All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 33951-34000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
33951Bhupinder singhmeri jhoti hai 4 sal ki jo bar bar bnne ke bad fir jati hai usko kya dikkat hai aur usko kya de ?TagYesAudio-- 03/03/22 04:58 PM04/03/22 04:14 PM04/03/22 02:23 PM-
33952ਕਮਲਦੀਪ ਸਿੰਘਅਮਰੂਦ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਇਹ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਇਸਦਾ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 03/03/22 04:46 PM04/03/22 11:09 AM04/03/22 01:34 PM-
33953Japinder bainssir gaa nu bnn pai gya hai usda ilaj dsso ?TagYesAudio-- 03/03/22 04:38 PM04/03/22 04:14 PM04/03/22 02:24 PM-
33954Amrit pal singhਕਿੰਨੂੰ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮੁੜ ਕਿਓਂ ਰਹੇ ਨੇ ਇਸਦਾ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?TagYes--
2
 
 
03/03/22 04:25 PM04/03/22 11:08 AM04/03/22 01:36 PM-
33955Rohitash gurjarसर मेरी भैंस को ब्यायी हुई 12 महिने हो गए ।और ग्याभिन रूक नही रही है । तीन बार ग्याभिन करवाए हर महिने हिट मे आ रही है।दो बार भैसा से ग्याभिन करवाए और एक बार सिमन से लेकिन रूक नही रही है उपाय बताए ?TagYes---- 03/03/22 04:12 PM04/03/22 11:51 AM04/03/22 01:36 PM-
33956Adi RanaDoc g Jado buff and cow bukhar ho jave tan kehri medicine deni chihdi hai ate jadi temperature down hove kehri medicine deni chihdi hai plz daseya jave ?TagYes---- 03/03/22 03:34 PM04/03/22 11:08 AM04/03/22 01:37 PM-
33957Adi RanaSir g m feed da sample check karouni eh kithe ho sakdi ?TagYes---- 03/03/22 03:31 PM04/03/22 11:52 AM04/03/22 11:38 AM-
33958PREET# PUNI@ਲੁਧਿਆਣਾ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਤੋਂ chicks ਕਿਸ ਰੇਟ ਤੇ ਮਿਲ ਦੀਆ indbro ?TagYes---- 03/03/22 03:12 PM04/03/22 11:08 AM04/03/22 11:38 AM-
33959Sukhdeep SinghSir treatment 3day amoxicillin or pain killer inj or sertivet di goli ya lagtar chl rahiya ne g or ajj20 din ku ho gye sat nu pehla recovery ho gyi c g vehd ne shayd fer apni knee te sat kah lyi shayad ?TagYesVideo
3
 
 
03/03/22 02:52 PM--04/03/22 01:14 PM-
33960Bikash PandaSir meri goat ?TagYes---- 03/03/22 02:41 PM04/03/22 11:07 AM04/03/22 01:12 PM-
33961JashanNarma bt 4 pade te ya 3 pade te vijna chahida hai, Te 3 pade ale narme de ki ki fyde hai ?TagYes---- 03/03/22 02:39 PM04/03/22 11:07 AM07/03/22 03:22 PM-
33962Palwittar Singhਪਿਆਜ ਦੀ ਖੇਤੀ ?TagYes---- 03/03/22 02:36 PM04/03/22 11:07 AM04/03/22 01:38 PM-
33963Bikash PandaSir me goat ?TagYes---- 03/03/22 02:35 PM04/03/22 11:07 AM04/03/22 01:15 PM-
33964Rupinder Singh Sonyਕਿਸਾਨ ਮੇਲੇ ਰੌਣੀ ਮਾਰਚ 2022 ਦੀ ਤਾਰੀਖ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?TagYes---- 03/03/22 02:15 PM04/03/22 11:06 AM04/03/22 01:16 PM-
33965Sandeep ChauhanSir aalu ki garmi me kheti kar sakte h details de ?TagYes---- 03/03/22 02:10 PM04/03/22 11:06 AM04/03/22 01:16 PM-
33966Raj singhsir calf grower feed da formula dsso ?TagYesAudio-- 03/03/22 02:08 PM04/03/22 04:13 PM04/03/22 02:33 PM-
33967Sushil Dwivediक्या मध्यप्रदेश में चाईनीज मुर्गी गिनी फाउल पालन कर बेचा जा सकता है अगर हाँ तो कहाँ बिक सकती है मो. 7979726070 ?TagYes---- 03/03/22 01:32 PM04/03/22 11:05 AM04/03/22 01:16 PM-
33968Mandeep singhsir jhoti nu sui nu 5 din hoey aa but oh peek sit rahi aa badbu maardi aa plz koi ilaaz daso ?TagYes---- 03/03/22 01:13 PM04/03/22 11:05 AM04/03/22 01:39 PM-
33969ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਗੰਡੋਏ ਖਾਦ ਲੈਣ ਲਈ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ 7009978254 ਕਿਸਾਨ ਵੀਰੋ ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਸਿਵੀਆ M.Sc Agriculture । ਪਿੰਡ ਸਿਵੀਆ ਜਿਲ੍ਹਾ ਬਠਿੰਡਾ। ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਗੰਡੋਏ ਖਾਦ ਮਿਲਦੀ ਹੈ vermicompost ਜੈ ਕਿਸੇ ਕਿਸਾਨ ਵੀਰ ਨੂੰ ਚਾਹੀਦੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ 7009978254 ਤੇ what s app ਤੇ msg ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ?TagYes--
4
 
 
03/03/22 12:19 PM04/03/22 11:05 AM04/03/22 01:18 PM-
33970Bikramjeet singhSat shri akal doctor sahib Sir mere kol ik cow a new lyandi he me Pehla Malik de ghr uskol 22 litre milk si But mere kol ae nu 4-5 din ho gae cow is time sir 14 litre milk he total Cow kha ta rhi he but khul k ni khukh nhi chk rhi sir Kl to me Cargill di 8000 feed de reha cow nu Nal hi gulakand vi khwa rya 2 din to 400 grm per day Sir kuch suggest krdo please v cow khull k khawe and milking peak te kre Thank you sir ?TagYes---- 03/03/22 12:02 PM--04/03/22 01:21 PM-
33971Dheeraj Mehtaसरजी ईसमे mail आईडी व फोन नंबर दो से सम्पर्क नहीं हो रहा है ?TagYes---- 03/03/22 11:59 AM04/03/22 11:52 AM04/03/22 01:22 PM-
33972ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ ਕੀ ਦੋ ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਜਿਸਦਾ ਭਾਰ ਲਗਭਗ 250 ਕਿਲੋ ਹੈ stimvet 21 bolus ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 03/03/22 11:58 AM04/03/22 11:52 AM04/03/22 01:22 PM-
33973ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਇਹ ਕੱਦੂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਜੋਂ ਸੁੱਕ ਗਿਆ ਵਾਂ ਇਸ ਦਾ ਕਿ ਕਰਨ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes--
1
 
 03/03/22 10:56 AM04/03/22 11:52 AM04/03/22 01:23 PM-
33974Angrej Singhਸਰੋਂ ਦੀ ਵਾਢੀ ਕਦੋਂ ਕਰੀਏ ?TagYes--
3
 
 
03/03/22 10:38 AM04/03/22 11:53 AM04/03/22 01:23 PM-
33975Rajeev Kumar BhardwajDear team Mango trees leafs start drying please suggest ? TagYes--
2
 
 
03/03/22 10:20 AM04/03/22 11:53 AM04/03/22 01:24 PM-
33976inderpalSir jehda rupromin powder aa o gabban pashu nu v Ditta janda aa ?TagYes---- 03/03/22 10:17 AM04/03/22 04:13 PM04/03/22 01:25 PM-
33977Balvir Singh MannSir sarso te pilli kungi de bachav li propiconazole ja m 45 krsakde aa kini dose paye pls tell me ?TagYes---- 03/03/22 10:01 AM04/03/22 04:13 PM04/03/22 01:26 PM-
33978ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂOrganic solution of this ripen fruit ?TagYes--
1
 
 03/03/22 09:58 AM04/03/22 04:13 PM04/03/22 01:26 PM-
33979Sukhdeep SinghHorse ligaments fat geya isda ki treatment kr sakde aa ?TagYes--
1
 
 03/03/22 09:43 AM--04/03/22 01:27 PM-
33980Ranjita boroBrahma chicken farmers koi hai kya, mujhe chicks chahiye tha ?TagYes---- 03/03/22 09:29 AM04/03/22 04:12 PM04/03/22 01:28 PM-
33981Atif SiddiquiNamaste Main goat farming main interested hoon kya koi bata sakta hai ki kaise shuru karna hai aur goats kahan se leni hai kyonki traders to sab topi pehna rahe hain ?TagYes---- 03/03/22 09:05 AM04/03/22 11:53 AM04/03/22 01:29 PM-
33982ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਬਰਸੀਮ ਪੀਲਾ ਪੱਤੇ ਲਾਲ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਸ ਚੀਜ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਅਤੇ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes--
4
 
 
03/03/22 08:38 AM04/03/22 11:54 AM04/03/22 01:30 PM-
33983ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਬਰਸੀਮ ਪੀਲਾ ਪੱਤੇ ਲਾਲ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਸ ਚੀਜ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਅਤੇ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
03/03/22 08:36 AM04/03/22 11:54 AM04/03/22 01:30 PM-
33984kuldeep kumarSir hun kehdi kehdi sabzi beej sakde aa ?TagYes---- 03/03/22 08:34 AM04/03/22 11:54 AM04/03/22 01:30 PM-
33985kuldeep kumarSir maah beejn da time ho gya hai ?TagYes---- 03/03/22 08:33 AM04/03/22 11:56 AM04/03/22 01:39 PM-
33986kuldeep kumarSir bajra beejn da time ho gya hai ?TagYes---- 03/03/22 08:32 AM04/03/22 11:56 AM04/03/22 01:39 PM-
33987Balraj singhSatshriakal sir mainu shed vaaste kuj marg darshan di lor hai please mainu district gurdaspur de distinct dairy officer da contact no deo tuhadi bahaut meharbani hovegi ?TagYes---- 03/03/22 08:32 AM04/03/22 04:11 PM04/03/22 02:00 PM-
33988harenderNmskar ji....iss aam k ped pr ab fal aane ka samay h shuru bhi ho gya h...lekin iske ptte sukhe hue h iska kya ilazz kiya jaye taaki fal pr koi parbhav na pde....isse phle bhi yhi hua tha bilkul kam matra me aam lge the...saara bagar jhd gya tha...iss sukhe patto ka or bagar na jhdne ka ilaaz btaye ...dhnyavad ?TagYes--
1
 
 03/03/22 08:19 AM04/03/22 04:11 PM04/03/22 02:00 PM-
33989GagandeepTusi ohi swal nhi dhkde dubra bnda othe reply krda a hun new swal fr ho jnda sare swal dhk ka ans dweo g ? Knk de 3086 ja 2967 kism a kush din phla pni lyea c hun ta nisar v gyi jdo shoti c odo v problem c jwa mr gyi knk bich bich ta hun new photo v dhk lo TagYes--
4
 
 
03/03/22 08:14 AM04/03/22 04:11 PM04/03/22 02:01 PM-
33990Himanshu kumar vermaSarso me kaun sa rog laga hai aur iska kya ilaj hai ?TagYes--
1
 
 03/03/22 07:08 AM04/03/22 11:57 AM04/03/22 02:03 PM-
33991Manjinder kaurਦੋ ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਨੇ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੁਣ ਉਹ ਟਾਈਮ ਨਾਲ ਮਿਲਦੀ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋਂ ?TagYes---- 03/03/22 06:34 AM04/03/22 11:57 AM04/03/22 02:03 PM-
33992Gurjinder Singh TagNoAudio-- 03/03/22 06:31 AM08/03/22 10:53 AM---
33993Gurjinder Singh TagNoAudio-- 03/03/22 06:30 AM08/03/22 10:52 AM---
33994Rushab kothari I have 2 acres of land in Bangalore outskirts. I wanted to know more about growing sandalwood in that area. But I lack of knowledge about this.. wanted to know more about how to start duration and approx returns after maturity ?TagYes---- 03/03/22 01:16 AM04/03/22 12:28 PM04/03/22 02:05 PM-
33995Keshuram सर मेरी गाय की एआई करवाने के 2 दिन बाद खून गिराती जिससे वह ज्ञापन नहीं रहती है कोई इलाज बताओ सर गाय की पांचवा रे आई करवा चुका हूं ?TagYes---- 03/03/22 12:06 AM04/03/22 12:21 PM04/03/22 02:06 PM-
33996सुनील कुमारसर जी मेरे प्याज में चारा खर पतवार उग रहा कोई दवा बताओ और कोई खाद प्याज को लगे 16 दिन हो गए है ?TagYes--
3
 
 
02/03/22 10:55 PM04/03/22 04:47 PM03/03/22 01:39 PM-
33997Vishnnuyaadav Where I can sale bee venom in India ?TagYes---- 02/03/22 10:28 PM04/03/22 04:46 PM03/03/22 01:49 PM-
33998gurkirt brarsir 3rd class into par kese plaster kre ki vo utre na or itne khrab na ho ?TagYes---- 02/03/22 09:18 PM05/03/22 02:29 PM03/03/22 01:50 PM-
33999inderpalSir ji meri ik cow aa pehla bohat week c te gabbn v nahi ho rehi c do vaar repeat kar gayi...main hun osdi nilzen dwai naal diwarming karwa k os to agle din to liver tonic..rupromin powder 25 gm. Daily sware te shaam nu agrimin i tablet de reha aa..haale 5 din ho gaye aa te o taara saaf de rehi aa main osdi ai karwa dewa jaa 21 din poora treatment Kara ?TagYes---- 02/03/22 09:04 PM04/03/22 04:45 PM03/03/22 01:53 PM-
34000ਮਨਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਵੀਰ ਜੀ ਹਲਦੀ ਦੀ ਪੁਟਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ ਹਲਦੀ ਨਾਲ ਲੱਗਿਆ ਜੜਾਂ ਦੀ ਕਟਾਈ ਕਰਨੀ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ਉਬਾਲਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਜਾ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 02/03/22 08:54 PM04/03/22 04:45 PM03/03/22 01:54 PM-