All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 24551-24600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
24551Rampal Kambojघीया के फूलों से फल बनते ही ऊपर छोटे छोटे धब्बे से बनते है फिर सारी घीया खराब हो जाती है कुछ फूल फल बनने से पहले ही खराब हो जाते है ऐसा किस कारण से होता है तथा इसका उपाय क्या है।TagYes--
1
 
 01/08/22 08:08 PM02/08/22 09:39 AM15/08/22 02:00 PM-
24552GurwinderBai ji pinda vich majh ate gai (cow) de dudh da rate ki Chalda ? TagYes---- 01/08/22 07:53 PM02/08/22 10:02 AM17/08/22 09:43 AM-
24553ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘPili pussa 44 wich urea kien dina tak pauni chai di hai g ? TagYes---- 01/08/22 07:21 PM02/08/22 09:38 AM17/08/22 09:44 AM-
24554Karamjit Singh Sir es waqt kerha chara beej sakda ha jo barsat da hishab nal ?TagYes---- 01/08/22 06:49 PM02/08/22 09:38 AM01/08/22 07:11 PM-
24555LovepreetHello 2 ਕਨਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਜਾਮਣ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਗਾਉਣਾ ਲਾਹੇਵੰਦ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ?ਜੇਕਰ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਅਤੇ ਬੂਟੇ ਤੋਂ ਬੂਟੇ ਦੀ ਦੂਰੀ ਕਿੰਨੀ ਰੱਖਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ? TagYes---- 01/08/22 06:47 PM02/08/22 09:37 AM01/08/22 07:12 PM-
24556Gopal Vishvakarmaबैगन की फसल में कौनसा रोग लगा है ?TagYes--
2
 
 
01/08/22 06:44 PM02/08/22 09:34 AM01/08/22 07:11 PM-
24557Jagmeet SinghWhy there is stunted growth in Some Rice plants But when we monitor the Plants they are healthy TagYes---- 01/08/22 06:43 PM02/08/22 09:33 AM17/08/22 09:49 AM-
24558Daljit Singhਸਰ 1ਕਿਲੇ ਚੋ ਮਿਟੀ ਖਿਚੀ ਅਾ ੳਸ ਵਾਹਨ ਚ ਕੀ ਪਾੲੀੲੇ ਝੋਨਾ ਵਾਹਨ ਚ ?TagYes---- 01/08/22 06:33 PM02/08/22 09:32 AM01/08/22 07:11 PM-
24559harpreet singhhlo sir narme te FLONICAMID 50 WG spinoterum dinotefuran Pyriproxifen 10 EC sprey keti a fr v white fly control nhi ho rhi te namre de patte ekdte ho rhae ne khul nhi rhae na koi fall lg rhya ji ki keta jave ji ja narma putt deiye ji ?TagYes--
2
 
 
01/08/22 06:33 PM02/08/22 09:32 AM01/08/22 07:10 PM-
24560Sandeep SinghGobi vich dila lyi ki krie sir. Godi Karn to next day fer ho janda hn ?TagYes--
1
 
 01/08/22 06:09 PM02/08/22 09:32 AM01/08/22 06:25 PM-
24561Sandeep SinghGobi vich dila lyi ki krie sir. Godi Karn to next day fer ho janda hn ?TagYes--
1
 
 01/08/22 06:09 PM02/08/22 09:31 AM01/08/22 06:26 PM-
24562Rajinder SinghDear sir. madam ji. Kadaknath murge da price kina hai ji. Sale krna c ji. Thanks ?TagYes---- 01/08/22 06:05 PM02/08/22 09:31 AM01/08/22 06:24 PM-
24563Chetan kumarयह प्रोडक्ट किस फसल में काम आता है ?TagYes--
1
 
 01/08/22 06:03 PM02/08/22 09:31 AM01/08/22 06:23 PM-
24564ਜਗਦੀਸ਼ ਸਿੰਘSir 21 din de jhone vich apa chloro kis tym pauni hundi hai te seda use ki hain Ki esnu sand vich mix krke pa skde han ja third dose urea nal mix krke barozz insecticide da ki use hain Asi esnu kad use krna hunda hai ?TagYes---- 01/08/22 06:03 PM02/08/22 09:30 AM01/08/22 06:23 PM-
24565Anirudh Sir ji v7 month ki pregnant HF cow ko iron ki khurak deni chahiye ya nahi Yadi deni chahiye to kaise aur kitni v?TagYes---- 01/08/22 05:56 PM02/08/22 10:02 AM01/08/22 06:21 PM-
24566Jaswinder SinghSir ji jiri vadh nahi rahi 1mahine tou uper ho gayi ha 2thale uriya pa Dita te cloro vpar fer v vadh nahi rahi kisam129 ha g duje khet vich bad ch layi c ohi kisam oho us to uper ho gayi ha ?TagYes---- 01/08/22 05:28 PM02/08/22 10:01 AM01/08/22 06:21 PM-
24567Sukhchain singhSir sangrur barnala area ch dog da progestron test kithe hunda wa ?TagYes---- 01/08/22 05:13 PM02/08/22 09:30 AM01/08/22 06:18 PM-
24568Sukhchain singhSir 30 august nu labrador female heat vich aai aa meeting kis din krayiye ?TagYes---- 01/08/22 05:12 PM02/08/22 09:29 AM01/08/22 06:17 PM-
24569Sukhchain singhSir sangrur barnala area ch koi labrador stud haiga female di meeting kroni aa ?TagYes---- 01/08/22 05:11 PM02/08/22 09:30 AM01/08/22 06:16 PM-
24570balpreetDr.Saab ji ਝੋਨੇ ਚ ਫੜਕਦੀ ਪ ਸਕਦੇ a kini k paye kile di jhona rukya Hoya va ?TagYes---- 01/08/22 04:45 PM02/08/22 10:01 AM01/08/22 06:16 PM-
24571ASPSir urea te zinc 100 litre ghol wich kinni pai skdi a ji jhone te spray krn lyi ?TagYes---- 01/08/22 04:30 PM02/08/22 10:01 AM01/08/22 06:15 PM-
24572Sharandeep SinghSir ki hun asi gawari di fassal beej sakde haaa rasela bhahan aa ji sada ?TagYes---- 01/08/22 04:25 PM02/08/22 10:00 AM01/08/22 06:14 PM-
24573ताराचंद शर्माशरबती गेहूं की कौन कौन सी किस समय उसकी खेती की पूरी जानकारी दें ?TagYes---- 01/08/22 04:23 PM02/08/22 09:59 AM01/08/22 06:13 PM-
24574maan212 super ? TagYes---- 01/08/22 04:02 PM02/08/22 09:59 AM01/08/22 06:13 PM-
24575Basu NeupaneSir/Madam Good afternoon !How can we produce capsicum annum hybrid seed ? TagYes---- 01/08/22 03:57 PM02/08/22 11:13 AM17/08/22 09:46 AM-
24576rajvermarice me ye rog laga hai kaun si dava ka chidkav karen ?TagYes--
1
 
 01/08/22 03:44 PM02/08/22 09:57 AM01/08/22 06:43 PM-
24577gurpreet singh Sir ji ਝੋਨੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦੀ ਜੜkali ਹੋਈ ਆ ਚੱਜ ਨਲ ਗ੍ਰੋਥ ਨਹੀਂ ਕਰ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ji ?TagYes---- 01/08/22 03:41 PM02/08/22 09:57 AM01/08/22 06:44 PM-
24578gurpreet singhSir ji mere kol 1 sajer ਸੂਈ ਮੱਝ ਆ ਸੂਨ ਦੇ 1 month badh ਓਸ ਦੇ ਦੁੱਧ ch bhot ਤੇਜ਼ smell aoun lag ਗਈ a bhot ਦਵਾਈ ਵ ਕਾਰਵਈ ਆ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਲੱਸੀ ਤੇ ਦਹੀਂ ਵਿਚ ਜਾਦਾ e ਆਉਂਦੀ ਆ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 01/08/22 03:39 PM02/08/22 09:56 AM01/08/22 06:46 PM-
24579joban sidhuRatle zameen vich kheri variety jhone di lga sakde a Amritsar side 1 august tak ?TagYes---- 01/08/22 03:24 PM02/08/22 09:56 AM01/08/22 07:00 PM-
24580tarsem singhSir ji me addu da butta lagiaa c 1 month hoo gya hun ode sara patta digg gay nd groth v rukk gai nd suknn b lagg gya ..dso ji ki kra ?TagYes---- 01/08/22 03:12 PM02/08/22 09:56 AM01/08/22 07:02 PM-
24581SatyamSir Sabse accha gahu ka beej konsa h or jyada Padavar Vajan m bhari nikle Please Sir batao ?TagYes---- 01/08/22 02:45 PM02/08/22 09:55 AM01/08/22 07:02 PM-
24582Gurjeet SinghSir lumpi skin hje shuru ho rhi hai treatment dso chote bdhe saaren de lg j ?TagYes---- 01/08/22 02:36 PM02/08/22 09:53 AM01/08/22 07:04 PM-
24583Gurjeet SinghTejbeer sir lngra bhukaar d vac..ne dsi aa 3 to 5 month ton baad la skde aa detail ch dso khri launi aa te kini umr tk d bssian nu la skde aa mere kol 5 month ton 1.5 saal tk bssiaan ne 6 ?TagYes---- 01/08/22 02:35 PM02/08/22 09:52 AM01/08/22 07:06 PM-
24584manjot grewalSir magnisium kine dina de jhone vich pa sakde aa g ki es nu paun nl fot v krda jhona g ?TagYes---- 01/08/22 02:23 PM02/08/22 09:51 AM01/08/22 07:09 PM-
24585Manpreet Singhबैगन के फल सफेद पड़ रहे है क्या इलाज करे ?TagYes--
1
 
 01/08/22 01:34 PM02/08/22 09:51 AM01/08/22 01:42 PM-
24586sandeep singhfenoxaprop p ethyl vich eh 2 technical aa rhe ne jii.....ki jhona vich chidi grass ja ghoda grass nu khatam krn lyi ena dova vicho koi v use kar skde a ?TagYes--
2
 
 
01/08/22 01:24 PM02/08/22 11:13 AM01/08/22 01:28 PM-
24587सुनील कुमारश्रीमान जी मूँग के पौधे की पत्तियों में छोटे छोटे छेद हो गए है और खरपतवार है कोई दवा बताये ?TagYes--
4
 
 
01/08/22 01:14 PM02/08/22 11:12 AM01/08/22 01:29 PM-
24588Jai PalSir ji bache the video upload kiti hai. JAI PAL jes de hormone vadh gye hai ?TagYes---- 01/08/22 12:56 PM02/08/22 11:12 AM01/08/22 01:20 PM-
24589Jai Pal...?TagYesVideo-- 01/08/22 12:54 PM02/08/22 02:50 PM01/08/22 01:56 PM-
24590Rahul Dedhaडॉ रविंदर चहल जी मैंने आपके बताए अनुसार रूमी केयर पाउडर और जो आपने लिवर टॉनिक बताई थी वह तो हमारे यहां पर नहीं मिली मैं ब्रोटोन लगातार पांच दिन हो गए देते हुए लेकिन कोई फायदा नहीं मिल रहा फीडिंग बहुत कम करती है एक महीना ब्याने का रह रहा है अच्छी ग्रोथ के लिए क्या करें वह कमजोर होती जा रही है ?TagYes---- 01/08/22 12:53 PM02/08/22 11:12 AM01/08/22 01:19 PM-
24591Jai PalSir ji ma dudh lana nehi chaunda. Us nal koi problem te nehi ayege.Jai pal mere bache the harmon badh gye han. Nave dhudh tha teka lagvon nal.age 3 year.hai 45 din ho gye hai teka lagy hoye nu ?TagYes---- 01/08/22 12:50 PM02/08/22 03:21 PM01/08/22 01:19 PM-
24592Satish Haripursir peen wale pani da agr test krwauna howe taa kehdi laboratory ton krwa skde hn te kinna khrcha aaunda hai ?TagYesAudio-- 01/08/22 12:40 PM01/08/22 04:12 PM01/08/22 01:58 PM-
24593Gurdeep singh Toorrice vich boee ho gai ha .os lai ki kita jave ?TagYes---- 01/08/22 12:28 PM02/08/22 11:11 AM01/08/22 12:47 PM-
24594husanSir ji jhoti nu 15 din pehla AI karwayi si hun usne 15 din bilkul thoda ja pani suttea ki samajiye ji ki dubara AI karwani payu gi ji dsyo plz ?TagYes---- 01/08/22 12:13 PM02/08/22 01:43 PM01/08/22 12:49 PM-
24595Sarbjeet SinghHi, Sir / Mam ਮੈ goat farm ਕਰਨਾ ਚਾਹੁਣਾ , ਮੈ ਇਸ ਦੇ related ਜਾਨਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਹੈ।ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਆਪਣਾ whatsapp no. ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਕਰੋ ।ਮੈ ਇਸਦੀ govt. training ਵੀ ਲੈਣੀ ਹੈ ?TagYes---- 01/08/22 12:10 PM02/08/22 11:14 AM01/08/22 12:51 PM-
24596ਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘSenji ਦਾ ਬੀਜ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 01/08/22 12:02 PM02/08/22 01:42 PM01/08/22 12:52 PM-
24597Gurjinder Singh sir jhone vich is bimari da ki hal kr skde hn kehdi dwai vart skde hn ?TagYesAudio
1
 
 01/08/22 11:44 AM01/08/22 04:12 PM01/08/22 02:00 PM-
24598Lakhwinder Singh nirankariSir ji makki vali tha te hun basmati di bijayi kiti hai g 10 din ho ge hun khad kaihri pa sakde ?TagYes---- 01/08/22 11:43 AM02/08/22 11:14 AM01/08/22 12:53 PM-
24599Lakhwinder Singh nirankariSir ji haldi nu hun kehdi khad PA e jave pehla dap te potash PA e c hun urea kinni payi jawe ?TagYes---- 01/08/22 11:36 AM02/08/22 11:14 AM01/08/22 12:54 PM-
24600ਜਰਮਲ ਸਿੰਘBaingan de is bimari da Hal daso ?TagYes--
1
 
 01/08/22 11:30 AM02/08/22 11:13 AM01/08/22 12:55 PM-