All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 27301-27350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
27301Satnam singhਸਰ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਜਿਪਸਮ ਤੇ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਚ੍ਪਾ ਈ ਦਾ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ ਪਾਉਣ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ?TagYes---- 22/06/22 07:57 PM23/06/22 09:30 AM23/06/22 12:02 PM-
27302Amrit pal singhਮੱਧ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਵਾਸਤੇ ਮੁੰਗਫਲੀ ਦੀ ਉੱਨਤ ਕਿਸਮ ਦੱਸੋ। ਜੇਹੜੀ ਛੇਤੀ ਪੱਕ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 22/06/22 07:52 PM23/06/22 09:30 AM23/06/22 12:02 PM-
27303karan GautamTamatar k kyi pattiyo me aisa ho rha h ?TagYes--
1
 
 22/06/22 07:36 PM23/06/22 09:30 AM23/06/22 12:03 PM-
27304ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਯੂਰੀਆ ਜ਼ਿੰਕ 33 ਪੋਟਾਸ਼ ਸਲਫ਼ਰ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 22/06/22 07:24 PM23/06/22 09:31 AM23/06/22 12:03 PM-
27305ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਲਫ਼ਰ ਪਾਊਡਰ ਫੋਮ ਵਾਲ਼ੀ ਅਤੇ ਭੁਜੀਆ ਫੋਮ ਵਾਲ਼ੀ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਹੜੀ ਬੈਸਟ ਹੈ ਅਤੇ ਜ਼ਮੀਨ ਵਾਹੁਣ ਵਾਲੇ ਕਿੱਲੇ ਵਿੱਚ 2 ਗੱਟੇ ਸਰਤਾਜ ਦਾਣੇਦਾਰ ਜਿਪਸਮ ਦੇ ਪਾਏ ਹਨ ਹੁਣ ਸਲਫ਼ਰ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਕਿ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 22/06/22 07:22 PM23/06/22 09:31 AM23/06/22 12:04 PM-
27306Dipak DhotreI want dhaincha seeds I want to know price? TagYes---- 22/06/22 07:12 PM23/06/22 09:32 AM23/06/22 12:05 PM-
27307Amandeep singhSir 212 super jhona laya ajj 5 din ho ge ..kakha te keedi vali dwayi ta pa ti ...jhone ch hun ki paya jave k growth bhut vdya hove te fott v bhut jde hove ?TagYes---- 22/06/22 07:02 PM--23/06/22 12:06 PM-
27308Himanshu kumar vermaKaun sa Rog hai aur iska kya ilaj hai ?TagYes--
1
 
 22/06/22 06:55 PM27/06/22 05:04 PM23/06/22 12:06 PM-
27309Amandeep singhSir Murrah nasal da katta ji 4 month da ..ohnu tiyar krna breeding vaste mother milk record 21.300ltr aa ...tu.c dso katte nu tiyar krn vaste ki kita jave ? TagYes---- 22/06/22 06:49 PM--23/06/22 12:07 PM-
27310Ajmer SinghSir Sat shiri Akal ji..Sir mere kol 1bakri aa o 1Sal di sui c te hun us nu sui nu 6mahine hoge ne dubara heat vich ni aai koi elaj daso ?TagYes---- 22/06/22 06:41 PM--23/06/22 12:08 PM-
27311Pardeep Allaniaਮੇਰੇ ਕੋਲ ਜਰਮਨ ਨਸਲ ਦੀ ਕੁਤੀ ਹੈ। ਉਸ ਦੀ ਪੇਸ਼ਾਬ ਆਲੀ ਥਾ ਤੋਂ ਚਿੱਟਾ ਚਿੱਟਾ ਪਾਣੀ ਜਾ ਆਈ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ,, ਦੇਖਣ ਚ ਪਿਕ ਵਾਂਗ ਲਗਦਾ ਹੈ। ਓਹ ਕੁਝ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾ ਬਿਮਾਰ ਹੋਈ ਸੀ । ਉਸਦੇ ਲੀਵਰ ਵਿਚ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਸੀ। ਉਸਦਾ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾ ਲਿਆ ਸੀ। ਹੁਣ ਇਹ ਪ੍ਰੌਬਲਮ ਆ ਰਹੀ ਹੈ।। ਕਿਰਪਾ ਮਦਦ ਕਰੇ ਤੇ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?TagYes---- 22/06/22 06:09 PM23/06/22 09:32 AM23/06/22 12:14 PM-
27312ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਗਾਵਾ ਗੂਹਾ ਬੁਹਤ ਪਤਲਾ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਵਾਂ ਪਾਣੀ ਵਰਗਾ ਪਤਲਾ ਓਸ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦਸੋ ?TagYes---- 22/06/22 04:09 PM23/06/22 09:32 AM23/06/22 12:14 PM-
27313Baljinder Singhਸਰ ਡੇਅਰੀ ਲੋਨ ਦੀ ਫਾਈਲ sbi bank ਪਟਿਆਲਾ ਬੈਂਕ ਵਿਚ ਪਹੁੰਚ ਗਈ ਹੈbank ਵਲੋ phone ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਬੈਂਕ ਆਉਣ ਲਈ ਹੁਣ ਬੈਂਕ ਵਾਲੇ laon ਦੇਣ ਲਈ ਲਾਰੇ ਲਾ ਰਹੇ ਹਨ। Baranh guruharsahai ਸਰ ਇਸ ਕੰਮ ਲਈ ਤਕਰੀਬਨ3 ਮਹੀਨੇ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰਸੇਸ ਨੂੰ ਹੋ ਗ ਏ ਹਨ ਕਾਗ਼ਜ਼ ਪੂਰੇ ਹੁਣ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ? TagYes---- 22/06/22 03:03 PM23/06/22 09:33 AM23/06/22 12:16 PM-
27314Dhaliwal Sikander ਸਰ ਵੱਸ਼ੀ 6 ਮਹਿਨੈ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਪਰ ਮਿੱਟੀ ਖਾਣੋ ਨਾਹੀ ਹਟਦੀ ਹੈ ਕਿਰਮਾਂ ਦੀ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦਿਤੀ ਸੀ ?TagYes---- 22/06/22 02:40 PM23/06/22 09:33 AM23/06/22 12:17 PM-
27315Gurdeep Gillpuberaid powder da result kida da g mere heifer di bachedani di growth nyi c ta doctor ne AI Kar tI c Hun bachedani ch sojh das da doctor ta ta growth ghat aw bachedani di. weight b down ho gya hun weight lyi Cargill dryproten de skda aw ta baki Hun jankari dwo ?TagYes---- 22/06/22 02:35 PM23/06/22 10:28 AM23/06/22 12:20 PM-
27316Gurdeep Gillਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਆ ਸਭ ਕੁਸ਼ ਦੇ ਤਾ ਆ ਨਈ ਹੀਟ ਚਾ ਆਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਕੋਈ injection ਦੱਸੋ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਹੱਲ 7 ਮਹਨੇ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੁਣ ਤੇ ਦੁੱਧ ਨੂੰ ਵੀ ਘੱਟ ਗਿਆ ਜੇ ਹੁਣ ਨਾ ਗਭਨ ਹੋਈ ਤੇ ਘਾਟਾ bahut pai jana ਕੋਈ ਹੋਮੋਪੈਥਿਕ ਵਦੀਆ ਦਵਾਈ ਦਸੋ ਸੁਕ੍ਰਿਆ ?TagYes--
1
 
 22/06/22 02:26 PM22/06/22 02:36 PM23/06/22 12:22 PM-
27317Sohan Singh Rawat हमारी गाय 1 हफ्ते से खाना नहीं खा रही है । मुंह में डाल कर खाती है ?TagYes---- 22/06/22 02:02 PM22/06/22 02:34 PM23/06/22 12:22 PM-
27318Amritpal singh BrarPr 126 da lavai da sahi time daso ?TagYes---- 22/06/22 02:00 PM22/06/22 02:34 PM23/06/22 12:23 PM-
27319Sohan Singh Rawat मैं सुअर पालन करना चाहता हूं । क्या मुझे इसकी पूरी जानकारी मिल सकती है ? TagYes---- 22/06/22 01:57 PM22/06/22 02:34 PM23/06/22 12:23 PM-
27320Gurpreet sandhuSir 1121 laun da shi time kehda hai ? TagYes---- 22/06/22 01:53 PM22/06/22 02:33 PM23/06/22 12:23 PM-
27321Guljar SinghHlo sir ji mere paas ik lucky bumboo plants hai uski leaves yellow ho jati hai aur fir vah dheere dheere poora ped sookh jata hai mai hafte mai ik baar usme daalcheeni powder bhi daalta hu subha k time aur fir 2 hrs baad uska poora pani change kr deta hu saaf krke pani bhi filter wala daal rha hu koi response nhi hai plz mujhe koi samadhaan bataye ?TagYes---- 22/06/22 01:43 PM23/06/22 10:27 AM23/06/22 12:25 PM-
27322Shiv kumarSir aa katti de gobar cho niklya savere eh juna hai ki kuj hor dedh sal di katti hai te isda ki ilaaj hai ?TagYes--
3
 
 
22/06/22 01:10 PM23/06/22 09:34 AM23/06/22 12:26 PM-
27323Mandeep SinghNematodes da organic solution in guvava Dhanwad ?TagYes---- 22/06/22 01:06 PM23/06/22 09:34 AM22/06/22 01:10 PM-
27324Simranjit singhਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਖੇਤ ਦਾ p h ਕਿਵੇ ਕੰਟਰੋਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੀ ਮੇਰਾ ਖੇਤ ਦਾ ਵੱਧ ਹੈ ਜੀ TagYes---- 22/06/22 12:54 PM22/06/22 02:33 PM22/06/22 01:00 PM-
27325Vindheshwari Prasad Kushwahaकड़कनाथ के चूजे 1 महीने की उम्र के हैं और व्वे एक पैर से लंगड़े तथा खानपान छोड़कर लगभग तीन चार घंटे में मर जाते हैं कृपया उपचार बताएं ?TagYes---- 22/06/22 12:18 PM22/06/22 02:32 PM22/06/22 12:44 PM-
27326Harpreet Singhਗ੍ਰੋਥ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ ਜੀ ਸਾਲ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਆ ?TagYes--
1
 
 22/06/22 11:57 AM22/06/22 02:32 PM22/06/22 12:44 PM-
27327rishantSir meri 1 beegha dhan ki nursary hai ye 11 din ki ho gai hai bote samye dàp dala hai Isme acchi groth ke liye kya dalna hai dose bhi batao jisse paneeri acchi ho ?TagYes--
1
 
 22/06/22 11:40 AM22/06/22 02:31 PM22/06/22 12:45 PM-
27328sukhjinder singhSir 1121 1509 Laun da Sahi time ki a ?TagYes---- 22/06/22 11:34 AM22/06/22 02:31 PM22/06/22 12:45 PM-
27329Amrit pal singhਹਲਦੀ ਉੱਗਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਘਾ ਮਾਰਨ ਵਾਸਤੇ ਕੇਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 22/06/22 11:28 AM22/06/22 02:31 PM22/06/22 12:46 PM-
27330Har Kamal Jeet singhSir ek kile ch mirch the kheti pheli vaar karni a es the puri jankari daso ji kehre mahine ch fertiliser use sari jankari kirpa kar k daso ji ?TagYes---- 22/06/22 11:21 AM22/06/22 02:30 PM22/06/22 12:46 PM-
27331AkashsinghSem ki kheti bare Me ?TagYes---- 22/06/22 11:20 AM23/06/22 09:34 AM22/06/22 12:47 PM-
27332Dsvirk Shabsir mjh soon ch mahina rahnda hai ohdi pichhle sue fat bahut ght c koi dwai dsso jis nal ohdi fat vdh aawe ?TagYesAudio-- 22/06/22 11:16 AM23/06/22 09:35 AM22/06/22 01:10 PM-
27333Kamaldeep SinghSir Bel da bagh lagaouna he adha acre Sangrur Dist es layi kehri kism vadiea hovigi ji di growth te production vadiea hove te plants kitho mil sakde ne vadiea kism de ?TagYes---- 22/06/22 11:02 AM23/06/22 10:08 AM22/06/22 12:48 PM-
27334Chandu raghav kaha pr milega bnr 38 seeds ?TagYes---- 22/06/22 10:57 AM23/06/22 10:10 AM22/06/22 12:49 PM-
27335Chandu raghav Bnr 38 seeds ?TagYes---- 22/06/22 10:55 AM23/06/22 10:10 AM22/06/22 12:49 PM-
27336HarishSir इसका क्या इलाज ?TagYes--
1
 
 22/06/22 10:38 AM27/06/22 05:06 PM22/06/22 12:49 PM-
27337Davinder SinghPeeli sundi bhut a g nle Makki de patte kha rahi a ?TagYesVideo-- 22/06/22 10:36 AM23/06/22 10:10 AM22/06/22 12:49 PM-
27338HarishSir कपास के पेड़ सुख कर जल रहे h इसका क्या इलाज h ?TagYes---- 22/06/22 10:36 AM23/06/22 10:10 AM22/06/22 12:49 PM-
27339Davinder Singh2 months di hon wali a g Makki kadh ghat ae growth lyi ki kriye G ?TagYes---- 22/06/22 10:32 AM23/06/22 10:11 AM22/06/22 12:50 PM-
27340RS SOLANKISir namaste guar kii top variety batayen thanks ?TagYes---- 22/06/22 10:11 AM23/06/22 10:24 AM22/06/22 12:50 PM-
27341tilokJwar vich nadina di bhut smasya hai g hal daso. Jiwe dila sathi aadi ?TagYes---- 22/06/22 10:05 AM23/06/22 10:24 AM22/06/22 12:51 PM-
27342manpreet singhsir 2 sal da bakra hai sir ehde ch pta ki ki weakness hoi hai 2 dina ton bukar ni utr reha ltta jaam ho gyiea kuchh kha pee v ni reha ilaj dsso ?TagYesAudio
3
 
 
22/06/22 10:05 AM23/06/22 10:24 AM22/06/22 01:08 PM-
27343Navjot Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਚਰੀ ਪੀਲਾਪਣ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ... ਇਸ ਦੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਏ ... 2 ਸਪਰੇਅ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਦੀਆਂ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਹਨ 5 ml l ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ .... ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ c ਓਸ ਲਈ 505 ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਸੀ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ?TagYes--
2
 
 
22/06/22 10:00 AM23/06/22 10:25 AM22/06/22 12:52 PM-
27344ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘSir ADVANTA COMPANY di. Mega Sweet di bijai kiti c or hun oh one month di hogi os vich nadeen kbaar kafi ho gya kehri spray kiti jave kirpa karke dsyo ?TagYes---- 22/06/22 09:45 AM23/06/22 10:25 AM22/06/22 12:53 PM-
27345ਰਣਦੀਪ ਸਿੰਘਇੱਕ ਏਕੜ ਮੱਕੀ ਬੀਜੀ ਆ ਜੀ ਅਚਾਰ ਵਾਸਤੇ । ਜਿਹੜੀ ਕਿ 40 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ । ਜੁਲਾਈ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਵੱਢ ਹੋਊ ਫਿਰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਲਗ ਸਕਦੀ ਐ ?TagYes---- 22/06/22 09:33 AM23/06/22 10:26 AM22/06/22 12:53 PM-
27346Amrit pal singhਤਿਲਾਂ ਦੀ ਮੱਧਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਵਾਸਤੇ ਵਧੀਆ ਵਰੈਟੀ ਕੇਹੜੀ ਐ ?TagYes---- 22/06/22 08:41 AM22/06/22 04:52 PM22/06/22 12:54 PM-
27347Kala maanSir jhone di paneeri nu jado APA putt k khet vich lagaune ah kamlaundi jade hai ki kriye ajha v khet v laun time paneeri kamlawe na ?TagYes---- 22/06/22 08:41 AM22/06/22 04:52 PM22/06/22 12:55 PM-
27348sukhwinder singhSat Shri akal ji ਮੈ basmati 1692 di paneeri bijni hai kina beej cahida ji 3 acre layi ?TagYes---- 22/06/22 08:25 AM22/06/22 04:52 PM22/06/22 12:55 PM-
27349kuljeetSir ਝੋਨਾ ਤੇ ਖਾਦ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਚ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ? TagYes---- 22/06/22 08:19 AM22/06/22 02:37 PM22/06/22 12:56 PM-
27350kuldeep singhHello sir ji npk 13 00 45di ik dholi vich kini matra pauni chidi hai ji kaddua upr krni jai and nok 19 19 19di matra ਇੱਕ ਢੋਲੀ ਜਨੀ 16litr vich ?TagYes---- 22/06/22 03:54 AM23/06/22 10:26 AM22/06/22 12:57 PM-