All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 234951-235000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
234951Nirmal singhਸਰ ਜੀ ਮੈਂ ਫ਼ਲਦਾਰ ਬੂਟੇ ਲਾਉਣੇ ਆ ਬੂਟੇ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਦੋਂ ਹੁੰਦਾ ਤੇ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਦੇ ਬੂਟੇ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਦੇ ਹਨ ਵਧੀਆ ਨਰਸਰੀ ਪੰਜਾਬ ਚ ਕਿਥੇ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 09/07/18 09:42 AM-----
234952gurpreet singhਝੋਨਾ ਬੂਟਾ ਨਹੀ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕੀ ਦਵਾਈ ਕਰੀਏ ?Tag---- 09/07/18 09:30 AM-----
234953navdeep singhsir is da ki faida te kinne dina toh jhone vich pauna chahida h. te kina paidaa h g ?Tag--
1
 
 09/07/18 09:28 AM-----
234954Amrik singhk-mag ਖਾਦ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਤੱਤ ਹਨ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦਾ ਕੀ ਕੰਮ ਹੈ detail please ?Tag---- 09/07/18 09:28 AM-----
234955Jashandeep Singhjiri de dal thode pile je pai gye ji and jiri smarke chal b ni rhi. ki iss vich klli pa skde aw?Tag---- 09/07/18 08:46 AM-----
234956MANJINDER singhsadi gaa gobar bhuut patla krdi hai , uss nu dwai bhuut diti hai , koi farak nhi penda koi ilagg dso ? TagAudio-- 09/07/18 08:42 AM-----
234957Happysir g ik kille vich ah kakh bahut ho rahe ne me 2 vaar dwayi paa diti .kakh mr ni rahe plz koi vadhiya dwayi daso ?Tag--
3
 
 
09/07/18 08:30 AM-----
234958lovesir first time 1509 layi a g es nu starting ton lai ke end tak kehdi khad te kheda product pauna va specially root te jhanda rog layi ?Tag---- 09/07/18 08:23 AM-----
234959PardeepJuly me papita ki nursery lagane ka sahi samay hai. Gurugram me ?Tag---- 09/07/18 08:16 AM-----
234960Jassi Balransir g eh time mungi di bijai vaste thik Hai k nahi, dsoo sir plz ?Tag---- 09/07/18 07:56 AM-----
234961harvinder singhsr g anar da tree a usnu full tan bhut aonde ne pr suk jande ne baad vich koi hal dso ?Tag---- 09/07/18 07:52 AM-----
234962Jaswinder Singhbiobita ch kheda salt hunda ji jo jhone di groth lyi vrt de haa jhone di growth lyi kheda salt chahida ji ?Tag---- 09/07/18 07:38 AM-----
234963chamkaur singheh znk di kini dose pa skde ha g jhone ch ?Tag--
1
 
 09/07/18 07:36 AM-----
234964manjeet singhiss vare dso ? TagVideo-- 09/07/18 07:20 AM-----
234965Davinder lahoriavitamin h liquid den nal sirf udder vd da hai ja milk vich vi vada hunda hai ?Tag---- 09/07/18 07:12 AM-----
234966jasveer singhSir g asi urea de nal mila regent te hibor arch mila paa dita hae koi chkr ta ne hega ?Tag---- 09/07/18 06:50 AM-----
234967bhupinder singh1509 को कितनी खाद डालें ?Tag---- 09/07/18 06:35 AM-----
234968????? ????ਕੱਦੁ ਦੀਅਾ ਵੱਲਾ ਨੂੰ ਫੁੱਲ ਲੱਗ ਕੇ ਸੜ ਜਾਦੇ ਹਨ .ਕੋੲੀ ੳੁਪਾਅ ਦੁੱਸੋ ?Tag---- 09/07/18 06:31 AM-----
234969yadvinder singhsir khet pani jada pida hai patash poni chahidi hai ?Tag---- 09/07/18 06:29 AM-----
234970SatpalVio vita di photo send Kari o ?Tag---- 09/07/18 06:14 AM-----
234971tirokਚਰੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਲਾਲ ਪੀਲੇ ਪੇ ਰਹੇ ਹਨ।ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧਨਵਾਦ ?Tag---- 09/07/18 06:13 AM-----
234972prabhjot singhsir ji American gaa de ik thann vich sidian aundian ne te gaa dudh vi sukk gi .koi desi and medical tareeka daso ki karna ?Tag---- 09/07/18 06:12 AM-----
234973????? ???? ????hi, ਇਹ 1 ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੀ ਪੈਦੀ ਹੈ।ਤੇ ਕਿ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
09/07/18 06:01 AM-----
234974SatpalRejant kina din di Jiri ch pandi hA ?Tag---- 09/07/18 05:45 AM-----
234975SatpalRejant nu rਰੈ ਦੇ ਨਾਲ ਮਿਲ ਆ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ acra Wich Kini pandi ha and buja Vadia banu gi Nala buja nu ਕੌੜਾ karu gi ?Tag---- 09/07/18 05:44 AM-----
234976Karanvir SinghY g 25 din ho ge jhona laye nu 3 je urea tiyar he paoun nu es jhona thek he ek time ta es wich ferterra dupont ja syngenta vitako paye jave doma wich kehdi vadiya he ferterra price 680 te vitako price 780 he doma wich kehdi paye jave ?Tag---- 09/07/18 05:40 AM-----
234977Baldeep Singhes de 5 kg jo mishran tyar hoya aa us nu kinne pani ch mila k spray karni aa ja ik spray wali tanki ch kinni quantity pauni aa?Tag--
1
 
 09/07/18 05:34 AM-----
234978Gurpreet sandhu Gora1509 layi hai ji chal nhi riha ਜੜ ch koi prob a ki hall kita jave te ate sara schedule das do ji ki ki dwai poni a ess vich suru to leke end tak main first time lga riha main sunia ess nu bimari vadh paindi a foot root te jhanda rog di roktham lyi b dasso plz ?Tag---- 09/07/18 04:07 AM-----
234979sranLong bean di kheti bare dasso g ?Tag---- 09/07/18 03:38 AM-----
234980jasvir singh sranorganic sabhji ਮੀਂਹ ਨਾਲ ਕੁਝ ਖ਼ਰਾਬ ਹੋ ਗਈ ਸਰ ਜੀ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰੀਏ ਲਗਦੀ ਵੀ ਬਹੁਤ ਘਟ ਹੈ ਹਲ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 09/07/18 01:23 AM-----
234981Iqbal singhSir main puchna chauna ki sare har ik fasal de jhad de piche kyu Paye hoye ne ki changi sehat dena Apni zimewari nai bandi. Ena cheeza nal nature nu nuksan ho reha hai. Isda result kuch time wich Milan wala hai punjab nu jdo pani mukk javega dharti wanzar ho javega fer asi ose cheez nu labhange fir oh v nai milegi. So meri sare kisaan veera nu benti hai ki Apni fasal nu organic tor - trike nal ugayeya jave nale jyada khrche to mukti nale changi sehat. Jaggo punjab de kisaano. ORGANIC PUNJAB SWASTH PUNJAB 8591041748Tag---- 08/07/18 10:59 PM-----
234982palwinder singhkatknath murga kitho milda han ?Tag---- 08/07/18 10:52 PM-----
234983sranMircha de patte es tarah han g ?Tag--
1
 
 08/07/18 10:32 PM-----
234984Amarjeet Singhਝੋਨੇ ਦੇ ਜਾੜ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਪਾੲਿੲੇ ?Tag---- 08/07/18 10:25 PM-----
234985Harpreet SinghDr saab gaan 15 din pehla sui hai. os nu kayi dina ton lagaataar high temperature chal reha hai. Shaam time takriban 103 - 104 ate saver time 1o1.7 -102.5 de vich rehnda hai. ate hun tak reh reh k kaala discharge v sut rahi hai. Dudh jo pehle 22-23 ltr c hun 14-15ltr reh gaya hai. Dr ne kayi injection v lagga ditte han. kirpa kr k koi ilaaj dasso ?Tag---- 08/07/18 10:16 PM-----
234986Hardeev Singhਸਰ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿੱਨੂ ਦੇ ਬਾਗ ਉਪਰ ਸਾਇਪਰ ਦਸ ਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਛਿੜੱਕ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag--
1
 
 08/07/18 10:16 PM-----
234987Ranjit Sidhusir 1401 basmati viraty ha ke os vich super paa sakde ha 15 din ho ge sir lage nu ?Tag---- 08/07/18 10:15 PM-----
234988veerusir ji johne nu zinc, sulphur te potash poni jarori aa ja nhi ?Tag---- 08/07/18 10:11 PM-----
234989Gulab Chandra Verma.TagAudio-- 08/07/18 10:03 PM-----
234990PARAMVIRamistar top, voliam flexi eh kis kam lae hai tai khet de kene pendi hai tai isda ke price hai?Tag---- 08/07/18 09:51 PM-----
234991ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਰਿਪੋਟ ਦੀ ਫੋਟੋ ਦੇਖੋ ਤੇ ਦੱਸੋ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਈਏ ਸਰ ?Tag--
1
 
 08/07/18 09:45 PM-----
234992Aseem JhinjhaBanspati ki konsi kisam lagaye jo retali jameen nd halke pani m ho jaye ?Tag---- 08/07/18 09:37 PM-----
234993pardeep singhjohne di growth lyi ki pyia jave ?Tag---- 08/07/18 09:23 PM-----
234994Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਗਰਮੀਆਂ ਦਾ ਚਾਰੇ ਚਰੀ ਨੂੰ ਜੋ ਕੀੜੀ ਪੈਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਚਰੀ ਦਾ ਕਿਵੇਂ ਨੁਕਸਾਨ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਚਰੀ ਦੇ ਕਾਫੀ ਪੌਦੇ ਛੋਟੇ ਰਹਿ ਗਏ ਹਨ। ਬਾਕੀ ਪੌਦਿਆ ਨਾਲੋਂ ਕੀ ਇਹ ਵੀ ਗੋਬ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਵਾਂਗ ਕੁੰਬਲੀ ਖਾਦੀ ਹੈ । ਅਤੇ ਪੌਦਾ ਛੋਟਾ ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ ਜਾ ਇਹ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਨੁਕਸਾਨ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਚਾਰੇ ਦਾ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਹੱਲ ਵੀ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਸਪ੍ਰੇ ਕਿਹੜੀ ਸਟੇਜ ਵਿਚ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਚਾਰੇ ਨੂੰ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 08/07/18 09:21 PM-----
234995shreyanshmujhe ek salav puchna tha..mere pass 2 cow hai me chahta hu ki unless pass ek ped ( tree) lagau Taki unko Chaya mil sake to me konsa ped lagau take uske Jade (roots) Jada. a fele or ghr ko nuksan na pohcay aas pass pakke makan hai ?Tag---- 08/07/18 09:21 PM-----
234996Iqbal singhKisaan veera nu meri benti hai aspa 80 hi warto ?Tag--
1
 
 08/07/18 09:20 PM-----
234997yadvinder singhsir khet pani jada hai te patash poni chahidi hai ke nai paddy ch ?Tag---- 08/07/18 09:14 PM-----
234998Narinder Singh Dhindsasir jiri de doosre reh naal ki kuch paya jave . jmeen dakar a sir ?Tag---- 08/07/18 09:12 PM-----
234999Gurdhyan Singhsir ji 1121 main fungicide di dawai kad karni chahidi please dssoTag---- 08/07/18 09:07 PM-----
235000Gurdhyan Singhsir ji 1 ?Tag---- 08/07/18 09:06 PM-----