All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 225351-225400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
225351Gagandeep Singh Aulakhਮੇਰੇ ਫਲਾਂ ਦੇ ਬੂਟਿਆਂ ਵਿਚ ਸਿਓਂਕ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਹੈ ਕਿ੍ਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸਦੋ ਇਕ-ਇਕ ਕਰਕੇ ਸਾਰੇ ਮਰ ਰਹੇ ਹਨ।5 ਤੋਂ 6 ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਹਨ ਸਾਰੇ ?Tag---- 28/08/18 03:29 PM-----
225352Tarsem singhsir ki Hexaconazole di spray sheath blite di roktham vaste kar sakde ha ja fir folicar best ha jhone te ?Tag---- 28/08/18 03:27 PM-----
225353Ravinder Singhsir Kati ha 10 Dan de ao Matti bhut khandi ha daso ki Datta java ta os de Vadia growth lai ki Ditta jave ?Tag---- 28/08/18 03:21 PM-----
225354anil godarahello sir main HANUMANGARH Rajasthan se hu main apne khet me sagwan (teak) ki kheti karna chahta hu please aap koi sujhav deye kheti krna thik rahega ya nahi tree katne k liye kitne saal lagenge ?Tag---- 28/08/18 03:16 PM-----
225355Jagbiramistar top kine dina ch asar suru kardi hh and jehra buja sare nu ulli rog aa os nu thik karo gii dubara hara bhra karo gii ja na ?Tag---- 28/08/18 03:07 PM-----
225356gora Sanghasir basmati da buta wade ho ke suk jande a 98556 13988 ?Tag---- 28/08/18 03:00 PM-----
225357Arvinder raisir mere kol 5 month d am bully dog a tuc sanu bandystar tab te liquid vitum h 5 ml daily dsea c jdo ton oh liquid dena start kita oh ulti kr rhi sir ki problm a ?Tag---- 28/08/18 02:59 PM-----
225358Jaspal Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਪਾਈ ਪਦਾਨ ਦਵਾਈ ਕੀ ਕਣਕ ਦਾ ਝਾੜ ਘਟਾਉਦੀ ਹੈ ?Tag---- 28/08/18 02:57 PM-----
225359Mandeep dhillonsir folicur sheath blight nu rokugi ehde bare dsso ji ?TagAudio-- 28/08/18 02:42 PM-----
225360davinder pal singhvaldamicine 3% sheath blight lai theek a ?Tag---- 28/08/18 02:32 PM-----
225361Aniket Raghuwanshiसर artificial insemination (AI) की ट्रेनिंग कहां से मिलेगी और यह कितने की होती है और इसकी फीस कितनी होती है क्या मध्य प्रदेश में इसका ट्रेनिंग सेंटर है ?Tag---- 28/08/18 02:31 PM-----
225362mangal singhpatta lapet ?Tag---- 28/08/18 02:28 PM-----
225363palwinder singhDbw 173 seed kina painda ji ek eked da ta kina tym vich pak jandi a fsal sara kuj dasso ji eda bara ta 272 shri ram bare v dasso ?Tag---- 28/08/18 02:20 PM-----
225364rahul ranasir ji telle k lye or sheath blight ke liye kon se dawai thk h ji ?Tag---- 28/08/18 02:12 PM-----
225365jagvir singhpr 122 de 10 k Butte lal te Peele ho gae koi hall daso g ?Tag---- 28/08/18 02:10 PM-----
225366Mani Warringsir g jhone nu 60din tu upr Da time hoya Padan payi c15 din hogye Hun ki kriye bimaari ta koi Ni ulli Rog aun tu phla dso nle hor bimaariya Jo aa skdiya ?Tag---- 28/08/18 01:49 PM-----
225367Baljinder Singhsir g kinnu te hun khede sapry kr sakde ae ?Tag---- 28/08/18 01:45 PM-----
225368jaskarnਨਰਮੇ ਦੀ ਫਸਲ ਤੇ ਨੌਟਿਬੋ ਅਤੇ ਉਲਾਲਾ ਮਿੱਕਸ ਕਰਕੇ ਛਿੜਕ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਰੁਰ ਦਸਣਾ ਜੀ ?Tag---- 28/08/18 01:44 PM-----
225369jassy mansahiaਸਰ ਝੌਨਾ ਅਜੇ ਗਬੌਲੇ ਵਿਚ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ proclaim ਦਵਾਈ ਵਿੱਚ ਤੇਲੇ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਸਰ ਹੁਣ fungiside ਦਵਾਈ ਪਾਉਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਅਗਲੀ ਦਵਾਈ ਵਿੱਚ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਨਾਲ ੲਿਸ ਵਿੱਚ 0050 ਮਿਲਾ ਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 28/08/18 01:42 PM-----
225370Jagtar singhsir tele lie ektara better aa ja imidaclorid ?Tag---- 28/08/18 01:41 PM-----
225371palwinder singhsir allo lon tu phela jmeen vich kheri kheri khad poni jruri aa ta kini matra vich ta allo de jad vadia bana jis nal allo jyada niklan ta growth lai kheri saprya kr sakda hm ta allo jadi nhi ogrda ji oda lai v dawi dasso koi ?Tag---- 28/08/18 01:36 PM-----
225372Amarjit singhsir ji Mai 1 tareek nu jhone te spry krni aa os watch tele wali paun di lod hai ja nhi ?Tag---- 28/08/18 01:33 PM-----
225373Amrit Aulakhaaa dwaai da kinney day da asar aa and isdi ki dose aa ?Tag--
2
 
 
28/08/18 01:23 PM-----
225374jagsir Singh randhawaਬਾਈ ਜੀ ਗਲੈਮਰ Beyer ਦੀ ਕਿਲੇ ਚ ਕਿਨੇ ਗ੍ਰਾਮ ਪੈਦੀ ?Tag---- 28/08/18 01:17 PM-----
225375????? ????jhoti de ik akh hafte bad Ho jande aa te pani chlda h. te ajj oo. te oo bar bar. killyan nu takra Mar rhi aa. te akh puri tra khul nhi rhi ik hafta Ho gya. sui nuu ?Tag---- 28/08/18 01:14 PM-----
225376yashpal singhsir dhan me jo ket bali se rash chuste h us m kon si spray kare ?Tag---- 28/08/18 01:09 PM-----
225377karanbirsingh00.52.34 narme te ki kam kardi hai kado kiti jandi hai ?Tag---- 28/08/18 01:08 PM-----
225378Harpinder Singhਸਰ ਐਕਟਾਰਾ ਦੀ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਏਕੜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 28/08/18 01:04 PM-----
225379ਗੁਰਕੀਰਤ ਸਿੰਘeh dwai da ki kam aa ji ?Tag--
1
 
 28/08/18 12:59 PM-----
225380Brarhello sir insecticide and fungicide kehri dwai pai jawe jhone te and ki tele wale dawi hun hi pa deti jawe aje jhona ta jama thk a ?Tag---- 28/08/18 12:45 PM-----
225381Amansir eh makki wdia chare lae ?Tag--
1
 
 28/08/18 12:44 PM-----
225382manjinder chhinajhona 10%nissr geya a hun kinne pani di jrurt a ohnu mtlb kinne time baad pani lgaya jaye ?Tag---- 28/08/18 12:39 PM-----
225383Sikander bir Singhਮॅਕਈ ਨੂੰ िਪਹਲਾ ਪਾਣੀ िਦॅਤਾ ਤੇ ਪॅਤੇ ਸੁॅਕਨ ਲॅਗ ਪਏ ਤੇ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ?Tag---- 28/08/18 12:34 PM-----
225384Gurdhyan Singhsir ji D D v P kis Nam say milti hai please dso ji ?Tag---- 28/08/18 12:32 PM-----
225385surinder Brareh ki kamm karu cottan te ?Tag--
1
 
 28/08/18 12:28 PM-----
225386satbir singhAina daa results Kinne din tak rahnda aa g dasseo and Ki kamm kardi aa visthar naal dasso g ?Tag--
4
 
 
28/08/18 12:25 PM-----
225387Jagsir SinghSir Adexer Kiya Kam Karta Ha ?Tag---- 28/08/18 12:25 PM-----
225388Lakhvir Sidhuਸੋਇਆ ਵੀਨ ਕਦੋਂ ਬੀਜੀ ਜਾਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਸਦਾ ਰੇਟ ਕਿੰਨਾਂ ?Tag---- 28/08/18 12:25 PM-----
225389ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘkal cow 4 month 13 din di da abortion ho gya osdi jer ni pai osnu 2ਕਾੜੇ 1 involon jer vali dwai di bottel pila diti nal ikk vetmate da teeka lga dita hun ki kita jave osde jer da doctor ne furox diya 4 bolus rakh tiya ajj 8:30 am te fir 4 bolus 10:00 am te rakh ditiya pr kehnda agge hath ni ja riha jer da ki hall hou ?Tag---- 28/08/18 12:23 PM-----
225390bsnsjsksksSir choti sui hai Ate vechni hai pr pehlan hon krke thala ya like leva aje changi tarah bnya nhi Kehri kurak payie k leva kde Ta k market changi hoje ?Tag---- 28/08/18 12:22 PM-----
225391Jagbirsteath blast and jullas rog iko bimari hh jaa alag hh ehna di roktham ki aa ?Tag---- 28/08/18 12:21 PM-----
225392Gopi Sarpanchjhona 20% nisar Aya g 70 dinna da jhona Aaj padan sutti a g 7.5 kg per acre thodi g gobhh di sundi a 4 ku percent lambda rokk du k nhi ?Tag---- 28/08/18 12:11 PM-----
225393satbir singhSir 1509 Jhona nu Keri spray kriya jis nal jhar vad Java jhona 10. 15 present nisr aya aa bimari koi nahi aa g ?Tag---- 28/08/18 12:11 PM-----
225394Jagjeet SinghBrinjal da colour nhi ban riha Green Rah riha a ?Tag---- 28/08/18 12:10 PM-----
225395deep sandhuਇਹ ਕੀ ਹੋਈਆ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
28/08/18 12:08 PM-----
225396D s brarki eh potash sahi hai ?Tag--
2
 
 
28/08/18 12:05 PM-----
225397ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਹਾਰੇ ਚਾਰੇ ਲਈ ਬੀਜਿਆ ਮੁੱਕ ਵਿੱਚ ਇਟਸਿਤ ਹੋ ਗਈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 28/08/18 11:51 AM-----
225398Rakesh Kumar White titli ka solution kya h ?Tag---- 28/08/18 11:51 AM-----
225399satwant singhਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਖੱਟੇ ਹੋ ਕੇ ਡਿੱਗ ਰਹੇ ਨੇ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਤੇ ਲੰਮੇ ਅਸਰ ਵਾਲੀ ਸਪ੍ਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 28/08/18 11:46 AM-----
225400???????? ???? ?????005234 , 000050 de vich ke ਤੱਤ majood hunde ne te kis fasl te use kita janda he te kis kam lai ?Tag---- 28/08/18 11:44 AM-----