Search
All Expert Queries
Displaying 35851-35900 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 35851 | Rajesh | Wheat me waste decomposer ko sagrika ka sath Mila kar spry kar sakta hai kitna dose milaya | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 03:09 PM | 29/01/22 10:54 PM | -- | - |
| 35852 | Ramandeep singh | Sir kank uper 0 52 34 boron di spry kar sakdea te kini matra wich kar sakde aa ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 03:00 PM | 29/01/22 10:53 PM | 23/11/22 01:34 PM | - |
| 35853 | Ajay | Ye dwai kis bimari m phasal k kaam m ati h ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 02:53 PM | 29/01/22 10:52 PM | 26/02/22 03:01 PM | - | |
| 35854 | Ramandeep singh | Sir aw kank wich kahdi ghat aa ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 02:52 PM | 29/01/22 10:58 PM | 23/11/22 01:35 PM | - | |
| 35855 | Ajay | Ye dwai kis bimari m kaam ati h ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 02:52 PM | 31/01/22 10:11 AM | 26/02/22 03:03 PM | - | |
| 35856 | Ajay | Ye dwai kis bimari k liye hoti h ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 02:49 PM | 31/01/22 10:11 AM | 26/02/22 03:01 PM | - | |
| 35857 | vinay | Sir hf cow ko gir ka semen lagva sakte hai kiya ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 01:48 PM | 31/01/22 10:12 AM | 26/02/22 03:01 PM | - |
| 35858 | kuldeep singh | sir allu demand a 87 din ho gai kede spry kete jawe kine dina ch ede vall vdda g | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 01:47 PM | 31/01/22 10:12 AM | -- | - |
| 35859 | Satnam Shergill | Sat Sri Akaal ji Main ik hafta Pehlan Kanak vich Guli Danda te chori Oatti ghaa waste Bayer Di Atlantis Da SAPRAY kita c Par SAPRAY ton 3 din baad Minh Pe geya Jis karke menu Dwai da koi result nahi milya te gulli Danda te hor ghaa ose tarah hi hai SAPRAY wali Dwai naal main Silicon Gond v Paya c hun is vich kedi dwai Paye jave Jis gulli te hor Ghaa mar jave ji mere Kanak di fasal 50 din de jareeb hogi ji | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 01:05 PM | 31/01/22 10:12 AM | -- | - |
| 35860 | Khushpreet Sidhu | Sir ji stevia farming vare full jankari dao ji es da pauda kito malda te es nu lagou da sahi time kado hunda te je training laini hove ta kitho la sacde a | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 12:38 PM | -- | -- | - |
| 35861 | Satwant Singh Randhawa | Sir eh npk Kanak te kr skde a ji urea2kg nal dso ji ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 12:32 PM | 31/01/22 10:13 AM | 26/02/22 03:02 PM | - | |
| 35862 | LAKHWINDER SINGH | ਵੀਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਬੱਕਰੀ ਸੂਈ ਨੂੰ 5 ਦਿਨ ਹੋਏ ਨੇ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਕਾੜਾ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਵੀਰ ਜੀ ਮੈਂ ਹੁਣ ੳੁਸ ਨੂੰ ਦਲੀਆ ਵੀ ਪਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜਾ ਨਹੀਂ ਉਹ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਛੋਟੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਡੀਵਾਰਮਿੰਗ ਕਿੰਨੀ ਉਮਰ ਵਿਚ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸ ਦਿੱਉ | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 11:18 AM | 31/01/22 10:13 AM | -- | - |
| 35863 | Gagan | ਵੀਰ ਜੀ ਇਹ ਦੇਸੀ ਕਤੂਰੇ ਨੇ ਤੇ ਐਵੇਂ ਖੁਰਕ ਪੈ ਰਹੀ ਆ ਅਤੇ ਪਿਲਕਰੇ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ , ਕੁਤੀ ਨੂੰ ਵੀ ਖੁਰਕ ਹੈ , ਤੇ ਕੁਤੀ ਨੂੰ ezypet ਗੋਲੀਆਂ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸੀ , ਤੇ ਹੁਣ ਕਤੂਰੇ ਵੀ ਇਸ ਹਾਲਤ ਚ ਨੇ , ਇਲਾਜ਼ ਲਈ ਦਵਾਈ ਜਰੂਰ ਦਸਿਓ , ਧਨਵਾਦ ਜੀ | Tag | No | -- | 29/01/22 11:16 AM | 31/01/22 10:13 AM | -- | - | |
| 35864 | Lovepreet Mahal | Sir gulli dande lyi kehri spray vdia 3 k Patia da ho giya gulli danda ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 11:12 AM | 31/01/22 10:14 AM | 23/11/22 01:35 PM | - |
| 35865 | Gupta fartilizer | Ap Apne staff ko mere counter pe bheje ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 10:55 AM | 31/01/22 10:14 AM | 26/02/22 03:04 PM | - |
| 35866 | karmdeep singh | ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਮੀਹ ਨਾਲ ਹੋਈ ਹੈ ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 10:55 AM | 31/01/22 10:14 AM | 26/02/22 03:05 PM | - | |
| 35867 | गगन दीप सिंह IFFCO KISAN | Tag | No | -- | 29/01/22 10:19 AM | 31/01/22 11:08 AM | -- | - | ||
| 35868 | inderpal | Sir buffalo noo ai karwon to pehla jo receptel injection lgwa dita janda os di conception rate badhon lai o kine ml. Lagwona chaida 2.5 ml. Jaa 5ml..kuch log 2.5 ml kahnde aa kuch 5 ml..main confusion door karan lai app to swaal puch reha c please... | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 09:56 AM | 31/01/22 10:15 AM | -- | - |
| 35869 | inderpal | Sir buffalo | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 09:44 AM | 29/01/22 10:57 PM | -- | - |
| 35870 | balraj | Sir g, npk te growth vali spray nal fungicides spray mix kr skde h ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 09:26 AM | 29/01/22 10:57 PM | 26/02/22 03:06 PM | - |
| 35871 | lndr | ਮੱਝ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਆ 1 ਮਹੀਨਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਹੀ ਸੂ ਪਵੇ ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 08:56 AM | 29/01/22 11:01 PM | 22/11/22 04:53 PM | - |
| 35872 | Gaurav shakya | हमारी मटर की फली पेड़ पर ही दागी हो रही है इस के लिये क्या करना चाहिए ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 08:49 AM | 29/01/22 11:01 PM | 26/02/22 03:06 PM | - | |
| 35873 | Kirandeep singh | Sir kito kito knk nissri aa me hun lihocin spray kr skda ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 08:39 AM | 29/01/22 10:57 PM | 22/11/22 04:53 PM | - |
| 35874 | Demon | NCR मे khai masaroom की खेती की free mai traning मिलती है क्या? या km से km Rupay mai ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 08:08 AM | 29/01/22 10:57 PM | 22/11/22 04:55 PM | - |
| 35875 | major singh | ਮੇਰੀ ਝੋਟੀ ਦੀ ਹੀਟ 36 ਤੋਂ 40 ਘੰਟੇ ਤੋਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ 4 ਵਾਰ AI ਕਰਵਾਇਆ ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 08:04 AM | 29/01/22 11:01 PM | 23/11/22 01:37 PM | - |
| 35876 | Adi Rana | Sir esda ke result hai eh ek cow nu kina pana hai and koi hor vadiya mineral mixture bare daso kehra peya jave ? | Tag | Yes | -- | 29/01/22 07:56 AM | 29/01/22 11:01 PM | 23/11/22 01:38 PM | - | |
| 35877 | Baljinder Singh | Gehun sulphur ki Kami dikha rhi hai or 80 din per npk 00 52 34 Karna chahte hai Kya sulphur or npk Mila sakte hai or sulphur ki d doze batana | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 07:47 AM | 29/01/22 11:00 PM | -- | - |
| 35878 | ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘ | Taji sooi cow 22 kg milk record wali nu vdiya feed bnon lai vdiya feed formulation dassi jave jis nal oh agge vaste jaldi gabhn ho jave or milk vdiya deve | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 07:15 AM | 31/01/22 10:15 AM | -- | - |
| 35879 | Arjun Aanjna | bhens ki AI karvane ke 2 se 2.5 month baad gaadha discharge karne ka karan kya vh gabin ho jaaegi ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 07:11 AM | 31/01/22 10:16 AM | 23/11/22 01:39 PM | - |
| 35880 | hardeep singh | Sir ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਬਹੁਤ ਹੈ ਦਿਸੰਬਰ mihne Axcal ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ ਓਸ ਟਾਈਮ ਦੱਬ ਗਿਆ ਸੀ ਹੁਣ ਇੱਕ mihne ਤੋਂ mosam ਖਰਾਬ ਏ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਫੇਰ ਚੱਲ ਗਿਆ ਕਣਕ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਹੋ ਗਿਆ ਕੀ ਹੁਣ ਇਕੱਲੀ topak ਕ੍ਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਣਕ 85 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 07:05 AM | 31/01/22 10:16 AM | -- | - |
| 35881 | inderpal | Dr.sahib g main a pushna chonda aa meri first timer heifer di delivery noo ik hafta baki aa..te osdi udder te swelling dikhdi aa aapa jo serakind plus bolus aa woo osnoo delivery to pehla de sakde aa te ki doze daiye te kine din tak....te ik jo virbac company di halent spray ondi aa o delivery to pehla osde udder te maar sakde aa jiss jagah te swelling dikhdi aa ji. | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 06:24 AM | 31/01/22 10:16 AM | -- | - |
| 35882 | 10 kg युरीया | Moti ki Kheti karna chahta hu Training ke liye batayein ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 06:20 AM | 31/01/22 10:16 AM | 07/03/22 04:52 PM | - |
| 35883 | gurmanjot singh | ABS de Charm ET bull baare jaankari dyo g ? | Tag | Yes | -- | -- | 29/01/22 05:08 AM | 31/01/22 10:17 AM | 07/03/22 04:51 PM | - |
| 35884 | Shaveta Sharma | Sat Shri Akal!! Please mainu koi duse gha sarso nu Bathinda district vich lagan laiye kina DAP, Urea, and Potash de jarurat hondi aa. Seeds rate kina hone chahidi aa? | Tag | No | -- | -- | 29/01/22 12:11 AM | 31/01/22 10:17 AM | -- | - |
| 35885 | husan | Sir ji sadi jhoti 3 saal di hae us nu ik vaar cross karwaya te ik vaar ai karwa lyi par gabin ni rehndi doctor kehnda bachedani kamjor aw ate ji heat vi sahi ni show kardi jado tara kardi hae ta usde vich white white aunda hae khul ke heat vich ni aundi thodi ji tara kar ke hatt jandi hae ji koi ilaz dsya jave ji plz ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 10:05 PM | 31/01/22 10:29 AM | 29/01/22 01:49 PM | - |
| 35886 | ਮੋਹਨ ਸਿੰਘ | ਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਵੱਛੀ ਆ ਇਸਦੇ ਚੰਗੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਲਈ ਤੇ ਵਧੀਆ ਲੇਵਾ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਤੇ ਦਵਾਈਆਂ ਦਿੱਤੀਆਂ ਜਾਣ ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 09:22 PM | 31/01/22 10:28 AM | 29/01/22 01:50 PM | - |
| 35887 | ਬਾਬਾ ਸੋਹਨ ਦਾਸ ਡੇਰਾ ਉਦਾਸੀਨ ਹਥਨ | Sir g ploon katti 3month di gabhin hai oh dusre mjha de vaal Khandi hai sir kya kre pet de kiriyan Vali goli v de ditti fer v nhi hti ki kariye g ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 09:21 PM | 31/01/22 10:28 AM | 29/01/22 01:51 PM | - |
| 35888 | ਬਾਬਾ ਸੋਹਨ ਦਾਸ ਡੇਰਾ ਉਦਾਸੀਨ ਹਥਨ | Sir g katti 4month di ho gyi es nu pet de kiriyan to kehdi medicine deyea ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 09:09 PM | 31/01/22 10:27 AM | 29/01/22 01:52 PM | - |
| 35889 | ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ | How can I grow organic onions in my kitchen garden of best quality. What nutrition I give to my onions? How many times water and when to give all nutrition ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਰਸੋਈ ਦੇ ਬਾਗ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਕੁਆਲਿਟੀ ਦੇ ਜੈਵਿਕ ਪਿਆਜ਼ ਕਿਵੇਂ ਉਗਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਪਿਆਜ਼ ਨੂੰ ਕੀ ਪੋਸ਼ਣ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 09:05 PM | 31/01/22 10:27 AM | 29/01/22 01:56 PM | - |
| 35890 | Baljinder Singh | Genhu me sulfar ke sath Mila kar 00 52 34 kar salted hai ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 08:17 PM | 31/01/22 10:27 AM | 29/01/22 01:55 PM | - |
| 35891 | Manoj | munivar agriculture pvt ltd jo papita di kheti contact base par krati h wo sahi krati h ya fraud karti h iske bare me muje jankari chaiye… munivar agri ka kahna h ki agriment karti h ki agr apka fruit nhi bikta h to hum kharid le lenge apse jo mandi rate hoga ..to iske baare me muje puri jankari de ki wo comny sch me shi guide krti h ya fraud karti h …. m papite ki kheti karna chahta hu to isliye muje jankari de ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 08:15 PM | 31/01/22 10:26 AM | 29/01/22 01:54 PM | - |
| 35892 | ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ | ਗਾਂ ਨੂੰ transition feed ਸੂਣ ਤੋਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ ਦਿੱਤੀ। ਕੋਈ ਚੱਕਰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 08:09 PM | 31/01/22 10:26 AM | 29/01/22 01:54 PM | - |
| 35893 | kulwinder singh | Fish farming vich per acre kina profit mil sakda per year da ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 08:08 PM | 31/01/22 10:25 AM | 29/01/22 01:53 PM | - |
| 35894 | avneesh tyagi | M ganne ki buvai ke smay prti acre 3 bags SSP 500gm thiomexam 5kg regent 500gm humic acid or 5kg micronutrients dalte h . Kya ye farmula best h krpya uchit margdarshan kre ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 08:07 PM | 31/01/22 10:29 AM | 29/01/22 01:53 PM | - |
| 35895 | Lucky Singh | गाभिन गाय को लास्ट के 20 दिनों में सरसों का तेल दे सकते हैं। ओर उसको ओर क्या क्या दे सकते हैं। जिससे उसको कमजोरी न आये और दाना भी क्या क्या दे ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 07:37 PM | 31/01/22 10:29 AM | 29/01/22 01:52 PM | - |
| 35896 | Jagdeep | Sat shri akal sir Calf Dairy protien supplement 7 9months formula ds deyio ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 07:30 PM | 31/01/22 10:30 AM | 29/01/22 01:45 PM | - |
| 35897 | ਗੋਰਾ ਸਿੱਧੂ | ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਕਣਕ 75 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ 3086 ਵਰਾਇਟੀ ਹੈ ਹੁਣ ਕਿਹੜਾ npk ਵਰਤੀਏ ਤੇ ਬੋਰਨ ਵੀ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ਤੇ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਵੀ ਕਦੋ ਵਰਤੀਏ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਦੀ ਕਣਕ ਤੇ ਕਿਹੜਾ npk ਵਰਤੀਏ ਤੇ ਬੋਰਨ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਤੇ ਪਾਈਏ ਤਾ ਜੋ ਝਾੜ ਵਧੀਆ ਮਿਲੇ ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 07:27 PM | 31/01/22 10:25 AM | 29/01/22 01:45 PM | - |
| 35898 | Manjeet | Mera gehu bilkul growth nhi kar raha kya dale ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 07:21 PM | -- | 29/01/22 01:43 PM | - |
| 35899 | Manjeet | Mera gehu bilkul growth nhi kar raha kya dale ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 07:16 PM | 31/01/22 10:30 AM | 29/01/22 01:42 PM | - |
| 35900 | Tushar Kumar Pandey | Plz suggest some good variety of marigold in different colours ? | Tag | Yes | -- | -- | 28/01/22 07:15 PM | 31/01/22 10:21 AM | 29/01/22 01:42 PM | - |