All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35651-35700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35651Anirudh Sirji Maine meri HF gaay jo pahli biyat me hai uski AI 7/1/22 ko ABS ke PKC semen se karvayi thi Abhi wo wapas transparent discharge de rahi hai 28/1/22 & 1/2/22 ko discharge diya hai Par har baar ki tarah wo dusri gaay per jump nahi kar rahi hai aur aggressive bhi nahi hai Kripiya bataye ki wo conceive ho gayi hai ya heat me hai ?TagYes---- 01/02/22 08:22 PM02/02/22 12:54 PM02/02/22 02:01 PM-
35652jagjeet singhVishal ta nano urea di v spray kraa gaa koi hor spray add krii aa ehda chh ka ehii thik aa ?TagYes--
1
 
 01/02/22 08:21 PM02/02/22 12:54 PM02/02/22 01:59 PM-
35653Amrit singhਕਣਕ ਚ ਯੂਰੀਏ ਦੀ ਲਾਸਟ ਡੋਜ ਬਾਕੀ ਹੈ ਕੀ ਨਿਸਰਨ ਵੇਲੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਸੁਣਿਐ ਉਪਜ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ । ਕਲੀਅਰ ਕਰਿਓ ਸਰ। ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 01/02/22 08:03 PM02/02/22 12:53 PM02/02/22 01:58 PM-
35654inderpalDr.ravinder singh ji request aa poora detail vich dasyo ji sir please....sir ji jis tarah appa dry cows noo mastites to bachon layi Ona de thana vich msd.compony di tubes charvone aa jis naal Ona noo naa taa delivery to pehla te naa baad vich mastites hundi aa....os de ult jo heifers di first time delivery hundi aa Ona noo 8 9 month vich mastites jaa udder noo bhaal pai jandi aa Ona noo kida bachaye iss cheej to doosri cows noo taa appa tubes charwa davage lekin first timer daa ki kariye ji....meri ik first timer heifer iss Tera hi mastites naal kharab ho gayi ji ?TagYes---- 01/02/22 07:39 PM02/02/22 12:53 PM02/02/22 02:05 PM-
35655Gurpreet singhDr saab kirpa krke dsya jawe ki es mausm ch apa kis fasal di bijayi kr skde aa. ਦਾਲਾ di bijayi ho skdi aa ji Ja koi fasl jis di binayi ho skdi a ji Jid vaadhi kanak di vaadhi de aaspass howe. Dhanvad ?TagYes---- 01/02/22 07:21 PM02/02/22 12:52 PM02/02/22 01:57 PM-
35656Khushpreet SidhuVeer dairy farming training kitho laye jave ?TagYes---- 01/02/22 07:07 PM--02/02/22 01:56 PM-
35657Harmanshamir fungicide adama da kanak upr kehria kehria bimaria lae hai ...te esdi dose kinni hai ?TagYes---- 01/02/22 07:04 PM02/02/22 12:52 PM02/02/22 01:56 PM-
35658Harmansir g 1 kanak upr kehra fungicide kitta jave 2 kis time te kitta jave 3 kehra fungicide kehri kehri bimari lae hai detail ch dsn di kirpa kro g . 4 kinni kinni dose hai ?TagYes---- 01/02/22 07:00 PM02/02/22 12:00 PM02/02/22 01:55 PM-
35659Sunny Ssa g kal nu npk13045 boron di spreh karni a g 3 Feb nu weather clear nhi ha i ki kal sprey kr dyiye ja nhi g I kar dyiye ta result milega ja nhi g jekar rain hundi tan ?TagYes---- 01/02/22 06:42 PM02/02/22 11:58 AM02/02/22 02:03 PM-
35660Baljinder SinghGehun Mein liquid Sulphur kitne percent vali Spray Karen ?TagYes---- 01/02/22 06:42 PM02/02/22 11:58 AM02/02/22 11:58 AM-
35661Pawan Kumarਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਨਹੀ ਵੱਧ ਰਿਹਾ ਖੁਰਾਕ ਵੀ ਫੁੱਲ ਹੈ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੂਈ ਨੂੰ ?TagYes---- 01/02/22 06:25 PM02/02/22 11:58 AM02/02/22 01:14 PM-
35662kamal nainDear sir Abhi kanak me dusra pani de rhe h urea k sath sulphur dalne ka fayda h kya ?TagYes---- 01/02/22 05:58 PM02/02/22 11:58 AM02/02/22 01:14 PM-
35663Gagandeep SinghKoi spray Dso g kanak Eve di aw g ?TagYes--
2
 
 
01/02/22 05:44 PM02/02/22 11:57 AM02/02/22 01:15 PM-
35664akhleshtaivani papite ke plants chaiye kha se milege ?TagYes---- 01/02/22 05:31 PM02/02/22 11:57 AM02/02/22 01:15 PM-
35665chhotu godaraश्रीमान जी नस्कार सरसों में फंगस की सिकायत है इसमें कौन सा फंगिसाइड करे और फंगीसाइड के साथ में लिक्विड सल्फर डाल सकते हैं क्या। और कितनी डोज ?TagYes--
1
 
 01/02/22 05:12 PM02/02/22 11:57 AM02/02/22 01:16 PM-
35666ਕਮਲsir kanak de patte pile ho re hai . is te 19 19 te manganse do spray v kiti te chellated zinc ?TagYes--
4
 
 
01/02/22 05:05 PM02/02/22 11:57 AM02/02/22 01:16 PM-
35667ਕਮਲsir kanak te 130 045 kado kriye ?TagYes--
2
 
 
01/02/22 05:04 PM02/02/22 11:56 AM02/02/22 01:54 PM-
35668sukhdeep Balਸਰ 3086 ਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਕੀ ਇਸ ਤੇ ਹੁਣ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਗਰ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕੇਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਪਰ ਏਕੜ ?TagYes---- 01/02/22 04:54 PM02/02/22 11:49 AM02/02/22 01:17 PM-
35669sukhdev Singhਸਰ 0.52.34 NPK ਨਾਲ fungicide ਦੀ ਕਣਕ ਦੇ ਨਸਾਰੇ ਸਮੇਂ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਦੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 01/02/22 04:49 PM02/02/22 11:39 AM02/02/22 01:18 PM-
35670Royal ParmarRed Sandalwood ki kheti ke bare m jankari de Punjab Hoshiarpur ?TagYes---- 01/02/22 04:32 PM02/02/22 11:38 AM02/02/22 11:47 AM-
35671paramjeet singhMaj sui nu 5 month ho gye par heat nhi aai koi desi nuska daso ?TagYes---- 01/02/22 04:00 PM01/02/22 05:16 PM02/02/22 11:48 AM-
35672Adi Ranasir meri gaa nu 4-5 din ho gye sui nu jer late pyi c 8-9 ghnte bad te hun is trh da gnd kdh di pyi hai ehnu ki dita jawe ?TagYesAudio
1
 
 01/02/22 03:50 PM01/02/22 05:15 PM02/02/22 02:08 PM-
35673sukhvir Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਟ੍ਰੈਕਟਰ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਕੋਈ ਸਬਸਿਡੀ ਵਾਲਾ ਪਰੋਗਰਾਮ ਹੈਗਾ ? ਧੰਨਵਾਦ ਜੀTagYes---- 01/02/22 03:29 PM01/02/22 05:16 PM02/02/22 11:49 AM-
35674abhishekसिंचाई कर सकते हैं क्या अब ?TagYes--
2
 
 
01/02/22 02:51 PM01/02/22 05:16 PM02/02/22 11:49 AM-
35675Manjeet Kumarदेसी नस्ल की गाय का डिलेवरी 30 1 2022को हुआ उस समय स्वस्थ रूप से थी लेकिन डिलेवरी के 10 घंटा बाद से घास एवम् घूसा अन्य कोई चीज भी नहीं खा रही हैं उसका गोबर पतला दुर्गन्ध भी है इस बीमारी का लक्षण एवम् इलाज बताएं ?TagYes---- 01/02/22 02:45 PM01/02/22 03:07 PM02/02/22 11:49 AM-
35676Gurdev sandhuਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਕੀ ਅਸੀਂ ਕਣਕ ਨੂੰ ਉੱਲੀਨਾਸਕ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਨਾਲ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਵਿੱਚ ਮਿਕਸ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 01/02/22 02:45 PM01/02/22 03:09 PM02/02/22 11:49 AM-
35677Pawanसर हमारे पास 5 एकड़ जमीन है हमको कोई सरकारी सुविधा मिलेगी पाइप वाटर पंप अन्यथा टंकी ?TagYes---- 01/02/22 02:42 PM01/02/22 03:10 PM02/02/22 11:50 AM-
35678sukhvinder SinghSir kanak De nisare vele je urea te dap De ghol Di spray karde han ta is ghol da kanak nu koi fiada hovega ja nuksan ? TagYes---- 01/02/22 02:37 PM01/02/22 03:10 PM02/02/22 11:50 AM-
35679Bali kashyapDhan me pilapan kyu ho raha h iska kya upay hai ?TagYes---- 01/02/22 02:26 PM01/02/22 03:11 PM02/02/22 11:50 AM-
35680sunil kumarmakai ke patte me dhaga sa white colour ka lamba dhabba hai jo bad me badh kar pic 3 aur 4 jaisa yani jala jala sa ho ja rha hai please iske bare me aur nidan ko bataye. THANK YOU ?TagYes--
4
 
 
01/02/22 01:28 PM01/02/22 03:12 PM02/02/22 11:51 AM-
35681ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘSir ji pyaj chall nhi rha upero pila ho rha ki kita jave ?TagYes---- 01/02/22 01:27 PM01/02/22 03:13 PM02/02/22 11:51 AM-
35682 अशोक नवरूप जी करलिया ट्रेनिंग आगे की जानकारी दीजिये सर जी क्या क्या document आदि जमीन ग्रह जिला मे या अन्य मे आदि जानकारी बताइये ?TagYes--
1
 
 01/02/22 12:47 PM01/02/22 01:36 PM02/02/22 11:51 AM-
35683jashanSir ji 70 din di hd 3086 kanak te 1kg npk 00 00 50 1kg zinc 21 percent adha kg de bajai 1 kg unbujya chone di spray kiti c kanak da jhanda patta kite kite spray naal peela hai ate hetle patte v Pele ne is de koi spray dasdo ?TagYes---- 01/02/22 12:45 PM01/02/22 01:36 PM02/02/22 11:51 AM-
35684balrajSir g, motte anaj kehde hunde han ?TagYes---- 01/02/22 12:39 PM01/02/22 03:13 PM02/02/22 11:52 AM-
35685jagjeet singhSir asii kanak ta 4bori urea 1ta kl paii aa ik spray magnesium te tractor marka di spray kri aa hun asii jehdii tuhanu photo payi ehh spray krnii cc v kus hor spay add kriye ?TagYes--
3
 
 
01/02/22 12:15 PM01/02/22 01:35 PM02/02/22 11:54 AM-
35686gurjeet Dhaliwa hello sir glti nal ptthea di spray ho gyi upprle ptte mch gye pichhle budhvar kiti c ehna te hun kehdi spray kiti jawe jis nal thik ho jan ?TagYesVideo-- 01/02/22 12:05 PM01/02/22 05:14 PM02/02/22 02:10 PM-
35687Sanjay KumarSir bakri pregnant h 4 dino se kuchh kha nhi rhi h or khadi nhi ho pa rhi h. Temperature low h. Or isi hafte me bacha kr skti h ?TagYes---- 01/02/22 12:05 PM01/02/22 01:33 PM02/02/22 11:54 AM-
35688Manish Singhsir is dava ka upyog Deworming me kar sakte hai ?TagYes--
1
 
 01/02/22 11:22 AM01/02/22 01:32 PM02/02/22 11:55 AM-
35689ramesh kumar bishnoiਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਈਸਬਗੋਲ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਦੇ ਵਿਚਾਲੇ ਵਿਚਾਲੇ ਬੂਟੇ ਸੁਕੀ ਜਾਂਦੇ ਨੇ ਬਲਾਸਟ ਡੀਜ਼ਜ਼ ਹੈ ਯਾ ਹੋਰ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਦੱਸੋ ਫ਼ੇਰ ? TagYes--
3
 
 
01/02/22 11:22 AM01/02/22 01:32 PM02/02/22 11:55 AM-
35690NavdeepYe thik a sir ghar me rakhne ke liye ?TagYes--
2
 
 
01/02/22 11:03 AM01/02/22 01:31 PM02/02/22 11:55 AM-
35691NavdeepYe konsi breed ki sir ji ?TagYes--
1
 
 01/02/22 11:01 AM01/02/22 01:31 PM02/02/22 01:19 PM-
35692NavdeepYe konsi breed a sir ?TagYes--
1
 
 01/02/22 10:59 AM01/02/22 01:31 PM02/02/22 01:19 PM-
35693NavdeepYe konsi breed a jii ?TagYes--
1
 
 01/02/22 10:58 AM01/02/22 01:31 PM02/02/22 01:19 PM-
35694खेम चंद शर्मासरसों की फसल के बाद कौन सी फसल की बुवाई कर सकते हैं जब तक सरसों की अगली बुवाई ना हो उसके बीच में कौन सी फसल कर सकते हैं कृपया विस्तार से बताएं ?TagYes---- 01/02/22 10:11 AM01/02/22 03:14 PM02/02/22 01:19 PM-
35695gurbazsinghBlack chane di kheti ?TagYes---- 01/02/22 10:02 AM01/02/22 03:15 PM02/02/22 01:19 PM-
35696Jassi Singhhf ਗਾਂ ਇਕ ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਟੀਕਾਕਰਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਪਰ ਵੀਹ ਦਿਨ ਤੋਂ ਤਾਰਾਂ ਜਾਲਾ ਦਿਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਕੀ ਸਮਾਧਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ਸਹਿਤ ?TagYes---- 01/02/22 09:52 AM01/02/22 03:16 PM02/02/22 01:20 PM-
35697AmanChappan tinde te paithe de seeds beeje c g seeds beej k utte polythene paya c prr ajj polythene chkk k dekya ta seeds es tra bhrr kdd k vicho khaade hoye c kirpa kr k dss. Skde o v eh beej es tra kis ne khaade aa ?TagYes--
4
 
 
01/02/22 09:46 AM01/02/22 03:17 PM02/02/22 01:21 PM-
35698Baljit SINGHਅਸੀਂ poplar ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਊ ਜੀ ?TagYes---- 01/02/22 09:43 AM01/02/22 03:19 PM02/02/22 01:22 PM-
35699Baljit SINGHProcess for poplar plants ?TagYes---- 01/02/22 09:40 AM01/02/22 03:19 PM02/02/22 01:23 PM-
35700ਮੋਹਨ ਸਿੰਘਗੋਭੀ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੋ ਗਈ ਆ ਕਿ ਕਾਰਨ ਹੈ ?TagYes--
4
 
 
01/02/22 09:39 AM01/02/22 03:20 PM02/02/22 01:24 PM-