All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34251-34300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34251ਅਰਸ਼ ਬਰਾੜHlo sir Majj de soon ch 4 mahine baki aa, usnu vdia dudh te sehat lyi kehdi khurak payi jaave ?TagYes---- 26/02/22 01:33 PM26/02/22 03:03 PM28/02/22 02:51 PM-
34252Mukesh sainiDear sir gehu ki fasal katne bad karele ki buwai karni h to uske liye konsa beej shi rahega or kab tak lagana shi samay rahega please bataye ?TagYes---- 26/02/22 01:29 PM26/02/22 03:03 PM28/02/22 03:05 PM-
34253ManojTagNoAudio
1
 
 26/02/22 01:03 PM26/02/22 01:29 PM---
34254ManojTagNoAudio
1
 
 26/02/22 01:01 PM26/02/22 01:28 PM---
34255Sukhwinder Bajwaਸਤਿ ਸ਼ੀ ਅਕਾਲ ਜੀ। ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਬਿਮਾਰ ਹੈ ਉਹ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਤੌਂ ਨਾ ਚਾਰਾ ਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਗੋਹਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਡਾਕਟਰਾਂ ਤੋਂ ਦਵਾਈ ਦਵਾ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਪਰ ਕੋਈ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ। ਨਿੱਚੇ ਵਾਲੀਆਂ ਦਵਾਈਆਂ ਦਿੱਤੀਆ ਸੀ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ।TagNo--
3
 
 
26/02/22 12:10 PM-----
34256Lovepreet singhsir moongi di bjai kdo kr skde aw ?TagYes---- 26/02/22 11:24 AM26/02/22 12:53 PM28/02/22 02:52 PM-
34257Jagroop Kaur Cow de nasal TagNo--
1
 
 26/02/22 11:11 AM26/02/22 12:52 PM---
34258Mukesh sainiDear sir guwar ki fasal me chipa ki sikayat h usko hatane ke liye konse pesticides ka prayog kare ?TagYes---- 26/02/22 09:44 AM26/02/22 10:42 AM28/02/22 02:53 PM-
34259Karanvir singh BainsSir making home made cattle feed from factory which material I can use .from which cows milk and fat increase. Give full details.TagNo---- 26/02/22 09:11 AM26/02/22 10:41 AM---
34260Kirandeep singhSir ik sparay knk nicara time opera fungicide 130045 krti c 15 20 din hoge hun kehda fungicide vadia rhu te npk kehdi lyia 2 spray lyi tela hje heni j lod pyi ta osdi spray krda gey tele baste kehdi spray kiti jawa sir m hun boron tatt di v spray kr skda knk nicar gyi sariTagNo---- 26/02/22 08:55 AM26/02/22 10:41 AM---
34261Jaskaran Singhਬਾਈ ਜੀ ਏ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਤਾਂ ਸੁੰਡ ਲਗਦੀ ਆ ਤੁਹਾਡੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਜੇ ਸੁੰਡ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 26/02/22 08:54 AM26/02/22 10:41 AM05/03/22 03:34 PM-
34262PREET# PUNI@FFG breed de baare ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ, only meet lyi ?TagYes---- 26/02/22 08:49 AM26/02/22 10:38 AM28/02/22 03:07 PM-
34263gurbhej singhdevmediaTagNoAudio-- 26/02/22 08:35 AM26/02/22 09:42 AM---
34264Himanshu Kumarplease tell me which fruit is this ?TagYes--
1
 
 26/02/22 08:26 AM26/02/22 10:39 AM09/12/22 11:46 AM-
34265chhina saabSir mere kol vassi a parso rat di heat vich I a kl sham nu Mai vasse kolo bna Lai a aje v Pani maar rhi ki onu teeka lgvona chaida ja nai Hun te ai to kine time badh dubara teeka lgvona chaidaTagNo---- 26/02/22 08:12 AM26/02/22 10:39 AM---
34266akshay devapurkarSpices information ?TagYes---- 26/02/22 07:28 AM26/02/22 10:39 AM09/12/22 11:47 AM-
34267sukhmander singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਬੁਖਾਰ ਹੋ ਜਾਦਾ 101.2.3.4 ਤਾਪਮਾਨ ਹੁੰਦਾ ਵਾ ਟੀਕਾ ਲਾੳਦੇ ਡਾ. ਤੋ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਦੀ, ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 26/02/22 07:24 AM26/02/22 10:40 AM28/02/22 03:12 PM-
34268Varinder singh dhillonSir cows di fat snf ni vadd rahi feed ghar di teyar karde a. Bypass fat ton bina desi ki payiyeTagNo---- 26/02/22 07:12 AM26/02/22 10:40 AM---
34269ramanਜਰਸੀ ਗਾ ਸੂਈ ਨੂੰ ਦਸ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ । ਦੁੱਧ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਉਤਾਰ ਰਹੀ ਥੋੜਾ ਥੋੜਾ ਕਰਕੇ ਲਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕੀ ਸਮੱਸਿਆ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 26/02/22 07:00 AM26/02/22 10:38 AM09/12/22 11:48 AM-
34270hardeep singhSir ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂ ਚਾਰ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਲੈਵੇ ਤੇ ਥੱਨਾ ਤੋਂ ਸੋਝਾ ਨੀ ਉਤਰ ਰਿਹਾ. ਹੋਰ ਕੋਈ problem ਨਹੀਂ ਦੁੱਧ ਪੂਰਾ ਤੇ ਸਾਫ ਆ ਰਿਹਾ. ਥੰਨ ਬਿੱਲਕੁਲ ਠੀਕ ਨੇ ਕੋਈ problem ਨਹੀਂ ਬੱਸ ਸੋਝ ਜਾਦਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਥੰਨ ਫੜਨ ਚ ਦਿਕਤ ਆਉਂਦੀ ਹੈ. ਕੋਈ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ਜੀTagNo---- 26/02/22 06:55 AM26/02/22 10:37 AM---
34271parvinder singhਨਵੇਂ ਕਿੰਨੂੰ ਦੇ ਬਾਗ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਖ਼ਾਦ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 26/02/22 06:50 AM26/02/22 10:37 AM28/02/22 02:53 PM-
34272ManpreetSingh Sir ji ਝੋਟੀ ਨੂੰ 8 ਮਹੀਨਾ ਲਗਿਆ ਹੋਇਆ ਝੋਟੀ ਨੇ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਉਤਰਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ? TagYes---- 26/02/22 02:50 AM26/02/22 09:43 AM09/12/22 11:49 AM-
34273ਯੁਵਰਾਜ ਕਿ੍ਸ਼ਨਵਰਮੀ ਕੰਪੋਸਟ ?TagYes---- 25/02/22 11:54 PM26/02/22 09:39 AM26/02/22 12:56 PM-
34274Tarun Sihagमाल्टा में Humic Acid की स्प्रे कर सकते है ?TagYes---- 25/02/22 09:55 PM26/02/22 09:39 AM26/02/22 12:56 PM-
34275Sukhwinder Bajwaਸਤਿ ਸ਼ੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਬਿਮਾਰ ਹੈ ਉਹ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਤੋਂ ਨਾਂ ਚਾਰਾ ਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਗੋਹਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਡਾਕਟਰਾਂ ਤੋਂ ਦਵਾਈ ਦਵਾ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ ਨਿੱਚੇ ਵਾਲੀਆਂ ਦਵਾਈਆਂ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸੀ। । ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
25/02/22 09:22 PM26/02/22 09:39 AM26/02/22 12:58 PM-
34276Rohit Kumar SharmaSir Bhindi 10 Feb ko lag thi abhi tak bahar nai aa ra hai kya Kare ?TagYes---- 25/02/22 09:20 PM26/02/22 09:39 AM26/02/22 01:10 PM-
34277Pawan upadhayaDragon fruit fertilizer schedule ?TagYes---- 25/02/22 09:08 PM26/02/22 09:38 AM26/02/22 01:10 PM-
34278आशिष कुमारइसे क्या हो गया सर ?TagYesVideo-- 25/02/22 08:56 PM26/02/22 09:41 AM26/02/22 01:10 PM-
34279Manojये सेब ओर बिदाम कि कुछ पोधे अभी तक फूटाव नहि हुए है पोधे हरे है फिर भी नहि फ़ुटार लिए ।।क्या डाले पूरी जानकारी दे ?TagYesVideo-- 25/02/22 08:54 PM26/02/22 09:40 AM26/02/22 01:11 PM-
34280Manojये सेब और बादाम के कुछ पोधे अभी तक फूटाव नहीं हुए हैं पौधे हरे हैं फिर भी फुटाव नहीं हुआ क्या डालें पूरी जानकारी दें ?TagYesVideo-- 25/02/22 08:54 PM26/02/22 09:40 AM26/02/22 01:12 PM-
34281Manojये सेब और बादाम के पोधे में ऐसे हो रहे हैं ।। बेस्टिन ओर imidacloprid का स्प्रे कर दिया है ओर इसपे क्या डाले ओर क्या सप्रे करे ?TagYes--
3
 
 
25/02/22 08:47 PM26/02/22 09:38 AM26/02/22 01:13 PM-
34282Manojये सेब और बादाम के पोधे में ऐसे हो रहे हैं ।। बेस्टिन ओर imidacloprid का स्प्रे कर दिया है ओर इसपे क्या डाले ओर क्या सप्रे करे ?TagYes--
3
 
 
25/02/22 08:47 PM26/02/22 09:38 AM26/02/22 01:13 PM-
34283GagandeepKnk baliya kad rahi kehdi spry kiti jawe ?TagYes---- 25/02/22 08:22 PM26/02/22 09:37 AM26/02/22 01:14 PM-
34284Baljinder SinghSir ਮੈ ਡੇਅਰੀ ਟਰੇਨਿੰਗ pddb ਤੋਂ ਲ਼ਈ ਹੈ ਸਰਟੀਫ਼ਿਕੇਟ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹੈ ਲੋਨ ਲੲੀ ਕਿਵੇਂ ਅਪਲਾਈ ਕਰੀਏ ਸਾਰੀ ਜਾਨਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?TagYes---- 25/02/22 08:11 PM26/02/22 09:37 AM26/02/22 01:15 PM-
34285yadwinder ਯਾਦਵਿੰਦਰApple ber ਦੀ ਖੇਤੀ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes---- 25/02/22 07:59 PM26/02/22 09:36 AM26/02/22 01:16 PM-
34286Baljinder SinghMaj soe nu 2 months ho gay hara chara te ਅਸੀਸ ਫੀਡ 3kg roj de rahe ha par maj de fat nahi vad rahi ji ?TagYes---- 25/02/22 07:58 PM26/02/22 09:36 AM26/02/22 01:16 PM-
34287Soumendra SAMAJDERWhat vegetables can I plant in february ?TagYes---- 25/02/22 07:51 PM26/02/22 09:36 AM26/02/22 01:28 PM-
34288ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਮੈਂ ਘਰ ਵਿੱਚ 5 ਮੁਰਗੀਆ ਰੱਖਿਆ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋ ਇੱਕ ਨੂੰ ਇਹ ਪ੍ਰੋਬਲਮ ਆ ਰਹੀ ਆ.. ਕੀ ਨੱਕ ਵਾਲੀ ਜਗਾ ਸੂਜੀ ਹੋਈ ਆ. ਨਾਲ ਖੜ੍ਹ ਖੜ੍ਹ ਦੀ ਅਵਾਜ ਆ ਰਹੀ ਆ ਸਾਹ ਲੈਂਦੇ ਹੋਇਆ. ਜਿਵੇਂ ਰੇਸ਼ਾ ਹੋਵੇ.. ਬਾਕੀ ਤੁਰਦੀ ਫਿਰਦੀ ਆ.. ਖਾਂਦੀ ਵੀ ਹੈ. ਪਰ ਪੇਟ ਪਰ ਕੇ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ.ਇਸ ਦਾ ਦੇਸੀ ਤੇ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes--
3
 
 
25/02/22 06:48 PM26/02/22 09:35 AM26/02/22 01:22 PM-
34289Bikerjeet Singhਛੋਲੇ ਆ ਨੂੰ ਕੀ ਡਿੱਕਤ ‌ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
25/02/22 06:45 PM26/02/22 09:35 AM26/02/22 01:23 PM-
34290santanu royWhat is the problem?TagYes--
1
 
 25/02/22 06:39 PM26/02/22 09:35 AM26/02/22 01:23 PM-
34291Ganesh patidarAshok ka ped he 2 sal ka growth nhi ho rhi he isme koi davai ki jarurt he kya ?TagYes--
3
 
 
25/02/22 06:30 PM26/02/22 09:34 AM26/02/22 01:23 PM-
34292gurbhej singhsir taji sui gaa hai 15-20 dina di ohde dudh ch normal jehi chhidiya aa rahia ne ki hal kriye ?TagYesAudio-- 25/02/22 06:18 PM26/02/22 09:41 AM26/02/22 01:30 PM-
34293rahul Singh14month ki bashi hai ohnu ki dite di jaye bo hit bich aa jaye jaldi se jaldi ?TagYes---- 25/02/22 05:38 PM26/02/22 09:34 AM26/02/22 01:24 PM-
34294ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਤਾਜੀ ਸੂਈ ਮੱਝ ਲਈ ਸੰਤੁਲਿਤ ਖੁਰਾਕ ਵਿਚ ਕੀ ਕੀ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀਂ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਹੋਣਾਂ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਵੀ ਜਿਆਦਾ ਦਵੇ ਅਤੇ ਗੱਬਣ ਵੀ ਛੇਤੀ ਹੋਵੇ ।ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 25/02/22 05:28 PM26/02/22 09:33 AM26/02/22 01:25 PM-
34295Barinder SoniSat Sri Akal Sir majj sui nu ik month ho gya dudh 10 littr to upr ni vad rhi feed v full pai rhe hor ki paye jve jis to dudh vade ?TagYes---- 25/02/22 05:28 PM26/02/22 09:33 AM26/02/22 01:26 PM-
34296Manvir SinghCurry patte da boota laya c root growth nhi c ho rhi. te root di cutting kiti c thori ji ki hun chal skda ?TagYes---- 25/02/22 05:22 PM26/02/22 09:33 AM26/02/22 01:27 PM-
34297Satbir SinghKanak ki patiya pili ho rhi hai dose spray btaye ?TagYes--
1
 
 25/02/22 05:20 PM26/02/22 09:32 AM26/02/22 12:19 PM-
34298RAVNEET SINGHBakri 2month di sui hoi aa dubara heat ch kdo avegi g ? TagYes---- 25/02/22 05:15 PM26/02/22 09:32 AM26/02/22 12:19 PM-
34299Satbir SinghKanka me patto ka rang pila ho rha hai kya dale ?TagYes--
1
 
 25/02/22 05:15 PM26/02/22 09:31 AM26/02/22 12:20 PM-
34300Varinder singh dhillonSir dairy nutritionist da koi contact hai. Khanna samrala or Machhiwara sahib area ch ?TagYes---- 25/02/22 04:39 PM26/02/22 09:31 AM26/02/22 12:20 PM-