All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 24201-24250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
24201JobanBest deits for pig ?TagYes---- 05/08/22 06:48 PM06/08/22 11:40 AM18/08/22 11:08 AM-
24202Vikas SudPunjab me gadiali ka rate ?UntagYes---- 05/08/22 06:36 PM--18/08/22 11:08 AM-
24203Sandeep Kumar Jalandhar Punjab vich bakri palan shuru karna hai kehri nasal ton te kado shuru kar sakde haa ? TagYes---- 05/08/22 06:19 PM06/08/22 09:10 AM18/08/22 11:11 AM-
24204Ajmer Singh KhalsaSir agil spry karn to kine din baad proklem tai npk karsakde a narme tai ?TagYes---- 05/08/22 06:06 PM06/08/22 09:10 AM18/08/22 11:15 AM-
24205Anirudh 7 month ki pregnant HF cow ko lumpy skin bimari se kise bachaya ja sakta hai Bimari na ho uske liye kya karna chahiye ?TagYes---- 05/08/22 05:56 PM06/08/22 09:10 AM18/08/22 11:16 AM-
24206Harpreet Singh GrewalMa es fruit de bute nu NPK 191919 di spray krti and thodi jehi pani ch ghol k jhad ch pa diti par fr v esde Patte mud rahe aa te sukk rahe te esdi growth v ruki hoi a ?TagYesVideo-- 05/08/22 05:56 PM06/08/22 11:40 AM18/08/22 11:17 AM-
24207Dilip Mishraअगस्त महीने में कौन सी मिर्चा की बीज बोए जाएं .TagYes---- 05/08/22 05:50 PM06/08/22 09:10 AM10/08/22 04:22 PM-
24208Gurvinder Singh Chahal Ye beej kiske he ?TagYes--
1
 
 05/08/22 05:49 PM06/08/22 12:38 PM18/08/22 11:18 AM-
24209Dilip Mishraअगस्त महीने में मिर्च की खेती कैसे करें कौन सी मिर्च बॉय .TagYes---- 05/08/22 05:43 PM06/08/22 09:08 AM10/08/22 04:22 PM-
24210Deepak ChouhanShri Maan ji es baar pr 114 m ye nye Tarah ki bimari aayi h, isme kuch phode ke Kalle tho dusre phode k sman ban rhe h , par unki height durse phodho se Kam (bhone) rhe gyi h,, es bimari ke bare m btaye , or eska kya treatment ho sakta h, ek acre m Kam se Kam 100 ese phode hoge ?TagYes--
3
 
 
05/08/22 05:37 PM06/08/22 11:39 AM18/08/22 11:21 AM-
24211gurdeep khehraਸਰ ਮੇਰੀ ਗਾ ਨੂੰ ਗਲ ਘੋਟੂ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 05/08/22 05:22 PM06/08/22 09:07 AM18/08/22 11:22 AM-
24212Vipin kumar Gwar falii aana Kam ho gaii or ye kon si bimari hai ?TagYes--
1
 
 05/08/22 05:18 PM06/08/22 12:36 PM18/08/22 11:25 AM-
24213Sukhdev singh ਰੂੜੀ ਤੋ ਘਰ ਦੀ ਖਾਦ ਕਿਵੇ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਜਾਦੀ ਹੈ ਇਹ ਸਬਜੀਆਂ ਕਿੰਨੀ ਕੁ ਲਾਹੇਵੰਦ ਹੈ ?TagYes---- 05/08/22 05:07 PM06/08/22 09:07 AM18/08/22 11:25 AM-
24214Josephine mascarenhas Suor ko kitne Bache hote hai ?TagYes---- 05/08/22 04:53 PM06/08/22 09:06 AM18/08/22 11:24 AM-
24215jagjeet singhHlo srr 3 sua hai sarir Puri vdia prr under jmaa ktt aaa ohnu kii payi 65 din reh gya sun daa ?TagYes---- 05/08/22 04:51 PM06/08/22 11:39 AM18/08/22 11:24 AM-
24216Sheshnath PandeyAbhi m kon si kheti ke sakta hu.TagYes---- 05/08/22 04:35 PM06/08/22 11:38 AM05/08/22 04:41 PM-
24217Bachitter Singhਸਰ ਗੋਭੀ ਦਾ ਕੋਈ ਕੋਈ ਬੂਟਾ ਏਸ ਤਰਾ ਕਮਲਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੀ ਕਾਰਨ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਇਲਾਜ .TagYes--
2
 
 
05/08/22 03:25 PM06/08/22 09:06 AM05/08/22 03:50 PM-
24218Daler singhਪਹਿਲੀ ਖਾਦ ਇੱਕ ਬੋਰੀ ਦੋਜੀ ਬੋਰੀ ਖਾਦ ਤੇ ਤੀਜੀ। ਬੋਰੀ ਖਾਦ ਤੋਰੀਆਂ ਪੲਇਆ ਆ ?TagYes---- 05/08/22 03:02 PM08/09/22 12:37 PM18/08/22 11:26 AM-
24219Dharminder singhSir sade khet mih da pani khd da. Tebad ch jhone ch fok bn jndi aa Ki ohde lyi Fungicide pa skde aa hun Sidhibijayi kri c 126 di 50 din da jhona .TagYes---- 05/08/22 02:53 PM06/08/22 11:38 AM05/08/22 03:21 PM-
24220ਮਨਪਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਮਾਨਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਅਸੀ PR 126 ਝੋਨਾ 6 ਕਿਲੇ ਲਾਇਆ ਹੈ ਉਸ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਖਾਦ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ਕਿਨੇ ਸਮੇ ਵਿੱਚ .TagYes---- 05/08/22 02:49 PM06/08/22 11:37 AM05/08/22 03:22 PM-
24221Navdeep singh Kareli de vich mosaic rog di prblm a rahi aa g kuch k velan te kehde chemical di spray kriye imidachloropid Kri c 10 din pehla asar ni hoea.TagYes---- 05/08/22 02:35 PM06/08/22 11:37 AM05/08/22 03:23 PM-
24222Gurvir SinghSir fullgobhi lgaun laai hun da time thik rahu ga. TagYes---- 05/08/22 02:33 PM06/08/22 11:37 AM05/08/22 03:23 PM-
24223Gurvir SinghSir 2nd lactation cow 3 August nu sui hai usnu poori khali kdo kriy. 16 litre milking capacity wali cow aa.TagYes---- 05/08/22 02:31 PM06/08/22 11:36 AM05/08/22 03:24 PM-
24224Sukhकेंचुए से खाद किस प्रकार तैयार कर सकते हैं ।TagYes---- 05/08/22 02:10 PM05/08/22 02:49 PM05/08/22 03:25 PM-
24225Manojयह सफेद पेठे का प्लांट है जो पीली पड़ रही है इसके फल खराब हो रहे है जैसा आप तस्वीर मे देख सकते हो साथ ही इसमे फिमेल फ्लॉवर कम आ रहे है कृपया कोई समाधान बताए। खाद व पानी की जानकारी भी देवें। क्या इस प्लांट मे पर परागण pollination करवाना पड़ता है।TagYes--
4
 
 
05/08/22 01:59 PM05/08/22 02:51 PM05/08/22 03:25 PM-
24226Sharan brar sir ji kinu de bute nay ona de pate e mud jande nay as nu ki davai pa k thik karea ji jankari deo .TagYes--
1
 
 05/08/22 01:55 PM05/08/22 02:51 PM05/08/22 03:27 PM-
24227Gurjeet SinghSir theileria rog ki hnda te lumpy skin naal.ki sbnd aa is da .TagYes---- 05/08/22 01:55 PM05/08/22 02:52 PM05/08/22 03:29 PM-
24228Rajeev Kumar Bhardwajमेरे पास गाव नरेन्द्र पूरा ज़िला मानसा मे 10 acr जमीन है मै कौन से हर्बल पेड़ लगाउ कृपा मुझे जानकारी दे.TagYes---- 05/08/22 01:17 PM05/08/22 02:52 PM05/08/22 03:29 PM-
24229ਕੇਵਲਸਿੰਘ?TagYesVideo-- 05/08/22 01:06 PM06/08/22 12:38 PM05/08/22 03:29 PM-
24230एम. के. रज़ासर जी मैने 25 दिन पहले बकरीयों का डिवार्मिंग फ्लूकोआऊट से की थी और 2 दिन बाद E. T. का वैक्सीन लगाया था और अब 4 5 बकरी को टैप वार्म के साथ दस्त हो रहा है अब आगे मुझे क्या करना होगा .TagYes---- 05/08/22 12:16 PM05/08/22 02:13 PM05/08/22 03:30 PM-
24231Sanjeev Kumarਸਰ ਜੀ ਮੈਂ ਅੱਜ ਝੋਨੇ ਦੀ ਫਸਲ ਵਿੱਚ ਨੋਮਨਿਗੋਲ੍ਡ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਤੇ ਮੀਂਹ ਪੈ ਗਿਆ, ਫਸਲ ਨੂੰ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ।TagYesAudio-- 05/08/22 12:12 PM06/08/22 11:36 AM05/08/22 03:31 PM-
24232VIVEK CHAUHANSir PR128,121, 129,130,131,114,118 me kuchh plant ki growth ruk gai h plant me kya problem ho skti h ..regent or chlorpyriphos or CM75 bhi dal Chuka hu .TagYes---- 05/08/22 11:58 AM05/08/22 02:13 PM05/08/22 03:46 PM-
24233Rajinder singhਸਰ ਜੀ 30 35 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾ ਝੋਨਾ ਲਗਿਆ ਸੀ। ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਯੂਰੀਆ ਪਾਇਆ ਤਾ ਸਾਰਾ ਝੋਨਾ ਪੀਲਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਇਸ ਤੋ ਬਾਅਦ ਅਸੀ ਉਸ ਵਿਚ ਕਲੀ ਲੋਹਾ ਘਾਟ ziram z plus ਆਦਿ ਸਭ ਪਾ ਕੇ ਦਿਖ ਲਿਆ। ਇਸ ਨਾਲ ਉਸ ਦਾ ਪੀਲਾਪਣ ਤਾ ਦੂਰ ਹੋ ਜਾਦਾ ਪਰ ਜਦੋ ਯੂਰੀਆ ਪਾਉਣੇ ਆ ਤਾ ਫਿਰ ਤੋ ਪੀਲੀ ਹੋਣ ਲਗ ਜਾਦੀ ਤੇ ਨਾ ਹੀ growth ਕਰਦੀ ਆ ਜੀ।TagYes---- 05/08/22 11:46 AM05/08/22 02:13 PM05/08/22 03:47 PM-
24234jaskaran Singhਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਦਾ ਸੀ ਬੀ ਸੀ ਤੇ ਪ੍ਰੋਟੋਜੋਆ ਟੈਸਟ ਕਰਵਾਇਆ ਤੇ ਕਿਸੇ ਸੀਨੀਅਰ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਦਿਖਾ ਕਿ ਮੈਡੀਸਿਨ ਪੁਛਣੀ ਸੀ.TagYes---- 05/08/22 11:44 AM05/08/22 02:12 PM05/08/22 03:48 PM-
24235inderpalDr.sahib ji jhone de vich gobh di sundi da hamla ho gaya aa os vaaste kheri spray best aa ji te doze ki aa...spray karde time jhone vich paani daa hona jaroori hai Jaa nahi.... Coragen..fem..ampligo..Inna vicho kheri jyada best aa.TagYes---- 05/08/22 11:38 AM05/08/22 02:12 PM05/08/22 03:49 PM-
24236sukhpreet SinghPr 126 di bijai kr skde ha g 7 August near.TagYes---- 05/08/22 11:28 AM06/08/22 11:36 AM05/08/22 11:39 AM-
24237Harmanpreet Singhਬਾਈ ਜੀ ਗਾਂ ਦੇ ਆਹ ਫੁਨਸੀਆ ਹੋ ਗਈਆਂ।ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦਸੋ।ਪਹਿਲਾ ਤਾਂ ਪਠੇ ਖਾਂਦੀ ਸੀ ਹੁਣ ਤਾਂ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਖਾ ਰਹੀ।ਦੁੱਧ ਥੋੜਾ ਜੇਹਾ ਦੇ ਰਹੀ ਆ।ਪੀਣ ਵਿਚ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨਹੀਂ .TagYes--
4
 
 
05/08/22 11:05 AM06/08/22 11:35 AM05/08/22 11:40 AM-
24238Mahendra DubeyHi, I am starting a FPO in Jaunpur UP. Planning to start with oil seeds/Telhan such as Sarso. This is due to wild animals destroying other crops such as lentils/dalhan. Need to understand whether i procure and sell only seeds from member farmers or it will be better to process and sell oil and by products ? Could you pls suggest a likely buyer in this region. Thanks, Mahendra Dubey 7738015407TagYes---- 05/08/22 10:08 AM06/08/22 12:36 PM18/08/22 11:34 AM-
24239Sandeep singhਝੋਨੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਬੂਟਿਆਂ ਦਾ ਕੱਦ ਘੱਟ ਹੈ.TagYes--
1
 
 05/08/22 09:17 AM05/08/22 02:54 PM05/08/22 11:23 AM-
24240Kuljeet Singh Sandhu ਫਲਾਂ ਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੇ ਛਿਲਕਿਆਂ ਤੋਂ ਡੀਕੰਮਪੋਸਟ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕਰੀਏ.TagYes---- 05/08/22 09:15 AM05/08/22 02:53 PM05/08/22 11:23 AM-
24241saab sidhuਵੀਰ ਜੀ ਪ੍ਰੋਬਲਮ ਹੈ.TagYes--
2
 
 
05/08/22 08:47 AM05/08/22 02:53 PM05/08/22 11:23 AM-
24242Daler singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੋਸਾ ਝੋਨਾ 44 ਹਾਂ ਅੱਜ 48ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਪਹਿਲੀ ਨਾਲ ਲੋਹਾ ਤੇ ਜੈਕ5 5ਕਿਲੋ ਪਾਇਆ ਸੀ ਦੋਸ਼ੀ ਖਾਦ। ਨਾਲ ਮੇਕੋਰਾਜਾ ਤੇ। ਇੱਕ ਲੀਟਰ ਹੋਰ ਦਵਾਈ ਪਾਈ ਸੀ ਤੀਜੀ ਖਾਦ ਨਾਲ ਅੱਧਾ ਲੀਟਰ ਪੰਜਾਹ ਪਰਸੈਂਟ ਕਲੋਰੋ ਪਾਈ ਸੀ ਜ਼ਮੀਨ ਫਿਰੋਜਪੁਰ ਵਾਲੀ ਆ .TagYes--
4
 
 
05/08/22 08:34 AM05/08/22 02:53 PM05/08/22 11:27 AM-
24243Adi Ranaਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ , ਇਹ ਡਰੈਕ ਹੈ ਜੀ ਇਹ ਪੱਟ ਕੇ ਦੂਜੀ ਜਗ੍ਹਾ ਲਾਉਣੀ ਹੈ, ਕਾਮਯਾਬ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ।TagYesAudio
1
 
 05/08/22 08:21 AM06/08/22 11:35 AM05/08/22 11:33 AM-
24244Sarbjit Singh6 ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਮਰ ਦੀਆਂ ਕੱਟੀਆਂ ਵੱਛੀਆਂ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ਫ਼ੀਡ ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸਣ ਦੇ ਕਿਰਪਾਲਤਾ ਕਰੋ ਜੀ .TagYes---- 05/08/22 07:43 AM06/08/22 11:35 AM05/08/22 11:33 AM-
24245Satpalये पौधा बताए कौनसा है.TagYes--
1
 
 05/08/22 07:21 AM06/08/22 12:41 PM05/08/22 11:34 AM-
24246harpreet singhgibberellic acid 0.01 eh ki kam krda ji crops te esnu narme te spray kar skde ji. TagYes---- 05/08/22 07:16 AM06/08/22 11:34 AM05/08/22 11:22 AM-
24247NarinderpalSir johna lge nu 45 din ho gye par ਘਾਹ bht aa vich spray v kita sumigold da, johna nu postash 20 kg urea 45 kg te dap organic 45 kg nl multinal v pya par growth ni hoyi hun menu eh dso ehnu ਵਾਹ dyie te ehdi jga te hor kehri fasal vijiye jehda munafa duggna howe Basmati te johna to ilawa dsyo .TagYes--
2
 
 
05/08/22 07:13 AM06/08/22 11:34 AM05/08/22 11:21 AM-
24248NarinderpalSir johna lge nu 45 din ho gye par ਘਾਹ bht aa vich spray v kita sumigold da, johna nu postash 20 kg urea 45 kg te dap organic 45 kg nl multinal v pya par growth ni hoyi hun menu eh dso ehnu ਵਾਹ dyie te ehdi jga te hor kehri fasal vijiye jehda munafa duggna howe Basmati te johna to ilawa dsyo .TagYes---- 05/08/22 07:07 AM06/08/22 11:34 AM05/08/22 11:21 AM-
24249harpreet singhsir narma height kar rhya but fall ni chack rhya ki keta jave ji.TagYes---- 05/08/22 06:53 AM06/08/22 11:27 AM05/08/22 11:08 AM-
24250harpreet singhsir eh puchna c v wh 98 wala potassium humate a humic acid ki eh spray ho skda narme te ja thalle drench krna pao .TagYes--
1
 
 05/08/22 06:52 AM06/08/22 11:23 AM05/08/22 11:08 AM-