All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 24451-24500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
24451Navkiran singhSir mere kol 2 buffalo hun jo 1.5 month takk soon walia han ohna nu ki diet de sakde ?TagYes---- 02/08/22 08:27 PM03/08/22 11:03 AM17/08/22 12:34 PM-
24452HANUMAN SINGH RATHOREग्वार की फसल में चोडी़ व संकरी पत्ती के खरपतवार के लिए अच्छा हर्बीसाइड दवा बतायें सर .TagYes---- 02/08/22 08:13 PM03/08/22 11:01 AM15/08/22 01:59 PM-
24453Navkiran singhSat shri akal sir mere kol sahiwal cow aa sir jo waar waar repeat ho rhi aa koi hull dso ?TagYes---- 02/08/22 07:55 PM03/08/22 11:00 AM17/08/22 12:35 PM-
24454HappySir goat pox vaccine pregnant cow nu lagwa skde Han Sir eh kitho milu ?TagYes---- 02/08/22 07:49 PM03/08/22 11:00 AM17/08/22 12:35 PM-
24455Jagtar Singh Shawatiyaਗਾ ਦੇ ਸੂਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਪਹਿਲੀ ਚੁਵਾਈ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਥਣ ਵਿੱਚੋ ਚਾਕਲੇਟ ਰੰਗ ਦੁੱਧ ਆਉਦਾ ਜੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 02/08/22 07:02 PM03/08/22 10:32 AM17/08/22 12:36 PM-
24456Jassਮਿੱਟੀ ਚੁਕਾਈ ਖੇਤ ਚੋ 126 ਝੋਨੇ 18,19 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਲਗਾਏ ਨੂੰ ਰੇਹ ਦਵਾਈਆਂ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਪਾਤਾ ਝੋਨਾ ਤੁਰ ਨੀ ਰਹਿਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ?TagYesVideo-- 02/08/22 06:30 PM03/08/22 10:31 AM17/08/22 12:37 PM-
24457Sharandeep Singhਕੀ ਗਮਾਰੀ ਪਿਛੇਤੀ ਹੁਣ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਆ ?TagYes---- 02/08/22 06:00 PM08/09/22 11:56 AM17/08/22 12:37 PM-
24458SubhashWhat is the problem of my mango tree Pl give suggestions ?TagYes--
1
 
 02/08/22 05:46 PM03/08/22 11:09 AM17/08/22 12:38 PM-
24459sonu dhakadPlease subscribe https youtube.com channel UCoeVlKoqlt JfqEG1LTgXEg ?TagYes---- 02/08/22 05:43 PM03/08/22 10:30 AM17/08/22 12:38 PM-
24460parmjit singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕੋਰਾਜਿਨ ਦੀ ਏਕੜ ਦੀ ਕਿੰਨੀਂ ਮਾਤਰਾ ਪਾਈ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? TagYes---- 02/08/22 05:11 PM03/08/22 10:30 AM17/08/22 12:39 PM-
24461FaizAmla kahan per milega ?TagYes---- 02/08/22 05:07 PM03/08/22 10:29 AM17/08/22 12:39 PM-
24462Gurvinder Singh Chahal Sir ji lasan lagane ka sahi time Kab hota he ?TagYes---- 02/08/22 04:59 PM03/08/22 10:29 AM17/08/22 12:39 PM-
24463Jagsir GillGoat farming di training near me kis app to pta chale ga ?TagYes---- 02/08/22 04:56 PM03/08/22 10:29 AM17/08/22 12:39 PM-
24464Satvir Singh Caldan. Khare pani vich pauni chai de ha jha fir suka ke kh et nu. Kisa tra nal jhone nu vadia asar kardi ha ?TagYes---- 02/08/22 04:20 PM03/08/22 10:28 AM17/08/22 12:40 PM-
24465Sahib Singhਸਰ ਜੀ ਨਰਮੇ ਨੂੰ ਫਲ ਨਹੀਂ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਕਿਹੇਰੀ ਦਵਾ ਕਰਐ ? TagYes---- 02/08/22 04:18 PM03/08/22 10:27 AM17/08/22 12:40 PM-
24466Neeraj kumar verma Sar main murgi palan karta hun up se hun hamari murgi yo ko CRD ho gaya hai iska kya ilaaj hoga ?TagYes---- 02/08/22 04:02 PM03/08/22 10:24 AM17/08/22 12:54 PM-
24467Rampal Kambojघीया की बेल पर जो फल बनते है उसपर छोटे छोटे धब्बे से बनते है और धीरे धीरे फल सड़़ जाता है ऐसा किस कारण से हो रहा है तथा इसका समाधान क्या है।TagYes--
1
 
 02/08/22 03:59 PM03/08/22 10:23 AM15/08/22 01:59 PM-
24468Bikram singhभैंस का लेवा बड़ाने के लिए क्या करना चाहिए अभी 8 महीना चल रहा है.TagYes---- 02/08/22 03:57 PM03/08/22 10:23 AM15/08/22 01:59 PM-
24469Nisar Ul Huda khanMakka Mein yah kaun sa Rog hai aur iska upchar kya hai ?TagYes--
2
 
 
02/08/22 03:56 PM03/08/22 10:23 AM17/08/22 12:54 PM-
24470ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਸਰ ਬਾਸਮਤੀ 1122 ਝੋਨਾ ਲਗਾਏ ਨੂੰ ਕਾਫ਼ੀ ਟਾਈਮ ਹੋ ਗਿਆ ਪਰ ਇਹ ਫੋਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ। ਇਸਨੂੰ 1263 ਪੌਡਰ ਵੀ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਹੁਣ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 02/08/22 03:55 PM03/08/22 10:22 AM17/08/22 12:57 PM-
24471Lovedeep singhSir cow bhut zada digdi ah har Wale Rola poundi rehndi ah hll dso koi tablet ya injection jis nll hatt jawe ?TagYes---- 02/08/22 03:54 PM03/08/22 10:22 AM17/08/22 01:01 PM-
24472Bhupinder singhEs time kon c sabji ka time hai ji 4kanal khet khali pada hai thnks ?TagYes---- 02/08/22 03:51 PM03/08/22 10:22 AM17/08/22 01:01 PM-
24473rishantDhan mai mai sarson ki khali sagarika or ferrous sulphate dal sakta hoon or dose batao sir dhan 30 din ka hai ?TagYes--
1
 
 02/08/22 03:38 PM03/08/22 10:21 AM02/08/22 04:00 PM-
24474chandanHow to make poultry feed for my farm.what is his formula, please help me for that. Broiler -10000bird ?TagYes---- 02/08/22 03:34 PM03/08/22 10:21 AM02/08/22 04:02 PM-
24475Dhananjai SinghBayer ki sunrice kis kam ati hai ?TagYes---- 02/08/22 03:25 PM03/08/22 04:18 PM02/08/22 03:30 PM-
24476kuljinder singhSir j pashu aa di insurance krwoni hove khthe krwai a ty ik dangr di ik sal di kine di hu Ludhiana area plss dsyio sir ?TagYes---- 02/08/22 03:04 PM03/08/22 11:09 AM02/08/22 03:31 PM-
24477Manpreet DhillonSir ehda hall ki eh saare kinnu de booteya de flaa te hai ehnu kahdi spray nal sahi kita ja sakda hai ?TagYes--
1
 
 02/08/22 03:02 PM03/08/22 11:09 AM02/08/22 03:32 PM-
24478ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘSir hf ਗਾ ਨੂੰ lumpy skin ਹੋ ਗਈ ਸੀ । ਹੁਣ ਠੀਕ ਹੈ । ਕਦੇ ਕਦੇ ਬੁਖਾਰ ਹੋਂਜੰਦਾ ਹੈ। ਸਰਕਾਰੀ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਇਲਾਜ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਪਰ ਗਾ ਦੋ ਦਿਨਾ ਤੋ ਬੈਠੀ ਨਹੀਂ ਹੈ । ਲੱਤਾ ਦੇ ਜੋੜਾ ਨੂੰ ਸੋਜ ਹੈ ।ਇਸ ਲਈ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਟਿੱਕੇ ਲੱਗੇ ਸਨ ਕੱਲ ਅਤੇ ਅੱਜ intacef cargill ਦਾ injection dita hai। ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਗਾ ਬੈਠ ਨਹੀਂ ਰਹੀ । ਗਾ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 21 ਦਿਨ ਰਹਿ ਗਏ ਹਨ। ਕੋਈ ਚੰਗਾ ਇਲਾਜ ਅਤੇ ਕਾਰਨ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 02/08/22 02:57 PM03/08/22 11:08 AM02/08/22 03:27 PM-
24479a0arjeet mahalਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਅੰਬ ਦੀ ਨਵੀਂ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਹੈ।ਅਰਕਾ ਸੂਪਰਭਾਤ‌ ।ਕਿ ਇਹ ਕਿਸਮ ਅਚਾਰ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ। ਜਾਂ ਫਰੂਟ ਵਾਲ਼ੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 02/08/22 02:51 PM03/08/22 11:08 AM02/08/22 03:24 PM-
24480ਸਿਮਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਢਿੱਲੋਂ126 ਦੀ ਪਨੀਰੀ 42ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੁਣ ਲਗਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਜੇ ਨਹੀਂ ਤਾ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਫਸਲ ਬੀਜੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 02/08/22 02:44 PM03/08/22 11:08 AM02/08/22 03:24 PM-
24481Yuvraj SinghSir g cow de immunity booster Karan vaste koi injection dasso mere lagge e LSD de case aage aa 200 gm mineral mixture de reha koi medicine ja injection immunity booster vaste ?TagYes---- 02/08/22 02:37 PM03/08/22 11:07 AM02/08/22 02:46 PM-
24482Satpalये पौधा बताएं कौन सा है ?TagYes--
1
 
 02/08/22 02:29 PM04/08/22 03:32 PM02/08/22 02:46 PM-
24483Satpalये पौधा बताएं कौन सा है ? TagYes--
1
 
 02/08/22 02:27 PM04/08/22 03:32 PM02/08/22 02:46 PM-
24484Gurpreetसर जी धान PR 14 में 25 तारीख को युरिया डाला था अब उसमें पानी खडा रहने के कारण kayi बहुत हो गई है तो अब उसमें फिटकडी का प्रयोग कब और किसके साथ मिलाकर किया जाए ?TagYes---- 02/08/22 02:22 PM03/08/22 11:07 AM02/08/22 02:46 PM-
24485Kuldeep RajputKida lag rha he fal me kya dale ?TagYes--
2
 
 
02/08/22 02:21 PM03/08/22 11:07 AM02/08/22 02:47 PM-
24486manjot grewalSir hra tela bhut hai narme te kehdi spre kiti jave g te ethian nl actara mix kr sakde aa te kini dose pauni hai dona de ?TagYes---- 02/08/22 02:11 PM03/08/22 11:06 AM02/08/22 02:48 PM-
24487Dhanveer singh Benipalnear fatehgarh sahib koi vadia nursery ha faldar bute lene aa ?TagYes---- 02/08/22 02:11 PM03/08/22 04:16 PM02/08/22 02:49 PM-
24488Keshaw patelधान में पहली खाद क्या क्या डाले ?TagYes---- 02/08/22 01:40 PM03/08/22 11:06 AM02/08/22 02:50 PM-
24489Hiren kananiI have interest in farming of stevia plant but how can I start plz give me some guidance ?TagYes---- 02/08/22 01:13 PM03/08/22 04:16 PM02/08/22 02:52 PM-
24490Gaganinder Singh Sir ji. 1509 jhona vich jhanda rog di dwaai pauni hai.. koi keh rea mitti ch mila ke paoo and koi keh rea urea ch mix karke paoo.. naale kado pauni hai dwaai..25 July nu Laya si jhona..1st urea 31 July nu paya si ?TagYes---- 02/08/22 01:12 PM03/08/22 04:16 PM02/08/22 02:53 PM-
24491rajvermamere rice me ye rog laga hai mujhe pata nahi chal raha hai kis dava ka chidkav karen ?TagYes--
2
 
 
02/08/22 12:37 PM03/08/22 04:15 PM02/08/22 02:54 PM-
24492Navdeep singh Gobhi te spray a kitiyan g 27 july nu mancozeb te metalaxyl spinosad te profenofos te cypermethrin par patte pile hoke digi jande aaa g ?TagYes--
2
 
 
02/08/22 12:35 PM03/08/22 04:15 PM02/08/22 02:56 PM-
24493Navdeep singh Karele ch a sundi a g kal fipronil imidacloprid 40 percent wg te carbendazim 12 te mancozeb 64 di spray kri aaa par ah sundi di photo bhej reha rea es te koi asar ni hoyea ?TagYes--
2
 
 
02/08/22 12:25 PM03/08/22 04:15 PM02/08/22 02:58 PM-
24494Harmander Singh BrarSir 26 jhone di Paneri Meeh jyada karn. Khet vich 34 dina di Paneeri layi a. Oh buta bna jave gi ja nhi ji. Ki payea jave ohde vich ?TagYes---- 02/08/22 12:22 PM03/08/22 04:14 PM02/08/22 03:01 PM-
24495Gurjinder Singh sir nano urea bare dsseo eh kehdi kehdi fasla ch istemal kr skde hn ?TagYesAudio
2
 
 
02/08/22 12:19 PM03/08/22 04:14 PM02/08/22 03:46 PM-
24496Lovepreet SinghSir cow 4.5 month di gaban hai usnu lumpy skin di problem hai usde thanda tika lga skde han ?TagYes---- 02/08/22 12:08 PM03/08/22 04:14 PM02/08/22 03:01 PM-
24497Pyarjeetਬਾਈ ਜੀ ਪੂਸਾ ਚੇਟਕੀ ਮੂਲੀ ਤੇ ਜ਼ਿਬਰਾਲਿਕ ਐਸਿਡ ਦੀਆਂ ਸਪਰੇਅ ਕਰਕੇ ਇਸਦੀ ਲੰਬਾਈ ਵਦਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਆ ਕੇ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 02/08/22 11:57 AM03/08/22 04:14 PM02/08/22 03:02 PM-
24498Gurjinder Singh sir barseen ch gale di smsya lyi magnisium sulfar zinc sulfar rla ke paa skde hn ?TagYesAudio
2
 
 
02/08/22 11:56 AM03/08/22 04:13 PM02/08/22 03:45 PM-
24499Gurjinder Singh is product di jankari deo kehdi kehdi fasla ch isda istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
02/08/22 11:52 AM03/08/22 03:02 PM02/08/22 03:43 PM-
24500Gurjinder Singh is product di jankari deo kehdi kehdi fasla ch isda istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
02/08/22 11:51 AM03/08/22 03:02 PM02/08/22 03:42 PM-