All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35851-35900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35851RajeshWheat me waste decomposer ko sagrika ka sath Mila kar spry kar sakta hai kitna dose milayaTagNo---- 29/01/22 03:09 PM29/01/22 10:54 PM---
35852Ramandeep singhSir kank uper 0 52 34 boron di spry kar sakdea te kini matra wich kar sakde aa ?TagYes---- 29/01/22 03:00 PM29/01/22 10:53 PM23/11/22 01:34 PM-
35853AjayYe dwai kis bimari m phasal k kaam m ati h ?TagYes--
1
 
 29/01/22 02:53 PM29/01/22 10:52 PM26/02/22 03:01 PM-
35854Ramandeep singhSir aw kank wich kahdi ghat aa ?TagYes--
2
 
 
29/01/22 02:52 PM29/01/22 10:58 PM23/11/22 01:35 PM-
35855AjayYe dwai kis bimari m kaam ati h ?TagYes--
1
 
 29/01/22 02:52 PM31/01/22 10:11 AM26/02/22 03:03 PM-
35856AjayYe dwai kis bimari k liye hoti h ?TagYes--
1
 
 29/01/22 02:49 PM31/01/22 10:11 AM26/02/22 03:01 PM-
35857vinaySir hf cow ko gir ka semen lagva sakte hai kiya ?TagYes---- 29/01/22 01:48 PM31/01/22 10:12 AM26/02/22 03:01 PM-
35858kuldeep singhsir allu demand a 87 din ho gai kede spry kete jawe kine dina ch ede vall vdda gTagNo---- 29/01/22 01:47 PM31/01/22 10:12 AM---
35859Satnam ShergillSat Sri Akaal ji Main ik hafta Pehlan Kanak vich Guli Danda te chori Oatti ghaa waste Bayer Di Atlantis Da SAPRAY kita c Par SAPRAY ton 3 din baad Minh Pe geya Jis karke menu Dwai da koi result nahi milya te gulli Danda te hor ghaa ose tarah hi hai SAPRAY wali Dwai naal main Silicon Gond v Paya c hun is vich kedi dwai Paye jave Jis gulli te hor Ghaa mar jave ji mere Kanak di fasal 50 din de jareeb hogi jiTagNo---- 29/01/22 01:05 PM31/01/22 10:12 AM---
35860Khushpreet SidhuSir ji stevia farming vare full jankari dao ji es da pauda kito malda te es nu lagou da sahi time kado hunda te je training laini hove ta kitho la sacde a TagNo---- 29/01/22 12:38 PM-----
35861Satwant Singh RandhawaSir eh npk Kanak te kr skde a ji urea2kg nal dso ji ?TagYes--
1
 
 29/01/22 12:32 PM31/01/22 10:13 AM26/02/22 03:02 PM-
35862LAKHWINDER SINGHਵੀਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਬੱਕਰੀ ਸੂਈ ਨੂੰ 5 ਦਿਨ ਹੋਏ ਨੇ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਕਾੜਾ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਵੀਰ ਜੀ ਮੈਂ ਹੁਣ ੳੁਸ ਨੂੰ ਦਲੀਆ ਵੀ ਪਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜਾ ਨਹੀਂ ਉਹ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਛੋਟੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਡੀਵਾਰਮਿੰਗ ਕਿੰਨੀ ਉਮਰ ਵਿਚ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸ ਦਿੱਉTagNo---- 29/01/22 11:18 AM31/01/22 10:13 AM---
35863Gaganਵੀਰ ਜੀ ਇਹ ਦੇਸੀ ਕਤੂਰੇ ਨੇ ਤੇ ਐਵੇਂ ਖੁਰਕ ਪੈ ਰਹੀ ਆ ਅਤੇ ਪਿਲਕਰੇ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ , ਕੁਤੀ ਨੂੰ ਵੀ ਖੁਰਕ ਹੈ , ਤੇ ਕੁਤੀ ਨੂੰ ezypet ਗੋਲੀਆਂ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸੀ , ਤੇ ਹੁਣ ਕਤੂਰੇ ਵੀ ਇਸ ਹਾਲਤ ਚ ਨੇ , ਇਲਾਜ਼ ਲਈ ਦਵਾਈ ਜਰੂਰ ਦਸਿਓ , ਧਨਵਾਦ ਜੀ TagNo--
4
 
 
29/01/22 11:16 AM31/01/22 10:13 AM---
35864Lovepreet MahalSir gulli dande lyi kehri spray vdia 3 k Patia da ho giya gulli danda ?TagYes---- 29/01/22 11:12 AM31/01/22 10:14 AM23/11/22 01:35 PM-
35865Gupta fartilizerAp Apne staff ko mere counter pe bheje ?TagYes---- 29/01/22 10:55 AM31/01/22 10:14 AM26/02/22 03:04 PM-
35866karmdeep singhਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਮੀਹ ਨਾਲ ਹੋਈ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 29/01/22 10:55 AM31/01/22 10:14 AM26/02/22 03:05 PM-
35867गगन दीप सिंह IFFCO KISANTagNoAudio-- 29/01/22 10:19 AM31/01/22 11:08 AM---
35868inderpalSir buffalo noo ai karwon to pehla jo receptel injection lgwa dita janda os di conception rate badhon lai o kine ml. Lagwona chaida 2.5 ml. Jaa 5ml..kuch log 2.5 ml kahnde aa kuch 5 ml..main confusion door karan lai app to swaal puch reha c please...TagNo---- 29/01/22 09:56 AM31/01/22 10:15 AM---
35869inderpalSir buffalo TagNo---- 29/01/22 09:44 AM29/01/22 10:57 PM---
35870balrajSir g, npk te growth vali spray nal fungicides spray mix kr skde h ?TagYes---- 29/01/22 09:26 AM29/01/22 10:57 PM26/02/22 03:06 PM-
35871lndr ਮੱਝ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਆ 1 ਮਹੀਨਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਹੀ ਸੂ ਪਵੇ ?TagYes---- 29/01/22 08:56 AM29/01/22 11:01 PM22/11/22 04:53 PM-
35872Gaurav shakyaहमारी मटर की फली पेड़ पर ही दागी हो रही है इस के लिये क्या करना चाहिए ?TagYes--
1
 
 29/01/22 08:49 AM29/01/22 11:01 PM26/02/22 03:06 PM-
35873Kirandeep singhSir kito kito knk nissri aa me hun lihocin spray kr skda ?TagYes---- 29/01/22 08:39 AM29/01/22 10:57 PM22/11/22 04:53 PM-
35874Demon NCR मे khai masaroom की खेती की free mai traning मिलती है क्या? या km से km Rupay mai ?TagYes---- 29/01/22 08:08 AM29/01/22 10:57 PM22/11/22 04:55 PM-
35875major singhਮੇਰੀ ਝੋਟੀ ਦੀ ਹੀਟ 36 ਤੋਂ 40 ਘੰਟੇ ਤੋਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ 4 ਵਾਰ AI ਕਰਵਾਇਆ ?TagYes---- 29/01/22 08:04 AM29/01/22 11:01 PM23/11/22 01:37 PM-
35876Adi RanaSir esda ke result hai eh ek cow nu kina pana hai and koi hor vadiya mineral mixture bare daso kehra peya jave ?TagYes--
1
 
 29/01/22 07:56 AM29/01/22 11:01 PM23/11/22 01:38 PM-
35877Baljinder SinghGehun sulphur ki Kami dikha rhi hai or 80 din per npk 00 52 34 Karna chahte hai Kya sulphur or npk Mila sakte hai or sulphur ki d doze batanaTagNo---- 29/01/22 07:47 AM29/01/22 11:00 PM---
35878ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘTaji sooi cow 22 kg milk record wali nu vdiya feed bnon lai vdiya feed formulation dassi jave jis nal oh agge vaste jaldi gabhn ho jave or milk vdiya deveTagNo---- 29/01/22 07:15 AM31/01/22 10:15 AM---
35879Arjun Aanjnabhens ki AI karvane ke 2 se 2.5 month baad gaadha discharge karne ka karan kya vh gabin ho jaaegi ?TagYes---- 29/01/22 07:11 AM31/01/22 10:16 AM23/11/22 01:39 PM-
35880hardeep singhSir ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਬਹੁਤ ਹੈ ਦਿਸੰਬਰ mihne Axcal ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ ਓਸ ਟਾਈਮ ਦੱਬ ਗਿਆ ਸੀ ਹੁਣ ਇੱਕ mihne ਤੋਂ mosam ਖਰਾਬ ਏ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਫੇਰ ਚੱਲ ਗਿਆ ਕਣਕ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਹੋ ਗਿਆ ਕੀ ਹੁਣ ਇਕੱਲੀ topak ਕ੍ਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਣਕ 85 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈTagNo---- 29/01/22 07:05 AM31/01/22 10:16 AM---
35881inderpalDr.sahib g main a pushna chonda aa meri first timer heifer di delivery noo ik hafta baki aa..te osdi udder te swelling dikhdi aa aapa jo serakind plus bolus aa woo osnoo delivery to pehla de sakde aa te ki doze daiye te kine din tak....te ik jo virbac company di halent spray ondi aa o delivery to pehla osde udder te maar sakde aa jiss jagah te swelling dikhdi aa ji.TagNo---- 29/01/22 06:24 AM31/01/22 10:16 AM---
3588210 kg युरीयाMoti ki Kheti karna chahta hu Training ke liye batayein ?TagYes---- 29/01/22 06:20 AM31/01/22 10:16 AM07/03/22 04:52 PM-
35883gurmanjot singhABS de Charm ET bull baare jaankari dyo g ?TagYes---- 29/01/22 05:08 AM31/01/22 10:17 AM07/03/22 04:51 PM-
35884Shaveta Sharma Sat Shri Akal!! Please mainu koi duse gha sarso nu Bathinda district vich lagan laiye kina DAP, Urea, and Potash de jarurat hondi aa. Seeds rate kina hone chahidi aa?TagNo---- 29/01/22 12:11 AM31/01/22 10:17 AM---
35885husanSir ji sadi jhoti 3 saal di hae us nu ik vaar cross karwaya te ik vaar ai karwa lyi par gabin ni rehndi doctor kehnda bachedani kamjor aw ate ji heat vi sahi ni show kardi jado tara kardi hae ta usde vich white white aunda hae khul ke heat vich ni aundi thodi ji tara kar ke hatt jandi hae ji koi ilaz dsya jave ji plz ?TagYes---- 28/01/22 10:05 PM31/01/22 10:29 AM29/01/22 01:49 PM-
35886ਮੋਹਨ ਸਿੰਘਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਵੱਛੀ ਆ ਇਸਦੇ ਚੰਗੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਲਈ ਤੇ ਵਧੀਆ ਲੇਵਾ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਤੇ ਦਵਾਈਆਂ ਦਿੱਤੀਆਂ ਜਾਣ ?TagYes---- 28/01/22 09:22 PM31/01/22 10:28 AM29/01/22 01:50 PM-
35887ਬਾਬਾ ਸੋਹਨ ਦਾਸ ਡੇਰਾ ਉਦਾਸੀਨ ਹਥਨSir g ploon katti 3month di gabhin hai oh dusre mjha de vaal Khandi hai sir kya kre pet de kiriyan Vali goli v de ditti fer v nhi hti ki kariye g ?TagYes---- 28/01/22 09:21 PM31/01/22 10:28 AM29/01/22 01:51 PM-
35888ਬਾਬਾ ਸੋਹਨ ਦਾਸ ਡੇਰਾ ਉਦਾਸੀਨ ਹਥਨSir g katti 4month di ho gyi es nu pet de kiriyan to kehdi medicine deyea ?TagYes---- 28/01/22 09:09 PM31/01/22 10:27 AM29/01/22 01:52 PM-
35889ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂHow can I grow organic onions in my kitchen garden of best quality. What nutrition I give to my onions? How many times water and when to give all nutrition ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਰਸੋਈ ਦੇ ਬਾਗ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਕੁਆਲਿਟੀ ਦੇ ਜੈਵਿਕ ਪਿਆਜ਼ ਕਿਵੇਂ ਉਗਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਪਿਆਜ਼ ਨੂੰ ਕੀ ਪੋਸ਼ਣ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ?TagYes---- 28/01/22 09:05 PM31/01/22 10:27 AM29/01/22 01:56 PM-
35890Baljinder SinghGenhu me sulfar ke sath Mila kar 00 52 34 kar salted hai ?TagYes---- 28/01/22 08:17 PM31/01/22 10:27 AM29/01/22 01:55 PM-
35891Manojmunivar agriculture pvt ltd jo papita di kheti contact base par krati h wo sahi krati h ya fraud karti h iske bare me muje jankari chaiye… munivar agri ka kahna h ki agriment karti h ki agr apka fruit nhi bikta h to hum kharid le lenge apse jo mandi rate hoga ..to iske baare me muje puri jankari de ki wo comny sch me shi guide krti h ya fraud karti h …. m papite ki kheti karna chahta hu to isliye muje jankari de ?TagYes---- 28/01/22 08:15 PM31/01/22 10:26 AM29/01/22 01:54 PM-
35892ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਗਾਂ ਨੂੰ transition feed ਸੂਣ ਤੋਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ ਦਿੱਤੀ। ਕੋਈ ਚੱਕਰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 28/01/22 08:09 PM31/01/22 10:26 AM29/01/22 01:54 PM-
35893kulwinder singhFish farming vich per acre kina profit mil sakda per year da ?TagYes---- 28/01/22 08:08 PM31/01/22 10:25 AM29/01/22 01:53 PM-
35894avneesh tyagiM ganne ki buvai ke smay prti acre 3 bags SSP 500gm thiomexam 5kg regent 500gm humic acid or 5kg micronutrients dalte h . Kya ye farmula best h krpya uchit margdarshan kre ?TagYes---- 28/01/22 08:07 PM31/01/22 10:29 AM29/01/22 01:53 PM-
35895Lucky Singhगाभिन गाय को लास्ट के 20 दिनों में सरसों का तेल दे सकते हैं। ओर उसको ओर क्या क्या दे सकते हैं। जिससे उसको कमजोरी न आये और दाना भी क्या क्या दे ?TagYes---- 28/01/22 07:37 PM31/01/22 10:29 AM29/01/22 01:52 PM-
35896Jagdeep Sat shri akal sir Calf Dairy protien supplement 7 9months formula ds deyio ?TagYes---- 28/01/22 07:30 PM31/01/22 10:30 AM29/01/22 01:45 PM-
35897ਗੋਰਾ ਸਿੱਧੂਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਕਣਕ 75 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ 3086 ਵਰਾਇਟੀ ਹੈ ਹੁਣ ਕਿਹੜਾ npk ਵਰਤੀਏ ਤੇ ਬੋਰਨ ਵੀ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ਤੇ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਵੀ ਕਦੋ ਵਰਤੀਏ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਦੀ ਕਣਕ ਤੇ ਕਿਹੜਾ npk ਵਰਤੀਏ ਤੇ ਬੋਰਨ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਤੇ ਪਾਈਏ ਤਾ ਜੋ ਝਾੜ ਵਧੀਆ ਮਿਲੇ ?TagYes---- 28/01/22 07:27 PM31/01/22 10:25 AM29/01/22 01:45 PM-
35898ManjeetMera gehu bilkul growth nhi kar raha kya dale ?TagYes---- 28/01/22 07:21 PM--29/01/22 01:43 PM-
35899ManjeetMera gehu bilkul growth nhi kar raha kya dale ?TagYes---- 28/01/22 07:16 PM31/01/22 10:30 AM29/01/22 01:42 PM-
35900Tushar Kumar PandeyPlz suggest some good variety of marigold in different colours ?TagYes---- 28/01/22 07:15 PM31/01/22 10:21 AM29/01/22 01:42 PM-