All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 225201-225250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
225201sachin singhkya pangasius fish ko sarso ki khalli khilai ja skti h?Tag--
1
 
 29/08/18 10:47 AM-----
225202yaadijhone vich jdaa na bne te daana saaf hove is lyi asi amistar top to ilava hor khra khra saulte use kr skde ha plz give me answer ?Tag---- 29/08/18 10:42 AM-----
225203????? ????ਕੇਲੇ ਦੇ ਬੂਟਾ ਲਾਇਆ ਸੀ ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਪਹਿਲਾਂ।ਓਸ ਤੋ ਬਾਅਦ ਇਕ ਦੋ ਪੱਤੇ ਵੀ ਨਿਕਲ ਆਏ ਪਰ ਉਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਏਸ ਤਰਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਆ ਲਗਦਾ ਕੋਈ ਫੰਗਸ ਹੈ।ਕਾਰਬੈਨਡਾਜਾਇਮ ਦੀ ਵੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀ ਸੀ।ਓਸ ਤੋ ਕਈ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਹੁਣ ਤਿੰਨ ਕੁ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਖੱਟੀ ਲੱਸੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਹੈ ਪਰ ਅਸਰ ਦਿਖਾਈ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਿਹਾ ?Tag--
2
 
 
29/08/18 10:41 AM-----
225204Virk Taransir g kale tele to nisare to pahla kheri diwai di spray theek rawe gai g ?Tag---- 29/08/18 10:33 AM-----
225205gurjeet sandhusir, apni ik katti aa one month di oh milk pi k bhar kadh dindi aa chara v nhi kha rhi 2 dina toh eda kr rhi hai please suggest sir ?Tag---- 29/08/18 10:31 AM-----
225206jatinder singh grewaly cow de chichd bahut lagde a tika v laya koi fark nhi paya ?Tag---- 29/08/18 10:26 AM-----
225207harpeetsheath blight d rog lai hexagon thik a ja valdmican di spray ?Tag---- 29/08/18 10:23 AM-----
225208ਗਗਨ ਬਰਾੜsade swala de jwaab v de dyo g ?Tag--
2
 
 
29/08/18 10:11 AM-----
225209kulwinder singh sidhurply ni milya ji aje tk ?Tag--
1
 
 29/08/18 10:09 AM-----
225210amandeep singhsir ji cow soi aw 4 din ho gaye milk pura ni laheya g os ne jado pehla sui c os 19 ltr c eswaar pta ni ki ho geya ji .pura milk laheya ni ji pls information my whats app no 90569-91800 ?Tag---- 29/08/18 10:07 AM-----
225211rajjhone diya gobha suk rhia coragen kri c 3din ho gye ki hon is lai koi spre krni pavegi please dso ?Tag---- 29/08/18 10:05 AM-----
225212jagminder dhaliwalਸਰ ਘੋੜੀ ਕਰੋਸ ਕਰਵਾਈ ਸੀ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਚੈੱਕ ਕਰਵਾੲੀ ਖ਼ਾਲੀ ਆ ਪਰ ਹੀਟ ਨਹੀਂ ਕੱਢ ਦੀ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?Tag---- 29/08/18 10:04 AM-----
225213jagseer dhillondso sir ?Tag--
1
 
 29/08/18 09:57 AM-----
225214Harjit singhjhona 72 dinna da Ho gya thoda thoda nisarya fungicide nd insecticide di spray kdo kriye ?Tag---- 29/08/18 09:50 AM-----
225215ONKAR NATH ANSHUमेरे गाय के मुख मे आहवा नाम का बिमारी हो गया है दावा बताए ?Tag---- 29/08/18 09:37 AM-----
225216rahul ranasir ji ye jiri ke ander hath maarne se choti choti tetli se udhi h ji kya h ji kya eski devaai h ji ?Tag---- 29/08/18 09:34 AM-----
225217inder sandhusir meri Jiri de patte hathle pase to suk rhe ne kee eh jhuls rog hai iss da Hall vee daso ?Tag---- 29/08/18 09:27 AM-----
225218manbhinder Singhਝੋਨਾ 432ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਦਾ ਨਿਸਰਨਾ ਸੁਰੂ ਹੋ ਸਕਦਾ?Tag---- 29/08/18 09:19 AM-----
225219parminder singhhow to grain berseen ?Tag---- 29/08/18 09:14 AM-----
225220Jaspal Singhਸਰ ਜੀ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਗਾ ਹੈ ?Tag--
1
 
 29/08/18 09:09 AM-----
225221Harinder Singheh cholya dya bla ni Ena nu ki ho gya sukan lag gyea ?Tag--
1
 
 29/08/18 09:01 AM-----
225222jaskarnਜੀ ਝੋਣੇ ਤੇ ਅਪਲਾੳੜ ਅਤੇ ਅਲਾਂਇਸ ਫੰਗੀਸਾਇੜ ਇਕਠੇ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 29/08/18 09:00 AM-----
225223Gurvir sidhusir ik phelan jhoti ne suna a 20 din tak ohnu leve vali vada krn lai ki daiye ?Tag---- 29/08/18 08:58 AM-----
225224Manpreet Singhkisaan khad ki hai ?Tag---- 29/08/18 08:56 AM-----
225225saheb Ram mandaHi ?Tag--
1
 
 29/08/18 08:39 AM-----
225226iqbal gillsir meri cow 4/5 var ai hoi pr rehndi ni 20 ku din baad taaran krdi osto 3/4 din baad blood dindi tusi kiha c preg stay gold powder den nu 1 weak tk heat vich avegi powder pehla start krna ja ai kraun to baad ?Tag---- 29/08/18 08:30 AM-----
225227surinder Brareh cotton te ki kamm karu te eh kehri compny daah sapray kariye ?Tag--
1
 
 29/08/18 08:27 AM-----
225228harpreetsir a dawai gobh vch jhone de use krskde wa ?Tag--
1
 
 29/08/18 08:24 AM-----
225229???? ???? ??????????sir hamen jijva grass kahan se prapt hogi ?Tag---- 29/08/18 08:20 AM-----
225230Gurvail Singhsir Bayer di monceren da ki result aa ?Tag---- 29/08/18 08:16 AM-----
225231Gurbinder Singhਸਰ ਕੋਈ ਵੀ ਸਪਰੇ , ਜਿਸ ਦੀ ਤਰੀਕ ਲੰਘ ਚੁੱਕੀ ਆ ,ਉਸ ਦਾ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ? ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਛੇਤੀ -ਛੇਤੀ ਜਵਾਬ ਦਿਓ ?Tag---- 29/08/18 08:16 AM-----
225232Balwinder Singhki karn ho sakda es da hal daso taki hor booteya tak na jawe ?Tag--
1
 
 29/08/18 08:06 AM-----
225233Balwinder Singhjohne 121 ch paani di nami di matra jyada hon krke ki sheath blight paindi ja paani jldi loun nal koi link hai es bimari da ..hal daso sheath blight da ?Tag---- 29/08/18 08:03 AM-----
225234Gurpreet singh Brarage 6month, breed Germashphed eh ji faltua dia cheja bahut khandi a jdo khuli hove kush ni shad di ander langa jandi a ehda ki karn hai ate medicn v dasso ?Tag--
1
 
 29/08/18 08:03 AM-----
225235kashmir singhSir g chess dwai de pehchan dasso jis ton eh pata lagg sake ki eh orignal hai photo v dikh deo te es ch kehra salt maujood hai ?Tag---- 29/08/18 07:53 AM-----
225236satgur singh1121 30din d ho gaye ih ki problem hai and isda ki hall hai ?Tag--
1
 
 29/08/18 07:51 AM-----
225237gurwinder singhਸਰ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਝੋਟੀ ਹੈ ਛੇਵਾ ਮਹਿਨਾ ਲਗਿਆ ਹੋਇਆ ਹੇ ਲੇਵਾ ਬਣਾਊਣ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਦਸੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਤੇ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿਹੜੇ ਮਹਿਨੇ ਦਿਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 29/08/18 07:33 AM-----
225238pardeep Yadavजड काली हो कर पौधा सुख रहा धान 50 दिन का है ?Tag---- 29/08/18 07:20 AM-----
225239???? ?????सर जी कपास में सफेद मक्खी व हरा तेला के लिय Acetamiprid 20% sp व pyriproxyfen 10% EC का स्प्रे साथ मिलाकर किया कोई खास फरक नहीं पडा अब दुबारा कोनसी स्प्रे करे और पहली स्प्रे व दुसरि स्प्रे के बीच कितने दीन का गेप होना चाहीय ? क्या Lancer gold power सफेद मक्खी व हरा तेला को अकेले खत्म करने में सफल हैं या इसके साथ में कोई अोर दवाई मिलाकर स्प्रे करे ईसकी मात्रा परती लिटर पानी में कितनी पडती है?Tag---- 29/08/18 07:19 AM-----
225240Hardeev Singhਟੈਸਪਾ ਕੋਰਾਜਿਨ ਅਕਟਾਰਾ ਕੱਠੀਆ ਹੋ ਸਕਦੀਆ ਜੀ ?Tag---- 29/08/18 07:14 AM-----
225241gurpreet singhcow nu mok nhi hat rhi os nu fendazola ,tonakind gold ,,dozaliv v de ta ?Tag---- 29/08/18 06:55 AM-----
225242?????? ???? ???????Sir ji UPL da FUNGICIDE ( AVANCER GLOW ) es da result kive aa dseo ki ki bimariyan control krda ee ?Tag---- 29/08/18 06:48 AM-----
225243ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘik vigghe zameen vich onion di paneeri tyar karni aa for sale ta kinna beej di jarurat pau bijai karan lai ?Tag---- 29/08/18 06:44 AM-----
225244binder sekhonhello sir jhone vich patta lapet ate gob di sundi lai virtako da result kidda rahega ate iss da assr kinne din tak rahinda hai`?Tag---- 29/08/18 06:42 AM-----
225245satwant singh ਬੋਰਡੋ ਮਿਕ੍ਸਚਰ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕਰ, ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਨ ਪਾਏ ਜਾਵੇ ?Tag---- 29/08/18 05:56 AM-----
225246harpreet singhnarme de patte mudan ton peele pai rhe ne g ki kaan ho sakda te roktham lyi ki kita jave g ?Tag---- 28/08/18 11:42 PM-----
225247inderjeet singhਸਰ ਜੀ ਨਰਮੇ ਤੇ ਚਿਟੀ ਮਖੀ ਬਹੁਤ ਆ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ਜੀ ਦਸ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਲੇਨੋ ਕੀਤੀ ਨੂੰ ?Tag---- 28/08/18 11:15 PM-----
225248Sukhdeepjhanda rog wali dawai payi c 1121 ch is vich padaan pauni aa os vich kinee dinaa da gap hona cahinda hai ?Tag---- 28/08/18 11:04 PM-----
225249Gursewak SinghSir Ji, pr14 jhona 55 Dina da ho gya, es vich Pani chal reha, pdan nhi pai rhi, ki asi pdan ton Alawa kehdi spray kariye jo pdan di ghat puri kre . nale dsseyo hun asi pr 14 jhone te kehdi kehdi spray kariye ate Kinne time te kariye jo ki Vadiya jhaad mil ske. plz reply soon ?Tag---- 28/08/18 10:43 PM-----
225250Harwinder singhsir ford 3620 50hp tractor kine foota rotavetor chla skda hai ?Tag---- 28/08/18 10:42 PM-----