All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 225301-225350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
225301Amritpal singhmurgi palan da dhanda kiwe chalda ji ?TagAudio-- 28/08/18 06:40 PM-----
225302Gurwinder singh raihello sir. mere kol amarican bully 8 month d hai. sir motti nhi ho rhi derworming ik month baad kr dina g ans me g ?Tag---- 28/08/18 06:35 PM-----
225303Vedvias Sharmasir sajjar sui jhotti aa ji ohda ik teat te soaj ayi payi aa ji but pain vgera nhi mandi ki deva g ehnu ?Tag--
1
 
 28/08/18 06:32 PM-----
225304manpreet singhਸਰ ਇਸ ਵਾਰ 1121 ਦਾ ਰੇਟ ਕੀ ਹੈ ?Tag---- 28/08/18 06:32 PM-----
225305satgur singh1121 30din d ho gaye ih ki problem hai and isda ki hall hai ?Tag--
1
 
 28/08/18 06:29 PM-----
225306Rakesh Kumar Basmati jiri me ye kis karan se h jayada nahi kuch h kuch ke patte sukhe h niche se ?Tag--
1
 
 28/08/18 06:28 PM-----
225307jajbir sibghsir 1121 basmati nu padan ni payi pata lapet a10%va kon si spre kre ?Tag---- 28/08/18 06:11 PM-----
225308kamalpreet singhਕਿਹੜੀ -2 ਸਬਜ਼ੀ ਦੀ ਰੁੱਤ ਏ ਹੁਣ ?Tag---- 28/08/18 06:11 PM-----
225309sandeepsinghpehle sue jhotti ah g 20 din hoe sue nu ek passe chada gai g piche thann vala dudh b ghat aunda us thann ch koi hall g?Tag--
2
 
 
28/08/18 06:08 PM-----
225310Lakhwinder Singhsir as tym punjab ch jhone di katayi waste kehri kehri machinery te subsidy mil rahi a ?Tag---- 28/08/18 06:08 PM-----
225311Gurpreet Singhਹਰਵਿੰਦਰ ਸਰ ਕੋਈ ਇਹੋ ਜਿਹੀ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਝੋਨੇ ਲਈ ਜੋ ਕਾਲਾ ਤੇਲਾ ਪੈਣ ਹੀ ਨਾ ਦੇਵੇ 1509 ਝੋਨਾ ਹੈ 68 ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਸਾਰਾ ਝੋਨਾ ਨਿਸਰ ਗਿਆ ਹੈ ?Tag---- 28/08/18 06:02 PM-----
225312gurpreet singh10% jhona nisar chuka hai uli Rog spray kr skde aa ?Tag---- 28/08/18 05:59 PM-----
225313anil godarasir main hanumangarh rajsthan se hu . sagwan lgawane ke liye kis company se contact kar please suggest ?Tag---- 28/08/18 05:53 PM-----
225314Harwinder Singhਸਰ & ਮੈਡਮ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਹੈ।ਝੋਨਾ 5-7 ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਨਿਸਰਨ ਵਾਲਾ ਹੈ। ਕਿਸੇ ਸਪਰੇਅ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਕੇ ਨਹੀਂ। ਟਿਲਲਟ ਅਤੇ ਟਿੱਡੇ ਦੀ ਇਕੱਠੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ?Tag---- 28/08/18 05:52 PM-----
225315Gurmeet Randhawaਸਰ ਇਹ ਗੋਲੀ ਗ਼ਁਬਣ ਪਸੂ ਨੁ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag--
1
 
 28/08/18 05:45 PM-----
225316????? ????ਝੋਨੇ ਤੇ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਦਵਾਈ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 28/08/18 05:42 PM-----
225317?????? ????Sir ji ਮੇਰੇ ਘਰ ਵਿਚ ਨਿੰਬੂਅਾ ਦਾ ਬੂਟਾ ਲਗਾ ਹੋੲਿਅਾ ੲੇ.ੳੁਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਦਾਗੀ ਹੋ ਗੲੇ ਨੇ ਅਤੇ ਪਹਿਲਾ ਕੱਚੇ ਨਿੰਬੂ ਟੁਟ ਕੇ ਝੜਦੇ ਸਨ ਤੇ ਹੁਣ ਪਕੇ ਨਿਬੂਅਾ ੳੁਤੇ ਦਾਗ ਪੈ ਰਹੇ ਹਨ .ੲਿਸ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਕਦੇ ੲਿਹ ਨੁਕਸ ਨਹੀ ਸੀ ਪੈਦਾ ?Tag---- 28/08/18 05:40 PM-----
225318suresh. kumarcotto vich blast rog bhut jda Ha rokthm dso ?Tag---- 28/08/18 05:39 PM-----
225319Paramjeet Singhधान की बाली निकलनें लगी है अभी 10% ही निकली है और यह रोग अत्यधिक वर्षा के कारण लग गया है इसमें बालियाँ दागी और बिलकुल खाली है इस रोग का उपाय बतायें ?Tag--
1
 
 28/08/18 05:39 PM-----
225320sidhusir g ਨਿੰਬੂ ਪਾਟ ਜਾਦੇ ਨੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 28/08/18 05:35 PM-----
225321parmjit singh2 ,3ਮਹੀਨੇ ਹੋਗੇ ਲਾਇਆਂ ਨੂੰ ਮਾਲੀ ਲਾਕੇ ਗਿਆ ਸੀ ਜੀ ?Tag--
1
 
 28/08/18 05:33 PM-----
225322Sun it singhsir university vllo fugus diya tele vaste te tidde vaste kehdiya spraya recommend kitia gyian ?TagAudio-- 28/08/18 05:32 PM-----
225323kashmir singhSir g jo ulli rog di roktham lai update aee hai ki nila thotha te kali eh ulli rog di roktham karda hai te eh dono kini matra vich laine hann te ikk ekar te matta dasso khatti lassi v mila sakde hann es vuch jhone te koi nuksan tann nahi esda ?Tag---- 28/08/18 05:25 PM-----
225324Damaneh cow 2 mahine di pehle soye a te isda dudh 10 liter a te dudh ni bilkul v badh rahi ji pls is lyi koi sujestion dawo ?Tag--
1
 
 28/08/18 05:24 PM-----
225325Sun it singhsir ah dekhyo jhulas rog h ya sheath blight hai ehde vaste best sprey dsso ?TagAudio
1
 
 28/08/18 05:19 PM-----
225326virpal singhwheat dbw 173 bara dasota kehdie jmeen ch beez sakda ha ?Tag---- 28/08/18 05:12 PM-----
225327karanpalHf imported ਨਸਲ ਦਾ 1ਸਾਲ ਦਾ ਸਾਨ िਕॅਥੋ िਮਲੇਗਾ ?Tag---- 28/08/18 05:08 PM-----
225328pargat singhsir ਝੋਨੇ ੳਪਰ ਸੀਥ ਬਲਾਇਟ ਤੇ ਸੁਡੀ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਰਲਾ ਕਿ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 28/08/18 05:07 PM-----
225329Rajesh Kumarmeri ik majh 4-5 dina to kujh kha nhi rhi ik mahine soon nu rehnda ?Tag---- 28/08/18 05:07 PM-----
225330??????? ???? ???????ਝੋਨੇ ਉਪਰ potash ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੱਦੋ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 28/08/18 04:55 PM-----
225331karanpalਗਾ ਨੰ ਮੋਕ ਲॅਗੀ ਹੈ िਕਹੜੀ ਦਵਾੲੀ िਦॅਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 28/08/18 04:53 PM-----
225332Damanisda hal dso ji ?Tag--
1
 
 28/08/18 04:52 PM-----
225333deepbordo mixture di sprey jhone uper kr sakde han jan nahi ?? je kr sakde han tan ikk acre layi kini matra ch neela thotha te chona chahiida hail ?Tag---- 28/08/18 04:50 PM-----
225334Damaneh ki problem hogi ji isda ki hal a ?Tag--
1
 
 28/08/18 04:50 PM-----
225335karanpalਬਰਸੀਮ ਅਤੇ ਜਵੀ िਬਜਣ ਦਾ ਠੀਕ ਸਮਾ ਕੀ ਹੈ ?Tag---- 28/08/18 04:46 PM-----
225336Gurprert singhਸੂਰਾ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਦੀ Dital ਦੇਓ िਕਨੀ ੳੁਮਰ ਦੇ ਨੂੰ िਕਨੀ ਪਾਓਨੀ ਏ ?Tag---- 28/08/18 04:46 PM-----
225337parkash ranasar ya jo pic bheji hai iss ka liye koi dasi dwai batado ?Tag--
1
 
 28/08/18 04:41 PM-----
225338bicky sidhusir kise kise ptte ch eh daag je pai rhe hain isda ilaj dsso sprey krni chahidi h ki nahi. jda de vich hai ni uprle pattia de vich h?TagVideo-- 28/08/18 04:37 PM-----
225339Gagan SidhuTuc Sare Kisaan Jhone Di Vaadi SMS vali machine Nal Karwona chahunde Ho Ja Simple To ? Tag---- 28/08/18 04:36 PM-----
225340jaswinder singhਮੱਝ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 15 ਦਿਨ ਬਾਕੀ ਆ। 2 ਜੇ ਸੂਏ ਸੂਣਾ, vitum h ਪਾ ਸਕਦੇ ਜਾ ਫਿਰ metabolite mix ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਲੇਵਾ ਵਧੀਆ ਬਣਾਜੇ ?Tag---- 28/08/18 04:35 PM-----
225341kulwinder Singh Bhathalsir, pilli usa ji ajj 66 din di ho gai ohde upar 70 din de ute makn fame ate nativo mix kar k karu ki menu es toh 20 din vaad bhe dubara eh dono sprey karnia paingia ja naa ?Tag---- 28/08/18 04:31 PM-----
225342vikas patidarsir 2mahine ki katadi he use achi banane ke liye Kya de ki wo aachi teyar ho jaye ?Tag---- 28/08/18 04:28 PM-----
225343Gurwinder singhsir ah dwai kehdi kehdi fasla te ho skdi hai.. ganne te ho skdi hai gobh di sundi te ?TagAudio
1
 
 28/08/18 04:23 PM-----
225344Rakesh Kumar Ye dawai white titli b maregi kya kitni dalegi ek acre me ?Tag--
1
 
 28/08/18 04:21 PM-----
225345sandeep singhpr 126 gobha suk rahia ne 5 din pehla padan v pati c par gobh de vich aje v soondi hai eh mar jawegi ki hor spray krni pawegi ?Tag--
1
 
 28/08/18 04:21 PM-----
225346Narinder pal SinghJhone vich systematic dwaia vare daso ji te ehna da result kine tym lyi hunda example koi fugicide koi stem boror leaf blast and hopper ?Tag---- 28/08/18 04:17 PM-----
225347Nirmal Singhhttps://youtu.be/_0pVWZFECo4 plz video jarur dekho ?Tag---- 28/08/18 03:59 PM-----
225348????? ???? ????ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮਿਰਚਾਂ ਦੇ ਨਵੇਂ ਪੱਤੇ ਸੁੰਗੜ ਜਾਂਦੇ ਨੇ ।ਪੱਤਾ ਪੂਰਾ ਅਕਾਰ ਨਹੀਂ ਬਣਾਉਂਦਾ। ਕੋਈ ਸਲਾਹ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 28/08/18 03:54 PM-----
225349Amrik singhsir kaddu nu full boht lgge aw jd ah size bnn jnda suk jnde ae ki hll hou ?Tag---- 28/08/18 03:32 PM-----
225350Rajinder DhaliwalSir I am rajinder sir may apne jhone di jankari lane hai sir ulli rog di kiss diwai di spray kitti jave ?Tag---- 28/08/18 03:29 PM-----