All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 24001-24050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
24001Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
3
 
 
07/08/22 08:54 AM-----
24002Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
07/08/22 08:53 AM-----
24003Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
07/08/22 08:51 AM-----
24004Jagtar maanਸਰ ਗਾਂਵਾਂ ਨੂੰ ਲਿਕੋਰੀਆ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਕਾਫੀ ਇਲਾਜ ਕਰਾਉਣ ਤੇ ਵੀ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ।ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰੋਂ ਪਾਣੀ ਵਗਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ।ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਬਹੁਤ ਸਮੱਸਿਆ ਆ ਰਹੀ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ।TagYes---- 07/08/22 08:00 AM08/09/22 12:40 PM09/08/22 02:38 PM-
24005Gagandeepasi khedi sabi lga sakde a.TagYes---- 07/08/22 07:59 AM08/09/22 12:40 PM09/08/22 02:39 PM-
24006Manjot chahalhi sar Namskar ji sar 15 day di ho gi jiri ji 15 vic 2.5 gatte urea pati 10 kg zinc 1 gatta potash da pata ji 12 63 ungiside pata ji fott gi ni kr rhi 126 varety a ji vadiya dawayi dso.TagYes--
1
 
 07/08/22 07:44 AM08/09/22 12:40 PM09/08/22 02:41 PM-
24007Harmandeep Singh Pr 126 -Es bimari ware dso ji ,please eda hall v dso ji TagYes--
1
 
 07/08/22 06:59 AM08/09/22 12:39 PM08/08/22 01:18 PM-
24008navinder dhuggaਸਰ ਗਾਂਵਾ ਦਾ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਰਿਹਾ ਕਿ ਕਰਿੲੇ.TagYes---- 07/08/22 06:56 AM08/09/22 12:39 PM08/08/22 01:15 PM-
24009Gursahab Singhनरमे की फसल में क्या डालें जिससे फल फूलों की संख्या ज्यादा होTagYes--
2
 
 
07/08/22 05:53 AM08/09/22 12:38 PM08/08/22 01:18 PM-
24010Laddi sidhuਸਰ ਜੀ ਥੋੜੇ ਥਾਂ ਚ 40 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਪੱਕੜ ਪਨੀਰੀ ਲੱਗ ਗੲੀ ਹੈ ਿੲਸ ਦੀ ਫੋਟ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਕਰੀੲੇ ਕੀ ਪਾੲੀੲੇ ?TagYes---- 06/08/22 11:26 PM08/08/22 11:14 AM18/08/22 12:36 PM-
24011Raju singh Mirch ki buvai kab Karen Vijay Pratap Singh Gorakhpur Uttar Pradesh ?TagYes---- 06/08/22 10:45 PM08/08/22 11:28 AM18/08/22 12:36 PM-
24012Gurjeet SinghSir eh bimaari kine dena d hndi aa ?TagYes---- 06/08/22 10:36 PM08/08/22 04:06 PM18/08/22 12:36 PM-
24013Gurjeet SinghSir jinna d injection laate ten din onha de vitamin la skde aa pr... 15ml te peni... Dsr ch mix krke laaye ne tin din levamisole kis lyi hnda inj jde safe ne onha de kdha injection layiye onha te bimari na aave ?TagYes---- 06/08/22 10:34 PM08/08/22 11:03 AM18/08/22 12:39 PM-
24014Gurjeet SinghSir vitamin c te livamisole injection kime la skde te dose kini lumpi skin bimari ch ede naal koi hor injection laun d load hai ya nhi layiye taan kde lgen ge sir dr bht busy is lyi aap laune paine aa ?TagYes---- 06/08/22 10:29 PM08/08/22 11:03 AM18/08/22 12:40 PM-
24015Gopal Sukhwalसर अछी पेदावार के लिये कोनसा छिडकाव करना चाहिए .TagYes--
2
 
 
06/08/22 09:39 PM08/08/22 11:02 AM10/08/22 04:23 PM-
24016Gopal Sukhwalसर अभी इसमें कोनसी दवा छिडकाव करना चाहिए .TagYes--
1
 
 06/08/22 09:28 PM08/08/22 11:02 AM10/08/22 04:23 PM-
24017Gopal Sukhwalसर अभी इसमें कोनसी दवा छिडकाव करना चाहिए .TagYes--
1
 
 06/08/22 09:28 PM08/08/22 11:02 AM10/08/22 04:23 PM-
24018harmandeepPr126 jhona Lga nu 38 din ho gya zinc ta salfar pa dita buja bhot gat ha 3 urea nal ki pa skda ha jis nal jhona buja kr Java ?TagYes---- 06/08/22 08:53 PM08/08/22 11:01 AM18/08/22 12:41 PM-
24019गोपाल हुड्डागोजा लट का ईलाज .TagYes--
1
 
 06/08/22 08:53 PM08/08/22 04:08 PM10/08/22 04:23 PM-
24020Rajwinder singhਕਿਸਾਨ ਮੇਲਿਆਂ ਦੀਆਂ ਤਰੀਕਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ .TagYes---- 06/08/22 08:53 PM08/08/22 11:01 AM10/08/22 04:24 PM-
24021Amritpal singh Brar125 jhona punere putt k zamen vich loun to badh kena time lenda pakan vich ?TagYes---- 06/08/22 08:43 PM08/08/22 11:01 AM18/08/22 12:41 PM-
24022harmandeepMajj da thana da koi hal ha .TagYes---- 06/08/22 08:38 PM08/08/22 11:00 AM10/08/22 04:24 PM-
24023arpitSir ji kya cauliflower ki ropai ke baad usme pendamethlin dawa spray ki ja sakti hai ya ropai se pahile hi dalna hoga ?TagYes---- 06/08/22 08:19 PM08/08/22 10:16 AM18/08/22 12:41 PM-
24024Ramandeepਡਾਕਟਰ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਰਪੀਟ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਮੈਨੂੰ setmvit bolus ਦੇਣ ਨੂ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਸੀ ।ਮੈ 2 ਪੱਤੇ ਗੋਲਿਆ ਦੇ ਮੱਝ ਨੂ ਖੁਵਾ ਤੇ 7 ਗੋਲਿਆ ਰਿਹ ਗਈਆ .A.I ਤੋ ਬਾਅਦ ਬਾਕੀ ਗੋਲਿਆ ਦੇ ਵਾ ਜਾ ਨਹੀ ?TagYes---- 06/08/22 08:10 PM08/08/22 10:15 AM18/08/22 12:57 PM-
24025Ramandeepਡਾਕਟਰ SAAB ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਰਪੀਟ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਮੈਨੂੰ setmvit bolus ਦੇਣ ਨੂ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਸੀ ।ਮੈ 2 ਪੱਤੇ ਗੋਲਿਆ ਦੇ ਮੱਝ ਨੂ ਖੁਵਾ ਤੇ 7 ਗੋਲਿਆ ਰਿਹ ਗਈਆ .A.I ਤੋ ਬਾਅਦ ਬਾਕੀ ਗੋਲਿਆ ਦੇ ਵਾ ਜਾ ਨਹੀ ?TagYes---- 06/08/22 08:10 PM08/08/22 10:15 AM18/08/22 12:58 PM-
24026सुनील कुमारश्रीमान जी मेरी देशी गाय के एक थन पर गाड़ा औऱ चिपचिपा का दूध आ रहा है और ऐन में थोड़ा सूजन सी है वो टाइट है कोई दवा औऱ उपचार बताये.TagYes---- 06/08/22 08:06 PM08/08/22 10:15 AM15/08/22 01:59 PM-
24027Balvir Singh MannSir hunn full gobhi di kehdi variaty da seed beej sakde aa retli jameen ch one kanal jagah gobhi loni aa 1 2 marla jagah bohat hovegi and kinne gram seed chahida pls dasso sir ?TagYes---- 06/08/22 08:01 PM08/08/22 10:14 AM18/08/22 12:59 PM-
24028Bhupendra SinghJhone di growth ghat lagan dyi e nale vich vich boote bhut chote ne.. 2,2 bore urea paa chuke han. Hun ki kita jawe ?TagYes--
1
 
 06/08/22 07:52 PM08/08/22 10:14 AM18/08/22 01:00 PM-
24029Balvir Singh MannSir mulli de patte yello ho rahe ne 10 days di hai npk 123216 one bag pai c and machar to immida spray kiti urea 25 kg pai reta walli jameen hai ?TagYes---- 06/08/22 07:51 PM08/08/22 10:13 AM18/08/22 12:42 PM-
24030ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਹੁਣ ਗਾਜਰਾਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ .TagYes---- 06/08/22 07:40 PM08/08/22 10:13 AM10/08/22 04:25 PM-
24031NadeemCan someone suggest to me which crops can be inte-rcropped along with Desi papaya..? I have planted papaya plants on a mulching bed using inline drip. Drip to drip gap is 1.25ft. Bed to bed gap is 8ft plant to plant gap is 6ft ?TagYes--
1
 
 06/08/22 07:38 PM08/08/22 10:12 AM18/08/22 01:03 PM-
24032Balvir Singh MannHello sir kagji nimbu di kalam tyar karke piondh kive tyar krsakde aa jis naal badia planttyar ho jave and badya fall deve ?TagYes---- 06/08/22 07:37 PM08/08/22 10:11 AM18/08/22 01:00 PM-
24033gurkirtan virk?TagYes---- 06/08/22 07:24 PM08/08/22 04:05 PM10/08/22 04:25 PM-
24034Bhupendra SinghJhone vich pani sukaun di salah ditti gyi c. Ki pani hor sukan daiye ya pani laa daiye? TagYes--
1
 
 06/08/22 07:19 PM08/08/22 10:11 AM18/08/22 12:43 PM-
24035inderjitਗਾ ਨੂੰ LSD ਰੌਗ ਹੋ ਗਿਅਾ ਿੲਲਾਜ ਦਸੋ .TagYes---- 06/08/22 07:04 PM08/08/22 10:11 AM10/08/22 04:25 PM-
24036Harpal singhsir ਗੰਨੇ ਦੀ 118 िਕਸਮ िਕਵੇ ਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਗੁੜ िਕਹੋ िਜਹਾ ਬਣਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਮੁੱਢ ਵਧੀਅਾ ਫੁॅਟਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀ ?TagYes---- 06/08/22 06:49 PM08/08/22 10:10 AM18/08/22 12:44 PM-
24037Jagtar maanਲੰਪੀ ਸਕਿਨ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ।TagYes---- 06/08/22 06:31 PM08/08/22 10:10 AM10/08/22 04:26 PM-
24038JobanHome made rice seed da koi frk ta ni auu weight vich ?TagYes---- 06/08/22 06:11 PM08/08/22 10:10 AM18/08/22 12:44 PM-
24039JobanHome made seed a veer ji 1509 da hun last ty a kehri spray krni cahidi a ?TagYes---- 06/08/22 06:11 PM08/08/22 10:09 AM18/08/22 12:45 PM-
24040Nirmal singhਬਾਈ ਜੀ hf ਗਾ 7ਮਹਿਨੇ ਦੀ ਗਬਨ ਆ ਦੁੱਧ 4 ਕਿੱਲੋ ਇਕ ਦਿਨ ਦਾ ਹੋਰ ਦੁੱਧ ਕਿੰਨਾ ਟਾਈਮ ਚੋ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 06/08/22 06:04 PM08/08/22 10:08 AM18/08/22 12:46 PM-
24041ਬਲਤੇਜ ਬਰਾੜsir majh sui aa lewa ni bnaia ki payie .TagYes---- 06/08/22 05:45 PM08/08/22 10:02 AM10/08/22 04:26 PM-
24042Sharandeep SinghSir hun kheri fassal beej sakde aa. TagYes---- 06/08/22 05:20 PM08/08/22 10:01 AM10/08/22 04:26 PM-
24043Arashpreet singhਘਰ ਇੱਕ ਪਾਲਤੂ ਕੱਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਹੱਲਕ ਦੇ ਲੱਛਣ ਲੱਗ ਰਹੇ ਨੇ। ਹੁਣ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੈ ?TagYes---- 06/08/22 05:15 PM08/08/22 09:40 AM18/08/22 12:47 PM-
24044Nikesh KumarSar Ham Janna Chahte Hain Ki Sar Baingan ka jo ped hai usmein kya dikhte a rahi hai aur uska solution Kya Hai upchar Sar iska ?TagYes--
1
 
 06/08/22 05:08 PM08/08/22 11:29 AM18/08/22 12:48 PM-
24045Mohit Solanki What is this problem in bottle gourd?TagYes--
4
 
 
06/08/22 05:03 PM08/08/22 11:29 AM10/08/22 04:27 PM-
24046Nikesh Kumarक्या दिक्कत है इसमे और क्या उपाय है.TagYes--
1
 
 06/08/22 05:02 PM08/08/22 11:20 AM10/08/22 04:27 PM-
24047jasandeep singhsir 1st Lactation heifer di AI krvaai c 15 16May nu te conceive nhiii hoya hun v heat vich aundi aw tan mote 2 jaale de rhiii aw g khulke heat vich nhiii aundi g solution dso ?TagYes---- 06/08/22 04:44 PM08/08/22 11:20 AM18/08/22 12:49 PM-
24048JASPREET SINGHSir eh katti raaji ni ho rahi te albandazol goli v deti ji two days ho gye diti nu koi dwai daso ji jide naal bhajan bade te sir aaaa livotas te Livofears dwai vadia aa ji te eh company di aa ji ke desi company aa ji sir daso ji koi hor dwai das devo ji jo app ji nu sahi lge ji jide naal bhajan vde te khraak v pachan te haazam hon lag jaave ji ?TagYes--
4
 
 
06/08/22 04:41 PM08/08/22 11:21 AM18/08/22 12:53 PM-
24049GauravNddb training time and place for animal ?TagYes---- 06/08/22 04:32 PM08/08/22 09:39 AM18/08/22 12:53 PM-
24050Pradeep TirkeyKheere ki patti peela hone ka ilaj kya hai .TagYes---- 06/08/22 04:21 PM08/08/22 09:38 AM10/08/22 04:27 PM-