All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35901-35950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35901Baljinder SinghSulphur or npk 0 52 34 ko milakar ?TagYes---- 28/01/22 07:00 PM31/01/22 10:21 AM29/01/22 01:42 PM-
35902Mangi Ram PanwarMeri Sarson ki fasal me kai podhon me faliya mud gayi hai aur tehniya white ho gayi hai photo bhej raha hun dekh kar batayen kon sa Rog hai aur kon si pesticides use karni hai ?TagYes--
1
 
 28/01/22 06:45 PM31/01/22 10:21 AM29/01/22 01:42 PM-
35903Satish Haripursir npk te zinc dono mila ke kanak nu spray kr skde hn ja nahi, je kr skde hn ta per acre te per dholi kinni kr skde hn ?TagYesAudio-- 28/01/22 06:08 PM31/01/22 10:22 AM29/01/22 01:58 PM-
35904kkਲਸਣ ੳੁਪਰ ਤੌ ਸੁੱਕ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
28/01/22 05:15 PM31/01/22 10:22 AM29/01/22 01:42 PM-
35905balrajSir g, kanak vich ndina vali spray karn to kine dina bad pani layuna chahida h. Ki 2dina bad pani la skte h nahr di bari hai ?TagYes---- 28/01/22 04:25 PM31/01/22 10:22 AM29/01/22 01:41 PM-
35906Sahil Tanderpearl farming ?TagYes---- 28/01/22 04:23 PM31/01/22 10:23 AM29/01/22 01:40 PM-
35907narindersinghSir hun ਪਿਆਜ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾ ਹੈਗਾ ਲੇਟ ਤਾਂ nahi ?TagYes---- 28/01/22 03:53 PM28/01/22 04:40 PM29/01/22 01:40 PM-
35908Harpreet RandhawaSir kanak 82 din di ho gaye a lallu aje marya nhi topik salt ki spray kr sakde a ja nhi jaankari diti jawe dhanwaad ?TagYes---- 28/01/22 03:53 PM28/01/22 04:40 PM29/01/22 01:39 PM-
35909gurbhej singhsir dog nu fever hoea hai ohnu kehda injection lga skde hn ?TagYesAudio-- 28/01/22 03:44 PM31/01/22 10:23 AM29/01/22 02:00 PM-
35910Sunil Kumarकिन्नू sell ਕਿਵੇਂ kariye ?TagYes---- 28/01/22 03:13 PM28/01/22 04:21 PM29/01/22 01:39 PM-
35911ਰਾਜਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘTagNoAudio-- 28/01/22 02:56 PM31/01/22 11:08 AM---
35912sunilAdama ki dekel herbicide ki dose parti acre kitni hai. pyaj mein ?TagYes---- 28/01/22 02:54 PM31/01/22 10:23 AM29/01/22 01:38 PM-
35913Sahib SinghSir ji cow khar nai rai Dr kahnda aa ka ais de bacha Dani vich ganda ne koei hal daso ?TagYes---- 28/01/22 02:39 PM31/01/22 10:24 AM29/01/22 01:38 PM-
35914dalbir singhਡ ਤੇਜਵੀਰ ਸਿੰਘ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਗਾਂ ਨੂੰ ਡੀਵੋਰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਦਵਾਈ ਲਿਖੀ ਹੈ ਮੈਂ ਦਸੰਬਰ2021 ਵਿੱਚ ਉਸ ਨੂੰ ਐਲਵੈਡਾਜੋਲ 3000 ਦੀ ਇੱਕ ਗੋਲੀ ਦੇ ਚੁੱਕਾ ਹਾਂ ਕੀ ਤੁਹਾਡੀ ਲਿਖੀ ਗੋਲੀ ਵੀ ਦੇ ਦੇਵਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਦਿਓ ਜੀ। ਆਪ ਜੀ ਦਾ ਬਹੁਤ 2 ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 28/01/22 02:35 PM31/01/22 10:24 AM29/01/22 01:00 PM-
35915ਨਾਨਕ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਕੰਨਾਂ ਦੇ ਸਟੀਕਕਰ ਲੱਗਵਾਉਣ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ । ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦੀ ? TagYes--
1
 
 28/01/22 02:26 PM31/01/22 10:25 AM29/01/22 01:00 PM-
35916Sahib Singhsir pathia nu kari sapra karia jo bad SakanTagNo---- 28/01/22 02:22 PM16/03/22 11:55 AM---
35917ਨਾਨਕ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਇਹ ਸੀਮਨ ਮੁਰਹਾ ਬੁਲ surya ਦਾ ੳਰੀਜ਼ਨਲ ਸੀਮਨ ਹੈ ਜਾਂ ਕੋਪੀ ?TagYes--
1
 
 28/01/22 02:14 PM28/01/22 04:41 PM29/01/22 01:04 PM-
35918Rahul KumarMoti ki kheti kaise kre ? TagYes---- 28/01/22 01:52 PM28/01/22 04:41 PM29/01/22 01:04 PM-
35919Pawan Chauhan Ye dwai kis k liye hoti h ?TagYes--
1
 
 28/01/22 01:11 PM28/01/22 01:21 PM29/01/22 01:04 PM-
35920Champai Majhiसागवान पेड़ का जंगल बनाने की पूरी प्रक्रिया क्या है ?TagYes---- 28/01/22 01:10 PM28/01/22 01:21 PM29/01/22 01:05 PM-
35921Champai MajhiTeak wood farming ?TagYes---- 28/01/22 01:07 PM28/01/22 01:20 PM29/01/22 01:05 PM-
35922deepak kumarsir is seman ka record bata sakte hai please ?TagYes--
1
 
 28/01/22 12:50 PM28/01/22 12:53 PM29/01/22 01:06 PM-
35923Arjun AanjnaLahsun pili pad rhi hai or thrips or fungas ki spray bhi kar diya he ab konsa khad v fertilizer dale 80 din ka lahsun hai ?TagYes--
4
 
 
28/01/22 11:56 AM28/01/22 12:53 PM29/01/22 01:06 PM-
35924Harmander Singh BrarSir. 2.5 sall di vashi 3 month di gabban a ji. Par ohda dhid bht jyada vahda. Koi ilaz dso k. Dhid theek theek hoje. 3 month di gabban a ?TagYes---- 28/01/22 11:50 AM28/01/22 12:53 PM29/01/22 01:07 PM-
35925balrajDo. G, cow di ai krwai nu 6 din hoye h es tra jaala de rhi h. Ki rah gyi ?TagYes--
1
 
 28/01/22 11:11 AM28/01/22 12:52 PM29/01/22 01:09 PM-
35926gagandeep singhSir ji sarso di fasal vich gulidanda bahut hai ji .ki koi spray use kar sakde ?TagYes---- 28/01/22 11:00 AM--29/01/22 01:14 PM-
35927Chamkaur bhullarSir majj sui nu 2 month hoge per heat da jyada pata ni lagda minler mixture v dine a koi hall daso 2 majja ne ?TagYes---- 28/01/22 10:55 AM28/01/22 12:52 PM29/01/22 01:16 PM-
35928Satwant Singh RandhawaSir barish nal Kanak pili ho gi ji npk 19 19 19 plus 3killo urea plus manganese kr skde a ji deo ji slah ?TagYes---- 28/01/22 10:53 AM28/01/22 12:52 PM29/01/22 01:37 PM-
35929ਬਾਬਾ ਸੋਹਨ ਦਾਸ ਡੇਰਾ ਉਦਾਸੀਨ ਹਥਨSir g mineral mixture kaun sa Jada best hota hai dsna g ?TagYes---- 28/01/22 10:34 AM28/01/22 12:51 PM29/01/22 01:17 PM-
35930HARSH DEEP SINGHHlo sir sade 2 kille seed ala aalu laeaa hoea jihda asi seed rakhna next year lyi ohde bich gulli danda bahut aa aloo dia bella jmaa ni dindia 105 din da hogya je ohde te gremo di spray krdiye ta seed te koi effect ta ni pau dsseo ji plzz asi pehli baar bije ne ?TagYes---- 28/01/22 09:47 AM28/01/22 12:54 PM29/01/22 01:26 PM-
35931Sanjay KumarSir meri bakri gabhin h 5 wa mahina chal rha h Aaj subh se kuch kha pi nhi rhi h. Lagta h afara ka sikayat h ilaaz bataye ?TagYes---- 28/01/22 09:45 AM28/01/22 12:51 PM29/01/22 01:27 PM-
35932Munesh Sharmaखरबूजे की नर्सरी के लिए कितने होल वाली पोट्रे प्रयोग करें ?TagYes---- 28/01/22 09:38 AM28/01/22 12:49 PM29/01/22 01:27 PM-
35933karmdeep singhਬਾਈ ਜੀ ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਸਾਰੀਂ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ 5 7 ਦੋਹੀਁ ਹਨ ਉਹਨਾ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜਰੂਰ ਦੇਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 28/01/22 09:02 AM28/01/22 12:48 PM29/01/22 01:27 PM-
35934sandeep singhਦੇਸੀ ਛੋਲੇ ਤੇ ਕਿਹੜੀ herbicide ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 28/01/22 08:52 AM28/01/22 12:48 PM29/01/22 01:28 PM-
35935Lovepreet SandhuDasio ji kiwe a ?TagYes--
1
 
 28/01/22 08:47 AM28/01/22 12:48 PM29/01/22 01:32 PM-
35936chandan kandariDudh me cream nikalane k bad seprator dudhe ka paneer kise banae kya dale ki paneer mulayam ho ?TagYes---- 28/01/22 08:26 AM28/01/22 12:47 PM29/01/22 01:31 PM-
35937Sunny Ssa g kanak 75 din near about ho gyi hai te gullidanda reh gya a axial topic mix karke spreh karni c khet gille han varkha hon karke ki eh spray gille vich kam kar skdi a ja khet vattr chahida a ?TagYes---- 28/01/22 02:15 AM28/01/22 12:46 PM29/01/22 01:31 PM-
35938sukhdevDr saab eh 28 12 2021 nu paniri aaie Hun jarbat bahut hogi ehda ki hall Kita jawe ?TagYes--
2
 
 
27/01/22 09:29 PM28/01/22 12:39 PM28/01/22 01:41 PM-
35939Sukhpalbir Singhਕਿਸੇ ਵੀਰ ਕੋਲ ਬੱਕਰੀ ਦੀਆ ਦੋ ਜਾ ਤਿੰਨ ਪੱਠਾ ਹੋਈਆ ਜਰੂਰ ਦੱਸੇਉ ਜੀ ?TagYes---- 27/01/22 09:09 PM28/01/22 12:39 PM28/01/22 01:42 PM-
35940avneesh tyagiGram str pr soil testing lab kholne me kitni lagat aati h kya koi sarkari protsahan bhi h ?TagYes---- 27/01/22 08:31 PM28/01/22 12:39 PM28/01/22 01:46 PM-
35941Kavin wanderDr Sahib 3 din dwi deti cow de 10 din hoge dwai bhri nu nal keepr plus te agmim tablet use kr rahe fr v ah resha ja kr rhi a koi dwai dso plz phln cow ne fall sutea c 4 mnth di gbn c odo hn fall sute nu 7 mnth hoge hn ki use kri v vdhia heat ch aje bchedani saf hoje ?TagYes--
1
 
 27/01/22 08:12 PM28/01/22 12:38 PM28/01/22 01:49 PM-
35942Jot BrarBest month for sowing okra ?TagYes---- 27/01/22 07:19 PM28/01/22 12:38 PM28/01/22 01:49 PM-
35943Deepak Jainchane ki fasal me pani ane se phool jhd gye hai dubara phool ane ke liye kya upay kre ?TagYesAudio-- 27/01/22 06:55 PM28/01/22 12:40 PM28/01/22 02:02 PM-
35944Deepak Jainचने के फूल आने के उपाय ?TagYes---- 27/01/22 06:53 PM28/01/22 12:38 PM28/01/22 01:50 PM-
35945Satbir SinghKanka mai urea magnesium sulfer dala hai. Lekin kanak utha nhi Rahi hai .kya kanak mai urea dap Zink ki spray kar sakte hai . Quantity btaye ?TagYes---- 27/01/22 06:29 PM28/01/22 12:37 PM28/01/22 01:50 PM-
35946Yuvraj SinghSir g brucellosis da je cow da sample test karna hove ta sample collector ch blood normal he chaida ja jehra ik jagah ikatha hoo jave Sample collector da koi difference ve hunda je brucellosis ja normal blood test karvana hoye te 2 sample collect karne hon ge te Kinne 2 ml collect karna Gurdaspur ja Batala ch kithe test honge place ve dasseo ?TagYes---- 27/01/22 06:10 PM28/01/22 12:36 PM28/01/22 01:53 PM-
35947Gurdhyan SinghSir ji kisi doctor ka number Bhej do ji ?TagYes---- 27/01/22 06:08 PM28/01/22 12:36 PM28/01/22 01:53 PM-
35948Tushar Kumar PandeyHello ma\'am / sir Mai uttar pradesh me Chandauli district se hu . Mai kuch achhe Papaya tree lagana chahta hu . Plz mujhe bataye ki mai January me kon sa papaya tree lagau jo ache faldar ho ?TagYes---- 27/01/22 05:57 PM28/01/22 12:36 PM28/01/22 01:55 PM-
35949Gurdhyan SinghSir ji kanak vich thoda paani hai ji kya 19 19+urea ki spray kar sakde aw ji ?TagYes---- 27/01/22 05:20 PM28/01/22 12:35 PM28/01/22 01:56 PM-
35950Yuvraj SinghSir g cow daily discharge karde aa patla jeha Kai vari saaf hunda hai ta Kai vari saaf nahi hoonda Ja aa brucellosis naal infected te nahe cow mai injection ve lgaye he jehra tussi dasseya c Par brucellosis hoon de lashan ki aa ?TagYes--
3
 
 
27/01/22 05:17 PM28/01/22 12:35 PM28/01/22 01:58 PM-