All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 16301-16350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
16301Narendra Singh Rana हेलो किसान भाइयों मैं नरेंद्र सिंह राणा सितारगंज ऊधम सिंह नगर से उत्तराखंड किसान भाइयों मैंने सवाना कंपनी की 20 42 सरसों 23 अक्टूबर को बिजाई की थी बिजाई के समय मैंने डीएपी सल्फर और यूरिया के साथ विजय किया था किसान भाइयों अब मेरी सरसो फूल में आ गई है पर मुझे समझ में नहीं आ रहा है कि सरसों जो ऊंची नीची दिख रही है मुझे उसको एक ऊंचाई में लाने के लिए किस दवा का प्रयोग करूं कृपया करके कमेंट में सुझाव बताएं किसान मित्रों जो भी सुझाव हो उसको कमेंट में लिखकर बताएं धन्यवाद ?TagYes--
1
 
 04/12/22 07:19 PM05/12/22 12:45 PM05/12/22 02:07 PM-
16302hasham khanbai g meri bhains 7 8 din taar de rahi hai kya kru ai v krwa de hai uske baad v taar de rahi hai ?TagYes---- 04/12/22 07:12 PM05/12/22 01:58 PM05/12/22 02:07 PM-
16303kuldeep singhSr ji kank nu pehle urea vich potash salfer pa sake ha ja nahi ?TagYes---- 04/12/22 06:43 PM05/12/22 01:56 PM05/12/22 02:07 PM-
16304Siddharthpayasisrson ke pedo ko keede lagne se kaise bachaye aur ye bade ped girne se kaise roke 35 ft ped gir jate hai ?TagYes--
1
 
 04/12/22 06:42 PM05/12/22 01:55 PM06/12/22 01:03 PM-
16305Harpreet Singh GrewalEh Sarson vich eda de dhabe kyu aa rahe aa Dhanwad g ?TagYes--
2
 
 
04/12/22 05:19 PM05/12/22 01:55 PM06/12/22 01:04 PM-
16306PreetSir kanak k pile pdne ka kya karn h or uske liye npk 19 19 19 ka koi side effect toni h sir agr sari kanak me kr diya jaye spray jbki thodi hi kanak h jo v pili pdi hai 1 swal or sir kya sir sarso me bhi npk ka spray kr skte h sath me ?TagYes---- 04/12/22 05:14 PM05/12/22 01:54 PM06/12/22 01:04 PM-
16307gurbhej singhਸਰ , ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਕੱਲ੍ਹ ਤਾਜ਼ੀ ਸੂਈ ਹੈ, ਇਸ ਦੇ ਥਣਾਂ ਤੋਂ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਗਿਆ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਦੇਸੀ ਅਤੇ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਵਧੇ ? TagYesAudio-- 04/12/22 05:03 PM07/12/22 11:25 AM06/12/22 01:10 PM-
16308Dhanveer singh Benipalsir kanak da seed ghat peaa thori ji virli ho gaee hun tillring waste ki pawa ta ji yield ch kmi na awe ?TagYes---- 04/12/22 04:55 PM05/12/22 01:53 PM06/12/22 01:05 PM-
16309Harjinder SinghVeer ji underground pipe line for tube well lye subsidy scheme haa ? TagYes---- 04/12/22 03:26 PM05/12/22 01:53 PM06/12/22 01:06 PM-
16310GauravI am from Bathinda. Where can I order or buy very good quality kinnows in bulk (~100Kg) Shops around here sell mix variety ?TagYes---- 04/12/22 03:18 PM05/12/22 01:52 PM06/12/22 01:08 PM-
16311Sandeep Singh DhillonKela nu eh problem aa ?TagYes--
1
 
 04/12/22 02:32 PM05/12/22 01:52 PM06/12/22 12:53 PM-
16312Sandeep Singh DhillonAngor de vail nu problem aa eh ?TagYes--
1
 
 04/12/22 02:29 PM05/12/22 02:23 PM06/12/22 12:53 PM-
16313Sandeep Singh DhillonSir eh sitfal da plant a eh problem aa ?TagYes--
1
 
 04/12/22 02:27 PM05/12/22 02:23 PM06/12/22 12:52 PM-
16314Sandeep Singh DhillonAngor de vail nu eh problem aa is bare jankari deo ?TagYes--
1
 
 04/12/22 02:23 PM05/12/22 02:11 PM05/12/22 02:12 PM-
16315kksir kanak ch gulli dnda aa par pani ton phlaa kehdi spray kariye ?TagYes---- 04/12/22 01:59 PM05/12/22 02:11 PM05/12/22 02:11 PM-
16316Balu singh sondhiyaSarso ki fasal he 20 ful bache he hlki jamin he pani pilane se koe nuksan to nahi hai ?TagYes--
1
 
 04/12/22 01:41 PM05/12/22 02:10 PM06/12/22 12:52 PM-
16317Kavin wander20 din di katti di vdia growth lyi khedi feed ja koi powder dseo ji ?TagYes---- 04/12/22 12:00 PM05/12/22 02:09 PM05/12/22 02:05 PM-
16318Kavin wander29 .5 2022 nu cow di ai hoi c hn khede mnth ch so u gi date deso plz ?TagYes---- 04/12/22 12:00 PM05/12/22 02:07 PM05/12/22 02:04 PM-
16319VirenBhains ke doodh ko gada krne ke lie kya karu and doodh kese badayen ?TagYes---- 04/12/22 11:06 AM05/12/22 02:06 PM05/12/22 02:04 PM-
16320ਸਿਮਰਨKanak nu pehla paani kinne chir baad launa chahida hai te paani laun to pehla kanak nu ki pauna chaida ?TagYes---- 04/12/22 10:59 AM05/12/22 02:06 PM05/12/22 02:04 PM-
16321Mandeep Singhਸਰ ਜੀ ਵੱਛੀ 11 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ ਮਿੱਟੀ ਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਡੀਵਰਮਿੰਗ ਵੀ ਕੀਤੀ ਅਲਬੋਮਰ ਵੀ ਦਿੱਤਾ 30 ਮਿਲੀਲਿਟਰ ਵਿਰਬੈਕ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ 10 ਤੋਂ 15 ਗ੍ਰਾਮ ਹਿਮਾਲਿਆ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਵੀ ਦੇ ਰਹੇ ਆ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਇਸ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYesAudio-- 04/12/22 10:41 AM07/12/22 11:26 AM06/12/22 01:17 PM-
16322Shubham गेंदे में ये कौन सा कीड़ा या जंतु है औए ये क्या नुक्सान करता है गेंदे में ?TagYes--
1
 
 04/12/22 10:38 AM05/12/22 02:05 PM05/12/22 02:03 PM-
163231095ਸਰ , ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਪਰਸੋਂ ਸੂਈ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕਿਸੇ ਦਵਾਈ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਟਿਵਾਣਾ, ਬਿਨੋਲਾ ਖਲ ਸਰ੍ਹੋਂ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਹੋਰ ਕੀ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYesAudio-- 04/12/22 10:38 AM07/12/22 11:26 AM06/12/22 01:13 PM-
16324ViratBakri ko kis kis ped ki patti khila sakte hai Baans bamboo ki bhi khila sakte hain kya ?TagYes---- 04/12/22 10:33 AM05/12/22 02:04 PM05/12/22 02:11 PM-
16325gurpreet singhkank nu magnege sulfate zinc33persent 1kg uriea half kg kali da pani de nal npk 202020 mix kar sakde ji spry lei ?TagYes---- 04/12/22 10:31 AM05/12/22 02:03 PM06/12/22 12:51 PM-
16326ਹਰੀਸ਼ ਚੰਦਰਸਰ ਜੀ HF ਗਾ ਸੂਣ ਨੂੰ ਕੁੱਝ ਹੀ ਦਿਨ ਰਹਿ ਗਏ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਕੀ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾ ਆਵੇ।ਤੇ ਸੂਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਾੜੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ।ਪਿਛਲੀ ਵਾਰ ਗਾ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸੂ ਪਈ ਸੀ ?TagYes--
1
 
 04/12/22 10:01 AM--06/12/22 12:50 PM-
16327Dharminder singhSir ehna da beej kitho milu sangrur area ch Sangrur khetibari office ch ta hunda ni Koi dealer hove ta pls dsdo ?TagYes--
1
 
 04/12/22 09:26 AM05/12/22 02:31 PM06/12/22 12:49 PM-
16328ramesh kumar bishnoiSir tell me this problem solution ?TagYesVideo-- 04/12/22 09:09 AM05/12/22 02:50 PM05/12/22 02:10 PM-
16329baljit SinghBhindi di kehra seed vdia hai Ageti bejayi lyi Esdi paneeri bna ke 15 Feb nu transplant Krna chonde ha Paneeri kad tyaar kiti jve puri jankari deo ?TagYes---- 04/12/22 08:51 AM05/12/22 02:02 PM06/12/22 12:48 PM-
16330gurpreetਕਣਕ ਵਿੱਚ axil ਨਾਲ 24d ਪਾਉਣੀ ਹੈ ਕਿੰਨੀ ਪਾੲੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 04/12/22 08:37 AM05/12/22 02:48 PM06/12/22 12:45 PM-
16331Arjun Kushwahसर जी अपने जानवरो के गाभिन होने के बारे में पता कैसे चलता है शुरूआत के चार महीने की गाभिन है या नही ?TagYes---- 04/12/22 08:21 AM05/12/22 02:48 PM05/12/22 02:03 PM-
16332amritpal kaurDecember vich kehdi kehdi agetiyan sabziyan layia ja sakdia g jihna di demand February march ch jyada hundia market nu dhyan ch rakhde hoye jo agetiyan chal pen taki rate badhiya mil sakan g jankari dayo vistaar nal dhanbaad ?TagYes---- 04/12/22 08:11 AM05/12/22 02:45 PM05/12/22 02:47 PM-
16333raghuvirm 45 kya hai ?TagYes---- 04/12/22 08:11 AM05/12/22 02:42 PM05/12/22 02:09 PM-
16334Rinku Puniaਆਲੂ ਚ ਹੁਣ 50 ਦਿਨ ਦੀ ਸਟੇਜ ਤੇ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ NPK 0 52 34 ਦਾ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਲੱਗੇ ਆਂ ਸੁੰਡੀ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਮਿਕਸ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes--
1
 
 04/12/22 08:06 AM05/12/22 02:41 PM06/12/22 12:45 PM-
16335SANJEEV KUMARSIR NPK 19 19 19 MEGNESE ZINC SULPHATE 33 SULPHUR MEGNISIUM NU ALAG ALAG GHOL KE SAPRAY KITI JA SAKDI A KANAK TE ?TagYes---- 04/12/22 07:37 AM05/12/22 02:41 PM06/12/22 12:44 PM-
16336ਗੁਰਤਾਰ ਸਿੰਘtubewell corporation ਵਿੱਚ ਕੱਚੇ ਖਾਲ ਪੱਕੇ ਕਰਾਉਣ ਲਈ ਸਕੀਮ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 04/12/22 07:12 AM06/12/22 11:44 AM05/12/22 02:02 PM-
16337Japinder bainsSir taji sui ga dudh ni de rahi ?TagYes---- 04/12/22 06:52 AM05/12/22 02:40 PM05/12/22 02:09 PM-
16338ਜਗਦੀਪCow de than Moou sarri da ilaj dso ji ?TagYes---- 03/12/22 10:09 PM05/12/22 02:38 PM05/12/22 10:15 AM-
16339Ramandeep Kaurਸਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਕੋਈ ਵੀ ਫਲ ਵਾਲੇ ਪਲਾਂਟਸ ਲਾਉਣ ਸਮੇਂ ਜਾਂ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਖਾਦ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਬਾਅਦ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿ ਪਲਾਂਟਸ ਖਰਾਬ ਨਾ ਹੋਣ ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੇ ਕਾਫ਼ੀ ਪਲਾਂਟਸ ਖ਼ਰਾਬ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਹੁਣ ਤੱਕ ?TagYes---- 03/12/22 09:25 PM06/12/22 12:54 PM05/12/22 10:16 AM-
16340Dalip kumarsir mushroom ki casing mitti banane ke liye Ham Formalin Kitna upyog Karen aur कौन कौन Si dawai upyog Karen ?TagYes---- 03/12/22 09:03 PM05/12/22 02:37 PM05/12/22 10:17 AM-
16341narinder singhSir ji 10 dina tak kanak di kehdi kehdi kism lagaa sakde aa ?TagYes---- 03/12/22 08:39 PM05/12/22 02:37 PM06/12/22 12:54 PM-
16342Satwant Singh RandhawaSir kanak 22 di ਭਰ diti c hun 26 din di ho gy sulfur pati urea ch phela reh Pani to pehla paea c ਇਕੱਲਾ urea ਪਾਇਆ c ਦਸੋ ?TagYes---- 03/12/22 07:50 PM05/12/22 02:35 PM05/12/22 10:23 AM-
16343Gurjot 2Dr Ravinder Chahal ji Javab deo ji keh tuc mastitis da treatment Nehra dsde oh 3 days course hunda ho oh treatment dr ji expensive hunda dsyo key BENTHIPEN inj and fortiver inj Wala treatment thek a ja Firr hor koi ssta treatment dsdeo ji ?TagYes---- 03/12/22 07:37 PM05/12/22 02:33 PM05/12/22 10:29 AM-
16344Manpreet Sir apni Jhoti Tara kul ka nahi kardi main osnu agriman bouls v ditaa ta powder v Dita ta ohda body weight pura ha par Kam jor hai ?TagYes---- 03/12/22 07:19 PM05/12/22 02:32 PM05/12/22 10:30 AM-
16345RockyWhich vegetables is best suitable for punjab region in the month of February ?TagYes---- 03/12/22 07:16 PM06/12/22 12:53 PM05/12/22 10:41 AM-
16346 ਸਵਰਨ ਸਿੰਘਦਸੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਗਰਮੀ ਰੁੱਤ ਦੀਆ ਕਿਹੜੀਆ ਸ਼ਬਜੀਆ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 03/12/22 07:15 PM06/12/22 11:43 AM05/12/22 10:42 AM-
16347 ਸਵਰਨ ਸਿੰਘਸਾਹੀਵਾਲ ਦੋਗਲੀ ਨਸਲ ਦੀ ਗਾਂ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਆ ਵਧੀਆ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੋ ਅਗਲੇ ਸੂਏ ਚ ਵਧੀਆ ਦੁੱਧ ਦੇ ਸਕੇ ?TagYes---- 03/12/22 07:08 PM06/12/22 11:38 AM05/12/22 10:44 AM-
16348sukhpinder singh bhullarਸਰ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕਣਕ ਉੱਪਰ NPK 19 19 19 ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾਂ ਨਹੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 03/12/22 05:57 PM06/12/22 11:37 AM05/12/22 10:46 AM-
16349Amritpal singh BrarGadeaa di paneri kene date nu khet vich laoune suru kar sakhde aa te kene same tak kar sakhde aa tek time daso ji ?TagYes---- 03/12/22 05:48 PM06/12/22 11:36 AM05/12/22 10:49 AM-
16350Amritpal singh BrarKank nu duja pani pehle pani to kene din baad laouna caheda daso pls sir ?TagYes---- 03/12/22 05:47 PM06/12/22 11:36 AM05/12/22 10:50 AM-