All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34001-34050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34001Sukh Bajwaਸਰ ਜੀ ਮੈਂ ਮੂਲੀ ਦੇ ਬੀਜ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਹੁਣ ਫਸਲ ਫੁੱਲਾਂ ਤੇ ਹੈ ਕਿ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਫੁੱਲ ਆਉਣ ?TagYes---- 02/03/22 08:37 PM04/03/22 04:45 PM03/03/22 01:54 PM-
34002Kulwinder GillHlo sir kank vdn to bad achar ali makhi bijni ode vich kini te kehri khad paiye ?TagYes---- 02/03/22 08:13 PM04/03/22 04:26 PM03/03/22 01:55 PM-
34003jatinder singh5 March nu ਕਿਹੜੀ ਪਕਾਵੀ ਮੱਕੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?TagYes---- 02/03/22 08:08 PM04/03/22 04:25 PM03/03/22 01:55 PM-
34004Sukhdeep Maan Sir March wali Koi makki di kism bare daso g vdiya profit wali ?TagYes---- 02/03/22 07:31 PM05/03/22 02:28 PM03/03/22 01:56 PM-
34005chinuਘੋੜੇ ਦੀ ਗਰਮੀਆ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕੀ ਕੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਕੀਨੇ ਮਾਤਰਾ ਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 02/03/22 06:57 PM04/03/22 04:20 PM03/03/22 01:56 PM-
34006DineshSir meri bhains bar bar pltti hai q ?TagYes---- 02/03/22 06:51 PM04/03/22 04:20 PM03/03/22 01:57 PM-
34007Dev SainiGant gobhi kaise lagaen ?TagYes---- 02/03/22 06:50 PM05/03/22 02:30 PM03/03/22 01:57 PM-
34008Manojseb ke plant lgaye hui h december me lagaye the unme kuch plants ki जड़ गल rhi hai ..plant futav leker sukh rahe hai ..niche जड़ खोदकर देखी जड़ गली हुई है ।।उसमें kya dalna chaiye …bavistin 2 3 gram litre pani me mila kar जड़ में aj dala hai ….iske alaawa isme kya dalna chaiye ..hrmn 99 variety hai ?TagYes---- 02/03/22 06:47 PM04/03/22 04:15 PM03/03/22 01:57 PM-
34009balrajSir g, saro di harvesting da best trika ki h kis stage te kive krni chahidi h. Redis stage, yellow,green stage badan te ki nuksan, fayde h ?TagYes---- 02/03/22 06:46 PM05/03/22 02:30 PM03/03/22 01:59 PM-
34010DineshSir meri bhains bar bar plt ti hai, kyu ?TagYes---- 02/03/22 06:46 PM05/03/22 11:13 AM03/03/22 12:51 PM-
34011inderjitPipeline pon lya subsidy kive mildi hai puri jankari ?TagYes---- 02/03/22 06:18 PM05/03/22 11:13 AM03/03/22 12:52 PM-
34012Abhiram singhKhire ki do patti nikal ayi hai ab kya kare ?TagYes---- 02/03/22 06:12 PM05/03/22 11:13 AM03/03/22 12:53 PM-
34013GagandeepTusi kanak di pic mngi c pichhle swal ch ah dekho ki hoyea ?TagYes--
2
 
 
02/03/22 06:10 PM05/03/22 11:14 AM03/03/22 12:54 PM-
34014Ankur GautamSir g Bayer ki lesenta 100 gram kitne ki aati hai ?TagYes---- 02/03/22 05:45 PM16/03/22 01:44 PM03/03/22 12:55 PM-
34015Avtar sandhuਗਾਂ ਦੇ ਥਣ ਵਿੱਚ ਨਾੜ ਬਣ ਗੀ ਹੈ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਨਿਕਲ ਰਿਹਾ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 02/03/22 05:31 PM05/03/22 11:14 AM03/03/22 12:55 PM-
34016ਰਣਜੀਤ ਸਿੰਘSarson de phul chite kyon ho rahe a ji ?TagYes--
2
 
 
02/03/22 05:27 PM--03/03/22 12:56 PM-
34017Manjot Singh ShergillPR 129 ਬਾਰੇ ਡਿਟੇਲ ਵਿਚ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਕਿੰਨਾ ਝਾੜ ਕਿਹੜੀਆਂ ਬਿਮਾਰੀਆਂ ਆਉਂਦੀਆਂ false smut ਆਉਂਦੀ ਜਾ ਨਹੀਂ। ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਦੀ ਫਸਲ ਕਿੰਨਾ ਕਦ ਜੇ ਕੁਝ ਹੋਰ ਹੈ ਤਾਂ ਓ ਵੀ ਦਸੋ ?TagYes---- 02/03/22 04:54 PM05/03/22 11:15 AM03/03/22 12:57 PM-
34018VISHAL SAINIis bimari ke liye kon se dwai ka spray kre ?TagYes--
2
 
 
02/03/22 04:32 PM05/03/22 11:25 AM03/03/22 12:58 PM-
34019ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਮਿੱਠਾ ਸੋਡਾ ਦੇਣਾਂ ਚਾਹੀਦਾ ਕਿ ਨਹੀਂ ਜੇਕਰ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿੰਨਾਂ ਅਤੇ ਕਿਵੇਂ ?TagYes---- 02/03/22 04:26 PM05/03/22 11:25 AM03/03/22 12:59 PM-
34020TarunSir high breed shakarkandi(sweetpotato) da beej kitho milu ga koi no contact ?TagYes---- 02/03/22 04:15 PM05/03/22 12:50 PM03/03/22 01:30 PM-
34021narindersinghਬੇਰ ਵਿਚ ਸੁੰਡੀ ਆ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 02/03/22 03:48 PM05/03/22 12:50 PM03/03/22 01:31 PM-
34022Yuvraj kumar जैसा आपने पूछा कि कौन कौन सी खाद कितनी मात्रा में डाली तो मैंने २५किलो डी ए पी फिर १५ दिनों के बाद २५किलो डी ए पी २२किलो यूरिया फिर २५दिनो बाद २३किलो यूरिया खाद प्रति एकड़ के हिसाब से डाल लिया है ?TagYes---- 02/03/22 03:14 PM05/03/22 02:19 PM03/03/22 01:31 PM-
34023ਕੇਵਲਸਿੰਘmain kewal singh ਮਝ na ਤਾਰਾ ਕਰ ਦੀਆ ?TagYes---- 02/03/22 02:57 PM05/03/22 02:19 PM03/03/22 01:32 PM-
34024Sultan Goat FarmOur Requirements are quil or quail eggs ?TagYes---- 02/03/22 02:55 PM05/03/22 02:20 PM03/03/22 01:32 PM-
34025Jashan2851 kanak me last spray kis kis ki kru fasal me hara tella h hor koi rog ni h ?TagYes---- 02/03/22 02:35 PM05/03/22 02:22 PM03/03/22 12:32 PM-
34026ਕੇਵਲਸਿੰਘbai ਮਝ bol di ni ?TagYes---- 02/03/22 02:21 PM05/03/22 02:20 PM03/03/22 12:33 PM-
34027ਕੇਵਲਸਿੰਘbai je ਮਝ ni ban rahi a powder 1 killo da packet hunda minfa gold powder ?TagYes---- 02/03/22 02:20 PM05/03/22 02:23 PM03/03/22 12:33 PM-
34028narindersinghSir mujh de ਸੁਣ ch 15 ਦਿਨ rhde ਨੇ osnu trasn ਫੀਡ ਪਾ ਰਹੀ ਆ ਹੁਣ ਹੋਰ ਕੀ ਪਾਈa nd ਸੁਣ ਤੋ ਬਾਦ ਕਿ piea ?TagYes---- 02/03/22 01:58 PM02/03/22 02:02 PM03/03/22 12:34 PM-
34029Sukhdeep SinghSir mere horse da agle pair da ligaments fat geya dard bohut Mandi aa usda ki treatment ho sakda g ?TagYes---- 02/03/22 01:49 PM--03/03/22 12:36 PM-
34030sumersinghसर मेरे प्याज के पत्ते मुड़ रहे है और पत्ते भोरे पड़ रहे है तो सर इसके उपाय बताए ? TagYes--
1
 
 02/03/22 01:36 PM02/03/22 02:23 PM03/03/22 12:36 PM-
34031Nagpal 123Button mushroom training recommended kro please ac wala setup hoye te properly training jo ki sara kuj practically krwaan ?TagYes---- 02/03/22 01:36 PM02/03/22 02:23 PM03/03/22 12:38 PM-
34032सुनील कुमारश्रीमान जी मेरी एक गाय जिसको 13 दिन हो गया बछड़ा दिए हुए कल शाम से कुछ खा नही है आज फीवर भी नही है उसको कोई उपाय बताओ कुछ भी नही कहा रही है ?TagYes---- 02/03/22 01:16 PM02/03/22 02:22 PM03/03/22 12:38 PM-
34033Yaklesh kumar uekeमछली बीज कहां से प्राप्त करें ?TagYes---- 02/03/22 11:52 AM02/03/22 02:22 PM03/03/22 12:39 PM-
34034Neeraj RathiSir ji ganne k khet me bhoot kharpatwar ho raha hh koi best dwa btaye or jiska ganne ki fasal per koi side effect na ho thanks ?TagYes---- 02/03/22 11:42 AM02/03/22 02:22 PM03/03/22 12:39 PM-
34035Dheeraj Mehta सर जी मेरे पास एक भैंस ओर एक गिर गया है और दो बछडी या दो कठडी है इसके अलावा दो भैंस और खरीदनी है मुझे लोन कहा से मिलेगा ?TagYes---- 02/03/22 11:34 AM02/03/22 02:21 PM03/03/22 12:40 PM-
34036jagdeep singhsir ਨਰਮਾ ਬੀਜਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਕੁਆਲਟੀ ਦਾ ਬੀਜ ਦੱਸੋ ਗੁਲਾਬੀ ਸੁੰਡੀ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਬੀਜ ਦੱਸੋ plZ ਡਾਕਰ ਧਰਤੀ ਹੈ ਪਾਣੀ ਇੱਕ ਨੰਬਰ ?TagYes---- 02/03/22 11:14 AM02/03/22 02:21 PM03/03/22 12:41 PM-
34037jagjeet singhCRS Powder buffalo nu kii kmm krda aa ?TagYes---- 02/03/22 11:12 AM02/03/22 02:21 PM03/03/22 12:41 PM-
34038jagjeet singhHlo sir majh ik din ch 2 time da 10kg dud dindi aa ta oss nu ik din di saro di khal kina kg payi aa ta vdawya dii khal kini payi ta feed kina kg layi aa ?TagYes---- 02/03/22 11:04 AM02/03/22 02:20 PM03/03/22 12:42 PM-
34039Gurtej SinghSir g eh majj nu 6din hogye bull to cross karvai c os to 2 3 Dina baad eh Chita ja sutt rahi hai ki karn ho sakda hai dasio eh repeat ta ni Hoi plz es bare dasio plz ?TagYes--
2
 
 
02/03/22 10:28 AM02/03/22 02:20 PM03/03/22 12:44 PM-
34040Pappu singhBakuli jaisa hua hai ?TagYes--
1
 
 02/03/22 10:10 AM02/03/22 02:19 PM03/03/22 12:45 PM-
34041mojeebur Rahmanयह किस प्रकार का रोग हैं ये इसमें मोजर पड़ेगा की नही कृपया इसका उपचार बताए ?TagYes--
4
 
 
02/03/22 10:04 AM17/03/22 10:28 AM03/03/22 12:45 PM-
34042mojeebur Rahmanइस रोग का क्या उपचार है मोजर पड़ेगा तो फल आयेगा की नही कृपया इसका उपचार बताए ?TagYes--
3
 
 
02/03/22 09:58 AM17/03/22 10:23 AM03/03/22 12:45 PM-
34043Anil DabasSir I am from Delhi and now flowers are coming on my apple plant HRNM 99 so I want to know that is any spray or anything I have do.Please guide me sir ?TagYes---- 02/03/22 09:52 AM02/03/22 02:19 PM03/03/22 01:34 PM-
34044Jaskaran Singhਕਿ ਬੀਟਲ ਬਕਰੇ ਪਾਲਨ ਵਿੱਚ profit ਹੈ ਮੈ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਗਾ ?TagYes---- 02/03/22 09:14 AM02/03/22 02:18 PM03/03/22 12:46 PM-
34045ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਮੈ ਹਲਵੇ ਤੇ ਕੱਦੂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾਏ ਵਾਂ ਤੇ ਕੁਝ ਬੂਟੇ ਸੁੱਕ ਗਏ ਵਾਂ ਓਸ ਦਾ ਕਿ ਕਰਨ ਹੋਵੇ ਗਾ ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਚੰਗੀ ਦੇਖ ਭਾਲ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜੋਂ ਉਹ ਚੰਗਾ ਲਾਭ ਦੇਣ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਵਾਂ ਲਗਾਇਆ ਨੂੰ ?TagYes---- 02/03/22 08:52 AM02/03/22 02:18 PM03/03/22 12:48 PM-
34046BALKARAN. SANDHUSarso de full white keo ho rahe han ji roktham daso ji ?TagYes---- 02/03/22 08:28 AM02/03/22 02:18 PM03/03/22 01:34 PM-
34047ਪਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘ3086 187 ਰਲਾਕੇ ਬੀਜੀ ਹੈ ਕੀ ਅਸੀਂ ਅਗਲੀ ਫਸਲ ਵਾਸਤੇ ਇਹਦੇ ਚੋਂ ਬੀਜ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 02/03/22 08:12 AM02/03/22 02:17 PM03/03/22 01:35 PM-
34048Amritpal singh BrarSir ji Mai bhindi di bijai kiti c 15 tarik nu bhindi hun ugg aae aa Mai OSS vich koi spray ja khad nahi pai MI bejai time d a p pai c 50 kg acre hun Mai OSS vich kon si khad di spray kra daso g pls ?TagYes---- 02/03/22 07:56 AM02/03/22 02:17 PM03/03/22 01:37 PM-
34049Singh Sardarਮੱਝ 4 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਆ‌ ਖਾਰਸ ਬਹੁਤ ਕਰਦੀ ਆ ? TagYes---- 02/03/22 07:14 AM05/03/22 02:23 PM03/03/22 01:38 PM-
34050Gurpinder Singh ਹਾਜੀ ਵੀਰ ਜੀ ਆਪਣੇ ਕੋਲ ਦੋ ਸਾਲਾ ਦੀ ਝੋਟੀ ਆ ਉਹ ਤਾਰਾ ਕਰਦੀ ਆ ਹੁਣ ਦੱਸੋ ਉਸ ਨੂੰ ਕਰੋਸ ਕਰਾ ਦਈਏ ਜਾ ਰਹਿਣ ਦੀਆ ਹਜੇ ?TagYes---- 01/03/22 11:03 PM02/03/22 01:02 PM02/03/22 01:22 PM-