All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34051-34100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34051Harmanpreet singhਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ 5 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਪਰ ਦੁਬਾਰਾ heat ch ni A rhi ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 01/03/22 09:47 PM02/03/22 01:02 PM02/03/22 01:23 PM-
34052ਕੇਵਲਸਿੰਘbai je sat sri akal bai sade ਮਝ hai o ban ni rahi 1 saal ho giya ki deyie ?TagYes---- 01/03/22 09:43 PM02/03/22 01:01 PM02/03/22 01:23 PM-
34053PuttanSir main fish farming aur poultry farming ki training lena chahta hu uttar pradesh main ?TagYes---- 01/03/22 09:27 PM02/03/22 01:01 PM02/03/22 01:24 PM-
34054PREET# PUNI@ਦੇਸ਼ੀ ਮੁਰਗਿਆ ਦੀ ਮਾਰਕਿਟ ਕਿਵੇਂ ਬਣਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 01/03/22 08:28 PM02/03/22 01:01 PM02/03/22 01:25 PM-
34055ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਗਾਂ ਨੂੰ ਨਕੋਰਈਆ ਹੈ ਇਸਦਾ ਹਲ਼ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 01/03/22 08:28 PM02/03/22 01:00 PM02/03/22 01:25 PM-
34056Satnam singhSir ਤੁਸੀਂ thiamethoxam 25 wg ਦੀ dose 30 gm ਦੱਸੀ ਸੀ ਪਰ ਦੁਕਾਨ ਵਾਲੇ ਕਹਿੰਦੇ 100 gm ਕਰੋ ?TagYes---- 01/03/22 08:13 PM02/03/22 01:00 PM02/03/22 01:33 PM-
34057Satnam singhSir ਕਣਕ ਵਿੱਚ Thiamethoxam25 fs liquid ਦੀ dose ਕਿੰਨੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 01/03/22 08:10 PM02/03/22 01:00 PM02/03/22 01:34 PM-
34058Satnam singhSir ਕਣਕ ਵਿੱਚ thiamethoxam 25 ?TagYes---- 01/03/22 08:06 PM02/03/22 12:59 PM02/03/22 01:34 PM-
34059Pawan Kumarਸਰ ਜੀ ਸਭ ਤੋ ਲੰਮੀ ਤੇ ਜਿਆਦਾ ਲੋ ਦੇਣ ਵਾਲਾ ਜਵਾਰ ਦਾ ਬੀਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 01/03/22 07:38 PM02/03/22 12:59 PM02/03/22 01:34 PM-
34060PremAam par manjar rokne aur achhe fal ke liye kon sa dawa dale ?TagYes---- 01/03/22 07:22 PM02/03/22 12:59 PM02/03/22 01:35 PM-
34061RajPal Singh chahalsir murgi andea te bithayi hai kmre ch light hai ohda koi dr taa ni ?TagYesAudio-- 01/03/22 07:19 PM02/03/22 01:05 PM02/03/22 01:37 PM-
34062ਬੂਟਾ ਸਿੰਘਬੱਕਰੀ ਦੀ ਹੀਟ ਦਾ ਕਿਵੇਂ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 01/03/22 07:17 PM--02/03/22 01:35 PM-
34063ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘਗੱਭਣ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗੀ ਹੋਈਏ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 01/03/22 07:05 PM02/03/22 12:59 PM02/03/22 01:35 PM-
34064Jagdeep Sandhuਵੀਰਵੱਲ ਜੀ ਬੱਕਰੀ ਦਾ ਕੱਦ ਕਿਨੇ ਟਾਈਮ ਤੱਕ ਵਧਦਾ ਹੈ ਬੱਕਰੀ ਦਾ ਕੱਦ ਵਧਾਉਣ ਲੲੀ ਕੋਈ ਫੀਡ ਸਪਲੀਮੈਂਟ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 01/03/22 05:38 PM--02/03/22 12:47 PM-
34065Sagar singhSir eh de sakde a je pet heet te na awe main kal tuhanu question kita se ?TagYes--
2
 
 
01/03/22 05:00 PM--02/03/22 12:47 PM-
34066Arjun Aanjnaसंतरे के बगीचे को हरा भरा करने के लिए दवाई और उर्वरक प्रबंध बगीचा 10 साल के लगभग है 650 पोधो के अंदर 10 बोरी DAP और 20 बौरी सिंगल सुपर फॉस्फेट दिया है ?TagYes--
3
 
 
01/03/22 04:52 PM02/03/22 12:58 PM02/03/22 12:47 PM-
34067Gurnishan Singh DhillonSir ਝੋਟੀ ਸੂਈ ਪਹਿਲੇ ਸੂਵੇ ਉਹ ਸੂਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਪਿੱਛਾ ਮਾਰਨ ਲੱਗ ਗਈ 15 ਦਿਨ ਦੀ ਸੂਈ ਹੋਈ ਹੈ ?TagYes---- 01/03/22 04:40 PM02/03/22 12:58 PM02/03/22 12:48 PM-
34068Harmanpreet singhਗਾਂ ਦੇ ਥਣਾਂ ਤੇ ਮੌਹਕੇ ਹੋਏ ਆ ਜੀ udder pox ਦਿੱਤੀ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪਿਆ ?TagYes--
2
 
 
01/03/22 04:39 PM02/03/22 12:54 PM02/03/22 12:49 PM-
34069Akashdeep SinghSir barnala de vich Madhu makhi palan di training kitho Milu g ?TagYes---- 01/03/22 04:31 PM02/03/22 10:54 AM02/03/22 12:07 PM-
34070inderpalDr.ravinder singh ji mera ik friend aa osne mainu keha ki too apne pashu di delivery hon to 10 din baad to agrimin i tablet rojana 1goli 21 din tak de deya kar jis naal pashu da delivery to baad utres da size 20 inch tak chal janda aa a tablet osde utres noo 3 inch tak lai k ondi aa jis naal agli baar lai dubara ai karwon te bacha canseev kar lye..sir ki a gall sahi aa odha o gall kise naal apni karda ni mera pakka friend hon te osne minu dasya...hun tusi dasyo a theek aa j galat kine din baad Deni chaidi aa ?TagYes---- 01/03/22 04:30 PM02/03/22 10:53 AM02/03/22 12:09 PM-
34071Anuj How do I get desi murgi chicks ?TagYes---- 01/03/22 04:18 PM02/03/22 10:51 AM02/03/22 12:10 PM-
34072ਜਗਦੀਪ ਸਿੰਘ ਬਰਾੜSat shari akal ji Free range poultry farm vich feed da kharcha ghat karn layi hor ki ki pa sakde a murgiea nu Azolla kina k beneficial a ate eh kina k sasta painda feed nalo ?TagYes---- 01/03/22 04:08 PM02/03/22 10:51 AM02/03/22 12:11 PM-
34073ਕਮਲsir IPL te uttam de dap vich kehda best a ?TagYes---- 01/03/22 03:48 PM02/03/22 10:47 AM02/03/22 12:12 PM-
34074ਕਮਲsir Muriate of potash te potash from molasses vich ki fark hai . te ena vich kehdi best te molasses wali ik acre sugarcane vich kini use krni chahidi ?TagYes---- 01/03/22 03:45 PM17/03/22 10:55 AM02/03/22 12:14 PM-
34075gursewak Singh ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
01/03/22 03:33 PM02/03/22 10:46 AM02/03/22 12:19 PM-
34076sunil kumarMakki ke niche ka patta sookh raha hai kya yah bilkul sookh sakta hai please iske upaay ko batave ?TagYes--
3
 
 
01/03/22 03:32 PM02/03/22 01:02 PM02/03/22 12:19 PM-
3407710 kg युरीया10 किलो धान की पौध बोने के लिए कितनी जगह मे बोनी चाहिए लम्बाई चौडाई फूट मे बताना जैसे 10 20 फुट ?TagYes---- 01/03/22 03:29 PM02/03/22 01:03 PM02/03/22 12:19 PM-
34078Satbir SinghKya npk 19.19.19 ke sath teliye ki spray kar sakte hai 12 biga ki dose btaye or teliye ki spray bhi ?TagYes---- 01/03/22 03:27 PM02/03/22 01:03 PM02/03/22 12:20 PM-
34079PREET# PUNI@FFG ਮੁਰਗਿਆਂ egg ਹੱਟ gyi ਆ ji age 15month ਫੀਡ layer phase2 ?TagYes---- 01/03/22 03:21 PM02/03/22 01:03 PM02/03/22 12:20 PM-
34080Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 01/03/22 03:19 PM02/03/22 01:05 PM---
34081Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 01/03/22 03:11 PM02/03/22 01:20 PM---
34082Sukhmander SinghSir 1 path aa 40-50 din di ohnu ptta ni ki problem hogi na e kush kha Rahi aa na e maa Da dudh lai rhi aa 2 din hoge. fever v nhi hai.brotone v ditti ,hor b tablet ditti koi frk jeha nhi ?TagYes---- 01/03/22 03:06 PM--02/03/22 12:22 PM-
34083Bharat ShindeYe kya Rog hai, davai bataye ?TagYes--
1
 
 01/03/22 02:39 PM02/03/22 01:03 PM02/03/22 12:22 PM-
34084Dhanraj Nepali Chiraito jadi buti mujhe lena he Nepal me uska contact no dijiye ?TagYes---- 01/03/22 02:31 PM17/03/22 10:56 AM02/03/22 12:22 PM-
34085Ramneek SinghI am looking for a land one acre or less , if anybody wants to sell contact me Ek killa ya khatt jameen chahidi aa , je kisi kol hove ta menu dass deyo ?TagYes---- 01/03/22 02:02 PM02/03/22 01:04 PM02/03/22 12:23 PM-
34086GagandeepAh kehda tree a as da new butte chahide a pura dso kive tyar ho ga ah butte ghre tyr krne hon kis tym lg sakde. A ah butte ?TagYes--
1
 
 01/03/22 02:00 PM01/03/22 03:54 PM02/03/22 12:24 PM-
34087gurpreetJi german shepherd female dog nu 24 din ho gye ne matings nu ess tra maila maar rahi hai. Es da ki karn hai ?TagYes--
1
 
 01/03/22 01:56 PM01/03/22 03:53 PM02/03/22 12:25 PM-
34088ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਭਿੰਡੀ ਬੀਜਣੀ ਕਦੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 01/03/22 01:05 PM01/03/22 03:54 PM02/03/22 12:26 PM-
34089Nagpal 123Hlo sir march month ch kis vegetable di nursery tyar krni best te beneficial rahegi ?TagYes---- 01/03/22 01:02 PM02/03/22 01:04 PM02/03/22 12:26 PM-
34090RAVNEET SINGH ਝੀਂਗਾ ਫਾਰਮ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਕੀ ਮਾਨਸਾ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਵਿੱਚ ਫਾਰਮ ਪਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 01/03/22 12:55 PM01/03/22 02:30 PM02/03/22 12:27 PM-
34091Sahib Singhsir ji aa Vashi kehdi nasal di aa 10 month de ho gai aa ana dudh nai pita shuru ton ohdi growth vaste koi feed ja davai daso ?TagYes--
1
 
 01/03/22 12:48 PM01/03/22 02:30 PM02/03/22 12:29 PM-
34092Harmander Singh BrarSir kanak vich hun fungicide 12 63. Theek rahega ja nhi ji. J ea tan. 12 63. Nd actara mix karke spray kar sakde han ja nhi ji ?TagYes---- 01/03/22 12:40 PM01/03/22 02:30 PM02/03/22 12:30 PM-
34093Sahib SinghSir fever ton ehvi daso jo apa ghr le aa ke rkh skiye pshu vaste ?TagYes---- 01/03/22 12:17 PM02/03/22 01:04 PM07/03/22 03:25 PM-
34094satvirUrea di spray karn nal jhanda patta sad riha ehde lai ki kita ja sakda sir plz daso ?TagYes--
1
 
 01/03/22 11:47 AM01/03/22 02:31 PM02/03/22 12:32 PM-
34095PRAVEENHi, this is 45 days Garlic crop , I found some drying on the edge of the leaf, please suggest me what is the remedy ?TagYes--
1
 
 01/03/22 11:19 AM01/03/22 02:32 PM02/03/22 12:50 PM-
34096ਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਮੌਜੂਦਾ ਸਮੇਂ ਬੀਜਣ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਵਧੀਆ ਰਹੂਗਾ ?TagYes---- 01/03/22 11:05 AM01/03/22 02:32 PM02/03/22 12:34 PM-
34097Tapan patrachota chota musumbi gir ja raha kon si dwai prayog kare ?TagYes--
1
 
 01/03/22 10:30 AM01/03/22 02:37 PM02/03/22 12:35 PM-
34098Shivnathsah tray me beej ankuran kaise krvaye ?TagYesAudio-- 01/03/22 09:58 AM08/03/22 10:53 AM02/03/22 01:38 PM-
34099jagseer singhਕੀ ਇਹ ਮੁਸੰਮੀ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਪੌਦੇ ਦੀ ਦੇਖ ਭਾਲ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਲਾਇਆ ਜਾਵੇ ? TagYes--
1
 
 01/03/22 09:48 AM01/03/22 02:29 PM02/03/22 12:45 PM-
34100jagseer singhਇਹ ਚੀਕੂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਮਈ 2021 ਵਿੱਚ ਲਾਇਆ ਸੀ । ਇਸਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਦੇਈਏ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਲਾਇਆ ਜਾਵੇ । ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 01/03/22 09:46 AM01/03/22 02:29 PM02/03/22 12:51 PM-