PM02/12/22 02:00 PM-
16413Rinku Puniaਆਲੂ ਦੀ ਫਸਲ ਦਾ ਲਾਣ ਰੋਕਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਤਾ ਕੇ ਆਲੂ ਮੋਟਾ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYes---- 02/12/22 12:14 PM02/12/22 03:38 PM02/12/22 02:01 PM-
16414D V Subba Rao Is anjeera can be cultivated in black soils of Telangana ?TagYes---- 02/12/22 12:02 PM02/12/22 03:36 PM02/12/22 02:01 PM-
16415inderjitSir kithe ch pni lai pipe line pvini hai koi sabsdi vgra mildi hai je milde hai ta kive milde hai puri jankari dyo ji ?TagYes---- 02/12/22 11:55 AM02/12/22 03:34 PM02/12/22 02:02 PM-
16416rajveersir asi azolla layea c o ik war chal k khali ho gia hun o growth ni kar da kafi time ho gia ki karia java ?TagYes---- 02/12/22 11:53 AM02/12/22 03:33 PM02/12/22 02:03 PM-
16417Pavan KumarSir 40din ka aalu me paudha murjha raha ho ?TagYes--
1
 
 02/12/22 11:45 AM02/12/22 03:32 PM02/12/22 02:03 PM-
16418KiranReproduction in farm animals and poultry ?TagYes---- 02/12/22 11:08 AM02/12/22 11:32 AM02/12/22 02:04 PM-
16419Simpsonwhich is the best goat for milk purpose in kerela ?TagYesAudio-- 02/12/22 10:44 AM02/12/22 11:31 AM03/12/22 01:22 PM-
16420pawan nagpalਸਰ WH1270 ਵਿਰਲੀ ਹੈ, ਕੀ ਇਹ ਗਰੋਥ ਕਰ ਜਾਵੇਗੀ ? TagYesAudio-- 02/12/22 10:16 AM02/12/22 11:32 AM06/12/22 01:01 PM-
16421kuldeep singhSr ji kank nu pehla pani lagon to badh urea nal ki max karke paea jawe pehla bajai vele 65kg dap kile da paia te hor kujh nahi paea ?TagYes---- 02/12/22 10:15 AM02/12/22 11:33 AM02/12/22 02:05 PM-
16422TarunSir barseen growth ni kr reha 40 din da hogya hai 3 3 inch hai height bs ki ilaj ho sakda khad ssp payi c 10 kg ?TagYes---- 02/12/22 10:01 AM02/12/22 10:10 AM02/12/22 02:10 PM-
16423balraj singhsir mera kol 4 cow aa saria hi swer time nalle jhea kardia sabh nu AI V HOYI HAI ?TagYes---- 02/12/22 09:53 AM02/12/22 10:09 AM02/12/22 02:11 PM-
16424Sukhchain singhSir katti 4 mahine di hogi growth ni ho rahi liver tonic v de rahe hai te cargill di feed v ki dayiye growth lai ?TagYes---- 02/12/22 08:27 AM02/12/22 10:09 AM02/12/22 02:12 PM-
16425Sukhchain singhSir majh nu parali paun lgg ge tudi mukke gyi saro di khal v pe rahi aa 3 kilo dudh de rahi a ik time da pehla 4.5 kilo dindi c 21 treek nu gabhin v krai a dudh vdaun lai ki dayiye ?TagYes---- 02/12/22 08:26 AM02/12/22 10:09 AM02/12/22 02:13 PM-
16426Vikramjit singhSir Transition feed pashu de delivery ton badh ch pa sakde. Aw Te green fodder continue rakh sakde a te delivery de badh 7days diet plan ki rakhiey ?TagYes---- 02/12/22 08:16 AM02/12/22 10:08 AM02/12/22 02:14 PM-
16427Lovedeep SinghSir bee farming training len lyi ki kriye Assi bee farming krna chonde ha Is lyi sanu sade nazdik kede centere vich training mil skdi hai ? TagYes---- 02/12/22 08:05 AM02/12/22 10:08 AM02/12/22 02:16 PM-
16428Bachittar SinghSir flower plants ya eda palm trees de vich ki ki paya jawe ke ena di growth vdiya te tej howe ?TagYes--
1
 
 02/12/22 07:47 AM02/12/22 10:07 AM02/12/22 02:35 PM-
16429Chamkaur SinghBai g sahiba kism di hari mirch layi hoyi aw ?TagYes---- 02/12/22 07:39 AM02/12/22 10:07 AM02/12/22 02:26 PM-
16430gurpiar singhSir wheat te gulabi soondi da hamla bahut hai but paani nhi laya ji uste ki kita jaawe ?TagYes---- 02/12/22 07:08 AM02/12/22 10:07 AM02/12/22 02:19 PM-
16431Kavin wanderCow soon ch 2 mnth bki a lisi a ki kurak pyi e ghr di ?TagYes---- 02/12/22 06:47 AM02/12/22 10:06 AM02/12/22 02:26 PM-
16432RamanReproduction in farm animals and poultry ?TagYes---- 02/12/22 06:08 AM02/12/22 10:06 AM02/12/22 02:17 PM-
16433Gurkaran SinghVeer ji hun kehdi sarso di bijai kar sakde Han Dhuri Sangrur ?TagYes---- 01/12/22 10:21 PM02/12/22 10:06 AM02/12/22 09:47 AM-
16434baljit singhਜੋ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪਾ ਕ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ Late to late kado ਤੱਕ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਬੀਜ ਦੀ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਵੀ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 01/12/22 09:43 PM02/12/22 10:05 AM02/12/22 09:48 AM-
16435palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਜਵਾਬ ਪੰਜਾਬੀ ਵਿਚ ਲਿਖੋ ?TagYesVideo-- 01/12/22 08:12 PM02/12/22 10:10 AM02/12/22 10:01 AM-
16436Joban Randhawaਸਰ ਮੈਂ 15 ਤਰੀਕ ਦੀ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਆ ਵਿਰਲੀ ਉੱਗੀ ਆ ਕਈ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਨਿੱਕਲ ਰਹੀ ਹੈ ਕਈ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਚੈਕ ਕੀਤਾ ਥੱਲੇ ਹੀ ਵੱਲ ਮਾਰ ਗਈ ਹੈ ਕਣਕ ਕਿ ਉਹ ਨਿੱਕਲ ਆਵੇ ਗੀ ਹੀ ?TagYes---- 01/12/22 08:02 PM02/12/22 10:05 AM02/12/22 11:24 AM-
16437...About pea ?TagYes---- 01/12/22 07:17 PM02/12/22 10:05 AM02/12/22 11:24 AM-
16438Yuvraj SinghSir g 3 month pregnant heifer feed formula dasoo g ?TagYes---- 01/12/22 07:05 PM02/12/22 10:04 AM02/12/22 11:25 AM-
16439Yuvraj SinghSir g 21 month de Jersey hefer nu ai karvaye nu 3 month hooge te oss nu hun heifer feed de sakda ja nahe te doze daily dsso calcium theek rahe ga ?TagYes---- 01/12/22 07:04 PM02/12/22 10:04 AM02/12/22 11:42 AM-
16440Manpreet BrarIn my mustard field .The problem I mention below how to I treat it ?TagYes--
3
 
 
01/12/22 06:22 PM02/12/22 10:04 AM02/12/22 11:44 AM-
16441Gagandeep mannਸਰ ਜੀ Hf ਵੱਛੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਣਾ 3 ਮਹਿਨੇ ਰਹਿ ਗੇ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਤੇ ਹੋਰ ਡਾਇਟ ਵਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 01/12/22 05:19 PM02/12/22 10:03 AM02/12/22 11:51 AM-
16442Raj Karan SheraHow to plant eucalyptus trees ? TagYes---- 01/12/22 05:18 PM02/12/22 10:03 AM02/12/22 12:56 PM-
16443सुनील कुमारश्रीमान सरसों में 3 दिन पहले पानी दिया है पौधा बढ़ नही रहा पतला पतला है पिला पड़ रहा है ?TagYes--
3
 
 
01/12/22 05:04 PM02/12/22 10:03 AM02/12/22 12:56 PM-
16444John KochIs it possible to get nendran banana plants in Assam? TagYes---- 01/12/22 04:49 PM02/12/22 10:02 AM02/12/22 12:57 PM-
16445Amanjot singhਕੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਲਈ ਸ਼ੈੱਡ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਡੇਅਰੀ ਦੀ ਦੁਕਾਨ ਲਈ ਕੋਈ ਸਬਸਿਡੀ ਸਕੀਮ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 01/12/22 04:38 PM02/12/22 10:02 AM02/12/22 12:57 PM-
16446Iqbal Singh ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਸੁਡੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਕਣਕ ਦੇ ਮੁਡ ਜੜਾ ਵਿੱਚ ਗੁਲਾਬੀ ਸੁਡੀ ਹੈ ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਹੋ ਕੇ ਸੁਕਦੀ ਜਾਦੀ ਹੈ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਦੀ ਹੋੲੀ ਹੈ ?TagYes---- 01/12/22 04:30 PM02/12/22 10:01 AM02/12/22 01:03 PM-
16447Rajeev Kumar BhardwajTeam please suggest why mango leaf showing spots ?TagYes--
3
 
 
01/12/22 04:08 PM02/12/22 10:01 AM02/12/22 01:03 PM-
16448Harvinder singhGodrej ਕੰਪਨੀ ਦੀ Double ਦਵਾਈ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ?TagYes---- 01/12/22 04:03 PM03/12/22 10:29 AM02/12/22 01:04 PM-
16449Harvinder singhUPL ਕੰਪਨੀ ਦੀ 5G ਦਵਾਈ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ?TagYes---- 01/12/22 03:58 PM03/12/22 10:29 AM02/12/22 01:04 PM-
16450Sanam Briarਗੁਲੀ ਡੰਡੇ ਦਾ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਹਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 01/12/22 03:56 PM02/12/22 10:00 AM02/12/22 01:05 PM-