All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 24251-24300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
24251ਕੇਵਲਸਿੰਘbai je cheti jawab dina cow de ਥਣਾ vicho ਲਹੂ ਨਿਕਲੀ janda cow bimari hai .TagYes---- 05/08/22 06:42 AM06/08/22 11:32 AM05/08/22 11:06 AM-
24252Jagtar singhHun kihdi sbji bij skde a g.TagYes---- 05/08/22 05:41 AM06/08/22 11:28 AM05/08/22 11:05 AM-
24253Jagtar singhSir ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਲਈ ki ਬੀਜਿਆ ਜਾਵੇ ਹੁਣ ਦੱਸੋ g bajra ਬੀਜ ਦੀ a ਕਿਹੜਾ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਪਰ ਬਿਘਾ .TagYes---- 05/08/22 05:41 AM06/08/22 11:14 AM05/08/22 11:04 AM-
24254Happy SinghBai ji appa ne jhona lae aw 1692 basmati pehli war 15 din ho gae lagge nu par fotara ni karda pea 1 thalla urea 15KG zinc21 5 KG magnesium 25kg potsh pae aw ji.TagYes---- 05/08/22 05:20 AM06/08/22 11:13 AM05/08/22 11:03 AM-
24255Lakhwinder singhBakri farming training Di fees Ludhiana University which kiney haiTagYes---- 05/08/22 12:09 AM06/08/22 11:13 AM05/08/22 11:01 AM-
24256Lakhwinder singhGoat farming training Ludhiana University kado toh shuru ho rahi hai .TagYes---- 05/08/22 12:07 AM06/08/22 11:13 AM05/08/22 11:01 AM-
24257Lakhwinder singhBakri farming training kis date Nu shuru ho rahi hai.TagYes---- 05/08/22 12:03 AM06/08/22 11:13 AM05/08/22 11:00 AM-
24258Abhishek yadavdevmediaUntagNoAudio-- 04/08/22 11:39 PM-----
24259balwinder sidhuPau ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ?TagYes---- 04/08/22 11:06 PM05/08/22 10:02 AM17/08/22 03:33 PM-
24260Gurjeet SinghTejveer g molaximol te melonex same salt aa ya alg alg ne j sme aa taan bdia kdhi aa ?TagYes---- 04/08/22 10:41 PM08/09/22 12:37 PM17/08/22 03:59 PM-
24261Gurjeet SinghTejveer g injection ton ilaava tablet den d lod hai ya nhi j dni aan taan.kdhi dyiye hove bdia te rate ght hove ?TagYes---- 04/08/22 10:39 PM08/09/22 12:36 PM17/08/22 03:59 PM-
24262Daler singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਝੋਨਾ pusa 44ਹਾ ਅ੍ੱਜ 48ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹਾਂ ਇਸ ਨੇ ਬੋਟਾ ਨਹੀਂ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਕੀ ਹਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹਾ ?TagYes--
4
 
 
04/08/22 09:45 PM05/08/22 10:02 AM17/08/22 04:00 PM-
24263Vanwinder Singh KesarSir ji bhindi nu chitta machhar te hara machhar boht pya hai or kale rang da bhoondd hai patte khanda hai or bhindi de patte v sukk rahe ne iss karan fal v ghat hai hall dasso g ?TagYes---- 04/08/22 09:45 PM05/08/22 10:01 AM17/08/22 04:01 PM-
24264Sandeep Kumar ਇਸ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
04/08/22 09:45 PM05/08/22 10:01 AM17/08/22 04:02 PM-
24265Vanwinder Singh KesarSir ji bhindi nu chitta machhar te hara machhar boht pya hai or kale rang da bhoondd hai patte khanda hai or bhindi de patte v sukk rahe ne iss karan fal v ghat hai hall dasso g ? TagYes---- 04/08/22 09:35 PM05/08/22 10:01 AM17/08/22 04:02 PM-
24266Pallavi Rabi crops of wheat ?TagYes---- 04/08/22 09:09 PM05/08/22 10:01 AM17/08/22 04:02 PM-
24267Rajeev Kumar Bhardwajमेरे पास गाव नरेन्द्र पूरा ज़िला मानसा मे 10 acr जमीन है मै कौन से हर्बल पेड़ लगाउ कृपा मुझे जानकारी दें.TagYes---- 04/08/22 09:06 PM05/08/22 10:01 AM10/08/22 04:23 PM-
24268balraj singhsir kl cow nu transtion feed start kiti te ajj oss nye khana ghat krta bhut ki kita jawe ?TagYes---- 04/08/22 09:01 PM05/08/22 10:00 AM17/08/22 04:04 PM-
24269Nirmal singhਬਾਈ ਜੀ ਗਾ ਨੂੰ gyanrich injation ਤੇ pragma injation ਗਰਦਨ ਚ ਲਗਦਾ ਹੈ ਜਾ ਪੁੜੇ ਚ ਦੱਸਿਓ g ਧੰਨਵਾਦ g ?TagYes---- 04/08/22 08:55 PM05/08/22 10:00 AM17/08/22 04:03 PM-
24270ਅਭੀਨੂਰ ਸਿੰਘSir g ਇੱਕ 10 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ 8 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 04/08/22 08:50 PM05/08/22 10:00 AM17/08/22 04:04 PM-
24271ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਮੱਝ ਨੂੰ ਵਾਰ ਵਾਰ ਬੁਖਾਰ ਹੋਣਾ ਤੇ ਸਾਹ ਚੜਨ ਦੇ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹਨ ? TagYes---- 04/08/22 08:35 PM05/08/22 10:00 AM17/08/22 04:05 PM-
24272jagwinder singhSir first.lection choti aa g than wich soj aa nl doctor to treatment kraeya c shdiya aa rahiya than cho koi solution dso g delivery hon ch 5 din rhnda a ?TagYes---- 04/08/22 08:25 PM--17/08/22 04:05 PM-
24273ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ LSD ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਪਹਿਲਾਂ ਦਾ ਅਤੇ ਬਿਮਾਰੀ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਦੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio-- 04/08/22 08:21 PM08/09/22 12:01 PM17/08/22 04:15 PM-
24274Bikerjeet Singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਝੰਡਾ ਰੋਗ ਆ ਗਿਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 04/08/22 08:11 PM05/08/22 10:00 AM17/08/22 04:05 PM-
24275ਜਗਦੀਸ਼ ਸਿੰਘSir 2 KANAL jhona hai 23 days da Is vich three bote is tra white ho gue han esda ki reason hai and esda ki solution hai ja kuch karn di lod nhi First dose 10 kg urea with 2.5 kg zinc 33 percent at 7 days and second dose urea 10 kg with 1.5 kg zinc 33 percent at 16 days pa dite hain Isde nal sagarika and humetsu humic acid di 20 days te spray kar diti c Hun third dose urea pauni hai Eh kad pauni chahidi hai kyu jhona late laya c kuch Is vich burroz 1 kg mix krna hai ?TagYes--
2
 
 
04/08/22 07:55 PM05/08/22 11:52 AM17/08/22 04:09 PM-
24276Mahaveer gaurDan ki fasal 20 din ki ho chuki hai ismein khad ke sath kaun si dawai milai ?TagYes---- 04/08/22 07:55 PM05/08/22 09:59 AM17/08/22 04:09 PM-
24277Niteesh Kumar Patel Sir meri Bhais ki than ki lar me mans ho gaya jisse lar kafi moti ho gayi hai aur dard bhi rahta hai kya Kare ?TagYes---- 04/08/22 07:53 PM05/08/22 09:59 AM17/08/22 04:09 PM-
24278ਨਵਦੀਪ ਸਿੰਘਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੀ ਝੋਟੀ ਸੁਈ ਨੂੰ ਚਾਰ ਦਿਨ ਹੋ ਗੲਏ ਹਨ ਚਰਬੀ ਬਹੁਤ ਮਾਰ ਰਹੀ ਹੈ ।ਪਹਿਲਾ ਭਾਰ ਬਹੁਤ ਪਾਉਂਦੀ ਸੀ । ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 04/08/22 07:41 PM05/08/22 09:59 AM17/08/22 04:10 PM-
24279Iqbal Singh 1509 ਬਾਸਮਤੀ ਦਾ ਬੂਝਾ ਨਹੀਂ ਬਣ ਰਿਹਾ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜਾਂ ਕੁਝ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਦੱਸੋ ਲੰਮੇ ਲੰਮੇ ਟਾਵਰ ਨਿਕਲਦੇ ਨੇ ?TagYes---- 04/08/22 07:38 PM05/08/22 09:59 AM17/08/22 04:11 PM-
24280Ajmer Singh KhalsaSir narme nu kacha karan lei ki kariea ?TagYes---- 04/08/22 07:34 PM05/08/22 09:59 AM17/08/22 04:11 PM-
24281Lakhbeer hamaddr sahab g fame k dose ekk eker mae kene matraa pae g ?TagYes--
1
 
 04/08/22 07:19 PM05/08/22 09:59 AM17/08/22 03:38 PM-
24282Lavi mangatsir meria murgi eda rehda legs tedia te legs bhut kamjor aa turdia v gt aa mai calcium and calcirol pouch v pa ke dekh lia koi hall n niklia please eda koi pka ilaj Dso ?TagYes--
2
 
 
04/08/22 06:48 PM--17/08/22 03:37 PM-
24283balrajKi dalal gol +nim oil +shampu mix krke narme vich spray kr skde h te kini matra vich? Nim oil ghare kive bnayiye ?TagYes---- 04/08/22 06:39 PM05/08/22 02:01 PM17/08/22 03:36 PM-
24284HarpreetPR 126 ਝੋਨਾ 12 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਲਾਇਆ ਸੀ ਤੇ ਹੁਣ ਤਕ ਤਿਨ ਤੋੜੇ ਖਾਦ ਪਾ ਦਿਤੀ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਹੋਰ ਖਾਦ ਦੀ ਜਰੂਰ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀਂ ਕੁਜ ਲੋਕਾਂ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਇਕ ਤੋੜਾ ਹੋਰ ਪਾਓ ?TagYes--
2
 
 
04/08/22 06:31 PM05/08/22 11:01 AM17/08/22 03:35 PM-
24285kuljeetSir ਇਹ ਡੋਗਰ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨਾ ਵਾ ਇਸ ਨੂੰ ਪਦਾਨ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਜਾ ਫ਼ਿਰ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
3
 
 
04/08/22 05:51 PM05/08/22 11:00 AM17/08/22 03:34 PM-
24286Tirath singhSir button khumb kehre month ch lagdi te es nu toori vich kida lag ha ?TagYes---- 04/08/22 05:40 PM05/08/22 10:54 AM17/08/22 03:34 PM-
24287Karanvir singhDragon fruit farm di detail bare kitho pta kr skde ha ?TagYes---- 04/08/22 05:37 PM05/08/22 10:54 AM17/08/22 03:33 PM-
24288लालु परमारएक बीघा जमीन में कितने कुंटल हरा चारा मिल सकता ज्वार बाजरा . TagYes---- 04/08/22 05:20 PM05/08/22 10:54 AM10/08/22 04:23 PM-
24289JASHANJi niche ale narme de pate sare evje ho rahe hai koi solution DSO ji. TagYes--
4
 
 
04/08/22 04:42 PM05/08/22 02:01 PM04/08/22 04:46 PM-
24290Vipan Kumarबीटल नसल दा बच्चा है तीन महीने का दो दिन से कुछ खा नहीं रहा है. TagYes---- 04/08/22 04:38 PM05/08/22 11:51 AM04/08/22 04:47 PM-
24291Lovepreet singhSir Basmati vich 1.5 bori urea de nal 20 20 13 pati 1263 vi patti hun basmati vich fadkadi paa skde aa .TagYes---- 04/08/22 04:31 PM05/08/22 10:46 AM04/08/22 04:38 PM-
24292Hardeep singhSir ji dairy di training leni aa training kitho milugi te training kinne din di hundi aa .TagYes---- 04/08/22 04:27 PM--04/08/22 04:39 PM-
24293Hardeep singhVeer ji koi veer ds skda dairy paln di training kitho milugi te kinne din di hundi a training . TagYes---- 04/08/22 04:18 PM05/08/22 10:45 AM04/08/22 04:40 PM-
24294Ashni kumar6 mnth de popular nu mota krn lyi kis Nadeen di vrto kiti jave .TagYes---- 04/08/22 04:07 PM05/08/22 10:45 AM04/08/22 04:40 PM-
24295paramjeet singhJis cow nu LSD ho jandi kya uska dud pee sakte hai ja nhi.TagYes---- 04/08/22 03:54 PM05/08/22 10:45 AM04/08/22 04:41 PM-
24296harpreet singhhlo sir esnu narme te sprey kar skdee ji TagYes--
1
 
 04/08/22 03:12 PM05/08/22 10:44 AM04/08/22 04:41 PM-
24297Pawan giratkarहमे सेकंड हैंड ट्रेक्टर चाइये. TagYes---- 04/08/22 03:06 PM05/08/22 10:43 AM04/08/22 04:41 PM-
24298Ajmer Singh KhalsaSir ronfen spry kiti nu do din hoea kine din baad proklem spry kar sakdea Agil spry proklam vich mix karke karsakde a .UntagYes---- 04/08/22 02:47 PM--04/08/22 04:43 PM-
24299Ajmer Singh KhalsaSir ronfen spry karne ke kitne din baad result dikhati hai or juu controll karti haiUntagYes---- 04/08/22 02:46 PM--04/08/22 04:42 PM-
24300jagbeer singh negiडॉक्टर साहब नमस्कार मैं जगबीर सिंह नेगी उत्तराखंड से सर जी आज कल बरसात में भैंस को को मक्खी मच्छर बहुत ज्यादा परेशान कर रहे हे काट के खून निकाल लिया हे मच्छर ने मैने स्प्रे बी किया बुटॉक्स का पर भैंस उसे चाट रहि है और सूंघ के बहुत ज्यादा एग्रेसिव हो रहि है किर्पा कर के कोई उपाय बताएं जी .TagYes---- 04/08/22 02:35 PM05/08/22 11:51 AM04/08/22 04:43 PM-