All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35951-36000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35951Gurdeep singh benipalਵੀਰ 3 ਫਰਵਰੀ ਨੂੰ ਮੀਹ ਦੱਸਿਆ ਹੋਇਆ।ਮੈ 30 ਤਾਰੀਖ ਨੁੰ sencor ਪਾਉਣੀ ਹੈ। ਜੇ ਬਾਅਦ ਚ ਮੀਹ ਪੈ ਗਿਆ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਮਰੂਜਾ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 27/01/22 05:11 PM28/01/22 12:35 PM28/01/22 01:58 PM-
35952Bachittar SinghSir gsd dog di growth te height kinni age tk vadd di a ?TagYes---- 27/01/22 04:43 PM28/01/22 12:34 PM28/01/22 01:59 PM-
35953Pramod kumar pandeygehu ko pani lagne se patti pili ho gayi hai ?TagYes---- 27/01/22 03:12 PM28/01/22 12:34 PM28/01/22 01:59 PM-
35954Gurdev sandhuਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਕਿੰਨੂਆਂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਕਦੋਂ ਲਾਉਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 27/01/22 02:20 PM27/01/22 02:50 PM28/01/22 01:59 PM-
35955Karan Bai g mango malformation (amb de gushe)layi solution ?TagYes---- 27/01/22 02:14 PM--28/01/22 02:00 PM-
35956chhotu godaraश्रीमान जी नमस्कार गेहूं में खुराक वाली स्प्रे npk मैग्नीशियम जिंक करने के कितने दिन बाद खरपतवारनशकों की स्प्रे कर सकते हैं ?TagYes---- 27/01/22 02:14 PM27/01/22 02:51 PM28/01/22 02:00 PM-
35957अशोक मेघवंशी सर जानकारी के लिए धन्यवाद सर मै 100 गायों का डेरी फार्म लगाना चाहता हूँ नाबार्ड की स्कीम sc केटेगरी के लिए सटीक जानकारी देने की कृपा करें अजमेर राजस्थान. मय मोबाइल नंबर दे ?TagYes---- 27/01/22 01:52 PM27/01/22 02:51 PM28/01/22 12:28 PM-
35958jasvir singhਜਨਾਬ ਚੀਕਣ ਮਿੱਟੀ ਵਿਚ ਪੋਪਲਰ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗੀ ?TagYes---- 27/01/22 12:44 PM27/01/22 02:53 PM28/01/22 01:39 PM-
35959Aarya Kumari Kindly provide the information about the offline or online training program by various institute such as IIHR,Punjab Agriculture University, RAU PUSA etc ?TagYes---- 27/01/22 12:33 PM28/01/22 12:40 PM28/01/22 01:38 PM-
35960NavdeepSir meri bhains ye nikal rhi a 6 january ko AI krvai thi jhotta se koi dikkat vali baat toh ni sir ?TagYes--
1
 
 27/01/22 11:58 AM--28/01/22 01:36 PM-
35961NITIN VIGCan we use nano urea on vegetable seedling if yes then dose for ltr ?TagYes---- 27/01/22 11:53 AM27/01/22 02:54 PM28/01/22 01:36 PM-
35962sanjeev lodhiSarson mein yah kaun sa Rog hai or eske upchar ke liye kya Karen ?TagYes--
1
 
 27/01/22 11:35 AM27/01/22 12:03 PM28/01/22 01:35 PM-
35963Rajwinder Singhਸੱਤ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਮੁਰਗੀ ਵਾਸਤੇ ਆਂਡਿਆਂ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਆਰ ਆਈ ਆਰ ਵਾਸਤੇ ?TagYes---- 27/01/22 11:19 AM27/01/22 12:04 PM28/01/22 01:35 PM-
35964dalbir singhਸਰ ਗਾਂ ਸਾਹੀਵਾਲ ਹੈ । ਉਮਰ 3ਸਾਲ 7ਮਹੀਨੇ ਹੈ। ਜੁਲਾਈ 2021 ਵਿੱਚ ਸੂਈ ਸੀ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਈ ।ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਵੀ ਠੀਕ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪਉਦਾ ਹਾਂ । ਖੁਰਾਕ ਵਿੱਚ 25 ਅਨਾਜ 30 ਖੱਲਾਂ 5 ਤਾਰਾ ਮੀਰਾ 30 ਸੋਇਆਬੀਨ ਛਿਲਕੇ ਛੋਲਿਆਂ ਦਾ ਛਿਲਕਾ ਚੋਕਰ ਰਾਈਸ ਪਾਲਿਸ਼ 2 5 ਅਗਰੀਮਿਨ ਫੋਰਟਿਸ 2 5 ਲੂਣ 5 ਮਿੱਠ ਸੋਢਾ ਅਤੇ ਬਾਕੀ ਮਿੱਠੀ ਸੌਂਫ ਕੌੜੀ ਸੌਂਫ ਮੇਥੇ ਕਾਲੀ ਜੀਰੀ ਵਗੈਰਾ।ਲੋਕਲ ਵੈਟਨਰੀ ਅਫਸਰ ਨਾਲ ਸਲਾਹ ਕੀਤੀ ਸੀ ਵਾਈਮਿਨ ਦੀਆਂ40 ਗੋਲੀਆਂ ਪਾਉਣ ਲਈ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸੀ ਤੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਆਪੇ ਥੋੜੇ ਸਮੇ ਬਾਅਦ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਵੇਗੀ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 27/01/22 10:22 AM27/01/22 10:37 AM28/01/22 01:34 PM-
35965gurwinder singhsir kanak 75 dina di ho gyi te guli dande di spray krni hai kehdi spray kriye ?TagYesAudio-- 27/01/22 10:11 AM27/01/22 10:38 AM28/01/22 02:03 PM-
35966Anurag KulkarniWhat kind of disease in Fenugreek ?TagYes--
1
 
 27/01/22 10:06 AM27/01/22 10:37 AM28/01/22 12:47 PM-
35967Sarvendra singhGovernment ki kaun si yojna ha jo sabji bone me yogdan mile ?TagYes---- 27/01/22 09:32 AM27/01/22 10:37 AM28/01/22 12:47 PM-
35968manpreet Singh ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀਅਕਾਲ ਬਾਈ ਜੀ ਘਰ ਦੀ ਬਗੀਚੀ ਵਿੱਚ ਜੈਵਿਕ ਖਾਦ ਅਤੇ ਕੀੜਿਆ ਤੋ ਬਚਾਉਣ ਜੈਵਿਕ ਛਿੜਕਾਅ ਸਬਜੀਆ ਦੀ ਚੰਗੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਲਈ ਅਸੀ ਆਪਣੇ ਘਰ ਖੁਦ ਕਿਵੇ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਖੇਤੀ ਮਾਹਿਰ ਮੇਰੀ ਮੱਦਦ ਜਰੂਰ ਕਰਨ ?TagYes---- 27/01/22 09:08 AM27/01/22 10:36 AM28/01/22 12:46 PM-
35969gurmanjot singhsir cow heat ch aayi raat 8 vje swere 9 10 vje tkk thorhi thandi hogi c aapa ABS da teeka laata 12 vje oston baad g 1 ghnta baad osne fr taara kitiya khoon vliya te raat nu fr thorhiya kitiya, dso g cow thehri hoygi k nhi ?TagYes---- 27/01/22 08:28 AM27/01/22 10:36 AM28/01/22 12:45 PM-
35970Manoj Singhsarso me kon sa rog hai upchar batayen ?TagYes--
1
 
 27/01/22 08:18 AM27/01/22 10:27 AM28/01/22 12:44 PM-
35971ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਮੱਕੀ ਦਾ ਸਾਇਲਜ ਵੇਚਣਾ ਗਾ ਪਿੰਡ ਖੀਵਾ ਜਿਲਾ ਮਾਨਸਾ ਕੋਈ ਫੋਨ ਨੰਬਰ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਪਤਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ਜਿਹੜੇ ਸਾਇਲਜ ਖਰੀਦਦੇ ਨੇ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 27/01/22 07:55 AM27/01/22 10:27 AM28/01/22 12:44 PM-
35972Dilpreet Singh Nagraਗਾ ਦਾ ਮੁਹਰਲਾ ਗੋਡਾ ਸੁੱਜ ਗਿਆ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਤੇ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੈ ?TagYes---- 27/01/22 06:59 AM27/01/22 10:26 AM28/01/22 12:43 PM-
35973Sukhvat singhgehu me gulidanda nahi mra ise marne ke upay btaye yah lgbhg 50 din ki ho chuki hai ?TagYesAudio-- 27/01/22 06:07 AM27/01/22 10:39 AM28/01/22 02:01 PM-
35974Laddi sidhuਗਾ ਦੇ ਇਕ ਸਾਇਡ ਵਿਚ ਦੁਧ ਘਟ ਗਿਅਾ ਪਰ ਥਣ ਚਾਰੇ ਬਰਾਬਰ ਨੇ ਦੁਧ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 27/01/22 04:58 AM27/01/22 10:26 AM28/01/22 12:42 PM-
35975ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂI want to get nursery trainings given by Pau for vegetables and how I can enroll in that in future Any registration or else? TagYes---- 27/01/22 04:32 AM27/01/22 10:26 AM28/01/22 12:42 PM-
35976Anup TiggaSagwan ?TagYes---- 27/01/22 12:20 AM27/01/22 10:25 AM28/01/22 12:41 PM-
35977Pawan Chauhan Garlic me pilapan ho rha h ?TagYes---- 26/01/22 10:20 PM27/01/22 10:23 AM27/01/22 02:54 PM-
35978Rashwinder Singh KaureanaDear Sir, moong MH 1142 ka seed kaha se milega ?TagYes---- 26/01/22 10:07 PM27/01/22 10:23 AM27/01/22 02:54 PM-
35979Narinderpal singh poplar ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਤੇ ਕਦੋ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਇਕ ਏਕੜ ਚ ਕਿੰਨੇ ਬੂਟੇ ਲੱਗ ਸਕਦੇ ਨੇ ?TagYes---- 26/01/22 09:42 PM27/01/22 10:23 AM27/01/22 02:55 PM-
35980lala@singhlauki ki kheti kaise kre ?TagYesAudio-- 26/01/22 09:09 PM27/01/22 10:39 AM28/01/22 02:04 PM-
35981Demon Mushroom की खेती करने के लिए ट्रेनिंग कहा से मिलेगी? TagYes---- 26/01/22 09:09 PM27/01/22 10:22 AM27/01/22 02:55 PM-
35982sodhi singhਕਣਕ ਤੇ ਸਾਗਰੀਕਾ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ 3 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਮੀਂਹ ਪੈ ਗਿਆ ਰਿਜਲਟ ਮਿਲੂਗਾ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes--
1
 
 26/01/22 09:04 PM27/01/22 10:22 AM27/01/22 02:56 PM-
35983gurjeet Dhaliwa eh check kreo peele je pai gye ?TagYesAudio
3
 
 
26/01/22 08:53 PM27/01/22 10:40 AM28/01/22 02:05 PM-
35984कन्हैया लाल मालीगाय की बच्चेदानी में गिठान हैं सही करने का देशी उपाय बताए ?TagYes---- 26/01/22 08:38 PM27/01/22 10:21 AM27/01/22 02:56 PM-
35985Jasmeen kaurHow to control yellowing of garlic leaves ? TagYes---- 26/01/22 08:37 PM27/01/22 10:21 AM27/01/22 02:57 PM-
35986lokeshkumar Meenaचाइनीज खरबूजे के बारे में जानकारी बताएं और इसे कौन से महीने में लगाएं इसके बारे में जानकारी बताएं ?TagYes---- 26/01/22 08:29 PM27/01/22 10:21 AM27/01/22 02:37 PM-
35987inderpalDr.sahib ji pashu nu delivery de last month vich jo animax Pharma daa dizamax powder onda aa o ragular de sakde aa..jo v pashu khhave assani naal digest kar sake koi side effect to nahi daily ki kitni doze de sakde aa ?TagYes---- 26/01/22 08:28 PM27/01/22 10:20 AM27/01/22 02:40 PM-
35988lokeshkumar Meenaककड़ी के बारे में संपूर्ण जानकारी बताएं और ऐसा बीच भी बताएं जिससे कि अधिक पैदावार मिली ?TagYes---- 26/01/22 08:28 PM27/01/22 10:21 AM27/01/22 02:40 PM-
35989onkar Singhਡਾਕਟਰ ਜੀ ਕਣਕ ਗੋਭੀ ਦੀ ਸਟੇਜ ਤੇ ਆਏ ਹੈ ਕਿ 13 0 45 npk ਤੇ boron di ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਡੋਜ ਦਸੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 26/01/22 08:01 PM27/01/22 10:20 AM27/01/22 02:41 PM-
35990MANINDER SINGHSir majja nu kehri calcium paye nd kini paye... company kehri di paye ?TagYes---- 26/01/22 08:00 PM27/01/22 10:19 AM27/01/22 02:44 PM-
35991chandan kandariMere pass 120L dudh h m jisse cream nikal ta hu baki dudh ka m paneer banana chahta hu par wah sahi se ban nhi raha h sahi se kaise bnaye ?TagYes---- 26/01/22 07:51 PM27/01/22 10:19 AM27/01/22 02:45 PM-
35992Navpreet singhsir ji bhindi di bijai da time kdo hunda ?TagYes---- 26/01/22 07:43 PM27/01/22 10:19 AM27/01/22 02:45 PM-
35993Navtej Singh ਬੇਰੀ ਦੇ ਬਾਗ ਵਿੱਚ ਫਲ ਤਿਆਰ ਹੈ । ਠੇਕ ਤੇ ਲੈ ਲਈ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ ਜੀ ਬਠਿੰਡਾ 9876204246 ?TagYes---- 26/01/22 07:40 PM27/01/22 10:18 AM27/01/22 02:46 PM-
35994Gurjot kahlondr ravinder ji asi toker cow leke aundi si os da 6kg siga and fir 3rd din oho heat vich ayi si and os dea tara saaf nhi se and os de asi moxiwel iu dwai bharvai.heat khatam hon toh baad os da 2kg reh geya and 1 weak baad os.da 1kg reh geya firr asi os da doodh chona chad ta se and oho dwara heat which nhi ai se asi os nu agrmin i. goli 21 din ditiya fir oho heat vich ai pr os de heat thodi si is karke.dr.ne os de inj nhi lagaya.dr ne os de doodh wale inj ve lagae . oho cow kamjor hai and sanu dsyo vdia treatment jiss nal oho proper.heat vich Ave nale.doodh deve ?TagYes---- 26/01/22 07:22 PM27/01/22 10:24 AM27/01/22 02:51 PM-
35995Harmander Singh BrarSir 19. 19. 19. Ik acre di kini doze paiye ji ?TagYes---- 26/01/22 07:04 PM27/01/22 10:18 AM27/01/22 02:52 PM-
35996inderpalSir ji ji Carus company da galactoses powder te ik calpond powder onda aa sir os baare poora detail vich dasyo a powder kado use kar sakde aa te ki benifits aa ?TagYes---- 26/01/22 06:50 PM27/01/22 10:17 AM27/01/22 02:00 PM-
35997Neena GoyalHow to sell fresh amlas ?TagYes---- 26/01/22 06:19 PM27/01/22 10:17 AM27/01/22 02:00 PM-
35998Navpreet singhsir ji bhindi sabji layi kehda seed sahi aa ?TagYes---- 26/01/22 06:13 PM27/01/22 10:16 AM27/01/22 02:01 PM-
35999saurya yadavSir.lutalyse inj lage tha bhash ko dr ne iss ka fayda hi ya nhi sir photo ke hissab se dekhe ?TagYes--
1
 
 26/01/22 05:57 PM27/01/22 10:16 AM27/01/22 02:01 PM-
36000आशिष कुमारसर मेरे फार्म में मुर्गी को सर्दी हो गई है क्या करे ?TagYes---- 26/01/22 05:44 PM27/01/22 10:16 AM27/01/22 02:01 PM-