All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 27401-27450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
27401ਹਰਪੀਤ ਸਿੰਘਸੂਗਰਗਰੇਜ ਚਰੀ ਅਾ ਦੋ ਕਨਾਲ ਮੁਡ ਲਾਲ ਜੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਤੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਵੀ ਚਰੀ ਜੜਾ ਵਿਚੋ ਬਹੁਤ ਸੁਕ ਗੲੀ ਸੀ ਬਾੲੀ ਿੲਲਾਜ ਦਸੋ ?TagYes--
1
 
 21/06/22 09:27 AM22/06/22 10:28 AM21/06/22 02:04 PM-
27402DaljitEh Sade 2 tubewells di water report a ji. Dona nu jhone di kheti layi use kita janda. Dona vich kihda better a te fasal te mitti nu nuksan toh save krn lyi ki use kita jaave Pani naal ?TagYes--
1
 
 21/06/22 09:26 AM22/06/22 10:29 AM21/06/22 02:05 PM-
27403Amritpal singh BrarSir Ji jhone vich ee zinc da reult vadia ja nahi te ees de ek acre vich dose daso te ee jhona laoun to kinne din baad paoune hunde aa ess nu juria vich mila k pa sakhde aa k nahi ?TagYes--
2
 
 
21/06/22 09:13 AM22/06/22 10:30 AM21/06/22 02:07 PM-
27404Daljitਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਕਾਲੇ ਸੋਰੇ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਥੋੜੀ ਜ਼ਿਆਦੇ ਆਈ ਹੈ ਜੀ ਫਸਲ ਤੇ ਮਿੱਟੀ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਨਾ ਹੋਵੇ ਇਸ ਲਈ ਕੀ ਉਪਾਹ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 21/06/22 08:45 AM22/06/22 10:31 AM22/06/22 12:38 PM-
27405Ravindra Singhमैं रविन्द्र सिंह सीकर राजस्थान से 1. आंवले से आंवले की दूरी और एक पंक्ति से दुसरी पंक्ति की दूरी 2. नींबू से नींबू की दूरी और एक पंक्ति से दुसरी पंक्ति की दूरी अच्छी किस्म के पौधे कहा से प्राप्त कर सकते है ?TagYes---- 21/06/22 08:10 AM22/06/22 10:32 AM21/06/22 02:07 PM-
27406Amritpal singh BrarJawar vich pani jada ruk geaa jawar nu pehla pani layaa c te uper baresh ho gaee jawar haje 20 din di hoee aa pani ta kadd ta par jawar pani de jada doj karn ruk na jave oss vaste ki keta jave haje oss vich koi kadd nahi pai ?TagYes---- 21/06/22 07:56 AM22/06/22 10:32 AM21/06/22 02:09 PM-
27407Amritpal singh Brar125 jhone di start date te last date daso ki asi kene date tak jhona la sakhde aa ?TagYes---- 21/06/22 07:53 AM22/06/22 10:32 AM21/06/22 02:10 PM-
27408Amritpal singh BrarBio zinc 4 kg ekar vich jo pende aa o zinc 21 ja33 wali zinc to vadia he ja nahi daso ji ?Q21`TagYes---- 21/06/22 07:47 AM22/06/22 10:33 AM21/06/22 02:10 PM-
27409Dhalwinder SidhuPlease give the solution of this. Why is this happening? TagYesVideo
4
 
 
21/06/22 07:46 AM22/06/22 10:33 AM21/06/22 12:46 PM-
27410Amritpal singh Brar126 di lavai da thik time daso ji ?TagYes---- 21/06/22 07:46 AM22/06/22 10:33 AM21/06/22 12:47 PM-
27411Amritpal singh BrarSir ji jhone vich keede wali spray jhona laoun to kine din baad paouni hunde aa ?TagYes---- 21/06/22 07:45 AM22/06/22 10:34 AM21/06/22 12:53 PM-
27412Amritpal singh BrarSir ji jhone vich zinc 21 wali da result jadaa he ja 33 wali da vadia result aa daso ji te ess di doj vi daso te jhona laoun to kene din baad zinc paoune chahidi aa ?TagYes---- 21/06/22 07:44 AM22/06/22 10:35 AM21/06/22 12:54 PM-
27413Jasveer singhsir ehe mungi nu ki bimari hai es da ki hal hai ?TagYes--
1
 
 21/06/22 06:53 AM22/06/22 10:35 AM21/06/22 12:54 PM-
27414Chetan kumarक्या पेट के कीड़े मारने की गोली ग्याभिन पशु को भी खिला सकते है ?TagYes---- 21/06/22 06:50 AM22/06/22 10:35 AM21/06/22 12:55 PM-
27415Akbar yadavਸ਼ਿਮਲਾ ਮਿਰਚਾਂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਉਪਰ ਵੱਲ ਮੁੜ ਕੇ ਪੌਦੇ ਖਰਾਬ ਹੋਵੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ?TagYes---- 21/06/22 02:17 AM22/06/22 10:35 AM21/06/22 12:55 PM-
27416palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਨੇ ਦੂਜੇ ਸੂਏ 12 ਲਿਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਇਸ ਵਾਰ 2 ਦਿਨ ਦੀ ਸੂਈ ਦਾ ਦੁੱਧ 12 ਲਿਟਰ ਹੈ ਵਧੀਆ ਦੁੱਧ ਲਈ ਫੀਡ ਤੇ ਦਵਾਈ ਕਿਹੜੀ ਵਰਤ ਸਕਦਾ ਹਾ ? TagYes---- 21/06/22 01:05 AM22/06/22 10:36 AM21/06/22 12:56 PM-
27417karanweerMeri cow 9 june nu sui usne haale tak mala kad nhi sutya mennu lokk khende aa jina kad vadd niklu ohnaa dudh vddu zer ta ohdi pure time te nikl gye se ?TagYes---- 20/06/22 11:36 PM21/06/22 10:23 AM21/06/22 12:57 PM-
27418Ganesh ramguar ki sbse achhi kism kaun si hoti hai ?TagYesAudio-- 20/06/22 11:10 PM21/06/22 11:25 AM22/06/22 04:48 PM-
27419Vimal sharmaKi dragon fruits di kheti Punjab vich kamyaab hai ?TagYes---- 20/06/22 09:42 PM21/06/22 10:22 AM21/06/22 01:09 PM-
27420AJAY SHARMAਪਾਵਰ tilller ਕਿੱਥੋਂ ਮਿੱਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੀ 3hp ਦਾ ਚੰਗੀ quality ਅਤੇ ਠੀਕ ਰੇਟ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 20/06/22 09:36 PM21/06/22 10:22 AM21/06/22 01:10 PM-
27421Jot singhEh zinc shi aa g jhone ch paun lei tey kina paya jave jhona la k kine time ch pa sakde aa g ?TagYes--
1
 
 20/06/22 09:31 PM21/06/22 10:22 AM21/06/22 01:10 PM-
27422ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲsir pahln jhoti hai 9va mahina lggn wala hai ohnu ki khurak deiye k ohda leva vdhia bna khurak grm na hove ja daliya de skde hn thanda hunda hai ja ohde ch ki mila ke deiye ?TagYesAudio-- 20/06/22 09:12 PM--22/06/22 04:50 PM-
27423AmanMnu mere question da shi jwab nhi milya g ?TagYes---- 20/06/22 09:08 PM21/06/22 10:22 AM21/06/22 01:11 PM-
27424chhina saabSir ik 20din di vassi a idi mother v jarsi and teeka v jarsi lgvaya c a dso jarsi hai k nai ?TagYes--
3
 
 
20/06/22 08:56 PM21/06/22 10:21 AM21/06/22 01:11 PM-
27425Gurdeep Gillਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗੀ ਆ medicine ਤੇ ਦੇਸੀ ਨੁਕਤਾ ਦਸੋ ?TagYes---- 20/06/22 08:51 PM21/06/22 10:21 AM21/06/22 01:12 PM-
27426Avdesh ChauhanSir ji Udder H liquid gav bheso ko kis liye di jati hai iski jagah koi hor acha product ho jo use kr skte ho ?TagYes---- 20/06/22 08:37 PM21/06/22 10:21 AM21/06/22 01:12 PM-
27427ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਪਨੀਰੀ ਤੇ ਕਿਸ ਤੱਤ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
20/06/22 07:12 PM21/06/22 10:20 AM21/06/22 01:12 PM-
27428sinder palਵੀਰ ਜੀ ਹਲਦੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਨੇ। ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਜਾਂ ਗਰਮੀ ਕਰਕੇ ਹੀ ਹੈ। ਜੇ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ ਤਾਂ ਨਿਦਾਨ ਕੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 20/06/22 07:12 PM21/06/22 10:19 AM21/06/22 01:13 PM-
27429ਅਭੀਨੂਰ ਸਿੰਘSir g ਸਾਡੀ ਕੱਟੀ ਦੇ ਮੂੰਹ ਚ ਤੂੜੀ ਦੇ ਕੀਸ ਲੱਗਣ ਨਾਲ ਉਸਦੇ ਮੂੰਹ ਵਿਚੋਂ ਖੂਨ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਸੁਝਾਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 20/06/22 06:59 PM21/06/22 10:18 AM21/06/22 01:13 PM-
27430Tejpal singh BrarGaan 7 month 20 days gab white nadha discharge kardi do 2 injection duraprogen 750 lagwa dite pehla injection 5.5 month 6.5 month lage 2 din tu pardarshi nadha Rehi ?TagYes--
1
 
 20/06/22 06:54 PM21/06/22 10:18 AM21/06/22 01:15 PM-
27431Sukhmander Singhਝੋਨੇ ਦੀ ਸਿੱਧੀ ਬਿਜਾਈ ਸੁੱਕੇ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀ ਸੀ ਦੂਸਰੇ ਦਿਨ ਹੀ ਮੀਂਹ ਪੈ ਗਿਆ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 20/06/22 05:08 PM21/06/22 10:18 AM21/06/22 01:15 PM-
27432karanSir ji vadhiya nasal de faldaar bute kis nursary ton milde hann ?TagYes---- 20/06/22 05:05 PM21/06/22 10:17 AM21/06/22 01:16 PM-
27433Sham SinghJamun du khedi variety lagoni chaidi hai te kado ?TagYes---- 20/06/22 05:03 PM21/06/22 10:17 AM21/06/22 01:16 PM-
27434sukhchainbkria de bacchya sab starter feed de vich ki ki add kar skde a v ohna di health vdya hoje ?TagYes---- 20/06/22 04:35 PM21/06/22 10:17 AM21/06/22 01:31 PM-
27435Rajesh Kurmiयह गन्ना गेहूं की कटाई के बाद बोया है पहली खाद मेंBharat Bhumi mixture का प्रयोग किया है अब गन्ने की सही ग्रोथ के लिए क्या प्रयोग करें बुवाई के समय DAP और fipronil का प्रयोग किया था ?TagYes--
2
 
 
20/06/22 03:52 PM21/06/22 10:07 AM21/06/22 01:33 PM-
27436avneesh tyagiKya hmare yha chandan ki kheti ho sakti h pura process btaye kitne din bad profit milna suru ho jata h ?TagYes---- 20/06/22 03:48 PM21/06/22 10:07 AM21/06/22 01:33 PM-
27437Rahul Dedhaडॉ रविंदर चहल जी मेरी एक 18 महीने की बछिया एचएफ ब्रीड की है जो कि इस बार हिट में आई थी मगर डिस्चार्ज साफ नहीं था इसलिए मैंने उसकी ए आई नहीं कराई लेकिन वह बिल्कुल वाइट गार्डन डिस्चार्ज डाल रही है मैं फीड भी अच्छे खिला रहा हूं ड्राई काऊ फीड और सीआरएस मिनरल मिक्सर भेज रहा हूं इस बार सही हिट में आ जाएगी या नहीं ?TagYes---- 20/06/22 03:15 PM21/06/22 10:06 AM21/06/22 01:33 PM-
27438Harman Sandhupr 121 di paniri hai 30 din di ho gyi hai.groth ruk gyi hai te patte pile ho rehe aa ?TagYes--
3
 
 
20/06/22 03:10 PM21/06/22 10:03 AM21/06/22 01:34 PM-
27439Krishna kumar sonauraSir mujhe papite ki kheti karna hai kayese hoga bij se ya nursery dale uchit salah de ?TagYes---- 20/06/22 02:52 PM21/06/22 10:03 AM21/06/22 01:34 PM-
27440Gurjeet SinghSir cypermethrin Te deltamertrin vich ki frk hnda te passuaan lyi kdi dwaai bdia ?TagYes---- 20/06/22 02:35 PM21/06/22 09:26 AM21/06/22 01:35 PM-
27441kuldeep singhਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦਿਉ ਜੀ ?TagYes---- 20/06/22 02:15 PM21/06/22 09:26 AM21/06/22 01:35 PM-
27442Chetan kumarबकरी को मोटा तगड़ा करने के लिए उसे क्या खिलाये ?TagYes---- 20/06/22 01:52 PM21/06/22 09:25 AM21/06/22 01:35 PM-
27443Beant Lohgarh1401 paneeri hai oh hun laun ton 20-25 din bad jhanda patta v kdhi jandi hai ehda ki hal hou ?TagYesAudio-- 20/06/22 01:29 PM21/06/22 11:25 AM22/06/22 04:52 PM-
27444ਨਵਦੀਪ ਸਿੰਘਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੀ ਮੱਕੀ 60ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗੲਈ ਹੈ ਗੰਢਾ 2 2 ਕੱਢ ਰਹੀ ਹੈ ਕੀ ਹੁਣ ਯੁਰੀਆ ਪਾਉਣ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ । ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਗੰਢਾ ਦੀ ਤੁੜਾਈ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 20/06/22 01:21 PM21/06/22 09:25 AM21/06/22 01:36 PM-
27445Golyਛੌਨੇ ਦੇ ਬੀਜ ਓਪਰੌ ਪੀਲਾ ਹੌ ਗਿਆ ਕਿ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ? TagYes---- 20/06/22 01:12 PM21/06/22 09:25 AM21/06/22 01:36 PM-
27446HARSH DEEP SINGHSir sade ikk majh a ohnu 6 mahine hoge suiii nu oh hj3 takk heat ch ni aii ?TagYes---- 20/06/22 01:09 PM21/06/22 09:24 AM21/06/22 01:37 PM-
27447parminderਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਮੀਨ ਦਾ ਖਾਰਾਪਨ alkaline ਜਾ ਤੇਜ਼ਾਬੀਪਨ acidic ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਹੈ ਕੀ ਤੁਹਾਡੀ ਜਮੀਨ ਖੁਸ਼ਕ moist ਗਿੱਲ ਵਿੱਚ ਹੈ wet ਜਾ ਸੁੱਕੀ dry ਹੈ ਬੂਟਿਆਂ ਨੂੰ ਸਹੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸ ਯੰਤਰ ਨਾਲ ਸਬ ਕੁਝ ਪਤਾ ਲੱਗ ਜਾਵੇਗਾ ?TagYes--
1
 
 20/06/22 12:29 PM21/06/22 11:26 AM21/06/22 01:38 PM-
27448Jagdish Kumarग्वार की फसल की बिजाई का उचित समय क्या है ?TagYes---- 20/06/22 12:22 PM21/06/22 11:24 AM21/06/22 01:39 PM-
27449Amritpal singh BrarMere savala de javab nahi mil rahe pls javab devo g ?TagYes---- 20/06/22 12:21 PM21/06/22 11:24 AM21/06/22 01:39 PM-
27450manjinder singhSir soyabean di kheti Kiwe kiti jaa sakdi h te fr kithe sale kitti jawe dseo ?TagYes---- 20/06/22 12:11 PM21/06/22 11:16 AM21/06/22 01:40 PM-